Tanita x Maxcare Home đồng hành cùng Vinamilk trong sự kiện “Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut"

Tanita x Maxcare Home đồng hành cùng Vinamilk trong sự kiện “Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut"
Nội dung bài viết

    Ngày 10/10/2023 vừa qua, sự kiện “Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut” đã diễn ra vô cùng thành công tại tòa nhà Vinamilk Tower, Q7, HCM. Maxcare Home vinh dự được tham gia sự kiện lần này với mục tiêu lan tỏa lối sống tích cực, ý thức bảo vệ sức khoẻ và thấu hiểu các chỉ số cơ thể. Hãy cùng Maxcare Home & Tanita nhìn lại những điểm sáng trong sự kiện lần này.

    su-kien-nap-nang-luong-xanh-cung-vinamilk-super-nut

    Tanita x Maxcare Home - Lan tỏa ý thức sống khỏe và thấu hiểu cơ thể hơn

    Vinamilk luôn tiên phong trong các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới để hướng đến sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ cho các thế hệ Việt. Sự kiện “Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut" là sự kiện nội bộ thường niên được tổ chức cho các cán bộ nhân viên của Vinamilk với mục tiêu nâng cao tinh thần cũng như thói quen bảo vệ sức khỏe. Với chung một đích đến là “ Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt". Đây cũng là bước tiến lớn đánh dấu chuỗi dịch vụ phân tích và tư vấn chỉ số cơ thể tại các cơ sở doanh nghiệp trên toàn quốc, hướng tới sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam.

     

    Maxcare Home là thương hiệu nổi tiếnguy tín số 1 trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Tanita - hãng cân sức khỏe từ Nhật Bản nổi tiếng số 1 thế giới, tiên phong với công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học B.I.A được tin dùng trong các báo cáo y khoa trên thế giới. Với gần 80 năm phát triển và cung cấp các thiết bị phân tích chỉ số, các sản phẩm của Tanita được tin dùng ở nhiều viện nghiên cứu y học, bệnh viện và các phòng khám nghiệm lâm sàng lớn trên thế giới.

     

    Tại Việt Nam, Maxcare Home tự hào là nhà phân phối chính hãng lớn nhất của Tanita. Không chỉ uy tín với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, Maxcare Home còn nổi tiếng số 1 về văn hoá dịch vụ khách hàng chuẩn Nhật Bản. Maxcare Home đồng thời là đối tác cung cấp thiết bị phân tích chỉ số của các bệnh viện, trung tâm fitness, yoga, spa lớn như bệnh viện Vinmec, bệnh viện Chợ Rẫy, California Fitness, Saigon Viet Smile,... và sự kiện VnExpress Amazing Hạ Long 2023.

    tanita-maxcare-home-tu-hao-xuat-hien-tai-su-kien-cua-vinamilk

    Tanita x Maxcare Home tự hào xuất hiện tại sự kiện "Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut"

    Tanita x Maxcare Home - Bùng nổ tại sự kiện “Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut"

    Hưởng ứng và lan tỏa tinh thần sống xanh, sống khỏe, Maxcare Home mang đến những sản phẩm cân phân tích cơ thể được nhiều các bệnh viện, phòng khám, hội nhóm và cộng đồng dinh dưỡng tin dùng. Các nhân viên của Vinamilk được trải nghiệm phân tích và tư vấn sức khỏe tới 30 chỉ số cơ thể bằng những mẫu cân gia đình và cân chuyên dụng Tanita MC-780MA - máy quét  phân tích chỉ số hiện đại nhất với công nghệ BIA đa tần, được sử dụng nhiều tại các phòng gym, bệnh viện hoặc các phòng khám uy tín. 

     

    Xuất hiện trong sự kiện lần này, Maxcare Home x Tanita đã mang lại trải nghiệm phân tích và tư vấn các chỉ số chuyên sâu cho hơn 400 cán bộ nhân viên của Vinamilk. Ngoài ra, sự hưởng ứng tích cực của mọi người trọng sự kiện lần này và các sự kiện khác là động lực to lớn để Maxcare Home x Tanita có thể phát triển hơn nữa, lan tỏa sức khỏe và tinh thần sống khỏe đến người dân Việt, đạt được mục tiêu " Vì 1 cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho người Việt".

     

    Hãy cùng xem lại 1 số hình ảnh của Tanita x Maxcare Home tại sự kiện “ Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut” nhé:

    xuat-hien-bung-no-tai-su-kien-cua-vinamilk

    Xuất hiện bùng nổ tại sự kiện "Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut"

    can-bo-nhan-vien-vinamilk-hai-long-ve-dich-vu

    Cán bộ nhân viên Vinamilk hài lòng về dịch vụ phân tích và tư vấn chỉ số cơ thể của Maxcare Home x Tanita

    tanita-maxcare-home-huong-dan-can-bo-nhan-vien-vinamilk-can-suc-khoe

    Maxcare Home x Tanita hướng dẫn cán bộ nhân viên Vinamilk cân sức khoẻ

    su-huong-tich-cuc-cua-can-bo-nhan-vien-vinamilk

    Sự hưởng ứng tích cực của các cán bộ nhân viên Vinamilk

    Kết:

    Sự hiện diện và thành công tại sự kiện “Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut" 1 lần nữa khẳng định được vị thế, độ uy tín của thương hiệu Maxcare Home trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe. Trước đó, Maxcare Home x Tanita đã đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon 2023 tại Quy Nhơn và Hạ Long  và gặt hái được nhiều thành công. 

    Những điều này chính là sự thúc đẩy mạnh mẽ để Tanita x Maxcare Home tiếp tục cung cấp những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất đi cùng dịch vụ chuẩn Nhật Bản, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt, sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho mọi người. Liên hệ ngay Maxcare Home để có thể trải nghiệm dịch vụ phân tích chỉ số, nắm rõ thực trạng cơ thể của mình để có 1 cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

    >>> Xem thêm:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019