Review top 5 thương hiệu bàn chải điện, loại nào tốt?

Review top 5 thương hiệu bàn chải điện, loại nào tốt?
Nội dung bài viết

    Review top 5 thương hiệu bàn chải điện, loại nào tốt?

    Khi ra quyết định mua một sản phẩm bàn chải điện, chắc chắn ai cũng sẽ cân nhắc tới yếu tố thương hiệu của chiếc bàn chải đó. Nhưng mỗi thương hiệu bàn chải điện sẽ có những điểm mạnh riêng, nhiều khách hàng không hiểu rõ được đặc điểm của mỗi thương hiệu nên thường ra quyết định chọn mua bàn chải điện đến từ những thương hiệu quen thuộc, hoặc những thương hiệu có người nổi tiếng làm đại diện.

    Bài viết này sẽ dựa trên nhiều tiêu chí như độ nhận diện thương hiệu, công nghệ, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, giá sản phẩm,... để chọn ra top 5 thương hiệu bàn chải điện đáng mua nhất, vì thế trong danh sách này sẽ có những cái tên quen thuộc, được nhiều người biết tới, hoặc cả những cái tên còn lạ lẫm những có nhiều cải tiến, đột phá về công nghệ.

    1. Top 1  review bàn chải điện Maxcare

    1.1. Thương hiệu bàn chải điện Maxcare đến từ Nhật Bản

    Maxcare là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình đến từ Nhật Bản, hãng nổi tiếng với các sản phẩm ghế massage trị liệu, thiết bị chăm sóc răng miệng, thiết bị làm đẹp, các loại robot gia đình,... xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 2000. 

    Maxcare Nhật Bản cũng là một trong số những thương hiệu bàn chải điện đầu tiên tại Việt Nam. Những ngày đầu, người Việt vẫn còn xa lạ với bàn chải điện nên các sản phẩm của hãng không được nhiều người biết tới, mà chủ yếu phân phối thông qua các phòng khám nha khoa.

    Các dòng bàn chải điện của hãng tập trung vào việc cải tiến công nghệ, tối ưu sản phẩm theo sát nhu cầu thực tế của người dùng nên thường được giới nha sĩ đánh giá cao.

    Những năm gần đây, nhờ cốt lõi sản phẩm tốt kết hợp với làn sóng review sản phẩm trên các trang mạng xã hội, doanh số bán ra của các sản phẩm bàn chải điện Maxcare đã tăng đột phá. 

    1.2.  Các loại bàn chải điện nào tốt nhất của Maxcare

    Ở phân khúc cao cấp, sản phẩm bàn chải điện Maxcare Hera Whitening được đánh giá là 1 trong những loại bàn chải điện tốt nhất ở phân khúc này. 2 công nghệ độc quyền được yêu thích nhất của bàn chải điện Maxcare Hera Whitening là công nghệ sấy khô khử khuẩn và công nghệ cảm biến áp suất bảo vệ men răng.

    • Công nghệ sấy khô khử khuẩn: Đầu bàn chải ẩm ướt là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây ra tình trạng hôi miệng, viêm loét, nhiệt miệng. Vì vậy Maxcare Nhật Bản đã phát triển công nghệ sấy khô, khử khuẩn bằng tia UV-C có khả năng diệt sạch 99.9% vi khuẩn, duy trì đầu bàn chải luôn khô ráo, sạch như mới.
    • Công nghệ cảm biến áp suất: Bàn chải điện Maxcare Hera có khả năng tự động điều chỉnh giảm tần số rung khi phát hiện lực ma sát của bàn chải đang gây hại cho men răng.

    Thuong-hieu-ban-chai-dien-Maxcare-Hera-so-huu-cong-nghe-doc-quyenBàn chải điện Maxcare Hera sở hữu công nghệ sấy khử khuẩn độc quyền.

    Ngoài ra, các tính năng cơ bản của bàn chải điện đều được tối ưu để người dùng có trải nghiệm tốt nhất như thời lượng pin trâu, chống nước IPX7, thân bàn chải chống va đập, đèn báo pin, sạc không dây, thiết chất liệu bàn chải bằng sợi Dupont,...

    Mọi người có thể mua bàn chải điện Maxcare Hera Whitening giá tốt nhất ở Website chính thức của hãng tại đây.

    Ở phân khúc giá rẻ, chiếc bàn chải điện Maxcare Hera Whitening SE đang là chiếc bàn chải điên bán chạy nhất. Bàn chải điện Maxcare Hera SE không có nhiều tính năng độc quyền mà chủ yếu tập trung vào khả năng làm sạch răng.

    Ban-chai-dien-gia-re-Maxcare-Hera-SE

    Bàn chải điện Maxcare Hera SE tập trung vào các tính năng làm sạch.

    Bàn chải điện giá rẻ Maxcare Hera SE sử dụng công nghệ sóng âm mạnh mẽ của Nhật Bản với tần số rung lên tới 42.000 nhịp/phút, cao hơn hẳn so với các loại bàn chải điện thông thường, nhờ vậy bàn chải điện Hera SE có thể làm sạch các mảng bám, mảng ố màu nhanh chóng.

    >> Mua bàn chải điện Maxcare Hera SE giảm 30% tại website chính thức của hãng.

    2. Top 2 - Review bàn chải điện Foreo

    2.1. Thương hiệu Foreo

    Foreo là thương hiệu thiết bị làm đẹp đến từ Thụy Điển, được thành lập vào năm 2013, thương hiệu này gây tiếng vang nhờ các sản phẩm máy rửa mặt sở hữu công nghệ T-sonic độc quyền. Sau thành công của các sản phẩm máy rửa mặt, thương hiệu Foreo tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm, trong đó có các sản phẩm bàn chải điện.

    Tương tự như các sản phẩm khác của hãng, các loại bàn chải điện Foreo đều thuộc phân khúc cao cấp, có giá cao từ 100$-270$, tương đương với 2.300.000đ - 6.500.000đ.

    Hiện nay Foreo đang có 4 dòng bàn chải điện là: Foreo Issa dành cho người lớn, Foreo Issa Mini dành cho du lịch, Foreo Issa Kids dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi, Foreo Issa Baby dành cho trẻ em từ 0-5 tuổi.

    2.2. Các loại bàn chải tốt nhất của Foreo

    Chiếc bàn chải điện hiện đại nhất của hãng đang là Foreo Issa 3 với nhiều khác biệt so với các loại bàn chải điện trên thị trường hiện nay:

    • Thiết kế lạ mắt: Bàn chải điện Foreo Issa 3 có thiết kế thân bàn chải dạng bầu với chất liệu silicon, trong khi các loại bàn chải điện trên thị trường hiện nay đều có thiết kế dạng thuôn để dễ dàng cầm nắm hơn.
    • Công nghệ làm sạch T-sonic: Foreo Issa 3 sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic tương tự như trong các loại các máy rửa mặt của hãng, đặc biệt máy có tới 16 chế độ làm sạch và thời lượng pin lên tới 6 tháng.

    Ban-chai-dien-Foreo

    Bàn chải điện Foreo có thiết kế lạ mắt.

    Sản phẩm bàn chải điện Foreo Issa 3 đang có giá niêm yết trên website chính thức của hãng là 269,7$ tương đương với 6.450.000đ, hiện nay có rất nhiều loại bàn chải điện Foreo giả có giá chỉ từ 400.000đ-500.000đ, mọi người cần cảnh giác để không mua phải hàng giả.

    >> Review top 3 bàn chải đánh răng điện thông minh cho người lớn.

    3. Top 3 - Review bàn chải điện Oral-B

    3.1. Thương hiệu bàn chải điện Oral-B

    Oral-B là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng ra mắt vào năm 1950 tại Mỹ. Năm 2006, thương hiệu này đã được mua lại bởi Procter & Gamble (P&G). Các sản phẩm phổ biến của hãng là chỉ nha khoa, bàn chải đánh răng, cạo lưỡi,...

    Bàn chải điện Oral-B nổi tiếng với cơ chế hoạt động xoay tròn, trong khi các loại bàn chải điện trên thị trường hiện nay sử dụng cơ chế rung để làm sạch răng. Đầu bàn chải xoay tròn được cho rằng thân thiện với nướu hơn.

    Một lý do giúp bàn chải điện Oral-B phổ biến như hiện nay là do hãng này có nhiều phân khúc sản phẩm, đa dạng mức giá, phù hợp với ngân sách của nhiều người.

    3.2. Các loại bàn chải điện tốt nhất của hãng Oral-B

    Bàn chải điện Oral-B có rất nhiều loại với nhiều tính năng, nhiều mức giá khác nhau nên sẽ khiến nhiều khách hàng bối rối khi chọn mua, không biết bàn chải điện loại nào tốt? Loại nào phù hợp?

    Bàn chải điện Oral B Smart Limited thời gian gần đây được nhiều người yêu thích nhờ công nghệ Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh để theo dõi thói quen đánh răng hằng ngày. Ngoài ra Oral B Smart Limited có 1 số tính năng nổi bật như:

    • 6 chế độ làm sạch gồm: làm sạch hằng ngày, chăm sóc bảo vệ nướu, dùng cho răng nhạy cảm, làm trắng răng, chải lưỡi, massage nướu.
    • Đèn cảm biến nút bấm SmartRing nhiều màu có thể tùy chọn trong 12 màu yêu thích

    Ban-chai-dien-OralBBàn chải điện Oral B thiết kế đầu bàn chải dạng tròn.

    Bàn chải Oral-B Smart Limited đang có giá niêm yết là 3.400.000đ, mọi người có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử, các cửa hàng bán thiết bị.

    >> 5 kinh nghiệm chọn mua bàn chải điện ai cũng phải biết.

    4. Top 4 - Review bàn chải điện Philips

    4.1. Thương hiệu bàn chải điện Philips

    Philips là thương hiệu đồ điện tử và gia dụng thành lập vào năm 1981 tại Hà Lan, và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1993. Các sản phẩm của hãng thường được lắp ráp tại các nhà máy ở Trung Quốc.

    Các sản phẩm bàn chải điện Philips thường có thiết kế hiện đại, sang trọng, khả năng làm sạch tốt, nhưng doanh số bán bàn chải điện Philips vẫn còn khiêm tốn do có mức giá quá cao, ví dụ như phiên bản Sonicare 4100 chỉ có 1 chế độ làm sạch nhưng đã có giá tới 1.690.000đ.

    Ngoài ra, các sản phẩm bàn chải điện Philips đang được bán trên các sàn thương mại điện tử, các hội nhóm Facebook chủ yếu là hàng xách tay từ nước ngoài, nên dễ dàng có hàng giả, hàng nhái.

     

    4.2. Các loại bàn chải điện tốt nhất của hãng Philips

    Bàn chải điện Philips có nhiều dòng khác nhau và đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng nhưng để chọn ra một sản phẩm nổi bật nhất thì chắc chắn đó là chiếc bàn chải điện Philips Sonicare Diamondclean 9300:

    • 4 chế độ làm sạch: làm sạch răng hằng ngày, làm sạch sâu, làm trắng răng, massage nướu
    • Sạc bằng cốc thủy tinh: Thiết kế đế sạc không dây kết hợp với ly thủy tinh giúp tăng tính thẩm mỹ trong nhà tắm.
    • Cảm biến thông minh: Phát cảnh báo khi phát hiện lực chải răng đang quá mạnh.

    Ban-chai-dien-Philips-loai-nao-tot

    Bàn chải điện Philips loại nào tốt?

    Bàn chải Philips Sonicare Diamondclean đang được một số shop hàng điện tử bán với giá từ 4.950.000đ đến 5.500.000đ, mọi người hãy lựa chọn địa chỉ bán uy tín để mua được bàn chải điện Philips chính hãng.

    5. Top 5 - Review bàn chải điện P/s

    5.1. Thương hiệu bàn chải điện P/s

    P/S với xuất phát điểm là một nhãn hiệu kem đánh răng của Việt Nam được yêu thích và chiếm thị phần lớn vào những năm 1990. Đến năm 1997, nhãn hiệu này thuộc về tập đoàn đa quốc gia Unilever (Nguồn: P/S – Wikipedia tiếng Việt), từ đó tới nay P/S luôn là nhãn hiệu kem đánh răng phổ biến nhất tại Việt Nam.

    Những năm gần đây, khi người Việt Nam bắt đầu quen với việc sử dụng bàn chải điện thay cho bàn chải thường, P/S đã nắm bắt cơ hội để cho ra mắt sản phẩm bàn chải điện. Tuy không sở hữu các công nghệ độc quyền nhưng sản phẩm bàn chải điện của P/s vẫn nhanh chóng trở thành 1 trong số những loại bàn chải điện bán chạy nhất nhờ 2 yếu tố, đó là thương hiệu P/S đã quen thuộc với người dân Việt Nam và sản phẩm bàn chải điện P/S nằm ở phân khúc giá rẻ, phù hợp với thu nhập của giới trẻ.

    5.2. Các loại bàn chải điện tốt nhất của P/S

    Tính đến tháng 5/2023, thương hiệu P/S mới chỉ có 1 loại bàn chải điện là P/S S100 Pro. Bàn chải điện P/S S100 Pro thuộc phân khúc giá rẻ với những tính năng làm sạch cơ bản:

    • 3 chế độ làm sạch: chế độ làm sạch, chế độ làm trắng, chế độ chăm sóc nướu.
    • Công nghệ sóng âm với tần số rung vừa phải 30.000 nhịp/phút.
    • 4 phiên bản màu sắc bắt mắt: trắng, đen, xanh, tím.

    Ban-chai-dien-Ps-loai-nao-tot

    Bàn chải điện P/S được nhiều người nổi tiếng làm đại diện.

    Kết luận:

    Mỗi thương hiệu bàn chải điện đều có những thế mạnh riêng: Bàn chải điện P/S thì được nhiều người biết tới, có nhiều KOL làm đại diện sản phẩm, bàn chải điện Oral-B có cơ chế rung xoay tròn, bàn chải điện Philips thì nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng còn bàn chải điện Maxcare thì sở hữu nhiều công nghệ độc quyền của Nhật Bản. Mọi người có thể dựa vào nhu cầu chăm sóc răng miệng của bản thân và tài chính của mình để lựa chọn được loại bàn chải điện tốt nhất cho bản thân.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019