So sánh ghế massage từ A-Z: Nên mua loại nào tốt nhất?

So sánh ghế massage từ A-Z: Nên mua loại nào tốt nhất?
Nội dung bài viết

    Khi muốn tìm hiểu để mua ghế massage, bạn có thể sẽ thấy choáng ngợp bởi có quá nhiều loại và dòng ghế khác nhau. Bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ từng dòng, so sánh ghế massage từ nhiều khía cạnh để có lựa chọn chính xác nhất!

    1. So sánh ghế massage theo xuất xứ

    Thị trường ghế massage Việt Nam hiện nay rất sôi động với các sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức và cả các sản phẩm nội địa từ các thương hiệu Việt Nam. Nếu bạn chưa biết nên chọn ghế massage từ nước nào, bạn có thể tham khảo so sánh các sản phẩm ghế ngồi massage theo xuất xứ dưới đây.

    Xuất xứ Nhật Bản Hàn Quốc Việt Nam Mỹ Đức
    Ưu điểm
    • Chất lượng hàng đầu thế giới. 
    • Có nhiều tính năng tiên tiến, nhiều lựa chọn.
    • Mẫu mã trẻ trung.
    • Nhiều phân khúc.

    Giá rẻ, nhiều lựa chọn.

    • Chất lượng tốt.
    • Nhiều tính năng hiện đại.

    Độ bền bỉ cao.

    Nhược điểm

    Nhiều thương hiệu không uy tín, mập mờ.

    Ít thương hiệu để lựa chọn.

    Chất lượng còn nhiều nghi vấn

    Nhiều thương hiệu không uy tín, mập mờ

    • Không có  chính thức, nhiều rủi ro.
    • Giá đắt hơn so với tính năng.

    Cụ thể:

    1.1. Ghế massage Nhật Bản

    Nhật Bản vốn nổi tiếng với các dòng ghế massage thiên về trị liệu và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Các sản phẩm ghế massage đến từ đất nước mặt trời mọc này có những ưu điểm nổi bật như:

    • Chất lượng ghế hàng đầu thế giới nhờ các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, sử dụng các linh kiện, vật liệu đảm bảo an toàn, có độ bền cao.
    • Hiệu quả chăm sóc sức khoẻ rất tốt, hướng đến chăm sóc toàn diện cho nhiều đối tượng. Các hãng ghế massage của Nhật Bản cũng ưu tiên phát triển các tính năng và chế độ trị liệu giúp hỗ trợ điều trị các bệnh tật và phục hồi chức năng cho người sử dụng, giúp điều chỉnh huyết áp
    • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tăng cường hiệu quả massage và trị liệu như massage nhiệt, massage không trọng lực, scanning AI,...

    Nhược điểm:

    • Ghế massage Nhật Bản sử dụng nguồn điện khác so với Việt Nam (100 - 110V) nên cần phải trang bị thêm một bộ biến áp để sử dụng ghế.
    • Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu ghế massage chất lượng với các phân khúc đa dạng khiến không ít người băn khoăn nên lựa chọn ghế massage của thương hiệu nào cho phù hợp.
    • Công nghệ Nhật Bản được ưa chuộng khiến trên thị trường xuất hiện nhiều dòng ghế massage kém chất lượng đội lốt “thương hiệu Nhật Bản”, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn nhà phân phối uy tín.

    Với các tính năng trị liệu và cải thiện sức khoẻ, ghế massage Nhật Bản sẽ là lựa chọn phù hợp cho đối tượng người già và người trung niên. Các tính năng của ghế  massage Nhật Bản cũng được thiết kế hướng tới mọi người đều có thể sử dụng nên các gia đình nhiều thế hệ muốn cải thiện sức khoẻ cũng có thể lựa chọn.

    Một số thương hiệu nổi bật trên thị trường:

    • Maxcare: Đây là thương hiệu đang dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khoẻ hiện nay với chất lượng sản phẩm vượt trội, ứng dụng nhiều công nghệ cao. Maxcare cung cấp các mẫu ghế ở nhiều phân khúc và nhiều công dụng để đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
    • OHCO: OHCO là thương hiệu massage nổi tiếng vươn tầm thế giới của Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm công nghệ hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Các mẫu ghế của OHCO đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, dân văn phòng, người ít vận động. 
    • D.Core: Thương hiệu D.Core của Nhật Bản cung cấp các sản phẩm được tích hợp các kỹ thuật massage và công nghệ tiên tiến nhất, có khả năng trị liệu cao và hiệu quả massage thư giãn hàng đầu.

    Ghế massage Maxcare là thương hiệu Nhật Bản

    Ghế massage Maxcare là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng 

    1.2. Ghế massage Việt Nam

    Hiện nay, tại Việt Nam cũng đã xuất hiện các mẫu ghế massage xuất xứ từ Việt Nam có khả năng cạnh tranh với các dòng ghế massage từ nước ngoài. Ưu điểm của ghế massage Việt Nam:

    • Giá thành các mẫu ghế tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dân mà vẫn đảm bảo được chất lượng massage và hiệu quả thư giãn cho người dùng.
    • Các mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mỹ cao và được thiết kế phù hợp với hình dáng cơ thể của người Việt Nam.

    Nhược điểm: Các mẫu ghế massage được nghiên cứu và sản xuất trong nước còn mới mẻ với người dân, chưa có nhiều đánh giá khách quan từ những người đã từng sử dụng và còn nhiều nghi vấn về chất lượng thực sự so với quảng cáo. Các mẫu ghế massage từ Việt Nam sẽ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế không quá dư dả nhưng muốn sở hữu ghế massage với đầy đủ các tính năng thư giãn cơ bản và có chi phí thấp.

    Một số thương hiệu nổi bật trên thị trường:

    • KLC: Thương hiệu KLC đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Các mẫu ghế massage của KLC được thiết kế vừa vặn với cơ thể người Việt và tích hợp nhiều tính năng hiện đại.
    • Hasuta: Hasuta là thương hiệu Việt Nam cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khoẻ và trị liệu với công nghệ Nhật Bản. Hasuta cung cấp nhiều mẫu ghế massage với các tính năng đa dạng và nhiều phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn.

    1.3. Ghế massage Hàn Quốc

    Ghế massage Hàn Quốc đang tạo nên xu hướng mới tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm ghế massage đến từ Hàn Quốc đã chinh phục người dùng bởi những ưu điểm nổi bật như:

    • Các mẫu mã ghế massage hiện đại, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.
    • Mức giá khá dễ chịu và phủ khắp các phân khúc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao với nhiều tính năng hiệu quả so với các dòng ghế Nhật Bản.

    Nhược điểm: Các thương hiệu ghế massage Hàn Quốc vẫn còn mới đối với người tiêu dùng nên có ít thương hiệu được phân phối tại Việt Nam. Với các ưu điểm kể trên, các mẫu ghế massage Hàn Quốc sẽ phù hợp với các gia đình trẻ, hiện đại hoặc những người muốn sở hữu ghế massage gọn gàng, đầy đủ các chức năng cơ bản và có giá tốt.

    Một số thương hiệu nổi bật trên thị trường:

    • Poongsan: Đây là một thương hiệu rất lâu đời tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết bị y tế nên các sản phẩm của Poongsan luôn đảm bảo hiệu quả thư giãn và trị liệu rất tốt.
    • Buheung: Buheung Korea là tập đoàn cung cấp thiết bị Chăm Sóc Sức Khỏe số 1 đến từ Hàn Quốc. Các mẫu ghế massage của thương hiệu Buheung đã được công nhận về chất lượng tại hơn 33 quốc gia trên toàn thế giới.
    • Ayosun: Ayosun là một thương hiệu khá mới ở Việt Nam và thường được biết đến với các thiết bị massage nhỏ gọn, tiện lợi với giá thành phải chăng.

    1.4. Ghế massage Đức

    Đồ gia dụng của Đức vốn nổi tiếng với độ bền cao theo thời gian. Vì vậy, các sản phẩm ghế massage xuất xứ từ Đức cũng có ưu điểm nổi trội là độ bền bỉ cao, ít hỏng hóc.

    Nhược điểm:

    • Hiện tại chưa có nhà phân phối chính thức các mẫu ghế massage Đức ở Việt Nam. Do vậy, người dùng dễ gặp rủi ro khi mua ghế massage Đức và khó thực hiện các chế độ bảo hành khi sử dụng.
    • Ghế massage của Đức thường ở phân khúc trung cấp nhưng có ít tính năng hơn so với các mẫu ghế có giá thành tương đương đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.

    Những người muốn tìm kiếm các mẫu ghế massage có tính năng cơ bản, hiệu quả thư giãn tốt và độ bền cao có thể lựa chọn các sản phẩm tới từ Đức.

    Thương hiệu nổi bật trên thị trường: Beurer là thương hiệu cung cấp thiết bị Y tế hàng đầu tại Đức. Các sản phẩm của Beurer đã trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định chất lượng và hiệu quả chăm sóc sức khoẻ cao.

    1.5. Ghế massage Mỹ

    Ghế massage Mỹ đã gia nhập thị trường Việt Nam từ sớm và được nhiều người dùng đánh giá cao. Ưu điểm của ghế massage Mỹ:

    • Chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng và có tuổi thọ dài, tối ưu lợi ích và kinh tế cho khách hàng.
    • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại như hệ thống túi khí, con lăn thông minh... từ cường quốc công nghệ Mỹ.

    Nhược điểm: Hiện nay, ở Việt Nam các mẫu ghế massage từ các thương hiệu Mỹ hầu như không có nhập khẩu nguyên chiếc mà sẽ được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật từ Mỹ. Các bộ phận và linh kiện hầu hết có nguồn gốc từ Trung Quốc, đồng thời nơi sản xuất và lắp ráp không rõ ràng khiến người mua khó xác định chất lượng.

    Tuy nhiên, các sản phẩm ghế massage này vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật và phù hợp cho những người muốn sở hữu sản phẩm ghế massage theo công nghệ Mỹ.

    Một số thương hiệu nổi bật trên thị trường:

    • Human Touch: Human Touch được biết đến là một trong những thương hiệu ghế massage chất lượng nhất của Mỹ, tuy nhiên chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam.
    • KingSport: Kingsport là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường ghế Massage tại Việt Nam. Các mẫu ghế của thương hiệu đã được giới y khoa cũng như chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chứng minh hiệu quả.

    2. So sánh ghế massage theo tính năng

    Đi cùng sự phát triển của công nghệ và yêu cầu ngày càng khắt khe từ người dùng, các sản phẩm ghế massage cũng ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng hiện đại. Cụ thể:

    2.1. So sánh ghế massage con lăn 2D - 3D - 4D

    Công nghệ con lăn là một trong những công nghệ cốt lõi khi thiết kế ghế massage. Từ con lăn 2D, hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời con lăn 3D và 4D với nhiều cải tiến mới.

    Loại con lăn Con lăn 2D Con lăn 3D Con lăn 4D
    Chiều di chuyển Theo 2 chiều: dài, rộng Theo 3 chiều: dài, rộng, sâu Theo 4 chiều: dài, rộng, sâu, xoáy tròn 360 độ.
    Phạm vi tác động Hầu như chỉ tác động tới bề mặt da và không tác động sâu hơn. Các khối cơ ngay dưới da. Các khối cơ sâu dưới da, các huyệt vị khó tiếp cận.
    Tác dụng Chủ yếu là thư giãn Khả năng giảm đau mỏi. Hỗ trợ trị liệu đau mỏi chuyên sâu.
    Đối tượng Người không gặp vấn đề về sức khỏe, muốn tìm kiếm dòng ghế để thư giãn cơ bản. Phù hợp với người muốn tìm dòng ghế giúp trị liệu, hỗ trợ điều trị một số bệnh. Thích hợp sử dụng cho người cao tuổi. Phù hợp cho người cao tuổi, cần hỗ trợ trị liệu sức khỏe. Phù hợp với người muốn trị liệu nhức mỏi chuyên sâu.

    Các dòng ghế massage với con lăn khác nhau sẽ phù hợp với từng mục đích và đối tượng sử dụng. Nếu bạn không có vấn đề về sức khỏe và muốn tìm dòng máy massage để xoa bóp đơn giản thì có thể sử dụng máy massage con lăn 2D. Với những người muốn trị liệu, hỗ trợ điều trị, người cao tuổi, nên sử dụng máy massage có con lăn 3D và 4D.

    Ngoài ra, con lăn 3D của một số thương hiệu Nhật Bản cao cấp được cải tiến, có khả năng trị liệu chuyên sâu như:

    • Con lăn 3D chữ V là dạng con lăn mô phỏng bàn tay người đang thực hiện massage. Dạng chữ V sẽ giúp con lăn có khả năng mở rộng phạm vi mát xa đến vai gáy bên cạnh toàn bộ vùng lưng, hông. Một số dòng ghế tiêu biểu có thiết kế con lăn này phải kể đến như: Ghế massage toàn thân Maxcare Max684PRO, Max686PRO.
    • Con lăn 3D+: Con lăn 3D+ là thiết kế ưu việt hơn tính năng của con lăn chuyển động 3D. Con lăn này sẽ có cấu tạo kiểu bánh răng giúp mô phỏng hoàn hảo chuyển động của tay khi massage trên cơ thể người. Điều này giúp mang lại tác dụng trị liệu sâu hơn, chân thật hơn cho người sử dụng và tăng cảm giác thư giãn như khi massage tại spa. Ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN là một trong những dòng ghế tiêu biểu sở hữu con lăn 3D+ này.
    • Con lăn 3D cơ học: Con lăn cơ học là hệ thống mở rộng cơ chế trị liệu của con lăn 3D+ tới các vùng cánh tay và chân. Từ đó giúp tác động vào các vùng trên cơ thể mà hầu hết các ghế massage khác trên thị trường không thể tác động được và phải bổ trợ thêm bằng hệ thống túi khí. Dòng ghế tiêu biểu sở hữu con lăn này có thể kể đến ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN.

    Con lăn 3D+  và con lăn 3D cơ học mang lại khả năng trị liệu chuyên sâu

    Con lăn 3D+  và con lăn 3D cơ học mang lại khả năng trị liệu chuyên sâu hơn tới mọi vùng cơ thể 

    2.2. So sánh ghế massage trục S - trục L - trục SL

    Ghế massage có các trục cơ bản là S, L, SL. Mỗi loại trục sẽ có phạm vi tác động khác nhau và phù hợp cho từng đối tượng khác nhau. Cụ thể:

    Loại trục S L SL
    Phạm vi tác động Từ gáy tới thắt lưng trên Từ ngang vai tới hông - đùi Từ gáy tới hông - đùi
    Độ dài trung bình từ 70cm - 80cm 125cm từ 130cm - 135cm
    Đối tượng  Người muốn thư giãn chuyên sâu cho vùng gáy và phần thắt lưng trên. Người bị đạu lưng, đau thần kinh toạ cơ vùng chậu muốn massage chuyên sâu cho các vùng này. Người muốn thư giãn toàn bộ cơ thể từ cổ, gáy, vai, lưng, tới hông và đùi.

    Tùy thuộc vào khu vực bạn muốn máy massage tác động đến mà lựa chọn con lăn phù hợp. Tuy nhiên con lăn có trục SL sẽ là lựa chọn tối ưu nhất vì độ dài đường trục lớn nhất, tác động được đến nhiều khu vực trên cơ thể nhất.

    2.3. So sánh ghế massage toàn thân và ghế massage lưng, thân trên

    Ghế massage toàn thân và ghế massage từng bộ phận như lưng hay thân trên sẽ có tác dụng và lợi ích khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu của người dùng, bạn có thể lựa chọn loại ghế phù hợp thông qua bảng so sánh sau:

    Loại trục Ghế massage lưng Ghế massage toàn thân
    Phạm vi tác động Chủ yếu tác động chuyên sâu đến phần lưng và phần cổ. Tác động đến nhiều phần trên cơ thể: lưng, cổ, cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân,...
    Tính năng đi kèm Thường chỉ có một số ít tính năng cơ bản như:
    • Nhiệt hồng ngoại
    • Massage cổ vai gáy
    Đa dạng tính năng đi kèm các dòng máy khác nhau như:
    • Massage không trọng lực.
    • Scan body dò tìm huyệt đạo.
    • Massage bàn chân.
    • Nhiệt hồng ngoại.
    • Chương trình massage tự động.
    Mức giá Khoảng 19tr - 30tr Khoảng giá đa dạng: từ 30tr
    Đối tượng phù hợp Người muốn thư giãn phần lưng và cổ. Người muốn thư giãn, hỗ trợ trị liệu nhiều phần trên cơ thể.

    Với khu vực tác động khác nhau, ghế massage lưng sẽ phù hợp với người muốn tìm sản phẩm với chức năng chủ yếu là thư giãn phần thân trên. Ghế massage toàn thân phù hợp với nhu cầu thư giãn cả cơ thể. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn ghế massage toàn thân vì có nhiều tính năng lựa chọn hơn và có nhiều sản phẩm phù hợp trong tầm giá.

    2.4. So sánh 3 phương pháp massage

    Khi cân nhắc lựa chọn ghế massage, bạn có thể xem xét đến phương pháp massage của máy để lựa chọn. Các phương pháp massage phổ biến bao gồm:

    1 - Massage không trọng lực: Các loại ghế massage có chức năng này sẽ giúp bạn được thư giãn thoải mái hơn ở tư thế bắt chước các phi hành gia trong môi trường không trọng lực.

    • Tác dụng: Giúp giảm bớt áp lực của các cơ khi ở tư thế này đồng thời tăng cường lưu thông máu cho cơ thể. Cột sống sẽ được thư giãn tối đa và giúp hệ xương khớp được phục hồi tốt hơn.
    • Đối tượng: Người thường xuyên ngồi nhiều, dân văn phòng muốn thư giãn cột sống và xương khớp.

    2 - Massage kéo giãn: Ghế massage có tính năng này sẽ tích hợp hệ thống các túi khí cố định các phần trên cơ thể, từ đó các con lăn và các cơ của máy sẽ chuyển động để mô phỏng sự co giãn của các bài tập giúp căng cơ.

    • Tác dụng: Hỗ trợ tình trạng nhức mỏi xương khớp, giảm áp lực cho cột sống. Massage kéo giãn còn giúp các khớp tăng tiết dịch nhờn để bôi trơn sụn khớp giúp cơ thể dẻo dai. Đồng thời hỗ trợ điều trị làm thẳng cột sống.
    • Đối tượng: Nhân viên văn phòng hoặc người muốn thư giãn chuyên sâu cột sống, người cần căn chỉnh tư thế cột sống, hỗ trợ tăng chiều cao.

    3 - Massage Shiatsu Nhật Bản: Đây là phương pháp massage truyền thống của Nhật Bản, tác động lên các huyệt đạo và đường kinh mạch trên toàn cơ thể. Từ đó giúp đả thông và thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích khả năng phục hồi, chữa lành của cơ thể. 

    • Tác dụng: Hỗ trợ giảm đau nhức cơ khớp, đồng thời kích thích tuần hoàn và tiêu hoá hoạt động tốt. Phương pháp này còn hỗ trợ trong việc trị liệu các căn bệnh như thấp khớp, viêm khớp, đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh và một số căn bệnh khác.
    • Đối tượng: Người cao tuổi muốn trị liệu sức khỏe, hỗ trợ điều trị đau nhức cơ xương và các bệnh lý kể trên.

    Với các phương pháp massage trên, bạn nên lựa chọn dòng máy có nhiều phương pháp để phù hợp cho cả gia đình sử dụng. Ví dụ như chiếc ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN có tất cả các chức năng trên.

    Sở hữu chiếc ghế massage nhiều chức năng

    Sở hữu chiếc ghế massage nhiều chức năng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng

    3. So sánh ghế massage theo mức giá

    Giá thành đóng vai trò rất quan trọng khi lựa chọn mua ghế massage. Các sản phẩm ghế massage hiện nay được chia làm 3 phân khúc giá là phổ thông, trung cấp và cao cấp.

    3.1. Mức giá phổ thông: 10 - 40 triệu

    Dòng ghế massage có mức giá phổ thông có chức năng thư giãn và xoa bóp cơ bản, phù hợp với tài chính của đa số các gia đình Việt Nam. Dòng ghế này phù hợp cho người có nhu cầu thư giãn thông thường và không cần trị liệu chuyên sâu.

    Dòng ghế Tính năng nổi bật Mức giá
    Maxcare Soro V1
    • Sở hữu đường ray con lăn SL, con lăn 3D.
    • Massage không trọng lực, có nhiệt hồng ngoại.
    • Gồm 7 chương trình tự động với 4 kiểu massage.
    • Điều khiển bằng giọng nói.
    19.800.000 đ
    Maxcare Max616plus
    • Massage không trọng lực, có nhiệt hồng ngoại.
    • Có 6 kiểu massage tự chọn, 4 chương trình tự động. 
    • Thiết kế con lăn thông minh tác động chuyên sâu nhiều vùng trên cơ thể.
    22.800.000 đ
    Maxcare Max668PRO
    • Massage không trọng lực, có nhiệt hồng ngoại.
    • Điều khiển bằng giọng nói hoặc thông qua màn hình LCD.
    • 18 chương trình massage tự động.
    • Hệ thống scan body dò tìm huyệt đạo.
    29.800.000 đ

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668PRO là sản phẩm được yêu thích

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668PRO là sản phẩm được yêu thích trong phân khúc phổ thông

    3.2. Mức giá trung cấp: 40 - 100 triệu

    Các sản phẩm ghế massage trung cấp có đặc điểm:

    • Có nhiều tác dụng chuyên sâu hơn như dò tìm điểm đau, sưởi ấm, massage không trọng lực, kéo giãn,...
    • Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,...
    • Phù hợp với những người trung niên, cao tuổi, làm việc văn phòng thường xuyên, vận động viên hay người chơi thể thao.
    Dòng ghế Tính năng nổi bật Mức giá
    Maxcare Max686plus
    • Con lăn massage Lshape siêu dài 135cm tác động nhiều phần trên cơ thể.
    • 6 kiểu massage, 5 chương trình tự động. 
    • Nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực.
    • Hệ thống 28 túi khí xoa bóp toàn cơ thể
    59.800.000 đ
    Maxcare Max668
    • Con lăn L-shape dài 125cm giúp massage trên nhiều vùng cơ thể.
    • Massage không trọng lực.
    • Scan body dò tìm huyệt đạo, massage theo vóc dáng.
    • 6 chương trình tự động với nhiều chế độ massage từng vùng cơ thể.
    79.800.000 đ
    Maxcare Max684plus
    • 5 chế độ massage không trọng lực
    • Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm toàn cơ thể.
    • 6 kiểu massage, 4 chương trình tự động có thể điều chỉnh theo người dùng.
    • Con lăn hình chữ S xoa bóp từ cổ tới mông và con xoa bóp gan bàn chân.
    49.800.000 đ

    Ghế massage Maxcare Max684plus phân khúc trung cấp

    Ghế massage Maxcare Max684plus phân khúc trung cấp có nhiều tính năng vượt trội

    3.3. Mức giá cao cấp: trên 100 triệu

    Dòng ghế massage cao cấp có đặc điểm chính như:

    • Có tác dụng hỗ trợ trị liệu y tế được kiểm định bởi cơ quan chính phủ
    • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... 
    • Có nhiều công nghệ độc quyền, tân tiến (cảm biến dò tìm huyệt đạo, AI,...)
    • Phù hợp với những người có vấn đề về sức khỏe cần tìm sản phẩm cao cấp để hỗ trợ trị liệu, những người muốn được massage chuyên nghiệp như chuyên gia.
    Dòng ghế Tính năng nổi bật Mức giá
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max669
    • Chế độ massage không trọng lực.
    • Tính năng massage 3D “mẹ bồng con”
    • Scan body dò tìm và massage chuyên sâu.
    • 6 chương trình massage.
    96.800.000 đ
    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro
    • Con lăn 4D, nhiệt hồng ngoại.
    • Đường ray SL dài tới 135cm.
    • Massage không trọng lực.
    • 8 chương trình tự động, 4 kiểu massage tùy chọn.
    126.800.000 đ
    Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D
    • Cảm biến độc quyền dò tìm huyệt đạo.
    • Nhiệt hồng ngoại.
    • 16 chương trình massage tự động
    • Độc quyền công nghệ DreamWave với kiểu chuyển động xoáy số 8.
    • Diện tích da bao phủ lớn nhất trong các loại ghế massage.
    164.800.000 đ
    Ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN
    • Chế độ Massage Shiatsu truyền thống Nhật Bản.
    • Con lăn 3D+ và con lăn cơ học
    • Massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại
    • Massage túi khí toàn thân
    • 9 chương trình massage tự động.
    179.800.000 đ

    Ghế massage Inada Dreamwave HCP-11001D với công nghệ Dreamwave

    Ghế massage Inada Dreamwave HCP-11001D với công nghệ Dreamwave mang lại sự thư giãn chuyên sâu

    4. Giải đáp ghế massage nào tốt từ người dùng thực tế

    Để lựa chọn ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo đánh giá từ người sử dụng trực tiếp để có cái nhìn khách quan hơn. Dưới đây là một số nhận xét từ người dùng đánh giá trên website Tinhte.vn, cùng tham khảo bạn nhé.

    4.1. Nên mua ghế có xuất xứ từ quốc gia nào?

    Trả lời: Dựa trên so sánh về các tính năng, độ bền và khả năng hỗ trợ trị liệu của sản phẩm thì các thương hiệu Nhật Bản vẫn chiếm ưu thế vượt trội hơn so với các thương hiệu đến từ các nước khác. Các yếu tố về hình thể, văn hoá,... của Nhật Bản cũng tương đồng với người Việt Nam nên ghế massage Nhật Bản sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.  

    Phản hồi của người dùng về chất lượng của ghế massage Nhật Bản:

    Người dùng skeleton147 nhận thấy “Dòng ghế massage hàng nội địa Nhật phù hợp với người già

    Người dùng skeleton147 nhận thấy “Dòng ghế massage hàng nội địa Nhật phù hợp với người già, đau lưng” sau khi trải nghiệm.

    4.2. Nên mua ghế thương hiệu nào?

    Trả lời:  Các thương hiệu ghế Nhật Bản hầu như đều có chất lượng cao và sản phẩm phù hợp cho mọi phân khúc. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu sẽ hướng đến đối tượng người dùng khác nhau, vì vậy bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn ra thương hiệu phù hợp cho mình.

    Một số các thương hiệu được đánh giá là tốt nhất tại Nhật Bản hiện nay sau đây:

    • Maxcare: Hướng đến khách hàng là dân văn phòng, các gia đình có nhiều thế hệ ở mọi phân khúc giá.
    • D.Core: Hướng đến khách hàng là những người có thu nhập cao, muốn lựa chọn ghế ở phân khúc cao cấp.
    • OHCO: Hướng đến khách hàng là dân văn phòng, người cao tuổi, ít vận động.
    • Inada: Hướng đến khách hàng là người có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu, hỗ trợ điều trị bệnh lý ở mọi độ tuổi. 

    Người dùng tikid đang cân nhắc nên lựa chọn ghế massage nội địa Nhật như Inada

    Người dùng tikid đang cân nhắc nên lựa chọn ghế massage nội địa Nhật như Inada hay các sản phẩm khác được bày bán trong nước

    Trong các thương hiệu kể trên, Inada là thương hiệu duy nhất được chính phủ Nhật công nhận là ghế massage y tế trị liệu. Do đó, người có nhu cầu hỗ trợ điều trị các bệnh lý và chăm sóc chuyên sâu nên ưu tiên lựa chọn thương hiệu này.

    Phản hồi của người dùng về chất lượng của ghế massage Inada:

    Người dùng Nam Air nhận xét ghế massage Inada có ưu điểm là chức năng massage kéo giãn hiệu quả

    Qua những nhận xét trên, có thể thấy Inada đang là sản phẩm ghế massage được nhiều người dùng yêu thích. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm ghế Inada uy tín và chất lượng nhất tại Maxcare Home - thương hiệu phân phối độc quyền của dòng ghế này tại Việt Nam.  

    5. Nên mua ghế massage ở đâu uy tín 

    Nhà cung cấp/phân phối uy tín với chế độ bảo hành và hậu mãi đầy đủ đóng vai trò rất quan trọng khi mua ghế massage. Bạn có thể tham khảo Maxcare Home - đơn vị phân phối ghế massage hàng đầu hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Cung cấp đa dạng các loại ghế ở mọi phân khúc từ phổ thông đến trung cấp, cao cấp với khoảng giá rộng.
    • Các sản phẩm được phân phối có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo giấy tờ chính hãng. Đặc biệt, Maxcare Home độc quyền phân phối dòng ghế chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình Inada.
    • Hệ thống showroom trải dọc khắp cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo địa chỉ các showroom của Maxcare Home tại đây.
    • Maxcare Home có chế độ cho dùng thử tại nhà miễn phí kể cả các sản phẩm thuộc dòng cao cấp. Bạn chỉ cần gọi điện tới số Hotline 0989-053-888 | 0976-500-888, nhân viên sẽ hỗ trợ để bạn có thể dùng thử sản phẩm tại nhà.
    • Maxcare Home hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm miễn phí. Các sản phẩm được Ma
    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019