Có nên mua ghế massage toàn thân không? lợi hay hại, ai nên mua

Có nên mua ghế massage toàn thân không? lợi hay hại, ai nên mua
Nội dung bài viết

    Con người làm việc chăm chỉ để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và những người thân yêu xung quanh. Điều quan trọng nhất là cần giữ một nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện những mục tiêu mình mong ước.

    Khi quyết định sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe, nhiều người sẽ tự hỏi “có nên mua ghế massage toàn thân không? hay mua ghế massage trị liệu có thực sự hữu ích cho sức khỏe người cao tuổi và gia đình?”. Cùng điểm qua một số tác động tích cực và tác hại khi sử dụng ghế massage trong bài viết.

    1. Có nên mua ghế massage toàn thân không? 

    Ghế massage toàn thân có tốt không? Dưới đây là những tác dụng tích cực khi mua ghế massage cho sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    1.1. Lợi ích của ghế massage toàn thân

    1.1.1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi

    Những người làm công việc văn phòng, lao động phổ thông hay chơi thể thao cường độ cao có thể đắn đo có nên mua ghế massage không hay lựa chọn một thiết bị chăm sóc sức khỏe khác.

    Cấu tạo ghế massage toàn thân giống với các bài xoa bóp vật lý trị liệu. Vậy nên, những chương trình massage có tác dụng giảm căng cứng vùng cơ bắp, giải phóng 4 loại hormone hạnh phúc là endorphin, serotonin, dopamine, oxytocin xoa dịu hệ thần kinh ngoại biên, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời bạn tham khảo bài viết 20 lợi ích ghế massage khi sử dụng đúng cách

    1.1.2. Giảm đau nhức cơ bắp

    Ghế mát xa toàn thân có tốt không cho người bận rộn hay đi spa trị liệu cho nhanh? Nguyên nhân gây nhức cơ bắp đến từ những hành động lặp lại trong thời gian quá lâu, tạo áp lực lớn lên các cơ khớp và dây thần kinh. Tình trạng này gây căng cứng cơ bắp, đau đớn như kim châm, thậm chí có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.

    Lúc này, người dùng sẽ phân vân liệu có nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ không? Các mẫu ghế massage Nhật Bản của Maxcare có chức năng độc đáo làm tăng khả năng kéo căng cơ bắp và giúp thư giãn sau một lịch trình làm việc bận rộn.

    Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage khoảng 3 đến 4 lần mỗi tuần, 15-30 phút mỗi lần sẽ đạt hiệu quả tối đa, giúp cơ thể giảm đau nhức, nâng cao chất lượng cuộc sống khỏe khoắn, vui vẻ hơn.

    ghế massage Maxcare công nghệ hiện đạiCông nghệ ghế massage Maxcare tác động đến nhóm huyệt thiên trụ sau gáy, huyệt kiên tỉnh ở giữa vai, huyệt thận du ở thắt lưng, huyệt dũng tuyền ở chân giúp người già, người cao tuổi ngủ ngon hơn

    1.1.3. Tăng cường lưu thông máu

    Liệu pháp nhiệt trên ghế massage Nhật Bản giúp cải thiện lưu thông khí huyết bằng cách kích thích làm giãn mạch máu trong cơ, tăng lưu lượng máu đi khắp cơ thể bạn. Máu vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng tới cơ bắp và giúp mô cơ lành nhanh hơn. Ngoài ra, chỉ sau khoảng 20 phút, hormone endorphin này sẽ làm giãn các mạch máu và giảm cường độ bơm máu của tim.

    Có nên mua ghế massage không? Sử dụng thường xuyên cũng giống như việc tập thể dục đều đặn, cơ thể sẽ lưu thông máu tốt hơn và làm giãn thành mạch giúp điều hòa huyết áp. Đặc biệt, ghế massage toàn thân Maxcare có túi khí nằm ở vai, cánh tay, lưng dưới, bàn chân và vùng bắp chân giúp tiếp tục tăng lưu thông máu khắp cơ thể để giảm đau và căng thẳng.

    1.1.4. Tăng cường hệ miễn dịch

    Có nên mua máy massage toàn thân không để tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ thống phòng thủ chống lại virus gây bệnh. Căng thẳng được biết là một trong những nguyên nhân làm tăng nhịp tim, gây ra sự gia tăng hormone căng thẳng cortisol, ức chế tăng cân, tăng huyết áp, gây đau đầu, các vấn đề về tiêu hóa, khó ngủ, bệnh tim, các vấn đề về trí nhớ và sự tập trung. Tất cả những điều này ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch cơ thể và khiến con người dễ bị ốm hơn. Bạn có thể không loại bỏ được tất cả căng thẳng trong cuộc sống, nhưng có thể thực hiện các biện pháp giúp giảm căng thẳng một cách lành mạnh.

    Liệu mua ghế massage toàn thân có tốt không? Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhận được liệu pháp xoa bóp thường xuyên giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, loại bỏ độc tố, tăng lưu lượng máu đi khắp cơ thể, tăng hoạt động của các tế bào bạch cầu giúp cơ thể chống lại bệnh tật và có thể giúp giảm cortisol. Ngoài ra, để có một cuộc sống chất lượng hơn, bạn có thể:

    • Chấp nhận có những công việc không thể kiểm soát.
    • Dành 15 đến 20 phút mỗi ngày để ngồi yên lặng và suy ngẫm. Học và thực hành các kỹ thuật thư giãn yoga hoặc hít thở sâu.
    • Tập thể dục đều đặn chú trọng các bài tập cardio tim mạch.
    • Cố gắng giữ một thái độ tích cực, lạc quan.
    • Ăn các bữa ăn lành mạnh, cân bằng.
    • Quản lý thời gian tốt hơn cho công việc.
    • Tìm kiếm hỗ trợ từ các mối quan hệ xã hội.
    • Tránh lạm dụng rượu bia, chất kích thích, thuốc lá.
    • Làm những việc mình thích, như nấu ăn, đọc sách, làm vườn.
    • Nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc vì cơ thể cần thời gian để tự chữa lành.

    1.1.5. Đẩy lùi triệu chứng đau đầu

    Một nghiên cứu vào năm 2006 của Shealeigh P Lawler, Linda D Cameron cho thấy những người thực hiện liệu trình massage toàn thân đều đặn sẽ ít bị đau nửa đầu hơn và ngủ ngon hơn trong ba tuần liên tiếp. Trung bình, nhóm được massage giảm 34% chứng đau nửa đầu trong những tuần trị liệu và giảm 30% trong những tuần tiếp theo.

    Ghế massage Maxcare tích hợp con lăn 3D, 4D và công nghệ cảm ứng nắm bắt hình dạng cơ thể để xoa bóp chính xác các vùng huyệt đạo cổ vai gáy kỹ lưỡng. Nhờ vậy, những người mắc chứng đau nửa đầu do nguyên nhân thoái hóa đốt sống cổ sẽ phần nào giảm thiểu các đau đớn, thậm chí tê bì chân tay rõ rệt.

    1.1.6. Hỗ trợ giảm áp lực lên cột sống

    Người trung niên, người già có nên mua ghế massage không để giảm áp lực cột sống lưng? Đau lưng là một căn bệnh cực kỳ phổ biến ảnh hưởng đến 80% người trưởng thành tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Mặc dù một số trường hợp đau lưng là cấp tính, nhưng nếu không được kiểm soát, chúng có thể tiến triển thành các vấn đề đau lưng mãn tính và có khả năng gây ra những tổn thương lâu dài.

    Liệu pháp nhiệt đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị chứng đau lưng. Đây cũng là một tính năng quan trọng khi quyết định chọn mua một chiếc ghế massage toàn thân cho nhóm người trung niên, người già, bởi:

    • Hỗ trợ làm nóng thắt lưng để giảm đau lưng và căng cơ.
    • Tăng lưu thông máu để chữa lành mô cơ bằng massage nóng.
    • Massage vùng hông để giảm đau lưng.
    • Thư giãn vùng co thắt cơ gây đau lưng.

    Khi cột sống và xương chậu được giảm áp lực, người dùng có thể duy trì tư thế tốt khi ngồi, đứng, hoạt động đi lại và đưa cột sống trở lại độ cong hình chữ S tự nhiên.

    có nên mua ghế mát xa toàn thân không?

    Những ai không nên mua ghế massage toàn thân? Phụ nữ đang mang thai, người già quá yếu, người tai biến, người mới phẫu thuật, mới ốm dậy không nên sử dụng thiết bị này

    Xem ngay: Có nên mua ghế massage cho người già không?

    1.1.7. Cải thiện tình trạng xương khớp đau nhức

    Có nên mua ghế massage không để cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp? Đau xương khớp là nguyên nhân chính dẫn đến trạng thái mất khả năng lao động. Chi phí chăm sóc y tế hàng năm cho bệnh nhân viêm khớp là cực kỳ tốn kém. Đây là một căn bệnh đau đớn, ảnh hưởng đến sụn ở các khớp thường gặp ở hầu hết lứa người từ 40 tuổi trở lên. Có nhiều loại viêm khớp khác nhau, tùy thuộc vào vị trí và nguyên nhân gây viêm, phổ biến nhất là:

    • Thoái hóa khớp
    • Viêm khớp dạng thấp

    Trong giai đoạn đầu của quá trình thoái hóa, những người cao tuổi có thể nhận thấy khớp bị cứng, có thể sưng lên, khiến vùng da xung quanh có màu hơi đỏ.

    Trong thời gian 15-30 phút, chương trình xoa bóp Shiatsu hoạt động với những nén nhả túi khí tại các điểm đau cụ thể, làm mềm cơ, giải tỏa áp lực căng cứng cơ, giúp máu lưu thông và bôi trơn chất nhờn lên vùng cơ xương khớp. Chương trình massage cộng hưởng cùng con lăn 4D tác động 4 chiều lên toàn thân, giúp tác động sâu hơn lên các vị trí căng tức. Hẳn những công năng ưu viết này phần nào giải đáp nỗi băn khoăn có nên mua ghế massage cho người già không của nhiều gia đình.

    1.1.8. Hỗ trợ điều trị mất ngủ

    Triệu chứng mất ngủ kéo dài có thể khiến bạn suy nhược, mệt mỏi, khó tập trung, suy giảm trí nhớ, thay đổi tâm trạng, ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ và công việc. Hiện có nhiều phương pháp điều trị chứng mất ngủ như điều chỉnh lối sống, dịch vụ tâm lý hay dùng thực phẩm chức năng. Một lựa chọn y tế thay thế hiệu quả khác là xoa bóp bấm huyệt.

    Có nên mua ghế massage điều trị chứng mất ngủ không? Ghế massage toàn thân bao gồm nhiều liệu pháp xoa bóp, kích thích huyệt đạo giúp tăng chất nội sinh serotonin trong não giúp điều chỉnh giấc ngủ nhanh chóng hơn. Thay vì nguy cơ gây nghiện và lạm dụng thuốc ngủ đã được chứng minh rõ ràng, đối với nhiều người, liệu pháp massage toàn thân điều trị chứng mất ngủ là một sự lựa chọn thông minh, lành mạnh.

    ghế massage toàn thân có tốt khôngTính năng Zero Gravity của ghế massage hạ cơ thể ngả sâu môt góc nghiêng bồng bềnh 126 độ, chân nâng lên, lưng hạ xuống, vùng lưng được giảm áp lực tối đa. Chỉ sau 15 -20 phút thư giãn ghế mát xa không trọng lực giúp người già thư giãn, ngủ nhanh và sâu giấc hơn.

    1.1.9. Tiết kiệm chi phí

    Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu đồng sẽ là giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất cho những khách hàng không quá dư dả về mặt tài chính. Thêm vào đó, Maxcare Home đang triển khai chương trình mua ghế massage trả góp lãi suất 0% giúp người mua an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ: nếu trả góp lãi suất 0% kỳ hạn khi mua ghế Maxcare Soro V1 (giá hiện tại 19,8 triệu VNĐ), số tiền hàng tháng cần trả 3,3 triệu đồng. Nếu có thời gian trải nghiệm, khách hàng có thể tham khảo các loại ghế massage Nhật Bản nổi tiếng như Family Inada thành lập từ 1962, DCore sáng lập bởi CEO, Founder Shosu Inada, hay Maxcare Home có mặt trên thị trường Việt nam từ 2008. 

    1.2. Tác hại ghế massage 

    Ghế massage toàn thân là giải pháp chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. Nhưng, thiết bị này cũng có những mặt hạn chế nếu sử dụng không đúng bao gồm:

    1.2.1. Gây đau nhức cơ thể

    Các nhà sản xuất khuyến cáo thời gian sử dụng ghế massage lý tưởng nhất là trong khoảng 15-30 phút mỗi lần. Nếu lạm dụng thiết bị trong thời gian quá dài sẽ gây tác dụng ngược, khiến cơ thể còn đau nhức nhiều hơn do các vùng cơ bắp, xương khớp bị kích thích quá lâu. 

    1.2.2. Gây dị ứng, mẩn ngứa, mẩn đỏ trên da

    Những chiếc ghế massage có thiết kế bọc chất liệu giả da phía bên ngoài. Trong quá trình sử dụng, phần giả da này ma sát lên bề mặt cơ thể sinh nhiệt và tiết mồ hôi. Khi kết hợp với bụi bẩn, vi trùng trong không khí, vùng giả da ẩm ướt này có xu hướng sờn cũ, nấm mốc, và là nơi cư ngụ của các loại vi khuẩn gây ngứa ngáy khó chịu. Vệ sinh thường xuyên ngay sau khi dùng là cách sử dụng ghế massage hiệu quả vừa kéo dài tuổi thọ thiết bị, vừa giảm các tác hại không mong muốn.

    1.2.3. Bầu có được nằm ghế massage không?

    Phụ nữ đang mang thai 3 tháng đầu tiên tuyệt đối không nên sử dụng ghế massage toàn thân. Những chương trình xoa bóp có cường độ mạnh nhẹ không phù hợp sẽ tác động không tốt cho thai nhi, gây hậu quả không mong muốn.

    1.2.4. Gây căng tức hệ thống dây thần kinh

    Nhiều người cho rằng ghế massage là một giải pháp tốt để hỗ trợ chấm dứt các cơn đau đớn. Vì vậy, họ có xu hướng lạm dụng thời gian ngồi quá lâu. Điều này gây tác động lên hệ thống dây thần kinh khiến chúng bị căng tức, ảnh hưởng đến trải nghiệm và chất lượng điều trị.

    1.2.5. Gây nặng hơn các vấn đề bệnh lý

    Những ai không nên mua ghế massage toàn thân? Người có bệnh lý thì có nên mua ghế mát xa không? Nhiều chia sẻ từ những người có chuyên môn y khoa đều cho rằng những người cao tuổi gặp vấn đề bệnh lý xương khớp, cột sống, huyết áp, tiểu đường không nên sử dụng vì nó có thể khiến các triệu chứng bệnh trở nên nặng nề hơn.

    1.2.6. Vì sao nhiều người mua ghế massage về xong bỏ xó?

    Có nên mua ghế massage không? Sau đây là những nguyên nhân chính của việc mua ghế massage toàn thân về không sử dụng, bỏ xó một chỗ gây lãng phí:

    • Nhân viên bán hàng đề cao, tư vấn sai sự thật công dụng hỗ trợ trị liệu của ghế massage, thao túng vào tâm lý người mua (đặc biệt là nhóm người cao tuổi) mong muốn tìm một phương pháp chữa bệnh lý thoái hóa xương khớp nhanh chóng.
    • Hướng dẫn sử dụng ghế massage toàn thân phức tạp đối với nhóm người cao tuổi, nên ngại dùng.
    • Thời gian làm việc quá bận rộn không sử dụng thường xuyên. Đến khi các vấn đề bệnh lý tích tụ lâu ngày, người dùng mong đợi giải pháp giảm đau nhanh tức thì nhưng lại không được như ý. Người dùng chán nản về tính hiệu quả và không muốn dùng nữa, dẫn đến bỏ xó.

    những ai không nên mua ghế massageNhững ai không nên mua ghế massage toàn thân?

    2. Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không?

    2.1. Những ai nên ngồi ghế massage sử dụng hàng ngày

    Nếu bạn thắc mắc có nên mua ghế massage không, điều này cũng còn phụ thuộc vào đối tượng sử dụng. Tuy ghế massage có nhiều công dụng cải thiện sức khoẻ nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng. Những đối tượng sau đây được khuyến khích ngồi ghế massage mỗi ngày:

    2.1.1. Dân văn phòng

    Dân văn phòng có đặc thù là thường ngồi trong thời gian dài, ít vận động và có nguy cơ cao mắc các bệnh lý về cột sống và xương khớp. Đồng thời công việc của họ khiến các hoạt động tập luyện thể chất bị hạn chế. 

    Vì vậy, mua một chiếc ghế massage có khả năng làm giảm đau lưng, cổ vai gáy và giúp phòng ngừa các bệnh như cong vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm sẽ là lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng.

    2.1.2. Người cao tuổi

    Có nên mua ghế massage cho người già, người cao tuổi, người ở độ tuổi trung niên, sức khoẻ thường bị giảm sút và dễ mắc bệnh về xương khớp, tim mạch. Việc tập luyện ở độ tuổi này cũng bị hạn chế do thể lực giảm sút.

    Ghế massage có công dụng giảm nhức mỏi cơ thể, cải thiện sức khoẻ cơ - xương - khớp và hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu sẽ giúp ích rất nhiều cho người trung niên và cao tuổi. Bên cạnh đó, ghế massage cũng giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khoẻ tinh thần, nhờ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho họ.

    Nên sử dụng ghế massage để cải thiện sức khoẻ

    Nhân viên văn phòng, người trung niên, người cao tuổi nên sử dụng ghế massage để cải thiện sức khoẻ

    2.1.3. Vận động viên, người chơi thể thao hoặc làm các công việc nặng nhọc

    Đây là nhóm người thường phải hoạt động cường độ cao dẫn đến mệt mỏi và dễ bị mắc các chứng như căng cơ, đau cơ, đau khớp. Ghế massage sẽ giúp họ thư giãn hiệu quả, các bó cơ được thả lỏng, tăng cường tuần hoàn khí huyết và giảm các chứng căng, đau cơ này. 

    Bên cạnh đó, ghế massage giúp tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng và duy trì hoạt động các khớp hiệu quả cũng sẽ hỗ trợ nhiều cho những đối tượng này.

    2.1.4. Người có nhu cầu hỗ trợ trị liệu hoặc phục hồi chức năng

    Các dòng ghế massage giúp chưa và điều trị các bệnh về xương khớp với nhiều tính năng mới như con lăn thông minh, dò tìm huyệt đạo, massage kéo giãn, massage không trọng lực… đem lại nhiều lợi ích với hệ tuần hoàn và hệ vận động. Nhờ đó đem lại hiệu quả hỗ trợ trị liệu rất tốt cho những người mắc các bệnh lý như tăng huyết áp, thoái hoá khớp, đau cơ bắp, đau nhức xương,...

    Ngoài ra, những người đang phục hồi sau chấn thương hoặc tai biến có thể sử dụng ghế massage với tác dụng chống teo cơ, duy trì cơ bắp để cải thiện và phục hồi chức năng hệ vận động.

    Ghế massage hỗ trợ trị liệu nhiều bệnh lý

    Ghế massage hỗ trợ trị liệu nhiều bệnh lý tim mạch và xương khớp

    2.2. Những ai không nên ngồi ghế massage?

    Những đối tượng dưới đây khi thắc mắc có nên mua ghế massage toàn thân không để cải thiện sức khỏe, hay nên dùng các biện pháp khác cần lưu ý: Thiết bị này có công dụng hỗ trợ chất lượng cuộc sống tốt hơn, ngoại trừ những người sau không nên ngồi ghế massage:

    • Phụ nữ đang trong 3 tháng thai kỳ đầu tiên.
    • Người mắc bệnh tim mạch, thần kinh, hô hấp.
    • Người đang điều trị chấn thương nặng xương khớp.
    • Phụ nữ vừa mới trải qua quá trình sinh con.
    • Người cao tuổi sức khỏe quá yếu.
    • Người suy nhược cơ thể.
    • Người đang bị ốm nặng.
    • Trẻ nhỏ dưới 10 tuổi.

    3. Kinh nghiệm mua ghế massage giá tốt

    Có nên mua ghế massage không là thắc mắc khá phổ biến với người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có rất nhiều thắc mắc khác xung quanh. Dưới đây là những kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân cần lưu ý

    3.1. Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

    Những dòng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu không đảm bảo chất lượng, không có tác dụng thư giãn, thậm chí còn có nguy cơ gây hại tới sức khỏe,... Nếu nhu cầu của bạn ở mức độ cao hơn, ví dụ như massage kết hợp trị liệu, tính năng thông minh hơn, đa tiện ích hơn thì hãy cân nhắc đến việc lựa chọn mua ghế massage toàn thân cao cấp hơn.

    Review từ người dùng trên otofun về câu hỏi có nên mua ghế massage giá rẻ không?

    Review từ người dùng trên otofun 1

    Review từ người dùng trên otofun 1

    Review từ người dùng trên otofun 2

    Review từ người dùng trên otofun 2

    Review từ người dùng trên otofun 3

    Review từ người dùng trên otofun 3

    3.2. Nên chọn ghế massage toàn thân như thế nào?

    Để chọn ghế massage phù hợp với tình trạng sức khỏe, bạn cần lưu ý như:

    • Người cao tuổi: Nên chọn ghế massage dùng con lăn 4D vì lực tác động sẽ nhẹ nhàng hơn con lăn 3D, 2D. Ngoài ra bạn nên chọn thêm một số tính năng như sưởi ấm bằng hồng ngoại, massage túi khí toàn thân. 
    • Trung niên, dân văn phòng: Chọn ghế có từ nhiều chế độ massage như massage thư giãn toàn thân, chế độ kéo giãn, massage sâu vùng cổ vai gáy, massage lưng và thắt lưng,...
    • Vận động viên: Ngoài những tính năng thông thường, bạn nên chọn ghế có thêm chức năng massage nhiệt và massage không trọng lực giúp phục hồi cơ bắp, giãn cơ sau khi chơi thể thao.
    • Người có vấn đề về xương khớp: Chọn ghế massage có hệ thống túi khí hiện đại, công nghệ cao… giúp thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi và phục hồi cơ thể.

    3.3. Có nên mua ghế matxa cũ không?

    Ghế massage cũ sẽ không được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Bạn cũng nên tránh mua ghế massage cũ do chúng có tuổi thọ ngắn, dễ hỏng hóc, ít được bảo hành và khó tìm được linh kiện thay thế. 

    3.4. Nên mua ghế massage hãng nào uy tín?

    Khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu có uy tín, nổi tiếng trên thị trường và có chế độ bảo hành minh bạch. Một thương hiệu có danh tiếng sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, giá thành tốt cho sản phẩm.

    Đối với những hãng chuyên kinh doanh ghế massage Nhật Bản nhập khẩu lớn thường có những chế độ bảo hành, bảo trì hấp dẫn cho người dùng. Hãy tìm đến các thương hiệu có nhiều showroom và trung tâm bảo hành để đảm bảo bạn sẽ dễ dàng thay thế linh kiện, phụ kiện chính hãng khi cần thiết.

    Lựa chọn ghế massage phù hợp mỗi đối tượng

    Lựa chọn ghế massage phù hợp mỗi đối tượng, nhu cầu giúp bạn tận dụng được hết khả năng ưu việt của chúng 

    Khi chọn mua ghế massage chính hãng, Maxcare Home sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Vậy mua ghế massage Maxcare có tốt không? Maxcare Home là nhà phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín, chuyên nghiệp hiện nay với:

    • Hơn 40 mẫu ghế chất lượng cao được phân phối độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như Inada, Maxcare, OHCO, D,Core,... Các mẫu ghế cũng rất đa dạng ở mọi phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp giúp bạn dễ dàng lựa chọn dựa trên nhu cầu và ngân sách của mình.
    • Các mẫu ghế tại Maxcare Home đều được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ các chứng từ về nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ kiểm định về chất lượng, độ an toàn. 
    • Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Maxcare Home luôn được đánh giá cao qua hơn 15 hoạt động. Maxcare Home có chế độ bảo trì trọn đời, bảo hành tận nhà, miễn phí giao hàng, lắp đặt sản phẩm và một số chương trình ưu đãi đặc biệt khác như trả góp 0% và trải nghiệm sử dụng ghế massage miễn phí tại nhà. 

    Showroom Maxcare Home trưng bày nhiều sản phẩm ghế massage giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm

    Showroom Maxcare Home trưng bày nhiều sản phẩm ghế massage giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm và chọn sản phẩm phù hợp nhất  

    3.5. Các kinh nghiệm mua ghế mát xa khác

    • Chọn mua ghế massage của những thương hiệu Nhật Bản.
    • So sánh giá bán các phân khúc ghế phổ thông, hạng trung, cao cấp cùng tính năng sử dụng trước khi có quyết định mua.
    • Thử trải nghiệm tại các cửa hàng, chi nhánh rồi cần nhấc có nên mua máy massage không.
    • Các tính năng, công nghệ massage có phù hợp và dễ sử dụng hay không?
    • Dịch vụ bảo hành thay thế những bộ phận nào không mất thêm chi phí.
    • Các bài review đánh giá về sản phẩm, thương hiệu có tốt không?
    • Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu cũ, đã dùng rồi không nên mua.

    4. Lưu ý sau khi sử dụng ghế massage toàn thân

    Có nên mua ghế massage không, ghế massage có tốt cho sức khỏe người cao tuổi và người trung niên? Ghế massage sẽ đem đến lợi ích tối ưu cho người dùng khi được sử dụng đúng cách. Bạn nên lưu ý khi sử dụng ghế massage như sau:

    • Ngồi đúng tư thế: Tư thế ngồi được khuyến cáo trên ghế massage là ngồi đúng theo cấu tạo ghế, đặt chân vào phần massage chân sao cho mặt sau cơ thể tiếp xúc hoàn toàn với ghế.
    • Lựa chọn chế độ và cường độ phù hợp: Người dùng cân nhắc tình trạng sức khoẻ để lựa chọn chế độ massage phù hợp, bắt đầu bằng các chế độ nhẹ nhàng, cường độ thấp, tránh sử dụng ngay các chương trình quá mạnh có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ.
    • Thời gian và tần suất sử dụng: tối đa 2 - 3 lần/ngày và thời gian sử dụng cho mỗi lần vào khoảng 20 - 30 phút. 
    • Thường xuyên vệ sinh ghế massage: Vệ sinh ghế massage thường xuyên sẽ giúp ghế luôn sạch sẽ, giữ được vẻ ngoài sạch đẹp và kéo dài tuổi thọ cho ghế. Tuy nhiên, đối với các phần máy móc và linh kiện bên trong, bạn nên đem ghế đến trung tâm bảo hành để được vệ sinh đúng cách.

    Ghế massage sẽ đem đến lợi ích tối ưu cho người dùng

    Ghế massage sẽ đem đến lợi ích tối ưu cho người dùng khi được sử dụng đúng cách.  

    Ghế massage đang là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gia đình giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi và phòng tránh bệnh tật. Hy vọng những thông tin giải đáp cho câu hỏi “Có nên mua ghế massage không?” sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho bản thân và gia đình. 

    Có thể bạn cần biết: Ghế massage có chữa bệnh được không?

    Sản phẩm liên quan

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019