Review top 4 máy nâng cơ mặt trẻ hóa da tại nhà tốt nhất, đáng mua nhất năm 2023

Review top 4 máy nâng cơ mặt trẻ hóa da tại nhà tốt nhất, đáng mua nhất năm 2023
Nội dung bài viết

    Nếu nàng đang tìm kiếm một giải pháp lấy lại tuổi xuân, nâng cơ, trẻ hóa da mỗi ngày thì đừng bỏ qua máy nâng cơ tân tiến đang làm mưa làm gió hiện nay. Chị em không cần mất thời gian đến spa hay “ngốn” một núi tiền để đầu tư các liệu trình trẻ hóa, tan mỡ, căng bóng,.. Với top 4 máy nâng cơ mặt trẻ hóa da tại nhà tốt nhất và đáng mua nhất năm 2023, nàng sẽ nhanh chóng sở hữu làn da săn chắc, khỏe mạnh, căng bóng thần kỳ. Cùng Maxcare Home khám phá, review dưới bài viết này nha!

    1. Máy nâng cơ mặt là gì?

    Nâng cơ mặt là một trong những giải pháp làm đẹp, giảm nếp nhăn, chảy xệ, xóa nhòa những dấu hiệu của thời gian được các chị em ưa chuộng nhất. Ngoài việc skincare phù hợp hay tìm hiểu các bài massage, liệu trình spa thì máy nâng cơ đang trở thành thiết bị hiện đại hỗ trợ tối ưu, hiệu quả quá trình nâng cơ chuẩn Spa ngay tại nhà. 

    Máy nâng cơ cầm tay nhỏ gọn gồm 2 bộ phận chính là đầu máy và thân máy. Máy sở hữu các công nghệ hiện đại nhất giúp nâng cơ, thon gọn mặt như RF, ION Galvanic, EMS,... đặc biệt còn có tác dụng định hình da, đưa các cơ chảy xệ về vị trí ban đầu, giúp tái tạo làn da khôi phục làn da sáng bóng, mịn màng và lấy lại sự tự tin, đặc biệt là đối với phái đẹp.

    2. Máy nâng cơ mặt có tốt không?

    Chắc hẳn còn rất nhiều chị em đang băn khoăn không biết máy nâng cơ mặt có tốt không hay máy nâng cơ mặt có thực sự hiệu quả không. Với một người đã và đang trải nghiệm khoảng 10 máy nâng cơ khác nhau trên thị trường thì tùy vào lợi máy, nhu cầu sử dụng, tình trạng da hay cách sử dụng sẽ cho hiệu quả lâu dài khác nhau. Nhưng nhìn chung, máy nâng cơ sẽ đem đến vô vàn lợi ích, tác dụng thần kì. Cải thiện đáng kể làn da chảy xệ mà không cần đến biện pháp xâm lấn phẫu thuật thẩm mỹ hay spa đắt tiền.

    Nâng cơ, giảm nếp nhăn: Nâng đỡ các nhóm cơ ở mí mắt từ đó giảm sự xuất hiện của bọng mắt khi đang bước vào độ tuổi da mặt bị lão hóa. Giảm vết thâm hằn ở vùng trán, khóe mắt, quanh miệng.

    Máy nâng cơ mặt đem lại vô vàn lợi ích và tác dụng thần kì

    Thon gọn mặt, tạo cằm Vline: Cải thiện tình trạng mỡ thừa ở vùng cổ, định hình các vùng da bị chảy xệ, giảm thiểu nếp nhăn giúp bạn có 1 gương mặt V-line xóa tan nọng cằm hiệu quả

    Hỗ trợ săn chắc, căng bóng, tăng thẩm thấu tinh chất: thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng, mang lại làn da mướt mịn, hồng hào,, rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

    Thoải mái tinh thần: tác động massage rung và xoay sẽ giúp lưu thông khí huyết, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn, “refresh” sau cả ngày dài làm việc

    Tiết kiệm thời gian và chi phí: Máy nâng cơ mặt rất dễ dàng sử dụng, tăng tối đa hiệu quả của các mỹ phẩm, sản phẩm skincare. Việc sử dụng tại nhà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và có thể sử dụng bất cứ lúc nào tùy thích, vệ sinh hơn nữa. 

    An toàn: Không xâm lấn, không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu trên da. Máy nâng cơ làm bằng chất liệu cao cấp không gây kích ứng hay ngứa rát.

    Hầu hết các máy nâng cơ thông thường sử dụng các công nghệ giống nhau và để đạt được hiệu quả tốt nhất thường bạn phải sử dụng trong khoảng thời gian từ 2-3 tháng. Tuy nhiên hiện nay đã xuất hiện một dòng máy nâng cơ Made In Japan mang lại hiệu quả nâng cơ chỉ sau 5 phút. Đó chính là máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CellCure 4T Plus với công nghệ độc quyền IW từ Nhật Bản. Giờ đây, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để thấy được sự khác biệt trên khuôn mặt mình.

    3. Kinh nghiệm chọn mua máy nâng cơ mặt tốt?

    3.1. Thương hiệu uy tín

    Nhu cầu tăng cao khiến các thương hiệu máy nâng cơ xuất hiện ngày càng dày đặc, tràn lan với rất nhiều mặt hàng. Mỗi máy sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng loại da. Việc không tìm hiểu kĩ càng, mua phải hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng sẽ không những không cải thiện được làn da mà còn khiến tình trạng da của bạn chảy xệ, xấu đi trông thấy, tiền mất tật mang.

    Ngoài chất lượng và tác dụng của sản phẩm, các nàng hãy quan tâm thêm về vấn đề bảo hành, tem nhãn mác, sự uy tín của thương hiệu máy cũng như thương hiệu phân phối. Ngoài ra, các chị em cũng nên tham khảo ý kiến đánh giá khách quan, kinh nghiệm sử dụng và chọn mua máy nâng cơ của những chuyên gia làm đẹp, những người đã mua và sử dụng phản hồi lại, tham khảo các group làm đẹp…

    3.2. Chọn máy phù hợp với da mặt

    Khi ai đó hỏi mình kinh nghiệm để chọn máy hiệu quả, tốt nhất mình luôn đặt sự phù hợp lên hàng đầu. Máy nâng cơ dù có nhiều công dụng, công nghệ cao, đắt tiền đến mấy mà không phù hợp với da mặt, với nhu cầu dùng thì cũng trở nên “công cốc”

    Trước tiên bạn nên xác định loại da và tình trạng da của mình hiện tại như thế nào? Sau đó đến nhu cầu sử dụng? Bạn muốn giải quyết vấn đề gì của da?...

    Nếu bạn da bạn khá khỏe, ít gặp vấn đề và chỉ muốn săn chắc, nâng cơ thì bạn có thể chọn những loại đơn giản

    Nếu da bạn đang có tình trạng lão hóa hay mụn thì bạn nên tìm các dòng máy có nhiều tính năng hơn như tích hợp như làm sạch, cấp ẩm, nâng cơ, trị mụn….

    3.3. Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng 

    Máy nâng cơ là một trong những thiết bị làm đẹp cần thiết trong tủ đồ skincare mà bạn sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy bạn nên chọn dòng máy có hình dáng và kích thước nhỏ gọn, cầm chắc tay, dễ di chuyển. Thiết kế chống thấm nước để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng. Tay cầm chắc chắn, chất liệu cao cấp, không dễ trơn trượt tránh cho việc rơi vỡ trong quá trình dùng.

    3.4. Giá thành

    Hiện nay trên thị trường có vô vàn máy nâng cơ với giá thành khác nhau chia các phân khúc thấp - trung bình - cao dao động từ 1,2 triệu đến cả 30 40 triệu.

    Tùy vào ngân sách, “hầu bao” bạn có thể bỏ ra, nhu cầu cần sử dụng để chọn lựa máy nâng cơ thích hợp. Với tiêu chí giá tốt, chất lượng cùng công nghệ chuẩn xịn từ thương hiệu uy tín nhất thị trường; Maxcare Home đưa ra top 3 máy nâng cơ tốt và đáng mua nhất năm 2023. Các nàng cùng tham khảo chọn lựa máy phù hợp nhất với mình nhé.

    4. Top 4 máy nâng cơ mặt tốt nhất được yêu thích hiện nay

    4.1. Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CellCure 4T Plus - Made In Japan

    Nếu như bạn đang lo lắng vì những dấu hiệu lão hóa: da chảy xệ, vết chân chim, nọng cằm,... xuất hiện trên khuôn mặt thì máy CellCure 4T Plus chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Chiếc máy nâng cơ này được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Maxcare Home.

    Hiệu quả nâng cơ chỉ sau 5 phút

    Thông thường, những dòng máy nâng cơ cá nhân tại nhà phải mất 4-6 tháng mới cho ra hiệu quả nâng cơ trẻ hóa thì máy nâng cơ CellCure 4T Plus chỉ mất duy nhất 5 phút để làm được điều này. Có thể nói, CellCure 4T Plus mang lại hiệu quả chống lão hóa, chảy xệ da không kém gì các liệu trình Hifu, Ultherapy cả trăm triệu tại thẩm mỹ viện:

    • Nâng cơ mặt, thon gọn đường hàm, giảm mỡ nọng cằm, tạo cằm V-line
    • Làm mờ nếp gấp rãnh mũi, rãnh cười, vết chân chim đuôi mắt
    • Tăng sinh collagen, trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi, mịn màng, hồng hào
    • Đẩy sâu dưỡng chất gấp 16 lần điện di ion và gấp 1600 lần thoa bằng tay thông thường
    • Detox làm sạch sâu đến 99,98% bụi bẩn, cặn trang điểm, kể cả bụi mịn PM2.5
    • Nhiều đầu phụ kiện chuyên dụng sử dụng được cả cho da mặt, da đầu và body

    Made In Japan: Công Nghệ Nhật - Chất Lượng Nhật

    Máy nâng cơ đẩy tinh chất CellCure 4T Plus sử dụng công nghệ sáng chế độc quyền của Belega, đó là công nghệ nâng cơ bằng sóng IW - Interwind Waves. Công nghệ IW được nghiên cứu và không ngừng phát triển trong hơn 10 năm bởi các giáo sư ngành Thẩm mỹ Y khoa của Nhật. Công nghệ này được đăng ký sử dụng độc quyền bởi Belega tại các salon làm đẹp khắp Nhật Bản và được tích hợp trong chiếc máy nâng cơ tại nhà CellCure 4T Plus.

    Nhờ vào hiệu quả nâng cơ chỉ sau 5 phút, CellCure 4T Plus đã đạt danh hiệu Thiết bị làm đẹp tốt nhất - Best Beauty Item 4 năm liên tiếp từ 2019 - 2022 và xuất hiện dày đặc trên các tạp chí nổi tiếng của Nhật như Vogue Japan, Esthetic World, InRed,...

    Không chỉ được gợi ý bởi những chuyên gia làm đẹp, máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CellCure 4T Plus còn được yêu thích bởi hàng loạt người nổi tiếng, người có ảnh hưởng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

    Đánh giá chung

    Nếu bạn ưa chuộng đồ Nhật và đang tìm kiếm một chiếc máy nâng cơ trẻ hóa thật sự chất lượng, mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài thì máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CellCure 4T Plus chính là lựa chọn đáng để đầu tư. Thay vì tiêu tốn cả trăm triệu mỗi năm cho các liệu trình thẩm mỹ, giờ đây bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chăm sóc da toàn diện ngay tại nhà với máy CellCure 4T Plus, mua 1 lần sử dụng không giới hạn. Chỉ 5 phút mỗi chu trình, làn da sẽ được cải thiện đáng kể từ hiệu quả nâng cơ, thon gọn mặt, nếp nhăn mờ đi trông thấy đến da sáng và đàn hồi hơn. Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CellCure 4T Plus hiện đang được phân phối độc quyền bởi Maxcare Home tại các showroom trên toàn quốc với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận xuất xứ Made In Japan.

    4.2. Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1

    Nếu như nàng đang lo lắng vì làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hoá hay tích mỡ chảy xệ thì máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 Nhật Bản chính là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Đây là sản phẩm cực đa năng đến được phân phối độc quyền chính hãng từ nhà MaxCare Home với uy tín 13 năm trên thị trường, hiện đang rất được lòng các KOLs, beauty bloggers nhờ chất lượng tốt cùng mức giá vô cùng phải chăng.

    Máy nâng cơ VenusW1 là một trong những bảo bối chăm da của các

    Beauty Blogger

    Thiết kế sang trọng

    Máy nâng cơ VenusW1 là dòng có thể gọi là tích hợp nhiều công dụng, công nghệ cao và đa năng nhất, giải quyết hầu như mọi vấn đề trên da. VenusW1 nhỏ gọn 5in1 được ví như một “thẩm mỹ viện tại nhà”, nhỏ mà có võ nha cả nhà.

    Với thiết kế màu đen bóng huyền bí cùng Box vô cùng xịn sò sang-xịn-mịn không những là món quà làm đẹp cho bản thân cực đáng tiền mà mang làm quà tặng cũng rất ý nghĩa.

    Máy nâng cơ Venus W1 không chỉ đẹp hình thức bên ngoài còn sở hữu đến 6 công nghệ tiên tiến

    Công nghệ hiện đại

    Công nghệ sóng RF chuyên sâu làm đẹp tân tiến không gây tổn thương, không xâm lấn. Bước sóng RF sẽ chạm đến lớp trung bì giúp săn chắc da, nâng cơ và trẻ hoá các vùng da có dấu hiệu lão hoá, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, đào thải độc tố tích tụ dưới da, mang lại làn da hồng hào, sáng mịn.

    Công nghệ điện châm EMS và điện di ENI tích hợp song song vừa giúp săn chắc những vùng da bị nhão, chảy xệ vừa dưỡng sâu đẩy tinh chất hiệu quả.

    Công nghệ Photon với ánh sáng đỏ được sử dụng để điều trị và cải thiện sắc tố da. Hơn nữa, ánh sáng xanh có tác dụng làm dịu và chống viêm cho các vùng da mụn mang đến giải pháp chăm da toàn diện.

    Hiện nay, máy nâng cơ đẩy tinh chất RF Venus W1 được người dùng đánh giá cao về tác dụng của công nghệ ánh sáng sinh học trong điều trị da. Do đó, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong giới làm đẹp, thẩm mỹ.

    Đặc biệt, chế độ làm lạnh Ice Cool 10°C giúp se khít lỗ chân lông, khóa chặt các dưỡng chất, làm dịu và giảm các triệu chứng khó chịu trên làn da kích ứng.

    Đánh giá chung

    Máy nâng cơ Venus W1 là dòng nâng cơ mà cô em trendy “ Khánh Linh” vô cùng ưng ý. Nếu nàng đang muốn tậu một em máy có đủ các tiêu chí SANG - XỊN - MỊN đa năng giá lại tốt và có hiệu quả ngay từ những lần đầu sử dụng thì Venus W1 là sự lựa chọn vô cùng đáng tiền.  Chỉ sau khoảng 2-3  tháng, làn da sẽ trở nên căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều,, các nếp nhăn và thâm sạm mờ dần, mỡ thừa và nọng cằm được cải thiện đáng kể. Máy đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 là một trong những thiết bị làm đẹp đáng tiền và đáng đầu tư nhất, nàng nào đang theo đuổi dáng mặt V-line hot trend thì không nên bỏ lỡ em này nha!

    Máy nâng cơ Venus W1 được phân phối độc quyền bởi Maxcare Home - thương hiệu phân phối uy tín 13 năm trên thị trường Việt Nam

    Venus W1 hiện nay đang có giá niêm yết trên web sale 20% chỉ còn 4.980K. Có tặng thêm bộ quà 0 đ gồm máy rửa mặt, gel và mặt nạ trị giá hơn 1tr230k nữa. Liên hệ fanpage chính hãng của Maxcare Home nàng nha!

    4.2. Máy nâng cơ mặt Foreo

    Foreo - thương hiệu máy làm đẹp đến từ Thụy Sĩ có lẽ đã vô cùng nổi tiếng trong giới yêu làm đẹp. Đây là thương hiệu gần như tiên phong trong các dòng thiết bị làm đẹp công nghệ cao. Máy nâng cơ mặt Foreo Bear với 2 phiên bản fullsize và mini nhỏ nhắn xinh xắn sẽ  giúp cho người dùng sở hữu làn da săn chắc, tươi trẻ hơn, phù hợp cho những làn da có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn hay chảy xệ.

    Máy nâng cơ Foreo với thiết kế tai gấu độc đáo, màu sắc hot trend,

    rất hợp với giới trẻ

    Thiết kế thông minh

    Thiết kế hình tròn quen thuộc cùng hai “tai gấu” đúng như tên gọi Foreo Bear vô cùng đáng yêu, hoàn toàn phù hợp với tất cả các đường cong và đường nét trên khuôn mặt. Hai “chiếc tai” này không chỉ có tác dụng cho đẹp, mà còn giúp lan truyền sóng âm T-sonic cùng công nghệ điện xung siêu nhỏ (Microcurrent) lên bề mặt da.

    Màu sắc cực kì hot trend, hợp với giới trẻ như hồng, xanh, tím yêu lắm luôn.

    Tính năng nổi bật 

    Cũng như máy Venus W1, Foreo Bear cũng sở hữu công nghệ microcurrent massage toàn diện cho khuôn mặt. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là việc kích thích mô và các tế bào da phát triển nhờ các phân tử điện với tốc mạnh mẽ nhất, từ đó thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, xóa mờ nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

    Foreo sở hữu các công nghệ độc quyền:

    Công nghệ sóng âm T-Sonic ™ đi sâu vào lỗ chân lông để tăng tuần hoàn máu dưới da giúp đào thải độc tố và giảm căng thẳng trên khuôn mặt, mang lại làn da sáng khỏe, mềm mại hơn.

    Đặc biệt, máy nâng cơ mặt Foreo Bear còn tích hợp ứng dụng điện thoại Foreo For You giúp nâng cấp tối ưu trải nghiệm skincare 4.0. Mình có thể điều khiển 3 chế độ kích điện, phù hợp với từng vùng da khác nhau như trán, vùng quanh mắt, khóe miệng,... 

    Mặc dù mức giá có hơi "chát" nhưng với tính năng ưu việt và thương hiệu đình đảm thì vẫn là một sự lựa chọn vô cùng đáng giá

    Đánh giá chung

    Với mức giá hơn 7 triệu đồng dòng fullsize và gần 5 triệu cho dòng mini thì đây có thể là một sản phẩm khá đắt với một số chị em khi phải chi một khoản không nhỏ cho một sản phẩm chăm sóc da chuyên nâng cơ, Tuy nhiên so với mặt bằng chung các sản phẩm chăm sóc da công nghệ cao thì giá Foreo Bear mini vẫn được đánh giá là thuộc tầm trung. Nếu nàng chỉ muốn tập trung massage nâng cơ, đẩy sâu tinh chất và có trải nghiệm tích hợp App thông minh của 1 thương hiệu nổi tiếng thì Foreo Bear là sự lựa chọn hợp lí đó.

    4.3. Máy nâng cơ Refa Carat 

    Khác với 2 dòng Venus W1 và Foreo Bear sử dụng pin sạc, máy nâng cơ Refa Carat là một sản phẩm máy nâng cơ cầm tay cho mặt và body  sử dụng năng lượng mặt trời của công ty MTG Nhật Bản. Refa Carat đã từng làm mưa làm gió, được đánh giá rất cao bởi tác dụng làm thon gọn gương mặt, massage cổ và vai để giảm sự đau nhức, mệt mỏi, cứng khớp vai và cổ, chân, eo

    Thiết kế độc đáo

    Hình dáng của cây massage Refa Carat được thiết kế độc đáo với màu trắng bạc, giống như chữ Y với 2 quả cầu massage ở phần đầu.

    Được lấy cảm hứng từ thao tác xoa bóp da của các chuyên gia massage chuyên nghiệp. Trọng tâm của cây lăn này chính là  2 quả cầu massage được thiết kế có nhiều mặt cắt giống như mặt cắt kim cương, khoác lên mình một lớp bạch kim bóng tạo hiệu ứng kim cương sang chảnh và có thể xoay 360 độ.

     

    Nhờ vào thiết kế đặc biệt này, mình chỉ cần lăn nhẹ máy massage, nâng cơ trên da. 2 quả cầu này sẽ mô phỏng thao tác xoa bóp chuyên nghiệp của các chuyên gia massage, giúp tác động trực tiếp đến cơ bắp, từ đó giúp làn da trở nên săn chắc hơn, tươi trẻ và rạng ngời hơn, như tập thể dục cho da vậy.

    Điểm đặc biệt nhất chính là tấm pin năng lượng mặt trời được gắn ở cán của cây lăn ReFa Carat. Nhờ có tấm pin này, mà cây massage này có thể tạo ra một dòng diện cực nhỏ tương tự như dòng điện tự nhiên của cơ thể tác động giúp cho da sản sinh thêm collagen, chống lại các nguy cơ lão hóa da, thúc đẩy nhanh quá trình lành lại các vết thương

    Cây massage Refa Carat giúp nàng sở hữu làn da và body trong mơ đấy

    Đánh giá chung

    Nếu bạn nào đang có khuôn mặt tròn, mong muốn sở hữu gương mặt V-Line mà không cần phẫu thuật. Hoặc muốn lượng mỡ thừa ở cổ, bắp tay, đùi, eo…thuyên giảm thì massage cùng máy nâng cơ Refa Carat sẽ giúp nàng thay đổi rõ rệt chỉ sau 2-3 tuần sử dụng.

    Làn da của bạn sẽ được trẻ hoá,hồng hào, căng bóng đầy sức sống. Giá của em này sẽ giao động khoảng hơn 4tr.

    Kết luận

    Máy nâng cơ mặt thực sự là thiết bị làm đẹp rất đáng để đầu tư vì hiệu quả và  lợi ích mà nó mang lại. Từ kinh nghiệm cũng như tổng hợp các review của anh chị em cộng đồng làm đẹp; Maxcare Home đã giới thiệu top 3 máy nâng cơ mặt trẻ hóa da tại nhà đáng mua nhất năm 2022. Hi vọng các nàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình em máy nâng cơ phù hợp nhất. Hãy cùng Maxcare Home đồng hành trong hành trình yêu bàn thân, yêu làn da với các nàng nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019