Ngày của mẹ tặng quà gì? Gợi ý 6 món quà sức khỏe cho mẹ

Ngày của mẹ tặng quà gì? Gợi ý 6 món quà sức khỏe cho mẹ
Nội dung bài viết

    Ngày của mẹ là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm, bắt nguồn từ truyền thuyết thời Hy Lạp và La Mã cổ đại. Vào thời đó, người Hy Lạp thường tổ chức sự kiện này vô cùng long trọng để tri ân những người mẹ, đặc biệt là thần Rhea - Người mẹ của các vị thần trên đỉnh Olympus. 

    Những năm gần đây, bên cạnh những dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, Vu lan báo hiếu tại Việt Nam, Ngày của mẹ cũng là một dịp để những người con hiếu thảo có thể tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người đã sinh thành ra họ. 


    Ngày của mẹ bạn đã nghĩ ra món quà ý nghĩa và thiết thực nào chưa? Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ để Maxcare Home gợi ý cho bạn những món quà chăm sóc sức khỏe mà đảm bảo mẹ nào cũng ưng nha!

    1. Quà tặng cho làn da của mẹ

    Mẹ cũng từng là một người đẹp, nhưng thời gian sự vất vả lo toan cho gia đình khiến cho làn da của mẹ dần lão hóa nhanh hơn. Là một người phụ nữ, ai cũng mong bản thân mình thật đẹp trong mắt đối phương những không phải ai cũng có điều kiện chăm sóc làn da.

    Quan tâm và thấu hiểu mẹ, bạn có thể gửi tặng đến mẹ bằng những món quà làm đẹp giúp mẹ chủ động hơn trong việc chăm sóc bản thân và làn da. 

    1. Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1

    Thay vì đổ chục triệu đến trăm triệu vào các lộ trình tại spa, bạn có thể tặng cho mẹ yêu chiếc máy nâng cơ tại nhà để khác phục tình trạng da lão hóa và chảy xệ. Hiện tại Maxcare Home đang phân phối máy năng cơ Venus W1 được rất nhiều beauty Blogger tin dùng và đánh giá 5 sao, dẫn đầu xu hướng máy nâng cơ tại nhà. 

    VENUS W1 - Thiết bị chăm sóc da thông minh giúp nàng tái thiết lại cơ cấu của làn da, xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ thon gọn mặt từ đó nuôi dưỡng từng lớp tế bào, mang lại làn da mới sáng khỏe và mịn màng trông thấy.

    • Nâng cơ, chống lão hóa với Công nghệ RF (Radio Frequency) tần số 1 MHz 
    • Nâng tông, giảm thâm với trị liệu ánh sáng đỏ Kháng viêm, ngăn ngừa mụn cùng trị liệu ánh sáng xanh 
    • Thu nhỏ lỗ chân lông nhờ công nghệ Ice Cool 10ºC khóa chặt mọi dưỡng chất, làm dịu da và giảm sưng, tiêu viêm hiệu quả.

    Tham khảo sản phẩm: Tại đây

    2. Máy rửa mặt thông minh Maxcare Max999PRO

    Để có một làn da khỏe và skincare hiệu quả thì phải có một làn da sạch sâu. Máy rửa mặt có thể giúp mẹ lấy đi hết bụi bẩn sót lại trên mặt sau một ngày dài giúp thư giãn và cuốn trôi mọi mệt mỏi. 

    Tham khảo ngay mẫu máy rửa mặt thông minh Maxcare Max999PRO - phiên bản máy rửa mặt cao cấp kết nối app thông minh, công nghệ F-Vibration 10.000 chuyển động/ phút tích hợp nhiệt ấm lên đến 55°C cho phép Max999PRO thổi bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm chỉ trong 1 phút 

    Với giá thành chưa đến 1 triệu đồng, đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng mẹ, thay mẹ quan tâm bản thân từ những điều nhỏ nhất. 

    Tham khảo sản phẩm:Tại đây

    3. Máy điện di tinh chất Maxcare Max888pro

    Nếu mẹ bạn từng đầu tư những món đồ skincare đắt đỏ và nói rằng không thấy hiệu quả thì trong dịp lễ này bạn có thể dành tặng mẹ một chiếc máy điện di tinh chất Maxcare Max888pro.

    Max888pro tích hợp 4 tính năng trong một: sạch sâu (deep clean), đẩy tinh chất (Fully absorb), cấp ẩm Moisture, làm lạnh (cool), giúp tăng 3,75 lần hiệu quả dưỡng da bằng tay thông thường. 

    Tham khảo sản phẩm:Tại đây

    beauty

    Top 3 sản phẩm làm đẹp ý nghĩa tặng mẹ

    2. Quà tặng chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mẹ

    Ngoài làn da sức khỏe răng miệng của mẹ cũng là điều mà những người con nên để tâm. Hầu hết các bố mẹ vẫn luôn giữ thói quen cũ để chăm sóc răng miệng như dùng tăm tre hoặc bàn chải thường. Thay đổi phong bằng chăm sóc răng miệng bằng những món đồ công nghệ chăm sóc răng miệng hẳn là bất cứ phụ huynh nào cũng thích. 

    Bạn có thể tham khảo 2 dòng máy tăm nước và bàn chải điện được các khách hàng trung tuổi yêu thích nhất tại Maxcare. 

    Máy tăm nước Maxcare Max456S chăm sóc răng miệng tuổi già: Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng sử dụng tia nước để làm sạch thức ăn thừa bám ở các kẽ răng, viền nướu. Ưu điểm của máy tăm nước là có khả năng làm sạch một cách êm dịu và nhanh chóng, không gây chảy máu lợi như các phương pháp tăm tre nên thường được các nha sĩ khuyên dùng. 

    Bàn chải điện làm sạch mảng bám êm dịu Maxcare Hera Whitening Nhật Bản cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng mẹ nhờ có nhiều ưu điểm trong việc cải thiện tình trạng răng miệng của người lớn tuổi, giúp bố mẹ có thể thoải mái thưởng thức nhiều món ngon.

    tam nuoc

    Mẫu máy tăm nước và bàn chải điện phù hợp làm quà tặng Mẹ

    3. Món quà kiểm soát chỉ số và cân nặng cho mẹ

    Cân nặng và các chỉ số cơ thể như lượng mỡ, cơ, nước,... cũng là điều chúng ta nên quan tâm để mẹ có thể duy trì sức khỏe và lựa chọn chế độ luyện tập phù hợp. 

    Để đo lượng mỡ nội tạng chính xác, bạn có thể sử dụng cân phân tích thành phần cơ thể Tanita. Tất cả các mẫu cân của Tanita đều sử dụng công nghệ trở kháng điện sinh học B.I.A dẫn đầu thế giới, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về sức khỏe cơ thể chỉ trong vòng vài giây.

    Với cân sức khỏe Tanita, bạn có thể theo dõi chặt chẽ lượng mỡ nội tạng cũng như % lượng nước, khối lượng cơ, tuổi sinh học của cơ thể. Nó giúp bạn đạt kế hoạch mục tiêu cá nhân: giảm cân hiệu quả hoặc tăng khối lượng cơ bắp, giảm mỡ nội tạng, v.v.

    Tham khảo các mẫu cân phân tích chỉ số: Tại đây

    can

    Cân Tanita 541N nhập khẩu tại Nhật Bản

    Nếu bạn quan tâm tới những món quà trên và chưa biết địa chỉ mua ở đâu, đến ngay Maxcare Home. Tại Maxcare Home bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ số 1 Việt Nam với chế độ bảo hành, bảo trì, đổi trả rõ ràng cho bạn yên tâm mua sắm.

    Nếu còn nghi ngờ về sản phẩm đến ngay showroom gần nhất để trải nghiệm sản phẩm ngay nhé.

    sr

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019