Mẹo giữ da đẹp rạng rỡ tự tin suốt kỳ nghỉ lễ ⅕

Mẹo giữ da đẹp rạng rỡ tự tin suốt kỳ nghỉ lễ ⅕
Nội dung bài viết

    Dịp lễ nghỉ dài ngày này chính là thời điểm các nàng có thế thư giãn và tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch biển, những buổi tiệc đêm, những bữa ăn quây quần cùng gia đình hay tụ tập vui chơi cùng bạn bè. 

    Khoảng thời gian nghỉ lễ lý tưởng để tận hưởng là thế nhưng các nàng đừng nên lơ là việc chăm sóc và bảo vệ làn da của mình nha. Hãy cùng Maxcare Home điểm qua 5 mẹo giữ da đẹp rạng rỡ tự tin toả sáng suốt kỳ nghỉ lễ. 

    1. Làm sạch kép & Thải độc cho da

     

    Tiệc tùng, makeup, du lịch, thiếu ngủ sẽ khiến da của các nàng xuống sắc trầm trọng. Vì vậy việc làm sạch sâu và thải độc đều đặn luôn là ưu tiên hàng đầu trong chu trình skincare,  giúp nạp năng lượng và nuôi dưỡng da khoẻ khoắn hơn.

    Nàng thử tưởng tượng một ngày vui chơi mệt nhoài mà để khuôn mặt lấm lem, đầy son phấn bụi bẩn lên giường thì quả thật là gặp ác mộng. Việc không làm sạch da chính là nguyên nhân chính gây ra lũ mụn xấu xí, bít tắc lỗ chân lông. 

    Nàng có thể làm sạch sâu và thải độc nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt với máy rửa mặt tiện lợi kích thích tuần hoàn máu, thanh lọc sâu da từ bên trong và còn giúp da trắng sáng hồng hào lên nữa đó.

    Bật mí cho nàng một bí quyết làm sạch da được các chị em áp dụng cực hiệu quả đầu năm 2021 đó là sử dụng máy rửa mặt Maxcare Max999.

    Làm sạch sâu và thải độc da hiệu quả với máy rửa mặt Maxcare Max999

     Làm sạch sâu và thải độc da hiệu quả với máy rửa mặt Maxcare Max999

    Đầu lông kháng khuẩn siêu mềm 0,06mm của Max999 sẽ giúp lấy những lớp cặn bã và bụi bẩn bám trên da, tái tạo tế bào da, trả lại cho nàng một làn da mịn màng và săn chắc. 

    ▶  Xem thêm: Máy đẩy tinh chất Maxcare Max999.

    2. Cấp ẩm sâu & Massage

     

    Các nàng biết không chìa khoá cho làn da căng bóng mịn mướt chính là dưỡng ẩm đấy. Làn da có đủ nước, đủ ẩm sẽ tức khắc dần trở nên khỏe khoắn, hạn chế tình trạng nhạy cảm, kích ứng và đổ dầu. Nhất là khi thời tiết thay đổi nắng nóng như hiện nay thì việc cấp nước cho da lại càng trở nên quan trọng. 

    Tuy nhiên nếu thoa serum/ essence hay kem dưỡng bằng tay thông thường mất rất nhiều thời gian để thẩm thấu và theo nghiên cứu da sẽ chỉ hấp thụ được 30% tinh chất. Vì vậy các nàng hãy sắm cho mình em máy đẩy tinh chất thần thánh nhà Maxcare Home Max888&Max888PRO: Cấp ẩm sâu, tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất gấp 2,75 lần thoa tay thông thường, hỗ trợ massage, nâng cơ, tăng cường sản sinh collagen giúp da căng bóng, chống lão hoá nhé. 

    Mang em này trong túi đồ skincare thì vô cùng gọn nhẹ, không những thế lại rất tiện lợi cực thích hợp mang đi du lịch đấy. 

    Làn da được cấp ẩm đầy đủ cùng Max888 &Max888PRO

    Làn da được cấp ẩm đầy đủ cùng Max888 &Max888PRO chính là bảo bối cho làn da mùa hè

    ▶  Xem thêm : 8 tuyệt chiêu chăm sóc da khi đi du lịch 

    3. Cấp cứu làn da mát lạnh, tỉnh táo tức thì

     

     “Cứu tinh” cho làn da trong mùa hè, nhất là trong mấy ngày đi du lịch của các nàng thì không thể không nhắc đến em máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO. Máy đẩy tinh chất với chế độ rung nóng thì các nàng có thể thấy nhiều rồi nhưng em Max888PRO với tích hợp đầu lạnh thần thánh đã chiếm trọn trái tim của bao cô gái, chàng trai yêu làm đẹp. 

    Các nàng đã bao giờ gặp tình trạng da cháy nắng, mặt đỏ ửng khi ra ngoài trời nắng, hay đau đầu vì mụn sưng to, đỏ rát chưa. Tất cả vấn đề đó sẽ được giải quyết hết qua đầu di lạnh của  Max888PRO.

     Chế độ làm lạnh tức thì cực phê của máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Max888PRO

    Chế độ làm lạnh tức thì cực phê của máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Max888PRO

    • Nhiệt độ thấp -10 độ C của đầu lạnh sẽ giúp khoá ẩm, se khít lỗ chân lông, nâng cơ, chống lão hoá, tăng cường độ đàn hồi cho da.
    • Sáng ngủ dậy, nàng nào hay bị sưng mặt, thì đầu di lạnh cũng là trợ thủ đắc lực để giúp bạn lấy lại “thần thái” đó!
    • Giúp sản phẩm dưỡng da thấm thấu một cách tối đa và nhanh chóng, đặc biệt là khi kết hợp cùng mặt nạ giấy.
    • Làm dịu da tức thì sau khi đi ngoài nắng 
    • Làm giảm mụn sưng đỏ, dịu các nốt mụn sau khi nặn
    • Sử dụng di lạnh trước khi trang điểm còn giúp lớp makeup mịn mượt và lâu trôi nữa.

     4. Cứu nguy với mặt nạ 

    Đắp mặt nạ hiệu quả cùng chế độ Moisture của máy đẩy tinh chất

    Chứa 1 lượng serum và dưỡng chất dồi dào, đắp mặt nạ chính là phương pháp dưỡng da thần tốc nhanh chóng chữa lành các vấn đề của da. Trong thời gian gần đây, đắp mặt nạ giấy đã trở thành xu hướng nhờ tính tiện lợi siêu to khổng lồ của em nó. Và chắc hẳn nàng nào cũng phải sắm vài hộp mặt nạ trong tủ skincare của mình rồi đúng không??. Chỉ mất 10-15 phút, cấp cứu ngay cho làn da khô sần, thiếu nước, nàng sẽ có phút giây thật thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau 1 ngày dài mệt mỏi. 

    5. Đừng quên kem chống nắng chăm sóc và bảo vệ da

    Những chuyến đi du lịch, đi biển là cơ hội để tia UV làm tổn thương đến làn da của bạn: đen, sạm, khô ráp, nguy cơ ung thư da. Để tránh tình trạng ấy, các nàng h ãy luôn sử dụng kem chống nắng trước khi bước ra khỏi nhà hay khách sạn. Nếu nàng có những hoạt động vui chơi hàng giờ ngoài trời, đừng quên thoa kem chống nắng sau 2 tiếng đồng hồ nhé. 


    ▶  Xem thêm: 101 câu hỏi thường gặp về kem chống nắng được tìm kiếm nhiều nhất 2021

                         5  hiểu lầm tai hại về kem chống nắng mà các nàng gặp phải

    Trên đây là các mẹo Maxcare Home tổng hợp để giúp các nàng có những tips dưỡng da hiệu quả, nhanh chóng để tận hưởng kỳ nghỉ lễ thật trọn vẹn, tự tin khoe sắc mà không phải lo âu về làn da. Các nàng nhớ nhé dù có bận rộn, có muộn phiền vẫn phải luôn yêu thương chăm sóc bản thân, đầu tư cho bản thân là khoản đầu tư có lợi nhất. Hãy cứ chăm chỉ, vui tươi, chỉ khi các nàng chăm sóc tốt cho bản thân mới truyền được nguồn năng lượng, yêu thương những người xung quanh đó nha. 

    ▶  Xem thêm: Đập hộp 3 bộ skincare tuyệt đỉnh Phục vụ đi chơi dịp nghỉ lễ

    ▶ TO-DO-LIST nghỉ lễ 2021: 3 thứ không thể thiếu giúp bạn thải độc, đẹp da gấp 3 lần

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019