Mách bạn 5 tuyệt chiêu chăm da mùa "Cô Vy"

Mách bạn 5 tuyệt chiêu chăm da mùa "Cô Vy"
Nội dung bài viết

    Nàng “Cô Vy” đến đem theo thói quen sử dụng khẩu trang như vật “bất ly thân” mỗi khi ra ngoài, ngoài khả năng ngăn ngừa không khí ô nhiễm, khói bụi,..mà chúng còn là món đồ giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta. Chuyện phải “kết thân” với khẩu trang cả ngày là điều hoàn toàn bắt buộc kéo theo nhiều vấn đề về da mà chúng ta cần chăm sóc thật kỹ lưỡng, tránh gây mụn viêm, bít tắc lỗ chân lông. Bài viết này Maxcare Home sẽ bật mí 5 tuyệt chiêu chăm sóc da ngay tại nhà, giúp nàng luôn rạng rỡ, tự tin và khỏe mạnh ngay trong cả mùa dịch.

    1. Ưu tiên để mặt mộc

    Với tình trạng dịch bệnh có nhiều chuyển biến khó lường, chúng ta buộc phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và tiếp xúc với người khác. Với những nàng tiếp xúc nhiều đòi hỏi việc sử dụng khẩu trang cả ngày thì tốt nhất nên để mặt mộc. Vùng da đeo khẩu trang rất dễ bị bí, hấp hơi khiến da dễ nổi mụn. Do đó, hãy hạn chế nhất có thể việc trang điểm nàng nhé. Trong trường hợp buộc phải trang điểm thì hãy tối giản các bước makeup với việc sử dụng kem chống nắng nâng tone với kết cấu mỏng nhẹ.

    2. Tăng cường dưỡng ẩm chuyên sâu

    Làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ sâu bên trong luôn duy trì được sự đàn hồi và khỏe khoắn. Dưỡng ẩm da chuyên sâu cùng các loại mặt nạ, tinh chất, kem dưỡng cấp ẩm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng cường miễn dịch cho da và giúp da tăng “đề kháng” với các tác nhân có hại từ môi trường. Tuy nhiên nàng cần có phương pháp cấp ẩm hiệu quả và tối ưu nhằm tránh lãng phí dưỡng chất và đồng thời tránh tình trạng “ẩm ướt” tồn đọng trên da gây tác dụng ngược. 
    Mách bạn 5 tuyệt chiêu chăm da mùa "Cô Vy"

    Máy đẩy tinh chất là một trong những sự lựa chọn giúp nàng “nâng tầm” bước cấp ẩm với công nghệ ION Galvanic giúp đẩy sâu dưỡng chất, tăng hiệu quả thẩm thấu lên đến 2.75 lần so với thoa tay thông thường. Tích hợp trong chiếc máy nhỏ xinh này còn ẩn chứa nhiều công nghệ hiện đại như sóng rung tần số cao F-Vibration, điện châm EMS, nhiệt ấm/ lạnh giúp tăng hiệu quả chăm sóc da nói chung và đặc biệt là cấp ẩm nói riêng.

    ▶ Tham khảo ngay: Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888 & Max888PRO

    Công nghệ ION Galvanic của Max888 và Max888PRO có hiệu quả như bạn nghĩ?

    Phân biệt làn da thiếu ẩm và thiếu nước và cách chăm sóc

    3. Chú ý làm sạch sâu mỗi tối trước khi ngủ

    Dù nàng đeo khẩu trang hay chỉ ở trong nhà cả ngày, nàng cũng đừng lười biếng mà bỏ qua bước làm sạch da mỗi tối trước khi ngủ. Việc này giúp thông thoáng lỗ chân lông vì được làm sạch hết những bụi bẩn, dầu nhờn và cặn trạng điểm trên mặt. Tuy nhiên, đừng vì mong muốn làm sạch sâu mà nàng tác động lực mạnh trên da khiến da dễ kích ứng và bị chảy xệ. 

    Mách bạn 5 tuyệt chiêu chăm da mùa "Cô Vy"

    Thay vào đó nàng nên sử dụng máy rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch sâu tối ưu, Maxcare Home mách nhỏ tips để có da sạch mịn đó là làm sạch da cùng máy rửa mặt Max999. Với sóng rung tần số cao F-Vibration kèm 2 chế độ làm sạch nhiệt (on/off) giúp thổi bay 99,5% bụi bẩn & dầu nhờn. Ngoài ra, với thiết kế thông minh dễ dàng thao tác trên da và đầu cọ silicon 0.6mm giúp len lỏi làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đặc biệt, máy tích hợp chế độ massage nâng cơ với 5 cấp độ rung tùy chỉnh đem lại trải nghiệm làm sạch da như tại spa.

    ▶ Tham khảo ngay: Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Giải mã công nghệ sóng rung siêu âm của các máy rửa mặt hot trend nhất 2021

    LÀN DA “LỘT XÁC” SẠCH MỤN CĂNG BÓNG NHỜ MÁY RỬA MẶT MAXCARE MAX999 PHIÊN BẢN MỚI NHẤT 2021

    4. Lựa chọn khẩu trang chất lượng

    Việc sử dụng khẩu trang được coi là 1 trong những lưu ý nàng cần quan tâm tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn chất lượng, có thông tin xuất xứ rõ ràng và chất liệu phù hợp với làn da. Tốt nhất nàng nên sử dụng khẩu trang y tế hoặc thay thế bằng khẩu trang vải và lưu ý giặt sạch sau mỗi lần sử dụng để vừa tránh dịch bệnh và vừa bảo vệ da mặt khỏi tác nhân xấu từ môi trường.

    5. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

    Kem chống nắng là bước bảo vệ da cần thiết và luôn được nhắc nhở sử dụng nhưng đây cũng chính là bước mà các nàng thường lãng quên nhất. Tia UV có thể xuyên qua kính, gương, vải để tấn công trực tiếp làn da mỏng manh của chúng ta. Việc sử dụng khẩu trang không thể nào bảo vệ trọn vẹn làn da và vì thế việc sử dụng kem chống nắng là điều cần thiết. Ngoài ra, kem chống nắng không chỉ loại bỏ các tia UV có hại cho da mà còn giúp dưỡng ẩm, nâng tone makeup làn da nhẹ nhàng và tự nhiên.

    Mách bạn 5 tuyệt chiêu chăm da mùa "Cô Vy"

    Trong những ngày tình hình dịch bệnh nóng hơn bao giờ hết, việc mang khẩu trang được coi là “lá chắn” bảo vệ sức khỏe của bản thân và tránh nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Ngoài ra, việc chăm sóc da đúng cách cũng là điều bạn cần quan tâm để có làn da khỏe mạnh và tinh thần thoải mái trong suốt cả mùa dịch.

    Hiện MaxCare Home hỗ trợ mua hàng online với hình thức thanh toán thuận tiện, vận chuyển giao hàng toàn quốc.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019