Top 09 sản phẩm ghế massage thương hiệu Nhật Bản tốt nhất 2023

Top 09 sản phẩm ghế massage thương hiệu Nhật Bản tốt nhất 2023
Nội dung bài viết

    Thị trường ghế massage ngày càng phát triển với nhiều các thương hiệu đa dạng cả về chất lượng lẫn giá cả. Tuy vậy, ghế massage thương hiệu Nhật Bản vẫn luôn được người tiêu dùng đón nhận hơn cả. Vậy điều gì khiến các thương hiệu Nhật Bản được ưa chuộng đến vậy? Đâu là thương hiệu ghế massage Nhật Bản tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

    1. Lý do nên chọn ghế massage từ các thương hiệu Nhật Bản

    Các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm rất tốt, độ bền cao và nhiều tiện ích vượt trội từ lâu đã trở thành lựa chọn tin cậy đối với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage từ các thương hiệu Nhật Bản cũng đã kế thừa các ưu điểm này và luôn là lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà.

    Ưu điểm nổi bật của ghế massage thương hiệu Nhật Bản:

    • Đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe: Nhật Bản là một trong những thị trường khắt khe nhất thế giới. Vì vậy, tất cả các sản phẩm ghế massage đều phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ trước khi được đem ra thị trường để đảm bảo chất lượng và lợi ích cho người dùng.
    • Độ bền cao: Ghế massage Nhật Bản được sản xuất với các nguyên vật liệu, linh kiện chất lượng cao nhất với các công nghệ tốt nhất, nhờ vậy giúp sản phẩm có độ bền cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe lâu dài tương ứng với giá thành cao của sản phẩm.
    • Hiệu quả cao: Ngoài các kỹ thuật massage chuyên sâu, các sản phẩm ghế massage Nhật Bản luôn được tích hợp các tính năng sưởi ấm nhiệt, xoa bóp túi khí,... giúp đem lại hiệu quả thư giãn vượt trội. Không chỉ vậy, ghế massage Nhật Bản còn được công nhận khả năng hỗ trợ trị liệu nhiều bệnh lý rất hiệu quả.
    • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại: Thị trường cạnh tranh khốc liệt khiến các thương hiệu ghế massage Nhật Bản luôn phải cải tiến và tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình. Các sản phẩm ghế massage Nhật Bản là tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ như massage không trọng lực, AI, Scanning body,...
    • Tính năng phù hợp với người Việt: Nhật Bản và Việt Nam là 2 đất nước châu Á có rất nhiều sự tương đồng về văn hoá, lối sống, hình thể. Vì thế, người Việt hoàn toàn có thể sử dụng và có trải nghiệm tuyệt vời với các dòng ghế massage được thiết kế cho thị trường Nhật Bản.

    Ghế massage thương hiệu Nhật Bản luôn nhận người tiêu dùng đón nhậnCác sản phẩm ghế massage thương hiệu Nhật Bản luôn nhận người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ

    2. 09 Sản phẩm ghế massage thương hiệu Nhật Bản tốt nhất hiện nay

    Trong thị trường ghế massage hiện nay, OHCO, Inada, Maxcare và D.Core là những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cũng như công nghệ. Ghế massage từ các thương hiệu này được nghiên cứu và có phát minh độc quyền, có hiệu quả tốt cho sức khỏe hơn so với ghế massage thông thường và có chứng nhận tác dụng trị liệu cấp bởi Bộ y tế an sinh xã hội Nhật Bản.

    Đồng thời, các thương hiệu này cũng cung cấp ghế massage ở nhiều phân khúc đa dạng từ bình dân đến cao cấp giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn ghế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

    2.1. Thương hiệu OHCO Nhật Bản

    OHCO là thương hiệu ghế massage nổi bật nhất trong phân khúc ghế massage cao cấp ở Nhật Bản và cả Việt Nam. Các sản phẩm ghế của OHCO ứng dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã được thiết kế sang trọng, được làm thủ công tại Nhật với sự tinh tế và tỉ mỉ cho từng đường nét.

    Dòng sản phẩm DreamWave M-Series là dòng ghế massage được ưa chuộng nhất của OHCO với 2 mẫu ghế M8 và M8 LE:

    2.1.1. Ghế massage toàn thân OHCO M8

    Mẫu ghế OHCO M8 có thiết kế sang trọng, hoàn hảo và được thiết kế nhiều tính năng chuyên sâu hơn, nhiều tiện ích hơn giúp người dùng có trải nghiệm thư giãn bậc nhất.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân OHCO M8:

    • Hệ thống túi khí bao phủ toàn thân phối hợp với con lăn nhiệt 3D giúp làm tan đau nhức hiệu quả, thư giãn cơ bắp và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.
    • Chế độ massage không trọng lực và nằm phẳng hạn chế áp lực lên cột sống, từ đó cải thiện tư thế cột sống, hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm các bệnh lý cột sống như đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,...
    • Thiết kế Maxtrack độc quyền chuyển đổi liên tục từ trạng thái thẳng đứng, không trọng lực, sang toàn bộ phẳng làm tăng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.
    • Thiết kế đôi cánh thiên thần độc đáo, sang trọng mô phỏng 2 cánh mở của chiếc xe hạng sang Ferrari giúp người dùng ra vào ghế dễ dàng, duyên dáng.
    • Máy ion hóa tạo tiếng ồn trắng và máy khuếch tán tinh dầu tăng sự thư giãn, cải thiện giấc ngủ.

    Đối tượng sử dụng: Gia đình, nhân viên văn phòng, người cao tuổi,...

    Giá thành: 268.800.000 VNĐ.

    Ghế massage toàn thân OHCO M8Ghế massage toàn thân OHCO M8

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn Deltawave
    Điện áp 220 - 240 V
    Công suất 280 W
    Kích thước khi đứng 153x92x125 cm
    Kích thước khi ngả 196x92x92 cm
    Chất liệu Da tổng hợp Synthetic cao cấp

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân OHCO M8

    2.1.2. Ghế massage toàn thân OHCO M8 LE

    OHCO M8 LE là phiên bản giới hạn của dòng ghế massage DreamWave M-Series. Mẫu ghế này sử dụng chất liệu da thật Ultrasuede cao cấp, rất bền nhưng cũng rất hiếm và thường được sử dụng trong các dòng xe thể thao cao cấp, giúp chiếc ghế trông như một kiệt tác nghệ thuật, sang trọng và hiện đại.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân OHCO M8 LE:

    • Con lăn nhiệt 3D và hệ thống nhiệt toàn thân có thể điều khiển độc lập giúp giảm đau nhức cơ bắp, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu ở mọi vị trí trên cơ thể.
    • Chế độ massage không trọng lực và nằm phẳng giảm áp lực lên cột sống, từ đó cải thiện tư thế cột sống, hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm các bệnh lý cột sống như đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,...
    • Thiết kế Maxtrack độc quyền chuyển đổi liên tục từ trạng thái thẳng đứng, không trọng lực, sang toàn bộ phẳng làm tăng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.
    • Thiết kế đôi cánh thiên thần độc đáo, sang trọng mô phỏng 2 cánh mở của chiếc xe hạng sang Ferrari giúp người dùng ra vào ghế dễ dàng, duyên dáng.
    • Chế độ massage chân Theraelliptical giúp tác động sâu lên phần chân dưới, không chỉ giúp giảm căng đau cơ mà còn hỗ trợ duy trì cơ bắp, chống teo cơ hiệu quả.

    Đối tượng sử dụng: Gia đình, nhân viên văn phòng, người cao tuổi,...

    Giá thành: 356.800.000 VNĐ

    Ghế massage toàn thân OHCO M8 LEGhế massage toàn thân OHCO M8 LE

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn Deltawave
    Điện áp 220 - 240 V
    Công suất 280 W
    Kích thước khi đứng 153x92x125 cm
    Kích thước khi ngả 196x92x92 cm
    Chất liệu Da thật (phần da ở tấm đệm massage lưng làm bằng chất liệu da Ultrasuede cao cấp)

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân OHCO M8 LE

    2.2. Thương hiệu Inada Nhật Bản

    Thương hiệu Inada đã chinh phục người dùng trên nhiều quốc gia khó tính như Nhật, Mỹ, Đức, Anh, Úc, Hàn Quốc,... và nắm giữ vị trí số 1 thế giới trong nhiều năm Inada là thương hiệu ghế massage đầu tiên và duy nhất được chính phủ Nhật chứng nhận đạt được danh hiệu Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Tại Việt Nam, các sản phẩm ghế massage của Inada được ưa chuộng bậc nhất trong phân khúc trung và cao cấp với chất lượng vượt trội.

    2.2.1. Ghế massage toàn thân Inada Medical Chair HCP-S878D

    Inada Medical Chair HCP-S878D là dòng ghế y tế trị liệu nổi bật trên thị trường nhờ ứng dụng phương pháp châm cứu - ấn huyệt và nhiều chế độ massage tác động toàn thân. Mẫu ghế này có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch và thần kinh.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân Inada Medical Chair HCP-S878D:

    • Thiết kế con lăn hình dáng tương tự 12 ngón tay, thông qua các chuyển động massage lên xuống - cọ xát, đem lại tác động như liệu pháp châm cứu ấn huyệt, giúp đả thông các kinh mạch và cải thiện sức khỏe toàn diện.
    • Chức năng sưởi ấm hồng ngoại không giới hạn ở vùng thắt lưng mà tác động lên cả các vùng xa như tay, chân, giúp máu lưu thông tốt hơn và tăng hiệu quả thư giãn, giảm đau cơ bắp.
    • Chế độ kéo giãn 3S (S333D, S373D) tăng cường oxy cho cơ thể, giúp kích thích chức năng hô hấp và tuần hoàn hiệu quả.

    Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người mắc các bệnh lý tim mạch và thần kinh.

    Giá thành: 79.800.000 VNĐ

     Ghế massage toàn thân Inada Medical Chair HCP-S878DGhế massage toàn thân Inada Medical Chair HCP-S878D

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220 - 240 V
    Công suất 150 W
    Kích thước khi đứng 83×163×70 cm
    Kích thước khi ngả 83x135x100 cm
    Chất liệu Da tổng hợp cao cấp kháng khuẩn

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Inada Medical Chair HCP-S878D 

    2.2.2. Ghế massage toàn thân Inada Flex 3S HCP-S373D

    Với sự hỗ trợ từ huấn luyện viên kéo giãn nổi tiếng Nhật Bản Tadashi Kaneko, Inda đã cho ra đời mẫu ghế Inada Flex 3S HCP-S373D với công dụng kéo giãn cơ thể tuyệt vời, đem lại nhiều lợi ích như cải tạo cột sống, tạo đường con chữ S và giảm đau lưng, cứng khớp.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân  Inada Flex 3S HCP-S373D:

    • Chức năng 3S kéo giãn toàn bộ phần lưng, giúp phục hồi tự nhiên đường cong chữ S cột sống, kích thích chức năng hô hấp và thúc đẩy hoạt động của cơ bụng.
    • Chế độ dò tìm huyệt đạo chính xác với công nghệ cảm biến hồng ngoại giúp tạo chương trình massage phù hợp nhất cho từng người dùng.
    • Bóng massage Shiatsu có thể tháo rời giúp người dùng linh hoạt trong việc lựa chọn chế độ massage nhẹ nhàng hay massage cường độ cao, tác động sâu vào các huyệt đạo vùng bàn chân.
    • Hệ thống túi khí vừa có chức năng xoa bóp ở những vùng ngoại vi như tay, chân vừa hỗ trợ kéo giãn toàn thân hiệu quả.

    Đối tượng sử dụng: Nhân viên văn phòng, vận động viên, người có vấn đề về tư thế hoặc mắc các bệnh cột sống.

    Giá thành: 106.800.000 VNĐ

    Ghế massage toàn thân Inada Flex 3S HCP-S373DGhế massage toàn thân Inada Flex 3S HCP-S373D

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220 V
    Công suất 150 W
    Kích thước khi đứng 83x133x106 cm
    Kích thước khi ngả 83x195x73 cm
    Chất liệu Da tổng hợp cao cấp PU

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Inada Flex 3S HCP-S373D

    2.2.3. Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    Therapina Robo HCP-LPN30000D là dòng ghế massage trị liệu kết hợp công nghệ AI tiên tiến nhất hiện nay đến từ Inada. Với mẫu ghế này, người dùng có thể cá nhân hóa chế độ massage cho riêng mình để có trải nghiệm thư giãn nhất và theo dõi sức khỏe đầy đủ.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D:

    • Công nghệ con lăn trí tuệ nhân tạo AI, tự động phát hiện cứng cơ và mệt mỏi cơ thể để điều chỉnh hoạt động massage sao cho đem lại cảm giác dễ chịu nhất.
    • Cánh tay robot massage xoa bóp nhịp nhàng và giảm cứng cơ hiệu quả nhờ mô phỏng tinh tế các chuyển động của chuyên gia massage, thậm chí còn vượt trội hơn.
    • Số lượng chương trình massage lên đến 24, trong đó có chương trình massage hệ bạch huyết giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả.
    • Tích hợp hệ thống quản lý sức khỏe đầu tiên trên thế giới, đưa ra những lời khuyên về lối sống, sức khỏe và cá nhân hóa chế độ massage cho người dùng.
    • Có thêm chương trình massage dành cho thanh thiếu niên, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi, người vận động nhiều, vận động viên và các gia đình nhiều thế hệ.

    Giá thành: 206.800.000 VNĐ.

    Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000DGhế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220 - 240V
    Công suất 270 W
    Kích thước khi đứng 143x100x143 cm
    Kích thước khi ngả 217x100x110 cm
    Chất liệu Da tổng hợp cao cấp PU

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D

    2.3. Thương hiệu Maxcare Nhật Bản

    Maxcare là thương hiệu ghế massage Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi Maxcare Home. Đây là một thương hiệu được ưa chuộng và tin dùng số 1 Việt Nam trong công cuộc chăm sóc sức khỏe Việt với các dòng ghế chất lượng cao ở mọi phân khúc.

    2.3.1. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668Pro

    Ghế massage Maxcare Max668Pro là một mẫu thiết kế mới với kích thước nhỏ gọn, và hình dáng bắt mắt. Ghế được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI điều khiển bằng giọng nói, tích hợp tới 18 chương trình massage đảm bảo mang đến trải nghiệm thư giãn, thả lỏng cơ thể tuyệt vời nhất.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân  Maxcare Max668Pro:

    • Động cơ con lăn 3D với đầu con lăn bọc silicon giúp massage vào các vị trí huyệt vị bằng cường độ phù hợp hỗ trợ làm giảm nhức mỏi cổ, vai, gáy, thắt lưng hiệu quả.
    • Công nghệ quét cơ thể giúp tự động điều chỉnh vị trí con lăn phù hợp với vóc dáng cơ thể.
    • 2 Chế độ massage không trọng lực mang đến những phút giây thả lỏng hoàn toàn cơ thể tuyệt vời.
    • 18 Chương trình massage tự động phù hợp với nhiều nhu cầu, đối tượng khác nhau trong gia đình.

    Đối tượng sử dụng: Người chơi thể thao, vận động mạnh, người cao tuổi, người nhức mỏi cổ, vai, lưng, hông,...

    Giá thành: 29.800.000 VNĐ.

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max668ProGhế massage toàn thân Maxcare Max668Pro thương hiệu Nhật - chất lượng Nhật

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220V
    Công suất 100W0
    Kích thước khi đứng 175.6x73.5x84.2cm
    Kích thước khi ngả 149.6x73.5x115.3cm
    Chất liệu Da PVC kháng khuẩn

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max668Pro

    2.3.2. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    Maxcare Max4D Smart là mẫu ghế tốt nhất trong phân khúc phổ thông nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến như con lăn 4D, AI tự động quét cơ thể,... Maxcare Max4D Smart hứa hẹn đem lại một trải nghiệm thư thái nhất cho người dùng.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân  Maxcare Max4D Smart:

    • Động cơ con lăn 4D mô phỏng chính xác cử động bàn tay của chuyên viên massage giúp mang đến những chương trình massage chuyên sâu, thư giãn nhất.
    • Màn hình cảm ứng thông minh, lựa chọn chế độ massage chỉ với 1 chạm, tối giản thao tác cho người dùng.
    • Hệ thống sưởi ấm lưng và eo bằng sợi Carbon làm tăng hiệu quả massage, tăng lưu thông máu, thúc đẩy tuần hoàn.
    • Công nghệ AI tự động quét, lập bản đồ mô phỏng cơ thể giúp điều chỉnh vị trí massage của con lăn phù hợp với cơ thể.
    • 18 Chương trình massage tự động riêng biệt cho phái mạnh, phụ nữ, người cao tuổi, massage tập trung,...

    Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi, người làm việc văn phòng, người nhức mỏi vai, lưng,...

    Giá thành: 34.800.000 VNĐ.

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D SmartGhế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 4D
    Điện áp 220V
    Công suất 100W
    Kích thước khi đứng 176x75x89cm
    Kích thước khi ngả 155x75x105cm
    Chất liệu Da tổng hợp cao cấp PU

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Smart

    2.3.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max686pro

    Ghế massage Max686pro là mẫu thiết kế mới đến từ Maxcare cùng nhiều tính năng ưu việt, phù hợp cho mọi đối tượng. Maxcare Max686pro là lựa chọn tối ưu cho chăm sóc sức khỏe gia đình.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân  Maxcare Max686pro:

    • Công nghệ con lăn hình chữ V thực hiện các động tác massage linh hoạt, khéo léo tác động sâu vào cơ thể, mang đến trải nghiệm thư giãn hiệu quả.
    • Đường ray con lăn SL mở rộng vị trí massage từ đầu cổ đến dưới mông giúp massage toàn thân hoàn toàn thư giãn và tăng cường lưu thông máu.
    • Ghế massage có tới 12 chương trình tự động với nhiều chương trình chuyên sâu như xoa bóp thông kinh mạch, trị liệu thần kinh cột sống và massage ngủ ngon.
    • Chế độ điều khiển bằng giọng nói dễ dàng và thư giãn hoàn toàn cả 2 tay, phù hợp cho cả người lớn tuổi không quen thao tác bấm phím và người trẻ yêu thích công nghệ.

    Đối tượng sử dụng: Người làm việc văn phòng lâu, tính chất công việc ít vận động, người muốn massage thư giãn, nhẹ nhàng, massage hỗ trợ giấc ngủ,...

    Giá thành: 59.800.000 VNĐ.

    Ghế massage Maxcare Max686pro mang đến trải nghiệm thư giãnGhế massage Maxcare Max686pro mang đến trải nghiệm thư giãn nhất cho người dùng

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn Hình chữ V
    Điện áp 220 - 240V
    Công suất 150W
    Kích thước khi đứng 145x75x112cm
    Kích thước khi ngả 198x75x86cm
    Chất liệu Da tổng hợp cao cấp PU

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân Maxcare Max686pro

    2.4. Thương hiệu D.Core Nhật Bản

    Ghế massage D.Core là một thương hiệu được sáng lập bởi Founder Shosu Inada. D.Core được sản xuất thủ công bởi các kỹ sư nổi tiếng Nhật Bản, vừa là thiết kế vì sức khỏe vừa là một tác phẩm nghệ thuật, tinh hoa của Nhật Bản. Bởi vậy, thương hiệu này rất được hoan nghênh ở cả Việt Nam và Nhật Bản.

    Ghế massage Cirrus DC-100VN

    Ghế massage Cirrus DC-100VN - Một chuyên gia hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và trị liệu sâu bằng phương pháp 3D và TrueShiatsu. Được phát triển bởi tiến sĩ Takehiro Izawa, Cirrus DC-100VN đã trở thành ghế massage có tác dụng hỗ trợ trị liệu tốt nhất thế giới.

    Ưu điểm của ghế massage toàn thân Cirrus DC-100VN:

    • Công nghệ con lăn 3D+ ứng dụng phương pháp True Shiatsu Action - một liệu pháp massage độc đáo, tác động sâu vào cơ bắp để giải phóng các điểm đau, đem lại hiệu quả vượt trội.
    • Hệ thống con lăn cơ học mở rộng ra cẳng tay và bắp chân giúp trị liệu và chữa bệnh đến các vùng trên cơ thể mà hầu hết các ghế massage khác trên thị trường không thể tác động được bởi nguyên lí hoạt động chỉ sử dụng với các tế bào khí.
    • Hệ thống sưởi ấm thắt lưng giúp thả lỏng cơ, tăng lưu thông khí huyết, tăng cường hiệu quả massage.
    • Massage không trọng lực phối hợp với hệ thống túi khí giúp giảm áp lực đến cột sống và thắt lưng, cải thiện tư thế cột sống và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm hiệu quả.
    • 9 Chương trình massage tự động cho từng thời điểm và từng vị trí nhức mỏi trên cơ thể.
    • Chất liệu từ 100% gỗ óc chó nguyên khối mang đến sự sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế.

    Đối tượng sử dụng: Người đau nhức cổ vai, thắt lưng, người muốn hỗ trợ trị liệu massage chuyên sâu, người cao tuổi,...

    Giá thành: 179.800.000 VNĐ.

    Ghế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VNGhế massage toàn thân D.Core Cirrus DC-100VN thiết kế mang phong cách tinh tế, sang trọng

    Thông số kỹ thuật:

    Con lăn 3D
    Điện áp 220V
    Kích thước khi đứng 94x149x126cm
    Kích thước khi ngả 94x184x94cm
    Chất liệu Gỗ óc chó đen nguyên khối và da tổng hợp

    Xem chi tiết: Ghế massage toàn thân DCore Cirrus DC-100VN

    3. Lưu ý khi mua ghế massage của các thương hiệu Nhật Bản

    Sự đa dạng về mẫu mã cũng như chức năng của ghế massage thương hiệu Nhật Bản khiến nhiều người tiêu dùng không biết chọn lựa sao cho phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý khi mua ghế massage của các thương hiệu Nhật Bản:

    • Chọn loại ghế phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình: Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm ghế massage Nhật Bản dù ở phân khúc nào cũng đều có giá thành khá cao. Vì vậy, bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính và nhu cầu của mình để có thể lựa chọn loại ghế phù hợp nhất.
    • Không nên mua máy nội địa Nhật đã qua sử dụng: Ghế đã qua sử dụng dù có chất lượng cao nhưng dễ xảy ra trục trặc hơn và sử dụng không được lâu. Các sản phẩm này cũng sẽ không được bảo hành và khó tìm kiếm linh phụ kiện để thay thế ở Việt Nam do không có đại lý phân phối trực tiếp.
    • Lựa chọn đơn vị nhập khẩu uy tín, có chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi mua: Bạn nên chọn các đơn vị nhập khẩu có uy tín trên thị trường, cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng của sản phẩm để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt cũng sẽ giúp bạn sử dụng ghế massage lâu dài hơn và có trải nghiệm tốt hơn.

    Chọn loại ghế phù hợp với nhu cầu và kinh tếBạn nên chọn loại ghế phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình

    Maxcare Home là một trong những đơn vị cung cấp ghế massage hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hơn 15 năm hình thành và phát triển với dịch vụ “chuẩn Nhật”, Maxcare Home đã và đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi tìm mua ghế massage thương hiệu Nhật Bản.

    • Maxcare Home phân phối chính hãng và độc quyền các mẫu ghế massage Nhật cao cấp kể trên như Inada, OHCO, D.Core, Maxcare. 100% các mẫu ghế đều được nhập khẩu chính ngạch và đầy đủ giấy tờ.
    • Hệ thống showroom và trung tâm bảo hành chuyên nghiệp trên toàn quốc cùng đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.
    • Chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời cho mọi sản phẩm và chính sách trả góp 0% giúp khách hàng tối ưu chi phí và nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

    Maxcare Home là đơn vị cung cấp ghế massage hàng đầu tại Việt NamMaxcare Home là đơn vị cung cấp ghế massage hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

    Ghế massage thương hiệu Nhật Bản đã khẳng được vị thế của mình trong thị trường ghế massage nhờ chất lượng và hiệu quả tối ưu. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

    Liên hệ tới Maxcare Home qua hotline  0989 053 888 - 0975 411 888 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm ghế massage thương hiệu Nhật Bản bạn nhé!

    Có thể bạn chưa biết:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019