Review máy tăm nước Maxcare - chất lượng hay chỉ là quảng cáo

Review máy tăm nước Maxcare - chất lượng hay chỉ là quảng cáo
Nội dung bài viết

    Máy tăm nước Maxcare liệu có thực sự chất lượng như những review trên mạng hay không? Cùng chúng tôi đánh giá nó qua bài review dưới đây nhé!

    Lý do lựa chọn máy tăm nước Maxcare

    Thời gian dịch bệnh Covid 19 khiến cho đời sống tinh thần và sức khỏe của mọi người ngày càng đi xuống. Đặc biệt, các công việc phải tạm dừng hoặc làm việc từ xa. Việc chăm sóc chăm sóc sức khỏe là một điều quan trọng. Dẫu vậy, nhiều người vẫn chưa quan tâm đến sức khỏe, cụ thể là sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, dân văn phòng như tôi thường xuyên lạm dụng cà phê như một chất làm tỉnh táo đầu óc quá mức. Không ngủ đủ giờ và chăm sóc răng miệng đúng cách khiến răng bị ố vàng mất thẩm mỹ.

    Vì thế, tôi quyết tâm khôi phục lại vẻ tự tin của mình. Ngày trước tôi có thói quen sử dụng chỉ nha để vệ sinh kẽ răng và khe nướu. Tuy nhiên, phương pháp này đôi khi không đạt hiệu quả như mong đợi. Chính bởi vậy, sau nhiều lầm tìm hiểu và nghiên cứu các loại phương pháp chăm sóc răng miệng, máy tăm nước là lựa chọn hợp lý. Nó hạn chế được những nhược điểm của các thiết bị vệ sinh răng miệng truyền thống. Và được đánh giá là phương pháp chăm sóc răng nướu hiệu quả và an toàn nhất. Tôi chọn mua máy tăm nước Maxcare qua trang web Maxcare.com.vn - nơi phân phối chính hãng loại máy này.

    >> Kinh nghiệm chọn mua máy tăm nước chất lượng

    May-tam-nuoc-Maxcare-duoc-nha-khoa-khuyen-dung-den-tu-Nhat-Ban

    Máy tăm nước Maxcare được nha khoa khuyên dùng đến từ Nhật Bản

    Maxcare là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, máy tăm nước Maxcare được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng. 

    Mở hộp khi mới mua về

    Be-ngoai-cua-may-tam-nuoc-Maxcare

    Bề ngoài của máy tăm nước Maxcare

    Tôi khá bất ngờ khi dịch vụ giao hàng tại Maxcare Home rất nhanh chóng. Chỉ trong 3 ngày là sản phẩm đã đến tay. Khi mới nhận được hàng, tôi rất ngạc nhiên khi cách đóng gói sản phẩm rất chỉnh chu và chắc chắn. Rõ là người bán đặc biệt quan tâm đến cảm nhận của khách hàng.

    Khi mở hộp ra, bên trong là các lớp giấy bảo vệ giúp tránh va chạm khi vận chuyển. Máy tăm nước được đặt bên túi gọn gàng và đầy đủ các bộ phận. Do nhu cầu chăm sóc và vệ sinh răng miệng cá nhân, nên tôi chọn máy tăm nước Maxcare Max456S - sản phẩm bán chạy nhất hãng. 

    Sản phẩm bao gồm:

    • Túi chống sốc 
    • Thân máy và bình chứa nước
    • 5 đầu tăm nước, bàn chải và đầu chỉnh nha

    Tui-chong-soc-di-kem-giup-bao-ve-may-tam-nuoc

    Túi chống sốc đi kèm giúp bảo vệ máy

    Cảm nhận đầu tiên khi cần trên tay máy tăm nước Maxcare rất vừa tay và chất lượng. Máy có thiết kế bo tròn ở phần tay để trống trơn trượt. Khoang chứa nước 300ml tha hồ sử dụng liên tục mà không hề bị gián đoạn. Đặc biệt là 5 đầu tăm nước thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, thân máy có 5 mức điều chỉnh áp lực tia nước giúp khắc phục mọi tình trạng răng. Máy đi kèm túi chống sốc và pin sạc tiện lợi nên dễ dàng mang theo khi đi xa.

    Quá trình sử dụng máy tăm nước Maxcare

    May-tam-nuoc-Maxcare-co-kha-nang-lam-sach-toi-uu-nho-cong-nghe-hien-dai

    Máy tăm nước có khả năng làm sạch tối ưu nhờ công nghệ hiện đại

    Sau khi đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng, tôi đã tiến hành dùng máy tăm nước 1 lần/ngày để vệ sinh răng miệng vào buổi trưa. Máy sử dụng rất đơn giản và thuận tiện. Nhờ công nghệ vệ sinh răng miệng hiện đại, máy tăm nước Maxcare sử dụng áp lực kiếm nước làm sạch khoang miệng khiến tôi cảm giác rất thoải mái. Dù áp lực nước mạnh nhưng cũng không làm chảy máu chân răng. 

    Tia nước sẽ đi sâu vào từng kẽ rằng để có thể đánh bật mảng bám và mát xa chân răng và làm sạch những lớp cao răng mà không hề làm thưa kẽ răng. Tính năng vượt trội này đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt tôi. Chiếc máy tăm nước này là một sản phẩm rất cần có trong những gia đình hiện đại. Nó rất phù hợp cho những người đang quan tâm đến vấn đề về răng miệng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn răng miệng. 

    Khi tôi sử dụng máy tăm nước này, hoàn toàn cảm có cảm giác thoải mái mà không hề ê buốt răng. Trước đây, tôi đã chật vật khi dùng đủ các loại phương pháp như tăm tre, chỉ nha khoa để làm sạch nhưng không mang lại hiệu quả. Giờ đây, máy tăm nước như một người bạn đồng hành. Nó lấy đi thức ăn thừa, làm sạch mọi ngóc ngách sâu trong răng trả lại một hàm răng trắng sáng mà tôi hằng mong đợi. Ngoài ra nó còn có khả năng chăm sóc nướu và chân răng. Đây là một sản phẩm cần có đối với những người đang niềng răng sứ hay làm răng thẩm mỹ. 

    Máy tăm nước Maxcare được thiết kế nhỏ gọn, pin sạc nhanh chóng chỉ trong vòng 3 giờ và có thời gian sử dụng lên đến 15 ngày. Tạo điều kiện thuận lợi cho những người bận rộn trong khi mang đi làm hoặc du lịch. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được thiết kế dạng bo tròn, tay cầm chống trượt, tặng kèm túi chống sốc.

    >> Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước đúng cách

    Hiệu quả sau 2 tuần máy tăm nước Maxcare

    Hieu-qua-ngoai-mong-doi-sau-2-tuan-su-dung-may-tam-nuoc

    Hiệu quả ngoài mong đợi sau 2 tuần sử dụng máy tăm nước

    Tôi đã sử dụng máy tăm nước được 2 tuần và cảm nhận hàm răng có sự thay đổi rõ rệt. Tuần đầu tiên, các mảng bám cứng đầu bám trên răng được đẩy lùi một cách đáng kể. Đặc biệt những mảng bám cứng đầu tại các nơi mà bài chải khó chạm tới cũng được làm sạch.

    Tuần thứ hai, vôi răng bám trên hàm và các kẽ của răng cùng hoàn toàn không nhìn thấy nữa. Hôi miệng và các bệnh liên quan đến khoang miệng như viêm nướu không còn xuất hiện.

    Với công dụng tuyệt vời này, tôi nghĩ rằng máy tăm nước Maxcare sẽ cực kỳ cần thiết và hữu dụng cho các bạn đang niềng răng. Nó giúp hỗ trợ làm sạch các mảng bám trên mắc cài mà các sản phẩm chăm sóc răng thường sẽ không làm được.

    Đặc biệt Maxcare là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng, nên chúng ta hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

    Lời khuyên khi sử dụng 

    nhung-luu-y-tronh-viec-cham-soc-rang-mieng

    Những lưu ý trong việc chăm sóc răng miệng

    Tạo thói quen tốt khi chăm sóc răng miệng

    Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là nước quốc gia đi đầu trong lĩnh vực công nghệ trên toàn thế giới. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm này được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Máy tăm nước Maxcare là một thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất mà ai cũng nên sở hữu. Không những giúp làm sạch răng miệng mà còn cải thiện vẻ tự tin khi giao tiếp cho nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy tăm nước sao cho hiệu quả nhất.

    Để có được hàm răng chắc khỏe một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Bạn nên kết hợp sử dụng máy tăm nước với các phương pháp sau đây:

    • Đánh răng 2 lần/ngày sáng tối để đảm bảo răng miệng luôn sạch sẽ và không sót lại nhiều mảng bám trên răng.
    • Hạn chế các thực phẩm và đồ uống không tốt có chứa nhiều carbohydrate như sữa, nước ngọt, nho khô, bánh kẹo,...là nguyên nhân hình thành vi khuẩn bám trên răng.
    • Hạn chế các thói quen không tốt như hút thuốc lá để tránh gây hôi miệng, răng xỉn màu, mảng bám và các bệnh về nướu.

    >> 3 bước vệ sinh răng miệng đúng cách chuẩn nha khoa

    Lựa chọn cơ sở uy tín để mua máy tăm nước Maxcare

    Ngoài ra, các bạn nên mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín. Tránh trường hợp đội giá cũng như được hưởng chính sách bảo hành có lợi nhất. Bạn có thể tham khảo Maxcare Home, đây là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị sức khỏe vệ sinh răng miệng tốt nhất đến từ Nhật Bản. Đặc biệt là dòng máy tăm nước Maxcare được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng chất lượng dịch vụ.

    Maxcare-Home-Thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-rang-mieng-so-1-tai-Viet-Nam

    Maxcare Home - Thiết bị chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam

    Trên đây là những chia sẻ của tôi sau khi sử dụng chiếc máy tăm nước Maxcare. Hy vọng những đánh giá này mang lại những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn và sử dụng máy tăm nước Maxcare. Đồng thời giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc răng miệng tốt nhất.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019