Tanita x Maxcare Home đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023

Tanita x Maxcare Home đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023
Nội dung bài viết

    Tanita x Maxcare Home - Nhà tài trợ Đồng của giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023

    Với mong muốn cung cấp những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất, hỗ trợ vận động viên chinh phục mục tiêu và lan tỏa tinh thần sống khỏe đến cộng đồng thể thao cũng như người dân Việt Nam, Tanita x Maxcare Home chính thức trở thành Đối tác Đồng của VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023.

    Tanita x Maxcare Home là 2 thương hiệu uy tín,  nổi tiếng số 1 trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Tanita - hãng cân sức khỏe tiên phong trên thế giới đến từ Nhật Bản với gần 80 năm phát triển và cung cấp các thiết bị phân tích chỉ số được tin dùng trong các nghiên cứu y học, khám nghiệm lâm sàng. 

    Tại Việt Nam, Maxcare Home là nhà phân phối chính hãng, lớn nhất của Tanita. Với dịch vụ chuẩn Nhật Bản, sản phẩm chất lượng cao, Maxcare Home đồng thời là đối tác cung cấp thiết bị phân tích chỉ số của các bệnh viện, trung tâm fitness, spa lớn như bệnh viện Vinmec, bệnh viện Chợ Rẫy, California Fitness, Saigon Viet Smile,… và nhãn hàng Vinamilk Super Nut.

    Tanita x Maxcare Home tự hào đồng hành cùng VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023

    Tanita x Maxcare Home tự hào đồng hành cùng VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023

    Đại diện của Tanita x Maxcare Home chia sẻ: “Việc tiếp tục đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với sứ mệnh thúc đẩy lối sống tích cực và góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh. Chúng tôi tin rằng, sự xuất hiện của Tanita x Maxcare Home tại VnExpress Marathon sẽ mang lại nhiều ý nghĩa với các VĐV, giúp họ hiểu hơn về cơ thể và càng vững bước chân trên hành trình chinh phục vạch đích. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng mỗi VĐV là một người truyền cảm hứng trong việc kiểm soát sức khỏe, rèn luyện thể thao mỗi ngày tới những người xung quanh.”

    Tanita x Maxcare Home và cơn sốt bùng nổ tại giải chạy VnExpress Amazing Hạ Long 2023

    Là giải chạy có quy mô lớn nhất trong hệ thống VnExpress Marathon, VnExpress Marathon Amazing Hạ Long thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng thể thao trong và ngoài nước. Hơn 13.000 VĐV đã tận hưởng cung đường chạy đậm chất biển và ngắm nhìn một thành phố Hạ Long tuyệt đẹp vào buổi sớm mai.

    Đến với giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023, Tanita x Maxcare Home mang lại nhiều hoạt động thú vị nhưng không kém phần ý nghĩa. Các VĐV được trải nghiệm phân tích và tư vấn tới 30 chỉ số cơ thể bằng các mẫu cân gia đình & cân chuyên dụng hiện đại nhất. Đồng thời, các VĐV cũng được tặng bộ quà tặng thiết thực độc quyền đến từ Tanita x Maxcare Home, gồm cả voucher mua cân sức khỏe cực ưu đãi chỉ có khi mua trực tiếp tại gian hàng.

    VĐV trải nghiệm cân phân tích chỉ số cơ thể Tanita MC-780MA & Tanita MC-980MA tại gian hàng Tanita x Maxcare Home

    Xem thêm:

    Hơn cả mong đợi, sự trở lại lần này của Tanita x Maxcare Home mang lại sức nóng không thể phủ nhận tại khu Expo Nhà tài trợ trong suốt 2 ngày phát Racekit. Mặc dù thời tiết không quá chiều lòng các VĐV nhưng gian hàng Tanita x Maxcare Home đã thu hút được hơn 3.000 VĐV đến tham gia và nhận tư vấn về phân tích chỉ số cơ thể, đồng nghĩa với việc hơn 3.000 phần quà ý nghĩa do Tanita x Maxcare Home đã được phát ra.

    Gian hàng Tanita x Maxcare Home thu hút hơn 3.000 VĐV tham gia check-in

    Gian hàng Tanita x Maxcare Home luôn nhộn nhịp đón các VĐV đến cân đo chỉ số

    Cùng xem lại một số hình ảnh đáng nhớ của Tanita x Maxcare Home tại giải chạy VnExpress dưới đây:

    Kết

    VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023 là sự kiện thứ hai trong chuỗi các giải chạy do VnExpress tổ chức mà Tanita x Maxcare Home tài trợ. Trước đó, Tanita x Maxcare Home đã đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023, được tổ chức tại tỉnh Bình Định từ ngày 9-11/6. Sự kiện này ghi nhận hơn 10.000 VĐV tham gia.

    Sự thành công vượt bậc của Tanita x Maxcare Home tại giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023 một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe. Để lan tỏa thông điệp “Kiểm soát sức khỏe - Chinh phục mục tiêu” rộng hơn nữa, Tanita x Maxcare Home sẽ tiếp tục cung cấp những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất đi cùng dịch vụ chuẩn Nhật Bản, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các VĐV. Các bạn có thể sở hữu ngay những chiếc cân sức khỏe Tanita chính xác nhất tại đây.

    Hẹn gặp các VĐV ở các giải chạy tiếp theo trong khuôn khổ VnExpress Marathon.

    >>> Xem thêm:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019