Ra Mắt Máy Triệt Lông Cá Nhân Maxcare M2 - Phiên Bản Nâng Cấp 2024 Mạnh Nhất Thị Trường

Ra Mắt Máy Triệt Lông Cá Nhân Maxcare M2 - Phiên Bản Nâng Cấp 2024 Mạnh Nhất Thị Trường
Nội dung bài viết

    Đầu năm 2024, Maxcare Home chính thức ra mắt Máy triệt lông cá nhân phiên bản nâng cấp toàn diện Maxcare M2. Máy triệt lông Maxcare M2 được cải tiến toàn diện từ tính năng, công năng đến thiết kế, mang đến cho người dùng trải nghiệm triệt lông hiệu quả chuân spa với cảm giác thoải mái ngay tại nhà. 

    Giống với các dòng máy triệt lông cá nhân tại nhà, Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 sử dụng công nghệ triệt lông bằng ánh sáng cường độ cao IPL được FDA Hoa kỳ công nhận sử dụng an toàn trong thẩm mỹ. Công nghệ IPL sử dụng chùm năng lượng ánh sáng có bước sóng 400 – 1200nm, tác động chính xác và liên tục xuyên suốt quá trình phát xung. Ánh sáng bị sắc tố tại nang lông hấp thụ sẽ chuyển hóa thành nhiệt và đốt cháy nang lông giúp phá huỷ nang lông. Nhiệt năng này cũng giúp ngăn chặn khả năng lông mọc trở lại.

    Phiên bản máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 được cải tiến với những tính năng và công năng mới mang đến một phiên bản máy triệt lông mini hoàn hảo.

    cong nghe

    Cụ thể, hiệu suất năng lượng của máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 đã được cải tiến vượt bậc. Trong khi các dòng máy triệt lông tại nhà có mức năng lượng trung bình từ 12 J-15 J, máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 đạt tới con số lý tưởng 19 J - là phiên bản máy triệt lông cá nhân có mức năng lượng cao nhất thị trường. Tăng 35% công suất, gấp 2 lần hiệu quả so với các phiên bản cũ. Giúp tối ưu hiệu quả triệt lông, triệt nhanh gọn, cho thấy hiệu quả rõ ràng chỉ sau 2 tuần.

    19J

    Về số lần bắn, Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 sở hữu 1 triệu xung ánh sáng - số xung bắn lớn nhất trong các dòng máy triệt lông tại nhà. Với 1 triệu xung, theo tính toán của các chuyên gia bạn có thể sử dụng máy lên đến 30 năm.

    999

    Bóng đèn là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả triệt lông. Bóng đèn máy triệt lông cá nhân phải đáp ứng đủ các yêu cầu về độ sáng, nhiệt độ và độ ẩm để tối ưu hiệu quả triệt. Nhiệt độ cao sẽ dễ làm phỏng cũng như độ ẩm thấp sẽ làm khô và kích ứng da. Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 được trang bị bóng đèn thạch anh, bóng đèn cao cấp nhất hiện tại trong dòng máy triệt lông cá nhân. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ, bóng đèn thạch anh còn có bền gấp 3 lần bóng đèn thủy tinh thông thường, cho phép người sử dụng máy lâu dài và hiệu quả.

    Ngoài ra, công nghệ làm lạnh cũng được cải tiến so với các phiên bản cũ, giúp cho việc triệt lông trở nên thoải mái, ít đau đớn hơn trong quá trình triệt lông và ngay cả thời gian sau khi triệt, không bị kích ứng và mẩn đỏ. Bạn có thể triệt ở mọi vùng da thường và da nhạy cảm như mép và bikini.

    triet-lanh

    Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 còn được trang bị 4 cổng tản nhiệt giúp hạn chế sự tiêu hao năng lượng. Nếu như các dòng máy thông thường bắt buộc phải để máy "nghỉ" khi triệt giữa các vùng da trên cơ thể; với máy triệt lông Maxcare M2 bạn hoàn toàn có thể triệt liên tục. Với mức năng lượng cao và hệ thống cổng tản nhiệt tốt nhất thị trường, bạn chỉ mất 10 phút là có thể triệt lông toàn thân. 

    Cuối cùng, thiết kế Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 cũng là một bước tiến đáng kể. Với thiết kế công thái học, mỏng nhẹ với 2 vị trí tay cầm, bạn có thể thao tác thoải mái dễ dàng ở mọi vùng da trên cơ thể, không phải "chật vật" với những vùng da mà tay không với tới.

    Hiện tại máy có 2 màu đen và vàng gold sang trọng, hiện đại giúp người dùng có thể lựa chọn kiểu màu sắc phù hợp với thẩm mỹ của họ.

    max

    Hiện tại, Maxcare Home là thương hiệu duy nhất phân phối dòng máy triệt lông cá nhân cao cấp Maxcare M2. Dù mới ra mắt hồi đầu năm nhưng Máy triệt lông Maxcare M2 đã đạt đến số lượng bán đáng ngưỡng mộ. 

    Maxcare Home tự hào là thương hiệu đi đầu về phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình Nhật Bản trong suốt 20 năm qua. Maxcare Home luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu. Máy triệt lông Maxcare M2 được áp dụng những công nghệ đột phá mới đạt tiêu chuẩn Nhật Bản được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia. Với giá trị cốt lõi của mình, Maxcare Home đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019