Hành trình tìm kiếm niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống tại Maxcare Home của chị Hà - một chiến binh ung thư dũng cảm.

Hành trình tìm kiếm niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống tại Maxcare Home của chị Hà - một chiến binh ung thư dũng cảm.
Nội dung bài viết

    Hành Trình của Chiến Binh

    Được sự cho phép, Maxcare Home xin chia sẻ với quý anh chị câu chuyện của chị Hà, một bệnh nhân ung thư dũng cảm và hành trình tìm kiếm niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống tại Maxcare Home.

    Chị Hà, ở tuổi trung niên, đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư cùng với một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan mặc dù đã trải qua rất nhiều đau đớn trong quãng thời gian điều trị hoá trị, mặc dù đã phải cắt bỏ mái tóc dài duyên dáng của mình.

    Chị Hà bị ung thư tuyến giáp di căn xuống bị UT vú và chuyển xuống UT buồng trứng. Chị bảo chưa từng khóc hay tuyệt vọng. Chị không có triệu chứng gì nên khi phát hiện đã là giai đoạn cuối. Người nhà đấm bóp không xuể vì chị thường xuyên bị đau mỏi.

    Vì sức khoẻ yếu, chị Hà đã nhờ người nhà đi tìm ghế massage khoảng 2 tuần trước và tin tưởng lựa chọn Maxcare Home. Hôm nay - 25/6, trời mát nên người nhà mới chở chị đi xem và tìm chiếc ghế massage giúp chị giảm những cơn đau nhức mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình điều trị.

    Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh

    Trong một buổi chiều mưa, được gặp gỡ, trò chuyện và trực tiếp tư vấn cho chị Hà chọn chiếc ghế massage phù hợp, lắng nghe câu chuyện và chứng kiến tinh thần lạc quan, dũng cảm đối mặt với bệnh tật để giành giật sức khoẻ và sự sống của chị Hà cùng với những trải lòng về việc điều kiện tài chính không phải quá dư giả, bạn quản lý showroom 196 Hoàng Ngân - Nguyễn Thị Giang đã rất xúc động, đồng cảm và cảm phục những khó khăn của chị Hà.

    Trái tim thúc giục bạn Nguyễn Thị Giang chủ động LÀM TRÁI QUY TRÌNH, VƯỢT CẤP ĐỀ XUẤT sự hỗ trợ ĐẶC BIỆT với giá bán không lợi nhuận từ Ban giám đốc với mong muốn mang 1 chút ấm áp tới chị Hà, để chị yên tâm chăm sóc sức khoẻ mà không phải quá lo lắng về tài chính, để chị có thêm niềm vui, sự thoải mái trong những ngày tháng chiến đấu với bệnh tật.

    ghe massage maxcare max668

    Chị Hà bên chiếc ghế massage Maxcare Max668

    Tấm Lòng Chia Sẻ

    Maxcare Home biết rằng những người như chị Hà cần được tiếp thêm sức mạnh, cần được quan tâm từ gia đình, cộng đồng để có thêm động lực trong cuộc chiến với bệnh tật.

    Một Chiến Binh Thực Sự

    Maxcare Home xin gọi chị Hà là một chiến binh. Mặc dù đau đớn, chị vẫn luôn lạc quan, đối mặt, chiến đấu để giành lại sức khỏe và cuộc sống cho bản thân.

    Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt", Maxcare Home không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, mà còn là nơi thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm tới cộng đồng, khẳng định giá trị nhân văn của thương hiệu và sức mạnh của tình người.

    Maxcare Home muốn thông qua câu chuyện của chị Hà để lan toả nghị lực sống, tinh thần nữ chiến binh và đôi khi thì, cuộc sống dù khó khăn đến đâu, nhưng nếu có sự yêu thương và chia sẻ từ người khác, nhất định bạn sẽ có thêm sức mạnh để tiếp tục hành trình chiến đấu của mình.

    Đến với hệ thống showroom 3 miền của Maxcare Home để trải nghiệm những chiếc ghế massage trị liệu hiểu cơ thể. Từ các hãng ghế massage tốt nhất trên thế giới: OHCO, MAXCARE, D.CORE, FAMILY INADA - ghế massage trị liệu của Maxcare Home không những hiểu điều bạn muốn - hiểu nơi bạn mệt - còn cung cấp những liệu trình massage trị liệu độc đáo giúp bạn nhanh chóng xua tan mệt mỏi, đắm mình trong cảm giác thư thái cả cơ thể lẫn tâm trí giúp bạn có 1 cơ thể khoẻ mạnh và tâm hồn hạnh phúc

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 18/03/2008. Trụ sở: Tầng 6, Toà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.