Tanita Nhật Bản & Cơn sốt tại VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn

Tanita Nhật Bản & Cơn sốt tại VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn
Nội dung bài viết

    Maxcare Home x Tanita - đối tác sản phẩm quan trọng của VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn

    Maxcare Home cùng thương hiệu cân sức khỏe phân tích cơ thể Tanita số 1 Nhật Bản vinh dự đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Sparkling lần thứ 4 tại Quy Nhơn 2023. 

    Tanita là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị phân tích chỉ số đến từ Nhật Bản. Với gần 80 năm kinh nghiệm, các thiết bị & cân phân tích chỉ số của Tanita đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm của châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và được tin dùng trong các nghiên cứu y học lớn của thế giới. Đến nay, hơn 25 triệu thiết bị chăm sóc sức khỏe Tanita đã được bán trên toàn cầu.

    Tại Việt Nam, các thiết bị phân tích chỉ số cơ thể Tanita được phân phối chính hãng bởi Maxcare Home - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình. Với dịch vụ chuẩn Nhật Bản, sản phẩm chất lượng cao, Maxcare Home đồng thời là đối tác cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các bệnh viện, trung tâm fitness, spa lớn như bệnh viện Vinmec, bệnh viện Chợ Rẫy, California Fitness,... trên toàn quốc.

    Maxcare Home x Tanita tại khu EXPO giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn

    Maxcare Home x Tanita và thông điệp “Kiểm soát sức khỏe - Chinh phục mục tiêu” cùng các runners

    Diễn ra vào ngày 11.6.2023 tại thành phố biển xinh đẹp, giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023 đã thu hút hơn 10.000 VĐV tham dự. Đây là một trong những đường đua sôi động nhất do báo VnExpress phối hợp cùng UBND tỉnh Bình Định tổ chức.

    Maxcare Home x Tanita hân hạnh là đối tác tài trợ của giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023

    Đối với vận động viên, đặc biệt là runner, sự thay đổi của các chỉ số bên trong cơ thể ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì sức bền, thể lực và độ dẻo dai. Qua việc kiểm soát chính xác chỉ số cơ, mỡ, BMI, xương,... runners sẽ dễ dàng nắm bắt tình trạng cơ thể từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện; hỗ trợ vận động viên chinh phục đích đến, vượt qua mọi giới hạn của bản thân.

    Với thông điệp “Kiểm soát sức khỏe - Chinh phục mục tiêu”, Maxcare Home x Tanita mong muốn cung cấp những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đồng hành cùng vận động viên trên hành trình chinh phục mọi cung đường đua và phá vỡ giới hạn của bản thân. Đồng thời tôn vinh, lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống tích cực, nâng cao ý thức rèn luyện thể lực của cộng đồng yêu thể thao nói riêng và người Việt nói chung. 

    Hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại gian hàng Maxcare Home x Tanita thu hút lượng runners lớn nhất tại Expo

    Tham gia EXPO giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023, Maxcare Home x Tanita mang lại nhiều hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn. VĐV sẽ có cơ hội được tham gia cân đo phân tích chỉ số toàn phần cơ thể bằng các dòng cân sức khỏe Tanita Nhật Bản bán chạy nhất thị trường. Đặc biệt, runners còn được trải nghiệm cân chuyên dụng Tanita MC-780 miễn phí, nhận kết quả ngay lập tức và được tư vấn bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của Maxcare Home.

    Đông đảo Runners trải nghiệm cân chuyên dụng Tanita MC-780 và nhận bảng kết quả

    Chỉ sau 30 phút mở Booth, gian hàng Maxcare Home x Tanita đã tạo nên một cơn sốt đúng nghĩa. Gian hàng đã thu hút được hàng trăm khách hàng, hàng ngàn runners xếp hàng chờ đợi. Không chỉ vậy, ngay tại đây runners còn được sở hữu cân sức khỏe gia đình với giá vô cùng ưu đãi. Điều này, chứng tỏ sự quan tâm đáng kinh ngạc của người tiêu dùng nói chung và các runners nói riêng đối với việc theo dõi các chỉ số sức khỏe cá nhân cùng cân sức khỏe Tanita.

    Maxcare Home x Tanita còn bất ngờ ra mắt bộ quà tặng độc quyền dành cho VĐV và những người đang trên hành trình sống khỏe mỗi ngày tại giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023. Bộ quà tặng bao gồm “Cẩm nang sức khỏe” - ấn phẩm mà Maxcare Home ấp ủ suốt một quãng thời gian dài, túi du lịch Tanita - di chuyển cùng các VĐV tới những cung đường đua đầy cảm xúc và lót ly Tanita tiện lợi. 

    “Cẩm nang sức khỏe” do Maxcare Home kỳ công biên soạn

    Bộ quà tặng độc quyền được sắp xếp cẩn thận trong túi du lịch Tanita

    Cảm nhận của runners về trải nghiệm tại gian hàng Maxcare Home x Tanita

    Gian hàng Maxcare Home x Tanita Nhật Bản thu hút sự chú ý và thích thú của rất nhiều VĐV. Anh Lê Tuấn (Bình Định) - VĐV đường đua 41km hào hứng chia sẻ: “Mình tham gia nhiều giải chạy mà chưa bao giờ thấy gian hàng nào đông vui và tấp nập thế này. Mọi người đều kiên nhẫn chờ xếp hàng để được phân tích và tư vấn về chỉ số cơ thể. Vừa hiểu hơn về sức khỏe của bản thân, lại còn được tặng quà mang về. Thế thì còn gì bằng nữa chứ.”

    Đông đảo runner tham gia trải nghiệm gian hàng Maxcare Home x Tanita 

    Giống như anh Lê Tuấn, chị Hồng Nhung (Hà Nội) giành nhiều lời khen cho gian hàng Maxcare Home x Tanita: “Mình biết đến thương hiệu Tanita từ rất lâu rồi, nói về cân phân tích chỉ số thì Tanita đứng đầu về độ uy tín và chính xác. Mình sắm một chiếc cân sức khỏe Tanita để theo dõi cho cả gia đình tại nhà cũng được hai năm nay rồi. Giờ trải nghiệm dòng cân chuyên dụng có in chỉ số ngay lập tức, lại được tư vấn thì mình ghé vào gian hàng ngay. Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm!”

    Gian hàng của Tanita x Maxcare còn được đông đảo cộng đồng Herbalife ghé thăm check-in. Chị Đặng Thanh Trúc (Đà Nẵng) cho biết: “Thương hiệu cân Tanita không còn xa lạ gì với cộng đồng Herbalife. Chính xác, gọn nhẹ, dễ dùng. Nay Maxcare Home còn chu đáo biên soạn thêm “Cẩm nang sức khỏe” thì quá tuyệt vời luôn.”

    Quả thật không thể phủ nhận sức nóng của thương hiệu Tanita Nhật Bản. Chỉ trong vòng 2 ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của Maxcare Home x Tanita đã tiếp đón hơn 2.000 VĐV đến đo lường, phân tích chỉ số cơ thể. Trong những khung giờ cao điểm, VĐV xếp hàng chật kín và hào hứng chờ đợi đến lượt cân đo và tư vấn chỉ số miễn phí.

    Với những kết quả ấn tượng, chúng tôi tự tin rằng Maxcare Home x Tanita sẽ tiếp tục là nguồn động lực, người đồng hành và đối tác đáng tin cậy trong công cuộc hành trình chăm sóc sức khỏe của runners nói riêng và người dân Việt nói chung.

    Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng nhớ tại gian hàng Maxcare Home x Tanita trong khuôn khổ giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023.

    Kết 

    Với sự thành công vượt trội tại sự kiện VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023, Maxcare Home x Tanita càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực cân sức khỏe và phân tích cơ thể. Để đồng hành cùng các VĐV trên hành trình kiểm soát sức khỏe, chinh phục mục tiêu, Maxcare Home x Tanita sẽ tiếp tục cung cấp những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất đi cùng dịch vụ chuẩn Nhật Bản, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các VĐV. Các bạn có thể sở hữu ngay những chiếc cân sức khỏe Tanita chính xác nhất tại đây.

    Nếu bạn quan tâm đến sức khoẻ, đừng bỏ lỡ ghế massage cao cấp chính hãng mới nhất tại Maxcare Home nhé.

    Hẹn gặp các VĐV tại giải chạy tiếp theo của khuôn khổ VnExpress Marathon.

    >>> Xem thêm:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019