8 tháng 3 Trao yêu thương bằng món quà ý nghĩa

8 tháng 3 Trao yêu thương bằng món quà ý nghĩa
Nội dung bài viết

    tong-sp

    1. Quà tặng cho làn da “không tuổi”

    Điều một người phụ nữ luôn lo sợ đó là làn da lão hóa, chảy xệ, đặc biệt là sau 30 tuổi. Trước đây, để có làn da căng bóng, chị em phải tốn hàng chục triệu đến các cơ sở thẩm mỹ thì bây giờ hoàn toàn có thể tự chăm sóc, nâng cơ tại nhà với máy nâng cơ cầm tay. 

    Vậy nên Máy nâng cơ chắc chắn sẽ là món quà vừa ý nghĩa vừa sang trọng mà bạn có thể dành người phụ nữ mà mình yêu thương thay cho lời cảm ơn. Hiện tại Maxcare Home đang phân phối 2 thiết bị Máy nâng cơ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

    1.1. Máy Nâng Cơ Belega Cellcure 4T Plus

    Máy Nâng Cơ Belega Cellcure 4T Plus là dòng máy nâng cơ cao cấp của Nhật Bản, đạt danh hiệu Best beauty items 4 năm liên tiếp tại Nhật Bản. Máy nâng cơ Belega không chỉ được yêu thích bởi các chuyên gia làm đẹp và người nổi tiếng trên khắp thế giới  mà còn được sử dụng phổ biến ở cơ sở spa và thẩm mỹ. Hiện tại, Belega là dòng máy nâng cơ cao cấp được phân phối độc quyền tại Maxcare Home. 

    Máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus sử dụng công nghệ sóng IW là công nghệ độc quyền được nghiên cứu bởi các giáo sư của trường đại học Y Hyogo. Cam kết mang đến hiệu quả đỉnh cao trong việc làm săn chắc da, nâng cơ và vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. 

    maynangco-belega

    • Công nghệ sóng IW độc quyền từ Nhật Bản giúp nâng cơ hiệu quả chỉ sau 5 phút sử dụng 
    • Đẩy sâu tinh chất gấp 16 lần phương pháp điện di ION và gấp 1600 lần so với thoa tay thông thường 
    • Làm sạch sâu 2 cấp độ, loại bỏ hết mọi bụi bẩn, cặn trang điểm, kể cả bụi mịn PM2.5

    1.2. Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1

    Máy nâng cơ Venus W1 là dòng máy nâng cơ lọt TOP bán chạy nhất tại Maxcare Home, được hội beauty Blogger săn đón từ ngày đầu ra mắt. Giá cả phù hợp, thiết kế sang trọng rất thích hợp làm quà tặng, chắc chắn sẽ là món quà mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu.

    maynangco-w1

    • Nâng cơ, chống lão hóa với Công nghệ RF (Radio Frequency) tần số 1 MHz 
    • Nâng tông, giảm thâm với trị liệu ánh sáng đỏ Kháng viêm, ngăn ngừa mụn cùng trị liệu ánh sáng xanh 
    • Thu nhỏ lỗ chân lông nhờ công nghệ Ice Cool 10ºC khóa chặt mọi dưỡng chất, làm dịu da và giảm sưng, tiêu viêm hiệu quả.

    2. Quà tặng chăm da đón hè rạng rỡ cùng nàng

    Hè sắp đến, nói nhỏ, các nàng rất sợ vi-ô-lông, là một chàng tinh tế bạn có thể tặng nàng một chiếc máy triệt lông cá nhân tại nhà, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc lại vô cùng an toàn và chủ động. 

    Với chất lượng cam kết chuẩn Nhật Bản Máy triệt lông cá nhân của Maxcare Home được yêu thích và nhận về hàng ngàn lượt feedback từ khách hàng. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu máy triệt lông dưới đây.

    2.1. Máy triệt lông Băng lạnh IPL Maxcare M2 - phiên bản mới nhất 2024

    Ra mắt đầu năm 2024, Máy triệt lông M2 nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Phiên bản cải tiến 2024 tăng 35% công suất, x2 hiệu quả giúp triệt lông nhanh hơn so với các dòng máy triệt lông thông thường với 2 phiên bản vàng Gold và đen sang trọng cho bạn lựa chọn.

    mtl-m2

    • MỨC NĂNG LƯỢNG 19J cao nhất thị trường, nâng cấp 35% công suất 
    • 1 TRIỆU XUNG ánh sáng cường độ cao IPL sử dụng lên đến 30 năm 
    • Công nghệ TRIỆT LẠNH ICE COOL 10ºC mang đến trải nghiệm triệt lông êm dịu chuẩn Spa 
    • Tích hợp ĐÈN CẢM BIẾN DA thông minh nâng cao độ an toàn khi sử dụng

    2.2. Máy triệt lông Băng lạnh IPL M1 pro - Máy triệt lông bán chạy nhất 2022-2023

    Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tích hợp nhiều tính năng làm đẹp hơn là chỉ triệt lông thông thường thì Máy triệt lông M1Pro là sự lựa chọn hàng đầu. Lọt bảng xếp hạng Máy triệt lông tốt nhất hiện nay, Máy triệt lông M1Pro mang đến hiệu quả triệt lông chỉ sau 6-8 tuần.

    mtl-m1

    • Giải pháp triệt lông tiết kiệm với 1.000.000 xung ánh sáng, sử dụng đến 30 năm 
    • Đầu triệt lạnh ICE COOL 10ºC làm dịu da, mang đến cho bạn hiệu quả triệt lông thư thái, xóa tan nỗi lo nóng rát, mẩn đỏ 
    • Đa chức năng: triệt lông, trẻ hóa, trị mụn giúp nâng cao hiệu quả triệt lông và làm đẹp cho làn da gấp 3.5 lần

    3. Quà tặng nâng niu làn da từ sâu bên trong

    Nếu bạn không có quá nhiều kinh phí thì những món bảo bối “xinh yêu” sau đây sẽ giúp bạn đốn gục trái tim của các nàng. 

    3.1. Máy rửa mặt tích hợp app Maxcare Max999pro

    Bên nàng sáng sớm và tối muộn, giúp nàng đánh bay bụi bẩn cũng như stress, Máy rửa mặt Max999pro là lựa chọn số 1 giúp chàng ghi điểm với nàng. 

    mrm-999pro

    • App điều khiển thông minh giúp theo dõi và cài đặt chế độ làm sạch da chuyên biệt
    • Công nghệ F-Vibration tăng 10.000 chuyển động/ phút 6 cấp độ làm sạch tùy chỉnh cộng tính năng Nhiệt 55°C tăng hiệu quả làm sạch

    3.2. Máy hút mụn tích hợp soi da Maxcare Max666Pro

    Mụn khiến nàng lo lắng, đánh bay mụn đầu đen, sợi bã nhờn, mụn cám tại nhà chuẩn y khoa với Máy hút mụn tích hợp soi da Maxcare Max666Pro.

    mhm-666pro

    • Cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn cám, bã nhờn đồng thời tẩy da chết
    • App điều khiển tích hợp camera HD giúp loại bỏ mụn chính xác, hiệu quả, không gây tổn thương da 
    • 03 đầu hút mụn đi kèm, phù hợp với mọi khu vực da trên mặt

    3.3. Máy đẩy tinh chất Ion Nóng lạnh Maxcare Max888Pro

    Nàng buồn bực vì skincare không hiệu quả chàng có thể tham khảo Máy đẩy tinh chất Ion Nóng lạnh Maxcare Max888Pro bảo bối giúp nàng thư giãn mỗi ngày. Đây chính là hot items mà trong wishlist làm đẹp của bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. 

    tinhchat-888pro

    • 4 chế độ chăm sóc da chuyên sâu: Deep Clean, Fully Absorb, Moisture, Cool
    • Công nghệ ION Galvanic, EMS và F-Vibration giúp tăng 3,75 lần hiệu quả dưỡng da. Đặc biệt tích hợp đầu di lạnh săn chắc trẻ hóa.maxcare-hom

    Phụ nữ  dù ở độ tuổi nào cũng luôn muốn bản thân rạng rỡ và tràn đầy sức sống và làn da chính là câu trả lời cho mong muốn của họ. Chăm sóc một nửa thế giời từ những điều nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn lao với những món quà làm đẹp chuẩn Nhật Bản vô cùng ý nghĩa| Chính hãng Maxcare Home | Bảo hành 12 tháng | Lỗi 1 đổi 1 | Freeship 3 miền. 

    Nếu bạn đang tìm những thiết bị làm đẹp tặng người thương trong ngày 8/3 Maxcare Home tự hào là đơn vị uy tín số 1 trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm đẹp và mát chăm sóc da mặt thông minh bạn yên tâm tin tưởng. Kết hợp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 1-2h khu vực nội thành Hà Nội - Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Cần Thơ để món quà kịp thời đến tay người phụ nữ bạn thương!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019