Người có tiền chưa chắc mua được ghế massage OHCO M.8 - Luật ngầm trong giới tinh anh

Người có tiền chưa chắc mua được ghế massage OHCO M.8 - Luật ngầm trong giới tinh anh
Nội dung bài viết

    OHCO - thương hiệu ghế massage Made in Japan luôn là lựa chọn hàng đầu của giới tinh anh, trong đó ghế OHCO M.8LE là chiếc ghế massage đắt nhất thế giới. Con số 10.000 - 16.000 USD cho một chiếc ghế massage là cái giá gây sốc với hầu hết mọi người. Tuy nhiên để mua được một chiếc ghế massage OHCO thì có tiền thôi là chưa đủ.

    OHCO - thương hiệu ghế massage luxury nhất thế giới

    OHCO là thương hiệu sản xuất những chiếc ghế massage sang trọng và tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Được chế tạo tỉ mỉ, ghế OHCO là sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống vượt thời gian, kỹ thuật mát-xa shiatsu của Nhật Bản và tài năng thiết kế đẳng cấp thế giới. Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, các sản phẩm ghế massage OHCO được thiết kế để giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe và thúc đẩy hạnh phúc bền vững.

    Ghế massage OHCO được phân phối độc quyền chính hãng bởi Maxcare Home tại Việt Nam.

    Muốn mua được ghế massage OHCO, có tiền vẫn chưa đủ

    Là một thương hiệu ghế massage đẳng cấp, từng mẫu ghế OHCO được bán ra với một mức giá cực cao mà không phải ai cũng có đủ khả năng để chi trả. Đắt giá là vậy nhưng giới thượng lưu chưa khi nào hết khao khát sở hữu kiệt tác ghế massage đỉnh cao về thiết kế cũng như tính năng vượt trội này. Tuy nhiên, có tiền thôi cũng khó có thể mua được những chiếc ghế massage hạng sang này, điều này xuất phát từ các nguyên nhân sau đây:

    Đầu tiên phải kể đến số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Mẫu ghế đắt đỏ nhất M.8LE được xếp vào hàng Limited Edition khi OHCO chỉ sản xuất duy nhất 2000 chiếc, kèm theo một chứng nhận xác thực được đánh số từ nhà thiết kế Ken Okuyama.

    Ken Okuyama - Nhà thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới

    Không có chiếc ghế massage nào trên thế giới được chế tác với sự tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng chi tiết như dòng ghế M-Series (bao gồm OHCO M.8LE và OHCO M.8). Các kỹ sư đã mất gần ba năm không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt thị trường mẫu ghế này. Một chiếc ghế OHCO trung bình mất cả trăm giờ để hoàn thiện từ phần máy bên trong đến phần nội thất ghế bên ngoài.

    Lý do tiếp theo đó chính là chất nghệ thuật xa hoa của ghế massage OHCO mà chỉ những người sành sỏi nhất mới có thể cảm nhận hết được. Được thiết kế bởi Ken Okuyama - nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng thế giới, ghế OHCO M-Series đại diện cho một tiêu chuẩn nghệ thuật và sự tinh mỹ không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu ghế massage nào khác. Tĩnh lặng trong chuyển động và mềm mại trong từng đường nét, ghế OHCO được kế thừa từ thiết kế mà ông Ken tạo ra cho siêu xe thể thao Ferrari. Từ nội thất với chất liệu full-grain leather chuyên dụng cho nội thất xe sang, các chi tiết đường viền mạ titan đến thiết kế độc quyền cánh mở thiên thần, ghế OHCO toát lên vẻ lộng lẫy kiêu sa như một món nội thất luxury thể hiện cá tính, quyền uy và đẳng cấp của gia chủ.


    Không chỉ là ghế massage, OHCO M.8LE còn là một món nội thất sang trọng bậc nhất

    Một đôi mắt tinh tường, sảnh sỏi mới có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật. Ghế massage hạng luxury của thương hiệu OHCO cũng vậy, chỉ giới thượng lưu có gu sống chất mới hiểu hết được giá trị mà chiếc ghế này mang lại. Hơn cả một chiếc ghế massage trị liệu, ghế massage OHCO còn kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019