Ưu - nhược điểm của ghế massage siêu thị | Chính hãng - Freeship

Ưu - nhược điểm của ghế massage siêu thị | Chính hãng - Freeship
Nội dung bài viết

    Ghế massage siêu thị là sản phẩm được các đơn vị phân phối ghế massage trưng bày ở siêu thị nhằm mục đích giới thiệu, thu hút khách hàng. Vậy giá của ghế massage ở siêu thị giá bao nhiêu, chất lượng ghế như thế nào? Cùng Maxcare theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời nhé!

    1. Ghế massage siêu thị là gì? Ưu nhược điểm khi dùng

    Ghế massage siêu thị là những sản phẩm ghế massage trả tiền theo mỗi lượt sử dụng và có giới hạn thời gian, những loại ghế massage này thường chỉ có một số chức năng cơ bản. Bạn sẽ rất dễ bắt gặp các loại ghế này ở trung tâm thương mại hoặc siêu thị lớn như Vincom, Lotte, Go... hoặc thậm chí là ở một số sân bay lớn. 

    Việc đặt ghế massage siêu thị ở những vị trí đông người này nhằm các mục đích sau:

    • Giúp khách hàng có thể thư giãn trong lúc chờ đợi, cơ hội để trải nghiệm thử sản phẩm ghế massage.
    • Khi khách hàng bỏ tiền ra sử dụng ghế, nếu cảm thấy thích và tốt thì có thể mua ghế massage không cần phải sử dụng ghế ở siêu thị nữa. Đồng thời quảng bá các sản phẩm ghế massage bỏ tiền tới các cá nhân/đơn vị đầu tư, kinh doanh dịch vụ.
    • Mang lại thêm doanh thu khi khách hàng sử dụng ghế massage bỏ tiền.

    Khách hàng có thể sử dụng ghế massage để chờ người thân mua sắm ở các siêu thị

    Khách hàng có thể sử dụng ghế massage để chờ người thân mua sắm ở các siêu thị hoặc trung tâm thương mại

    Bảng so sánh các loại ghế massage này sở hữu một số ưu và nhược điểm như:

    Ưu điểm Nhược điểm
    • Giá khá rẻ: Chỉ cần 10.000 - 20.000 đồng bạn đã có thể sử dụng ghế trong 10 phút.
    • Có thể ngồi nghỉ ngơi tại trung tâm thương mại: Sau khi đi mua sắm tại trung tâm, nếu bạn thấy mệt, mỏi chân thì có thể ngồi để thư giãn.
    • Ngồi ghế massage để chờ người thân mua sắm: Bạn có thể ngồi ghế để massage và giết thời gian khi đợi bạn hoặc người thân mua sắm,...
    • Sử dụng ghế massage khi nhà bạn chưa mua ghế: Bạn có thể ghế massage để xoa bóp, giảm đau nhức tiện lợi hơn khi không đủ chi phí mua về nhà hoặc nhà không đủ diện tích,...
    • Bị ngứa hoặc dị ứng da: Do là ghế đặt ở nơi công cộng, nếu không được vệ sinh thường xuyên có thể khiến bạn bị ngứa hoặc dị ứng, viêm da,... khi sử dụng.
    • Hoạt động theo chương trình lập trình sẵn: các bài tập có thể không phù hợp với bạn và khiến bạn bị đau mỏi lưng hoặc vai,...
    • Không có không gian riêng tư: Vì được đặt ở nơi đông người nên bạn sẽ không thể có không gian riêng tư để thư giãn khi sử dụng ghế massage.
    • Có thể xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động: Ghế massage siêu thị tự động có thể bị lỗi hệ thống và xảy ra tình trạng nuốt tiền.

    Chỉ cần 10.000 - 20.000 đồng bạn có thể trải nghiệm ghế massage siêu thị

    Chỉ cần 10.000 - 20.000 đồng bạn có thể trải nghiệm ghế massage siêu thị trong vòng 10 phút

    2. Có nên dùng ghế massage ở siêu thị/trung tâm thương mại không? 

    Ghế massage siêu thị có thể giúp bạn vừa xoa bóp, giảm đau và vừa được trải nghiệm nhiều loại máy với nhiều chức năng khác nhau. Tuy nhiên, loại ghế này bạn chỉ nên trải nghiệm để ra quyết định mua, chứ không nên dùng thường xuyên do còn khá nhiều nhược điểm. 

    Đồng thời, việc mua ghế massage hiện đại vẫn là phương án tối ưu hơn nếu bạn muốn thư giãn và chăm sóc sức khỏe thường xuyên. Việc mua ghế ghế massage để sử dụng tại nhà do mang đến nhiều lợi ích như:

    • Đảm bảo an toàn vệ sinh hơn: Vì nếu sử dụng ghế tại nhà bạn có thể bảo quản tốt hơn, có thể lau chùi thường xuyên các bụi bẩn hoặc mồ hôi sau khi sử dụng,... Việc này sẽ giúp ghế massage luôn được sạch và giúp bạn có thể hạn chế một số bệnh về da khi sử dụng ghế lâu dài.
    • Có không gian riêng tư để thư giãn: Mua ghế sử dụng tại nhà sẽ giúp bạn có không gian riêng tư để thư giãn, xả stress.
    • Đa dạng tính năng, chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh: Các dòng ghế massage hiện nay đều sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Bạn có thể sử dụng ghế thường xuyên hơn để chăm sóc sức khỏe hoặc hỗ trợ trị liệu một số căn bệnh mãn tính.  
    • Tiết kiệm tiền và thời gian: Việc đầu tư một chiếc ghế massage về lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại hơn so với việc sử dụng ghế ở siêu thị. Bên cạnh đó, với những chức năng đặc biệt và lợi ích của ghế mang lại cho sức khỏe, quả thật đây là một khoản đầu tư có lời giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    Để tìm được ghế massage phù hợp bạn nên đến các showroom lớn để ngồi và trải nghiệm thử

    Để tìm được ghế massage phù hợp bạn nên đến các showroom lớn để ngồi và trải nghiệm thử

    Tìm hiểu ngay: 20+ LỢI ÍCH VÀ TÁC DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE ĐỐI VỚI SỨC KHOẺ

    3. Địa chỉ trải nghiệm và mua sắm ghế massage uy tín

    Ngoài trải nghiệm ghế massage siêu thị thì bạn có thể trải nghiệm ghế massage ở một số hệ thống uy tín và chất lượng như Maxcare Home. Maxcare Home hiện là đơn vị nhập khẩu, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Maxcare Home bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời như:

    • Có 12 showroom và trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại khắp 3 miền như TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ.
    • Chuyên nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản: Inada, OHCO, Maxcare, D.Core,...
    • Có tới hơn 40 mẫu ghế trung cấp và cao cấp cho bạn  thỏa sức trải nghiệm.
    • Được dùng thử tại nhà miễn phí kể cả với các dòng cao cấp.
    • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.
    • Bảo trì trọn đời, bảo hành 5 năm.
    • Ưu đãi trả góp 0% cho mọi dòng ghế từ 3-6 tháng.

    Bạn có thể đến trực tiếp tại các hệ thống của Maxcare Home để trải nghiệm hoặc có thể truy cập website Maxcare của để tham khảo các dòng ghế massage mới nhất.

    Maxcare Home có hơn 12 hệ thống trên khắp 3 miền

    Maxcare Home có hơn 12 hệ thống trên khắp 3 miền giúp bạn thuận tiện hơn khi muốn trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chính hãng

    Hy vọng bài viết về ghế massage siêu thị trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích khi về chất lượng và ưu nhược điểm khi sử dụng ghế massage đút tiền. Nếu có bất kỳ thắc mắc về ghế massage bạn có thể đến trực tiếp tại các hệ thống của Maxcare Home hoặc liên hệ hotline 0989.255.355 để được tư vấn và hỗ trợ. 

    Có thể bạn chưa biết: 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019