Kiểm soát sức khỏe - Chinh phục mục tiêu cùng Cân sức khỏe Tanita - Dòng cân cao cấp số 1 Nhật Bản được diễn viên, Gymer nổi tiếng tin dùng

Kiểm soát sức khỏe - Chinh phục mục tiêu cùng Cân sức khỏe Tanita - Dòng cân cao cấp số 1 Nhật Bản được diễn viên, Gymer nổi tiếng tin dùng
Nội dung bài viết

    1. Tại sao cần sử dụng cân sức khỏe Tanita để kiểm soát sức khỏe - chinh phục mục tiêu?

    Để có một hình thể cân đối và khỏe mạnh, chỉ quan tâm tới cân nặng là chưa đủ, bạn cần hiểu và biết về các chỉ số cơ thể của mình. 

    1.1. Cân sức khỏe Tanita có tốt không?

    Một chiếc cân thông thường chỉ có thể giúp bạn đo trọng lượng cơ thể và tính toán được chỉ số BMI. Tuy nhiên để nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình bạn cần phải nắm rõ các chỉ số cơ thể. 

    Nếu trước kia bạn cần phải có những chiếc cân chuyên dụng mới có thể đo được các chỉ số sức khỏe thì hiện nay Cân sức khỏe Tanita - một bước tiến đột phá của ngành thiết bị y tế, với kích thước chỉ bằng một tờ giấy A4 hoàn toàn có thể giúp bạn đo chính xác 10 chỉ số sức khỏe, bao gồm

    - Cân nặng

    - Chỉ số BMI

    - % lượng mỡ cơ thể

    - Lượng xương

    - Lượng cơ

    - % lượng nước trong cơ thể

    - Mỡ nội tạng

    - Phân loại vóc dáng

    - Tốc độ chuyển hoá cơ bản (BMR)

    - Tuổi sinh học

    Xem thêm: Các chỉ số thành phần cơ thể

    1.2. Sử dụng cân sức khỏe để kiểm soát sức khỏe - chinh phục mục tiêu

    • Nếu bạn không thuộc tuýp người “đẹp sẵn”, luyện tập và dinh dưỡng là yếu tố giúp bạn đẹp và khỏe lên mỗi ngày. Tuy nhiên để biết thế nào là đẹp và khỏe, bạn cần nắm bắt các chỉ số cơ thể của mình để xác định chính xác tình trạng cơ thể đang ở mức ổn định, suy dinh dưỡng hay béo phì từ đó lựa chọn chế độ luyện tập và dinh dưỡng phù hợp. 

    • Cân sức khỏe Tanita sẽ giúp bạn tối ưu thời gian đến phòng tập, bệnh viện để theo dõi các chỉ số. Mọi thay đổi về các chỉ số cơ thể sẽ được nhắc nhở mỗi ngày giúp bạn có một lộ trình chính xác để chinh phục mục tiêu nhanh chóng, nâng cao ý thức về lối sống lành mạnh. Vì vậy. Cân sức khỏe Tanita giống như một PT cá nhân ân cần theo sát bạn mỗi ngày. 

    các chỉ số cơ thể quan trọng

    Các chỉ số cơ thể mà bạn cần quan tâm để có sức khỏe tốt

    2. Cân sức khỏe Tanita - dòng cân cao cấp số 1 Nhật Bản được yêu thích tin dùng số 1 Việt Nam 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cân sức khỏe điện tử thế hệ mới, vậy tại sao Cân sức khỏe Tanita lại được yêu thích và tin dùng? 

    • Cân sức khỏe Tanita là dòng cân cao cấp số 1 Nhật Bản, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phân tích chỉ số cơ thể từ năm 1944.

    • Cân sức khỏe Tanita được sản xuất dựa trên ứng dụng Công nghệ Nhật Bản tốt nhất, được coi là tiêu chuẩn vàng trong công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học BIA dựa trên đánh giá của các chuyên gia khoa học hàng đầu. 

    • Cân sức khỏe Tanita có thể phân tích 9- 10 chỉ số quan trọng của cơ thể đến 98%.

    • Cân sức khỏe Tanita được phân phối chính hãng bởi Maxcare Home - đối tác tin cậy và giàu kinh nghiệm hàng đầu của Tanita Nhật Bản tại Việt Nam cũng như các bệnh viện, trung tâm fitness, spa lớn: bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Vinmec, California Fitness,...

    • Cân sức khỏe Tanita được tin dùng trong các khám nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia và cộng đồng dinh dưỡng với hơn 500.000 đánh giá 5 sao, sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới: Việt Nam, Châu Âu, Ấn Độ, Hồng Kông, Nhật Bản, Mỹ,...

    Xem thêm: Cân sức khỏe Tanita hoạt động như thế nào?

    thương hiệu cân sức khỏe tanita nổi tiếng thế giới

    Cân sức khỏe Tanita với 70 năm dẫn đầu thế giới về phân tích cơ thể

    3. Diễn viên, Gymer nổi tiếng nói gì về cân sức khỏe Tanita

    Có một sức khỏe dẻo dai và một hình thể vừa vặn là mơ ước của tất cả chúng ta đặc biệt là những người của công chúng và các HLV thể dục thể thao. Giữa vô vàn những mẫu mã và thương hiệu cân sức khỏe, các diễn viên và gymer đã trao sự tin tưởng cho Cân sức khỏe Tania để kiểm soát sức khỏe - chinh phục mục tiêu.

    Một vài review từ diễn viên hot gymer nổi tiếng: 

    3.1. Diễn viên Đỗ Duy Nam 

    Đỗ Duy Nam là diễn viên trẻ được yêu thích trên sóng truyền hình, không chỉ là “cây hài” anh còn góp mặt trong những bộ phim khung giờ vàng. Với tần suất làm việc cao độ và những yêu cầu khắt khe về thể hình, anh luôn giữ cho mình thói quen luyện tập thể thao, để theo dõi các chỉ số cơ thể mỗi ngày anh đã tin tưởng sử dụng Cân sức khỏe BC-402 của Tanita. 

    Anh chia sẻ: “ Mình tin dùng cân BC-402 từ thương hiệu Tanita Nhật Bản. Hội tụ đủ tiêu chí mình cần: chính xác, uy tín, phù hợp nhu cầu. Đã cân là đo phải chính xác chứ như những cân khác mình từng dùng rẻ hơn mà nhảy số linh tinh lắm. Đầu tư cho sức khỏe luôn là khoản đầu tư xứng đáng, không bao giờ lỗ”. 

    3.2. Gymer Mạnh Cr

    Hot Gymer Mạnh Cr7 được coi là hình mẫu lý tưởng với những ai muốn sở hữu body cuốn hút. Là một Gymer chuyên nghiệp nên anh rất kỹ tính và cẩn thận khi lựa chọn các thiết bị luyện tập và phân tích sức khỏe. 

    Cân sức khỏe Tanita được anh “chọn mặt gửi vàng”, anh chia sẻ: “Để kiểm soát body hầu như lúc nào mình cũng để cân ở trước gương, mình lựa chọn cân Tanita của Nhật bản vô cùng hiện đại, cân có kết nối với app trên smartphone. Đứng lên cân mặt kính cường lực rất lì và chắc chắn, sau khi kết nối với app, cân sẽ tự động hiển thị 10 chỉ số của cơ thể, từng chỉ số sẽ có biểu đồ cho chúng ta theo dõi thường xuyên, đặc biệt sẽ tự động nhận diện và lưu dữ dữ liệu của 5 người”. 

    3.3. Gymer Tiến Thành

    Những người đam mê luyện tập thể hình có lẽ không còn xa lạ với Hot Gymer Tiến Thành là một gymer chuyên nghiệp anh luôn đặt ra mục tiêu để luyện tập mỗi ngày, trong quá trình đó Cân sức khỏe Tanita là một trợ thủ đắc lực của anh. 

    Anh chia sẻ: “Mình đã rất vui khi tìm được một chiếc cân đo sức khỏe với thiết kế nhỏ gọn, đo được các chỉ số cơ thể, chỉ số mỡ, lượng cơ hàng ngày một cách chính xác. Việc tập luyện cần đi đôi với chế độ dinh dưỡng và theo dõi chế độ dinh dưỡng và các chỉ số cơ thể. Sau khi mua Cân sức khỏe Tanita nó như một người đồng hành không thể thiếu. Nhờ bạn bè và qua các trang mạng uy tín, mình lựa chọn Maxcare Home đối tác phân phối của Tanita để gửi gắm niềm tin”.  

    3.4. Gymer Thúy Nga

    Gymer Thúy Nga từng gặp khó khăn trong việc lựa chọn Cân sức khỏe điện tử thông minh để đo các chỉ số cơ thể, bám sát mục tiêu mỗi ngày. Được bạn bè giới thiệu cô lựa chọn Tanita là thiết bị dùng cho bản thân và cả gia đình. 

    Sau quá trình trải nghiệm cô chia sẻ: “Những lúc đứng lên cân thấy cơ thể mình có những thay đổi tuy nhỏ nhưng rất tích cực và điều đó đã truyền động lực cho mình trong quá trình luyện tập. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên mình rất yên tâm về độ bền và độ chính xác của cân”. 

    Xem thêm: Cân sức khỏe Tanita đồng hành cùng bạn trong quá trình luyện tập

    gymer nổi tiếng review cân sức khỏe Tanita Nhật Bản

    Hot Gymer Tiến Thành và Thúy Nga review Cân sức khỏe Tanita

    4. Gợi ý một số dòng Cân sức khỏe Tanita phù hợp với bạn và người thân 

    Hiện nay Maxcare Home phân phối đa dạng các dòng cân nhập khẩu chính hãng từ Tanita Nhật Bản giúp bạn yên tâm cả về giá và chất lượng sản phẩm, bao gồm: 

    4.1. Cân Tanita BC-731 

    Cân phân tích 10 chỉ số cơ thể, hỗ trợ kiểm soát sức khỏe cho cả gia đình hoặc nhóm bạn, giá cả phù hợp. 

    4.2.  Cân Tanita BC-313

    Cân có thể lưu trữ và tự động nhận diện 5 người dùng là  “PT” tại nhà cho các gymer thỏa sức tập luyện. 

    4.3. Cân Tanita BC-541N 

    Cân sản xuất 100% tại Nhật Bản, thiết kế chắc chắn, độ bền cao, phím bấm dễ dùng phù hợp với gia đình có người lớn tuổi. Khả năng đo các chỉ số vô cùng chính xác. 

    5.4. Cân Tanita BC-402 

    • Mẫu cân BC-402 là mẫu cân phân tích chỉ số cao cấp bán chạy nhất hiện nay,  được yêu thích hơn cả vì một số đặc điểm vượt trội, cân được nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc từ Nhật Bản. 

    • Thiết kế bền bỉ, chắc chắn, khả năng chịu lực cao.

    • Cân có kết nối app điện thoại thông minh, đánh giá và theo dõi các chỉ số của bạn một cách chi tiết kèm theo biểu đồ trực quan và dễ hiểu, giúp bạn luôn giữ vững ý chí trong quá trình luyện tập.

    Xem thêm: Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-402

    Với mức giá phải chăng và đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với từng cá nhân hoặc nhóm bạn, gia đình, Cân sức khỏe Tanita là trợ lý sức khỏe đắc lực không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Nhật Bản, Maxcare Home tự tin sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp bạn kiểm soát sức khỏe - chinh phục mục tiêu của mình. 

    Để biết cơ thể mình tốt lên mỗi ngày hãy đồng hành cùng Cân sức khỏe Tanita tham gia chiến dịch Kiểm soát sức khỏe - Chinh phục mục tiêu. 

    Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm Cân sức khỏe Tanita liên hệ Hotline 0975 411 888 để được tư vấn chi tiết.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019