Hơn 100.000 người dùng nói về combo ngừa mụn, căng bóng hot nhất hè 2021

Hơn 100.000 người dùng nói về combo ngừa mụn, căng bóng hot nhất hè 2021
Nội dung bài viết

    Vào những ngày hè thời tiết dở dở ương ương với khí hậu nắng nóng gay gắt, làn da chúng ta trở nên khó chiều và dễ nổi mụn hơn bao giờ hết. Lúc này, việc chăm sóc da đòi hỏi sự tỉ mỉ và cầu toàn hơn để lấy lại vẻ đẹp căng mịn, khỏe khoắn. Đón đầu xu thế chăm da ngày hè không thể không kể đến combo ngừa mụn, dưỡng da căng bóng đang hot điên đảo trong giới yêu da, đó là “cặp bài trùng” máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Max888Pro và máy rửa mặt Max999.Hãy cùng lắng nghe phản hồi của hơn 100.000 người dùng về bộ đôi vàng trong làng chăm da hot nhất hè 2021 này nhé!

    Bí kíp diệt mụn với Máy rửa mặt Max999

    Chăm sóc da mụn vốn là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, giải pháp cho vấn đề đó là việc sử dụng máy rửa mặt để làm sạch sâu lỗ chân lông - không tạo môi trường thuận lợi cho mụn hình thành và phát triển. Trong đó, không thể không nhắc đến đến máy rửa mặt Max999 đang hot rần rần bởi bí kíp diệt mụn thần thánh.

    Với công nghệ F-Vibration 8000 chuyển động/ phút kết hợp nhiệt nóng 55 độ C cho phép Max999 thổi bay mọi bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông và sợi bã nhờn, mụn đầu đen cứng đầu. Đặc biệt, với thiết kế thông minh cùng đế sạc rời, đầu silicon siêu mảnh chỉ 0.6mm thân thiện với làn da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Có thể nói Max999 chính là must-have item mà bất kì tín đồ yêu da nào cũng phải sở hữu để chăm sóc da hàng ngày.

    Căng bóng Glasskin chuẩn Hàn với Máy đẩy tinh chất Max888Pro

    Đúng như tên gọi, máy đẩy tinh Max888Pro chất có công dụng tuyệt vời cho làn da, giúp dưỡng chất được thẩm thấu tối đa để nuôi da. Nếu như nàng ao ước sở hữu làn da căng bóng Glasskin chuẩn Hàn thì hãy suy nghĩ về việc sở hữu một em Max888Pro để chăm da tại nhà nhé.

    Máy đẩy tinh chất Max888Pro với công nghệ ION Galvanic kết hợp sóng rung tần số cao F-Vibration và nhiệt nóng 45 độ C cho giúp đẩy sâu dưỡng chất vào tầng hạ bì để nuôi dưỡng da khỏe khoắn, căng bóng. Đặc biệt, máy được cài đặt tính năng cá nhân hóa với 4 chế độ chăm sóc da chuyên sâu, 5 cường độ chăm sóc da để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh theo tình trạng da, an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt máy có thêm tính năng Cooling với đầu di lạnh Aluminium cao cấp làm lạnh đến -10 độ  C giúp se khít lỗ chân lông và săn chắc da. Kết thúc chu trình skincare với 2 phút di lạnh mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ với làn da căng bóng Glasskin chuẩn Hàn.

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888Pro

    Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Thay đổi không ngờ sau chỉ 1 tháng sử dụng máy đẩy tinh chất Max888PRO trong quy trình dưỡng da

    Làn da “lột xác” sạch mụn căng bóng nhờ máy rửa mặt Maxcare Max999 phiên bản mới nhất 2021 

    Hơn 100.000 người dùng đã nói gì về bộ đôi này?

    1. Beauty Blogger Hạ Anh mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình:” Da mình thuộc loại da khô, mùa hè tình trạng này càng nghiêm trọng hơn khi mình ngồi làm việc dưới hơi điều hòa. Trộm vía sau 2 tuần dùng Max888Pro, da mình đã cải thiện kha khá, da không còn hiện tượng bong tróc, khô nứt nữa. Giờ mình có thể ngồi điều hòa vô tư mà da vẫn căng ngậm mọng nước. Đặc biệt khi sử dụng kết hợp cùng máy rửa mặt Max999 da mình sạch hơn, lỗ chân lông thông thoáng không còn bã nhờn hay mụn đầu đen li ti phần đầu mũi. Thật sự mình cực bất ngờ luôn vì vẫn dùng đồ skincare như trước nhưng cảm giác hiệu quả khác hẳn, mình rất tâm đắc với gần số tiền mình bỏ ra để sở hữu 2 máy chăm da này.”

    2. Cô nàng hotgirl lookbook Lee Khanh cũng có những trải nghiệm tuyệt vời với làn da :” Với tính chất công việc là mẫu ảnh nên mình phải tiếp xúc nhiều với makeup hàng ngày, thế nên mình luôn ý thức việc chăm sóc da. Mình chú trọng nhiều ở bước làm sạch để refresh làn da sau mỗi ngày làm việc. Sau 3 tuần sử dụng mình thấy làn da của mình hoàn toàn thay đổi, da sáng lên rõ rệt, mụn ẩn giảm hẳn và đặc biệt da căng bóng & hồng hào hẳn luôn. Giờ đây mình có thể dành nhiều thời gian hơn cho các sở thích thay vì trước đây ngồi skincare tỉ bước trước bàn trang điểm, giờ mình chỉ dành 10 phút là da đã đầy đủ dưỡng chất rồi. Di bằng máy di tinh chất mình cảm giác mau thấm, skincare nhanh gọn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.”

    3. Hà Linh - Nhân viên văn phòng:” Da mình là da dầu nhờn nên mùa hè đến là nỗi ác mộng với mình bởi đây là dịp bè lũ của mụn kéo đến hoành hành. Nhưng từ ngày sở hữu bộ đôi vàng chăm da máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất đã thay đổi hoàn toàn làn da của mình. Tình trạng mụn viêm sưng, mụn đầu đen được cải thiện rõ rệt. Mình làm sạch sâu với máy rửa mặt để dọn dẹp mụn đầu đen cứng đầu rồi dùng máy đẩy tinh chất điện di vitamin A để se khít lỗ chân lông. Đều đặn 2 lần/ngày và chỉ sau 1 tháng lỗ chân lông mình thu nhỏ hơn, tình trạng mụn cũng không còn xuất hiện và da glow như gái Hàn vậy đó.”

    Như  vậy, có thể thấy rằng rất nhiều người đã trải nghiệm chăm da tại nhà chuẩn spa với bộ đôi máy đẩy tinh chất Max888Pro và máy rửa mặt Max999. Với hàng loạt công dụng tuyệt vời về tính năng làm sạch sâu, đẩy dưỡng chất và se khít lỗ chân lông mà bộ đôi này đã thay đổi làn da của hơn 100.000 người sử dụng. Bởi vậy, đây được mệnh da là “cặp đôi vàng” trong làng skincare đáng mua nhất mùa hè 2021.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019