“Nam Tào” Đỗ Duy Nam chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe với cân phân tích Tanita BC-402

“Nam Tào” Đỗ Duy Nam chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe với cân phân tích Tanita BC-402
Nội dung bài viết

    1. Cân phân tích Tanita BC-402 - công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả tại nhà

    Sau đại dịch Covid-19, chúng ta có xu hướng quan tâm và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn trước. Mọi người dành nhiều thời gian để tập thể dục, tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng và xây dựng lối sống lành mạnh. Theo diễn viên Đỗ Duy Nam, đó là “tín hiệu” tốt, nhưng như thế là chưa đủ vì nếu không có công cụ hỗ trợ, việc chăm sóc sức khỏe cho dù được đầu tư đến mấy mà không phù hợp với tình trạng của cơ thể thì cũng coi như phí công.

    Diễn viên Đỗ Duy Nam tin dùng cân sức khỏe Tanita BC-402

    Diễn viên Đỗ Duy Nam tin dùng cân sức khỏe Tanita BC-402

    Diễn viên Đỗ Duy Nam chia sẻ thêm: “Với quỹ thời gian hạn hẹp, đôi lúc mình sẽ tranh thủ tập ở nhà để tăng cường sức khỏe. Hồi đó mới tập mà thấy cân nặng giảm, mình mừng lắm. Sau dùng cân sức khỏe Tanita BC-402 thì mới biết cân nặng giảm là do giảm nước chứ không phải là giảm mỡ, trong khi khối lượng cơ chẳng thay đổi gì nên mình mới điều chỉnh lại chế độ tập luyện và ăn uống để giảm mỡ tăng cơ. Đúng là hành trình chăm sóc sức khỏe nên bắt đầu từ việc hiểu thấu bản thân thì mới hiệu quả được.”

    Xem thêm: Cách tăng cơ nhanh và hiệu quả bạn cần biết

    2.  Diễn viên Đỗ Duy Nam nói gì về cân sức khỏe Tanita BC-402?

    Là người của công chúng và luôn đặt cái tâm lên đầu, diễn viên Đỗ Duy Nam luôn mong muốn có thể chia sẻ những sản phẩm hữu ích và chất lượng tới nhiều người biết đến hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong chia sẻ gần nhất, anh đã nhắc tới cân sức khỏe Tanita BC-402 cùng những đánh giá chân thực.

    Cân phân tích Tanita BC-402 giúp kiểm soát sức khỏe toàn diện

    Cân phân tích Tanita BC-402 giúp kiểm soát sức khỏe toàn diện

    “Việc tập luyện và nâng cao sức khỏe không thể thiếu thiết bị để kiểm soát các chỉ số quan trọng của cơ thể. Mình tin dùng cân BC-402 từ thương hiệu Tanita Nhật Bản. Đây là chiếc cân hội tụ đủ tiêu chí mình cần: chính xác, uy tín, phù hợp nhu cầu. Đã cân là đo phải chính xác chứ như những cân khác mình từng dùng nhảy số linh tinh, lại rất dễ hỏng.” - Diễn viên Đỗ Duy Nam nói.

    Anh tiết lộ thêm rằng cân phân tích chỉ số Tanita BC-402 giúp vợ chồng anh theo dõi sức khỏe của cả gia đình một cách tối ưu và nhàn nhã hơn. Diễn viên Đỗ Duy Nam hào hứng chia sẻ: “Sáng nào nhà mình cũng bước lên cân để phân tích chỉ số. Vợ chồng mình thường để ý các chỉ số như % lượng mỡ, mỡ nội tạng, BMI hay khối lượng cơ,... để kịp thời điều chỉnh chế độ ăn uống cho cả nhà. Bé Thóc nhà mình cũng thích cân lắm. Vì cân này có chế độ nhận diện, chỉ cần bước lên cân đợi một lát là có ngay kết quả. Thóc cứ khen cân này thông minh thật đấy bố ạ.”

    Xem thêm về sản phẩm tại: Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-402

    3. Cân phân tích Tanita BC-402 có thực sự tốt?

    Có thể thấy, cân phân tích Tanita BC-402 chính là bảo bối chăm sóc sức khỏe của gia đình diễn viên Đỗ Duy Nam. Hẳn bạn đang thắc mắc cân sức khỏe Tanita BC-402 có gì đặc biệt mà lại nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của anh như vậy, hãy cùng Maxcare Home tìm hiểu nhé!

    Đến từ thương hiệu cân sức khỏe Tanita với hơn 70 năm kinh nghiệm

    Cân phân tích BC-402 đến từ Tanita Nhật Bản - thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị phân tích chỉ số cơ thể hàng đầu thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm. Nhờ có sự hợp tác chặt chẽ với mạng lưới các chuyên gia y tế và các nhà nghiên cứu nổi tiếng trên toàn cầu, Tanita là thương hiệu tiên phong trong ngành về chất lượng sản phẩm và độ chính xác của phép đo.

    Công nghệ Nhật Bản, phân tích chính xác 10 chỉ số quan trọng của cơ thể

    Tanita được cộng đồng khoa học coi là tiêu chuẩn vàng trong công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học BIA và được tin dùng trong các nghiên cứu y học quan trọng hay khám nghiệm lâm sàng. Với công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học BIA, cân sức khỏe Tanita BC-402 phân tích chính xác 10 chỉ số quan trọng sau đây:

    • Cân nặng

    • % lượng mỡ

    • Khối lượng cơ

    • Chỉ số BMI

    • Mỡ nội tạng

    • Tuổi sinh học

    • Khối lượng xương

    • Chỉ số BMR

    • % lượng nước

    • Phân loại vóc dáng

    Xem thêm: Công nghệ BIA phân tích chỉ số cơ thể có chính xác không?

    Được phân phối chính hãng bởi Maxcare Home dịch vụ chuẩn Nhật Bản

    thương hiệu maxcare home uy tín tại việt nam

    Maxcare Home là đối tác phân phối uy tín của Tanita Nhật Bản

    Cân sức khỏe Tanita BC-402 hiện đang được phân phối chính hãng bởi Maxcare Home - đối tác uy tín hơn 15 năm kinh nghiệm của Tanita Nhật Bản. Maxcare Home cũng là đối tác của các bệnh viện, phòng khám, trung tâm fitness lớn như bệnh viện Vinmec, bệnh viện Chợ Rẫy, California Fitness,... tại Việt Nam. Ngoài cân sức khoẻ, Maxcare Home còn cung cấp ghế massage toàn thân chuẩn Nhật chất lượng cao.

    Để sống khỏe một cách khoa học, bạn có thể tham khảo bí quyết chăm sóc sức khỏe của diễn viên Đỗ Duy Nam đã chia sẻ phía trên. Hành trình sống khỏe luôn bắt đầu từ những việc đơn giản nhất, chẳng hạn như bước lên cân và theo dõi sức khỏe mỗi ngày. Cân sức khỏe BC-402 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn và gia đình kiểm soát sức khỏe tối ưu.

    Xem thêm:

    TOP mẫu cân sức khỏe điện tử Tanita được yêu thích nhất

    Bạn vẫn chưa giảm mỡ đúng cách? Cùng cân Tanita thay đổi nhé

    Review cân BC-541N - cân sức khỏe điện tử Tanita Nhật Bản

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019