10 lợi ích ghế massage trị liệu tốt cho sức khỏe gia đình

10 lợi ích ghế massage trị liệu tốt cho sức khỏe gia đình
Nội dung bài viết

    Thị trường ghế massage cao cấp Nhật Bản sôi động với nhiều dòng ghế hỗ trợ trị liệu sức khỏe, tác động trực tiếp đến vùng huyệt đạo cổ vai gáy, giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng hormone serotonin lên 28%. Cùng tìm hiểu các mẫu ghế massage trị liệu toàn thân hiện nay có những tính năng gì giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người già, người cao tuổi, dân văn phòng, gia đình đông người tốt hơn?

    1. Ghế massage trị liệu là gì? 

    Ghế massage trị liệu là loại ghế mô phỏng kỹ thuật xoa bóp “áp lực ngón tay” tác động sâu các mô cơ, huyệt đạo nhằm mục đích giảm đau, hồi phục tắc nghẽn, lưu thông khí huyết, thúc đẩy thư giãn hoàn toàn.

    Để làm được điều này, cấu tạo ghế massage toàn thân trị liệu tích hợp thêm các công nghệ hiện đại như: massage 4D 5D, massage không trọng lực, kéo giãn đốt sống, nhiệt hồng ngoại, dò tìm huyệt đạo kết hợp với 7 tính năng cơ bản chặt, vỗ, xoay, nhào, đấm, day, xoa, bóp để tối đa trải nghiệm thư giãn và hồi phục sức khỏe người sử dụng. Với những đặc điểm này, ghế massage trị liệu khá phù hợp với đối tượng người cao tuổi, dân văn phòng, người thường xuyên vận động nặng, vận động viên.

    Bạn có thể tận hưởng những lợi ích của việc mát-xa toàn thân tại nhà với mọi mẫu ghế massage. Nhưng điều gì làm cho một chiếc ghế mát xa trị liệu khác biệt hẳn với ghế massage thư giãn thông thường?

    Lợi ích ghế massage trị liệu tốt cho người già, người có vấn đề về cơ xương khợp và gặp chấn thương

    2. So sánh ghế massage trị liệu và ghế massage thư giãn?

    Tất cả các liệu pháp mát xa đều có tính chất trị liệu vì đều tác động đến cơ quan trong cơ thể để tăng cường chức năng, hỗ trợ quá trình chữa bệnh như: giảm hoạt động phản xạ của cơ, ức chế tính dễ bị kích thích của tế bào thần kinh vận động, hay tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy thư giãn và tạo cảm giác hạnh phúc hơn.

    Lợi ích ghế massage trị liệu tác động tập trung đến một số vùng hay huyệt đạo nhất định trong khi ghế massage thư giãn thường tác động hầu hết các vùng trên cơ thể. Trong quá trình trải nghiệm trên ghế mát xa trị liệu, điều quan trọng là người dùng đưa ra phản hồi về áp lực xoa bóp, cảm giác lực nông sâu để điều chỉnh tối ưu chuyển động con lăn và túi khí. Còn đối với mát-xa thư giãn, người dùng không cần phải vận động nhiều và có thể thoải mái chìm vào giấc ngủ. 

    So sánh ghế massage trị liệu và ghế massage thư giãn nên dùng loại nào tốt hơn

    3. Lợi ích ghế massage trị liệu?

    3.1. Lợi ích hỗ trợ trị liệu bệnh xương khớp

    Theo thống kê của Hội Cơ xương khớp Việt Nam, tỷ lệ gặp triệu chứng bệnh lý xương khớp khoảng 30% với nhóm người trên 35 tuổi. Đáng lo ngại hơn nữa à, 60% bệnh nhân sẽ dần đánh mất chức năng lao động sau 5 năm, 16% bệnh nhân mất chức năng đi lại do cột sống yếu dần, không nâng đỡ cơ thể trước tác động trọng lực. Bệnh lý xương khớp tiến triển âm thầm và ngày càng phổ biến ở nhóm người trẻ tuổi ảnh hưởng từ thói quen sinh hoạt xấu, đặc thù công việc, vận động thể chất quá nặng trong thời gian dài.

    Tính năng Zero Gravity trên ghế massage trị liệu giúp giảm áp lực ở vùng cột sống lưng một cách trực tiếp, kết hợp với chuyển động của hệ thống con lăn thông minh giúp tăng hiệu quả quá trình lưu thông máu, đem dinh dưỡng và oxy tới các vùng mô cơ tổn thương, hỗ trợ tăng dịch nhầy cho ổ khớp, ngăn ngừa thoái hóa xương khớp hiệu quả.

    Ghế massage hỗ trợ trị liệu các bệnh về xương khớp, đau lưng, mỏi vai gáy  giúp cải thiện sức khỏe đối với người ít vận động, giảm những cơn đau nhức khó chịu khi phải ngồi trong văn phòng trong thời gian dài

    3.2. Lợi ích hỗ trợ phục hồi chấn thương hiệu quả

    Hệ thống túi khí và hệ thống sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại giữ vai trò xoa bóp và làm ấm cơ thể, giảm đau nhức, rút ngắn thời gian sau phục hồi chấn thương. Nhờ đó, mua ghế massage toàn thân trị liệu rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên chơi thể thao, làm việc nặng, gặp tai nạn và đang trong quá trình phục hồi.

    Ghế massage trị liệu rất hợp với người thường xuyên chơi thể thao

    Ghế massage trị liệu tác động sâu vào vùng mô cơ, giảm căng cứng cơ bắp nên là thiết bị chăm sóc sức khỏe phù hợp với người thường xuyên chơi thể thao

    3.3. Lợi ích giảm nhẹ tác dụng phụ của các phương pháp điều trị phức tạp

    Đối với người già, người cao tuổi đang trong quá trình trị liệu, xạ trị hoặc sử dụng liệu pháp miễn dịch, cơ thể thường gặp phải các phản ứng phụ gây đau nhức xương khớp, mệt mỏi và hay buồn nôn. Tác dụng của ghế massage trị liệu làm giảm nhẹ những cơn đau nhức, xoa dịu tinh thần, mang đến những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

    3.4. Lợi ích thư giãn cơ bắp

    Trong khi ghế massage thông thường chỉ tập trung vào lợi ích thư giãn, thì ghế massage trị liệu vận hành ở một cường độ cao và chuyên sâu hơn. Liệu pháp xoa bóp mô sâu nhắm vào các lớp cơ bắp bên trong bằng cách tạo áp lực chậm và chắc. Kỹ thuật này được sử dụng để giảm căng cơ bằng cách phá vỡ các tắc nghẽn lưu thông máu và mô sẹo có thể gây đau và viêm.

    Lợi ích ghế massage toàn thân trị liệu này giống như các nhà trị liệu sử dụng lòng bàn tay, nắm tay và ngón tay để xoa bóp vào cơ bắp đả thông đường kinh lạc, mặc dù ban đầu có thể gây khó chịu nhẹ. Kỹ thuật này có thể hỗ trợ điều trị chứng đau cơ xơ hóa, huyết áp cao, đau thần kinh tọa, đau mỏi khuỷu tay do chơi quần vợt hoặc chấn thương thể thao.

    Hôm nay, bạn muốn được xoa bóp nhẹ nhàng. Nhưng ngày hôm sau, bạn có thể cần áp lực sâu hơn để tháo gỡ các điểm tắc nghẽn ở vùng cơ căng cứng. Ghế mát xa trị liệu với công nghệ tác động mô sâu cho phép kiểm soát cường độ của mỗi lần mát-xa.

    3.5. Lợi ích kích thích lưu thông máu

    Máu lưu thông kém có thể dẫn đến nhiều điều không mong muốn như tay chân phù nề, cơ thể mệt mỏi, cảm lạnh, nhức đầu, chóng mặt, khó thở. Nguyên nhân do các tế bào thuộc vào máu để cung cấp cho chúng các chất dinh dưỡng mong muốn. Vấn đề lưu thông này, nếu không được điều trị, có thể gây ra một số suy yếu. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng bình thường hóa quá trình lưu thông bằng cách sử dụng ghế massage trị liệu tạo áp lực giải phóng tắc nghẽn huyệt đạo, kích thích lưu lượng máu lưu thông tốt hơn.

    Ghế massage trị liệu hồng ngoại tạo ra các bức xạ hồng ngoại an toàn truyền vào cơ thể qua các sợi carbon ở đầu con lăn chuyển động khắp vùng lưng, đem lại cảm giác ấm áp vừa đủ, dễ chịu đến lạ thường. Tác dụng của nhiệt hồng ngoại giúp đào thải độc tố dưới da, làm sạch tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn, qua đó tuần hoàn khí huyết tốt hơn, bảo vệ hệ miễn dịch cơ thể.

    3.6. Lợi ích cải thiện hệ thống bạch huyết

    Hệ bạch huyết giữ vai trò vô cùng quan trọng mang đến sự cân bằng thể dịch, hấp thụ chất béo, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại, thu thập xả xử lý các chất thải xuất hiện trong cơ thể, thậm chí là xử lý các tế bào biến dạng (ung thư).

    Ngồi ghế massage khoảng 15-30 phút mỗi ngày có tác dụng cải thiện hệ bạch huyết, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, tránh các bệnh lý nguy hiểm, tăng cường được sức đề kháng và miễn dịch, phù hợp với người suy nhược cơ thể, người cao tuổi thường xuyên đau ốm.

    3.7. Lợi ích điều chỉnh huyết áp ổn định

    Huyết áp được duy trì ở mức ổn định nếu sử dụng ghế massage trị liệu mỗi ngày. Với công dụng giữ cho tình thần duy trì ở trạng thái thoải mái, não bộ được thả lỏng tối đa giúp khí huyết cân bằng, nhịp tim hoạt động chậm lại. Lợi ích ghế massage trị liệu rất phù hợp để chăm sóc sức khỏe của người già cao tuổi, những người bị huyết áp cao, nhịp tim cao.

    Lưu ý: Với người bị huyết áp thấp thì cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng, vì dùng ghế massage nhiều có khả năng gây tụt huyết áp.

    3.8. Lợi ích giảm áp lực lên cột sống

    Chế độ Zero Gravity không trọng lực được trang bị ở các dòng ghế trị liệu với khả năng tạo nên một góc xấp xỉ 126 độ (+/- 7 độ), mô phỏng các phi hành gia đang bay sẽ giúp làm giảm trọng lực tác động lên cột sống và cơ thể vô cùng hiệu quả.

    Bên cạnh đó, hệ thống con lăn 3D, 4D chuyển động theo đường cong của xương sống, tác động sâu vào các đốt xương. Từ đó, giúp kéo giãn và giảm từ từ đè, giảm đau nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ mắc thoát vị địa đệm ở cột sống.

    3.9. Lợi ích giảm đau đầu

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng với các liệu pháp xoa bóp được trang bị ở ghế massage trị liệu sẽ giúp giảm các cơn đau đầu vô cùng hiệu quả. Mang đến cảm giác thoải mái, giảm mức độ căng thẳng của vỏ não, lượng serotonin (hormone chống đau đầu tự nhiên của cơ thể) được tăng trung bình từ 28% trong mỗi lần sử dụng. 

    3.10. Lợi ích nâng cao chất lượng giấc ngủ

    Nhiều bệnh nhân phàn nàn về việc không ngủ được vào ban đêm vì căng tức cơ hoặc nửa đầu liên tục. Kết quả là họ có xu hướng ngủ ít hơn, ít tập trung hơn, dễ căng thẳng hơn.

    Lợi ích ghế massage trị liệu giúp cơ thể sản sinh các loại hormone oxytocin, serotonin, endorphine giúp tâm trạng thư giãn, thoải mái, giải tỏa các áp lực tâm lý từ đó mang đến giấc ngủ ngon hơn.

    Như vậy, ngồi trên ghế massage trị liệu 20 phút mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ làm giảm các cơn đau nhức dữ dội, giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu hơn hơn.

    Ghế massage D.CORE Cirrus - Made in Japan

    4. Giá ghế massage trị liệu bao nhiêu? loại nào tốt?

    Thương hiệu Inada là đơn vị đầu tiên và duy nhất được Bộ Y tế, Lao động và Phúc Lợi Nhật Bản công nhận là thiết bị chăm sóc sức khỏe có thể thay thế con người, sử dụng công nghệ Robotic Massage Chair kết hợp cùng hệ thống con lăn thông minh dò tìm chính xác huyệt đạo và tác động lực phù hợp. Các mẫu ghế massage trị liệu Inada mang đến 2 lợi ích thư giãn và trị liệu song song cho người dùng, hỗ trợ điều trị hiệu quả tích cực cho các bệnh lý về xương khớp, huyết áp, tim mạch, thoát vị đĩa đệm.

    4.1. Ghế massage trị liệu Inada Flex 3S S373D

    Ghế massage toàn thân trị liệu Inada Flex 3S S373D được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản, kết hợp nhịp nhàng giữa massage kéo dãn nhẹ nhàng và công nghệ day ấn Shiatsu của người Nhật. Sản phẩm giúp kéo dãn cơ thể, giữ cột sống khỏe mạnh.

    Ghế massage Inada Flex dò tìm chính xác huyệt đạo của từng cơ thể

    Ghế massage Inada Flex dò tìm chính xác huyệt đạo của từng cơ thể người cao tuổi, trung niên

    Ưu điểm nổi bật:

    • Chức năng 3S kéo giãn phần lưng: Standby (Đung đưa xương chậu – nắn thẳng cơ thể), Stretch (Kéo giãn toàn thân – lưng), S-Line (Tạo vóc dáng đẹp hình chữ S).
    • 11 chương trình massage tự động cho người dùng thỏa thích chọn lựa.
    • Cảm biến hồng ngoại Body Scan giúp dò tìm chính xác huyệt đạo của từng cơ thể người dùng, tạo nên các chương trình phù hợp nhất.
    • Hệ thống túi khí được trang bị rộng khắp vùng cánh tay, bắp chân, bàn chân kết hợp cùng chế độ nhiệt hồng ngoại giúp kéo dãn cơ bắp, xoa dịu các cơn đau hiệu quả.

    Giá tham khảo: 106.800.000đ.

    Chế độ hậu mãi: Bảo hành 60 tháng, bảo trì trọn đời.

    4.2. Ghế massage trị liệu Inada Dreamwave HCP-11001D

    Inada Dreamwave HCP-11001D - Sản phẩm được Maxcare Home  nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, phù hợp với hơn 106 loại hình cơ thể khác nhau. Là một trong những sản phẩm ghế mát xa hỗ trợ trị liệu cho người già với chức năng trị liệu được săn đón nhiều nhất hiện nay!

    Ghế massage Dreamwave phù hợp 106 loại hình cơ thể

    Ghế massage Dreamwave phù hợp 106 loại hình cơ thể khác nhau

    Ưu điểm nổi bật:

    • Ghế có đến 16 bài massage khác nhau.
    • Ghế hiểu được cơ thể người dùng nhờ hệ thống định vị chính xác các huyệt đạo. Hệ thống con lăn 3D kết hợp cùng cảm biến hồng ngoại giúp quét toàn bộ cơ thể, phát hiện được các điểm áp lực, tùy chỉnh và mang đến các bài massage phù hợp nhất.
    • Massage toàn bộ phần thân trên với lực massage đã được tính toán cụ thể và khoa học, giúp cơ thể được kéo dãn tối đa, thư giãn sâu ở các vùng cổ, vai, cánh tay…
    • Nhiệt hồng ngoại được trang bị ở phần lưng và mông mang đến cảm giác thoải mái, giúp quá trình tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn.
    • Hệ thống túi khí ở hông, đùi, bắp chân, bàn chân xoa dịu nhẹ nhàng, giảm các cơn đau nhức hiệu quả.
    • Công nghệ DreamWave với chuyển động xoắn theo hình số 8 giúp cơ thể giữ được thăng bằng, giúp phần hông và xương chậu được thư giãn ở mức tối đa.

    Giá tham khảo: 164.800.000đ.

    Chế độ hậu mãi: Bảo hành 60 tháng, bảo trì trọn đời.

    4.3. Ghế massage trị liệu Family Inada Therapina Robo HCP - LPN30000D

    Therapina Robo được tạo ra với tham vọng massage vượt qua bàn tay của con người

    Therapina Robo được tạo ra với tham vọng massage vượt qua bàn tay của con người

    Ghế mát xa hỗ trợ trị liệu Therapina Robo được thiết kế với sứ mệnh “vượt qua bàn tay con người”, trang bị động cơ AI (trí tuệ nhân tạo) mô phỏng thao tác, kỹ thuật massage tương tự như các chuyên gia lâu năm, tạo nên liệu pháp massage trị liệu đỉnh cao nhất thế giới.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Hệ thống chăm sóc sức khỏe kết hợp cùng các thiết bị tùy chọn hoạt động 24 giờ/ ngày, 365 ngày/ năm, giúp kiểm soát được huyết áp, nhịp tim, cân nặng hiệu quả.
    • 24 chương trình massage khác nhau: Trị liệu, kéo giãn, yoga, thiền định và massage dành riêng cho thanh thiếu niên.
    • Công nghệ AI dò tìm chính xác huyệt đạo, tự phát hiện những điểm cứng cơ và mệt mỏi trên cơ thể, điều chỉnh hoạt động massage phù hợp từng thể trạng. 
    • Tốc độ di chuyển của con lăn được kiểm soát theo tải trọng cơ thể, xoa bóp chuyên sâu ở các bùng căng cứng và chậm rãi, nhịp nhàng ở các vùng cơ bắp bình thường.

    Giá tham khảo: 206.800.000đ.

    Chế độ hậu mãi: Bảo hành 6 năm phần máy, 3 năm phần da, bảo trì trọn đời.

    4.4. Ghế massage trị liệu Inada Yume Robo HCP-R100D

    Ưu điểm ghế mát xa trị liệu Yume Robo R100D:

    • Liệu pháp Shiatsu gồm các chuyển động chuyên nghiệp vặn và kéo giãn vùng cổ.
    • Liệu pháp mát xa khí phần bắp chân giảm tải căng thẳng.
    • Hệ thống đèn LED tỏa ánh sáng với bước sóng ngắn, dịu nhẹ tạo trải nghiệm thư thái.

    Giá bán tham khảo: 87.800.000đ.

    Chế độ hậu mãi: Bảo hành 60 tháng, bảo trì trọn đời.

    4.5. Ghế massage trị liệu Inada Medical Chair HCP-S878D

    Ưu điểm ghế massage trị liệu Inada Medical Chair HCP-S878D:

    • Con lăn thiết kế giống 12 ngón tay tăng cường kích thích sâu vị trí huyệt đạo trên cơ thể.
    • Công nghệ kéo giãn sâu tác động lên vùng cơ hoành, cung cấp oxy và hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn.
    • Nhiệt hồng ngoại làm ấm vùng ngón tay, chân, lưu thông khí huyết.

    Giá bán tham khảo: 79.800.000đ.

    Chế độ hậu mãi: Bảo hành 60 tháng, bảo trì trọn đời.

    5. Ưu điểm ghế massage trị liệu

    Ưu điểm ghế massage trị liệu tới sức khỏe người sử dụng bao gồm:

    • Tăng cường khả năng miễn dịch bằng cách kích thích lưu lượng bạch huyết.
    • Các bài tập giúp kéo căng các nhóm cơ yếu, căng hoặc teo.
    • Giúp các vận động viên ở mọi cấp độ chuẩn bị và phục hồi sau khi tập luyện vất vả.
    • Cải thiện làn da sáng đẹp, hồng hào.
    • Tăng tính linh hoạt của cơ khớp.
    • Giảm mệt mỏi, trầm cảm và lo lắng.
    • Tăng cường giấc ngủ sâu và nhanh hơn.
    • Cải thiện năng lượng và sự tập trung.
    • Giảm đau thắt lưng và cải thiện phạm vi chuyển động.
    • Thúc đẩy tái tạo mô, giảm mô sẹo và vết rạn da.
    • Bơm oxy và chất dinh dưỡng vào các mô và các cơ quan quan trọng giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu.
    • Thư giãn và làm mềm các cơ bị thương, mệt mỏi và vận động quá mức.
    • Giải phóng endorphin xoa dịu căng thẳng, đau đớn, mệt mỏi.
    • Cải thiện chứng đau nửa đầu.

    6. Ai nên mua ghế massage trị liệu?

    Để ghế phát huy hiệu quả và công suất tối đa, đây là danh sách những đối tượng nên sử dụng máy massage trị liệu: 

    • Người trung niên, lớn tuổi đang gặp phải các vấn đề về đau nhức hay thoái hóa xương khớp.
    • Bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương khi chơi thể thao, gặp tai nạn giao thông hoặc tai nạn lao động.
    • Người phải làm các công việc chân tay nặng nhọc hoặc các vận động viên thể thao thường xuyên tập luyện với cường độ cao.
    • Người thường xuyên stress, căng thẳng và hay gặp phải tình trạng mất ngủ.
    • Nhân viên văn phòng nên sử dụng ghế massage do thường ngồi lâu, không thường xuyên vận động. Gặp phải vấn đề đau nhức vai gáy, đau nhức lưng, ê mông.
    • Giáo viên, lễ tân, nhân viên bán hàng với đặc thù công việc phải đứng liên tục trong nhiều giờ liền.

    Ghế massage hay máy massage trị liệu phù hợp với rất nhiều đối tượng gia đình

    Ghế massage toàn thân trị liệu phù hợp với rất nhiều đối tượng gia đình

    7. Kinh nghiệm mua ghế massage trị liệu

    Với các kinh nghiệm được chuyên gia đúc kết dưới đây sẽ giúp người mua chọn được ngay sản phẩm phù hợp nhất:

    • Lựa chọn con lăn linh hoạt, thực hiện được nhiều kỹ thuật massage: Con lăn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ghế massage, quyết định đến độ hiệu quả của các chế độ massage. Để phát huy công dụng tốt nhất, chọn những sản phẩm có hệ thống con lăn 4D hoặc 6D tiên tiến nhất, mô phỏng đa dạng các bài tập trị liệu và đi sâu vào các huyệt đạo, mô phỏng các kỹ thuật massage phức tạp nhất.
    • Đa dạng tính năng: Để ghế massage phát huy tối đa công dụng trị liệu, cần chọn các sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng như massage không trọng lực, chế độ nhiệt hồng ngoại, body scan - cảm biến hồng ngoại xác định huyệt đạo,massage yoga, massage hệ bạch huyết.
    • Chọn ghế của thương hiệu nổi tiếng: Chọn mua ghế massage trị liệu của các thương hiệu uy tín, nắm rõ được nguồn gốc và xuất xứ, có bảo hành và chế độ hậu mãi. Chọn thương hiệu có cơ sở, có cửa hàng trực tiếp để đến và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

    Hãy nhớ tập trung vào các tính năng trị liệu của sản phẩm

    Hãy nhớ tập trung vào các tính năng trị liệu của sản phẩm

    8. Maxcare Home - Đại diện phân phối độc quyền ghế massage Inada tại Việt Nam

    Maxcare Home - Đại diện độc quyền của Inada tại Việt Nam 

    Maxcare Home - Đại diện độc quyền của Inada tại Việt Nam

    Maxcare Home - Tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mẫu ghế massage trị liệu Nhật Bản chất lượng, chính hãng hiện nay. Hoạt động với phương châm "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản, là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn để chăm sóc sức khỏe cho gia đình và những người thân yêu. Maxcare Home vinh hạnh trở thành nhà đại diện và phân phối độc quyền các sản phẩm của Inada tại Việt Nam. 

    • Tất cả các sản phẩm ghế massage toàn thân trị liệu Inada đều Maxcare Home nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng.
    • Sản phẩm được Maxcare Home trưng bày ở chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, quý khách hàng có thể đến và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.
    • Giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nơi: Nhanh chóng trong 24h đối với khách hàng nội thành và 48h đối với khách hàng ngoại thành.
    • Chế độ bảo hành lâu dài lên đến 8 năm, bảo trì trọn đời.
    • Chế độ mua hàng trả góp lãi suất 0%, đa dạng chương trình giảm giá cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn.

    Đến Maxcare Home chọn ngay ghế massage trị liệu Inada để chăm sóc sức khỏe cả gia đình bạn ngay hôm nay với ưu đãi tốt nhất nhé. Nếu bạn còn đang băn khoăn về bất cứ vấn đề nào, hãy liên hệ ngay với Maxcare Home qua hotline 0989-053-888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019