Review Top 3 bàn chải đánh răng điện thông minh cho người lớn

Review Top 3 bàn chải đánh răng điện thông minh cho người lớn
Nội dung bài viết

    Bàn chải điện đã được chứng minh là có khả năng làm sạch răng tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn so với bàn chải thường. Hiện nay có nhiều loại bàn chải điện khiến cho nhiều khách hàng đau đầu khi lựa chọn bàn chải điện. Bài viết này sẽ gợi ý top 3 bàn chải đánh răng điện thông minh cho người lớn.

    1. Bàn chải điện cho người lớn khác gì bàn chải điện cho trẻ em?

    Do đặc điểm của hàm răng người lớn và hàm răng trẻ em khác nhau nên bàn chải điện cho người lớn có một vài đặc điểm khác biệt so với bàn chải điểm cho trẻ em.

    • Khác nhau về tần số rung: Bàn chải điện cho người lớn có tần số rung từ 20.000-50.000 nhịp/phút. Còn đối với trẻ em, do men răng yếu nên bàn chải điện của trẻ em sẽ có tần số rung từ 5.000-20.000 nhịp/phút, thấp hơn hẳn so với tần số rung của bàn chải cho người lớn. 
    • Khác nhau về các chế độ làm sạch: Bàn chải điện cho người lớn thường có nhiều chế độ làm sạch hơn như: Làm sạch răng, làm trắng răng, làm bóng răng,... còn với bàn chải điện trẻ em thì các chế độ chỉ tập trung vào khả năng làm sạch răng.
    • Khác nhau về công suất động cơ: Do sự khác nhau về tần số rung, về các chế độ làm sạch răng nên bàn chải điện cho người lớn đòi hỏi có công suất động cơ lớn hơn so với bàn chải điện cho trẻ em.
    • Khác nhau về thiết kế đầu bàn chải: Đầu bàn chải điện trẻ em thường có 2 dạng là thiết kế hình chữ U, và thiết kế thông thường giống bàn chải người lớn nhưng với kích thước nhỏ hơn. Chất liệu của đầu bàn chải điện trẻ em thường là silicon mềm để không gây mòn men răng, ngược lại đầu bàn chải điện người lớn có chất liệu là các sợi Dupont để đảm bảo khả năng làm sạch răng.

    Ban-chai-dien-cho-nguoi-lon-khac-biet-so-voi-ban-chai-dien-cho-tre-em

    Bàn chải điện cho người lớn có thiết kế đầu bàn chải khác biệt so với bàn chải điện cho trẻ em.

    >> 5 kinh nghiệm chọn mua bàn chải điện ai cũng phải biết.

    2. Top 3 bàn chải đánh răng điện thông minh cao cấp cho người lớn

    Từ những đặc điểm ở trên, bài viết này sẽ đưa ra top 3 bàn chải điện thông minh cho người lớn, đã được nhiều khách hàng đánh giá tốt

    2.1. Top 1 bàn chải điện cao cấp Maxcare Hera Whitening

    Bàn chải điện cao cấp Maxcare Hera Whitening của hãng Maxcare Nhật Bản đã được rất nhiều người review, feedback tốt, cùng xem chiếc bàn chải này có những tính năng gì nổi bật, có thực tốt như các review trên mạng không

    a. Các tính năng nổi bật của bàn chải điện Maxcare Hera Whitening

    • Công nghệ sóng âm sonic mạnh mẽ nhất hiện nay: Bàn chải điện cao cấp Maxcare Hera Whitening sử dụng công nghệ sóng âm sonic của Nhật Bản với tần số rung lên tới 50.160 nhịp/phút (cao gấp đôi so với các bàn chải điện thông thường khác).
    • Đa dạng chế độ làm sạch: Bàn chải cao cấp Maxcare Hera Whitening có tới 5 chế độ làm sạch để đáp ứng nhu cầu chăm răng đa dạng của người lớn là: làm sạch tiêu chuẩn, làm trắng răng, đánh bóng răng, chăm sóc nướu, làm sạch cho răng nhạy cảm.
    • Tính năng khử khuẩn: Bàn chải điện cao cấp Maxcare Hera là chiếc bàn chải đầu tiên của Việt Nam tích hợp ổ sấy khô khử khuẩn bằng tia UV-C để sấy khô, diệt nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi trong đầu bàn chải. Đầu lông bàn chải ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, nhất là những gia đình có thói quen để bàn chải trong nhà vệ sinh, nên khi bàn chải điện cao cấp Maxcare vừa xuất hiện đã lập tức nằm trong top những chiếc bàn chải điện bán chạy nhất.
    • Tính năng cảm biến áp suất: Bàn chải điện Maxcare Hera sử dụng công nghệ cảm biến để theo dõi lực ma sát giữa lông bàn chải và bề mặt răng. Khi phát hiện ra lực ma sát đang quá cao, có thể gây hại cho men răng, bàn chải điện Maxcare Hera sẽ tự động giảm tần số rung.
    • Trang bị cả đầu bàn chải cứng, và đầu bàn chải mềm: Bàn chải điện Maxcare Hera là chiếc bàn chải điện duy nhất trang bị cả đầu bàn chải cứng và đầu bàn chải mềm để phù hợp với nhiều tình trạng răng, nhiều nhu cầu chăm sóc răng khác nhau.

    Ban-chai-dien-thong-minh-cao-cap-Maxcare-HeraBàn chải điện thông minh Maxcare Hera có nhiều tính năng độc quyền.

    Như vậy bàn chải cao cấp Maxcare Hera sở hữu tới 2 công nghệ độc quyền là ổ sấy khô khử khuẩn và cảm biến tự động điều chỉnh tần số rung, ngoài ra nó cũng là chiếc bàn chải điện duy nhất tại Việt Nam trang bị cả đầu bàn chải cứng và đầu bàn chải mềm nên không hề khó hiểu khi Maxcare Hera luôn xuất hiện trong Top những chiếc bàn chải điện cao cấp đáng mua nhất.

    >> Review bàn chải điện tốt nhất 2023 - MaxCare Hera Whitening

    b. Bàn chải điện cao cấp Maxcare Hera Whitening có nhược điểm gì?

    Bàn chải điện cao cấp Maxcare Hera Whitening sở hữu nhiều công nghệ độc quyền nên gần như chỉ có trung tâm bảo hành của Maxcare mới có thể sửa chữa, thay thế linh phụ kiện cho chiếc bàn chải điện này.

    Đổi lại hãng Maxcare đang có trung tâm bảo hành tại 3 miền với quy trình bảo hành tinh gọn, thời gian bảo hành nhanh nên nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì, các khách hàng hãy gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng.

    c. Mua bàn chải điện cao cấp Maxcare Hera chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening đang được bán tại hệ thống showroom của Maxcare Home trên toàn quốc, bạn có thể đến trực tiếp tại showroom để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. 

    Nếu như nơi bạn sống không có showroom của Maxcare Home, bạn có thể mua hàng qua hệ thống Fanpage, Shopee Mall hoặc Website chính thức của hãng.

    Trên Website chính thức của hãng, sản phẩm bàn chải cao cấp Maxcare Home đang được giảm 460.000đ, nên mọi người có thể tranh thủ mua hàng ưu đãi tại đây.

    Ngoài ra bàn chải điện cao cấp Maxcare cũng được bán tại nhiều cửa hàng thiết bị y tế, phòng khám nha khoa, hiệu thuốc hay các hội nhóm trên mạng, mọi người cần chú ý để không mua phải hàng giả.

    2.2. Top 2 bàn chải điện xách tay Philips sonicare 9900 Prestige

    a. Các tính năng nổi bật của bàn chải điện Philips Sonicare 9900 Prestige

    Bàn chải điện Philips sonicare 9900 Prestige là dòng bàn chải điện cao cấp của hãng Philips, sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

    • Đa chế độ làm sạch: Bàn chải điện Philips có 4 chế độ làm sạch: làm sạch răng hằng ngày, làm sạch sâu, làm trắng răng, làm sạch răng nhạy cảm.
    • Công nghệ báo thay đầu bàn chải Brush Sync: Bàn chải điện Philips có khả năng ghi nhớ thời gian sử dụng đầu bàn chải, khi tới thời gian thay thế đầu bàn chải định kỳ, thân bàn chải điện Philip sẽ có đèn chỉ báo và tiếng bip ngắn để nhắc nhở người dùng thay thế đầu bàn chải.
    • Công nghệ cảm biến áp suất: Bàn chải điện Philips sử dụng công nghệ cảm biến lực ấn, khi phát hiện lực tay ấn bàn chải quá mạnh, thân bàn chải điện Philips sẽ phát ra các âm xung để nhắc nhở người dùng giảm lực ấn.

    Ban-chai-dien-Philips

    Bàn chải điện Philips Sonicare 9900 Prestig.

    b. Nhược điểm của bàn chải điện Philips Sonicare 9900 Prestige

    Trong khi các dòng bàn chải điện cao cấp của các hãng đều được trang bị nhiều đầu bàn chải, thì bàn chải điện Philips Sonicare 9900 Prestige chỉ kèm 1 đầu bàn chải, người dùng cần mua thêm đầu bàn chải Philips để thay thế với giá 795.000đ/bộ 4 đầu bàn chải.

    Các thông tin chính thức của hãng về bàn chải điện Philips Sonicare 9900 Prestige như các thông tin in trên hộp, giấy hướng dẫn sử dụng, giấy giới thiệu sản phẩm đều ở dạng ngôn ngữ tiếng Anh nên nếu khách hàng không biết tiếng Anh sẽ gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Ngoài ra 1 điểm trừ lớn của bàn chải điện Philips Sonicare 9900 Prestige mà khách hàng cần cân nhắc trước khi mua sản phẩm đó là hiện nay chưa có các trung tâm bảo hành bàn chải điện của hãng Philips tại Việt Nam, khi sản phẩm gặp lỗi hỏng hóc, khách hàng cần gửi sản phẩm ra nước ngoài để được bảo hành.

    c. Mua bàn chải điện Philips Sonicare 9900 Prestige chính hãng ở đâu?

    Hiện nay các dòng bàn chải điện cao cấp của hãng Philips chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam. Các sản phẩm bàn chải điện Philips đang được trên thị trường chủ yếu là hàng xách tay từ nước ngoài.

    Giá bán của sản phẩm dao động từ 3.000.000-7.000.0000đ tùy từng shop bán, mọi người cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    2.3. Top 3 bàn chải điện Oral-B Genius 7500

    a. Các tính năng nổi bật của bàn chải điện Oral-B Genius 7500

    Bàn chải điện Oral-B Genius 7500 có nhiều tính năng nổi bật:

    • Đa chế độ làm sạch: Bàn chải điện Oral - B Genius 7500 có 5 chế độ làm sạch gồm: Làm sạch răng hằng ngày, làm sạch sâu, làm trắng răng, làm sạch răng nhạy cảm, chăm sóc nướu.
    • Thiết kế đầu bàn chải hình tròn: Bàn chải điện Oral-B có thiết kế đầu bàn chải dạng hình tròn giúp làm sạch răng êm dịu hơn, không gây tổn thương nướu.
    • Công nghệ SmartRing: Người dùng bàn chải điện Oral-B có thể tùy chọn màu đèn Led theo ý thích.

    ban-chai-dien-Oral-B

    Bàn chải điện Oral - B Genius 7500

    b. Bàn chải điện Oral-B Genius 7500 có nhược điểm gì?

    Theo nhiều khách hàng đã sử dụng bàn chải điện Oral-B review rằng tốc độ làm sạch của bàn chải điện Oral-B chậm hơn so với các bàn chải điện thông thường khác. Điều này cũng dễ hiểu vì bàn chải điện Oral-B có thiết kế đầu bàn chải dạng tròn nhỏ, chỉ vừa đủ làm sạch 1 chiếc răng nên người sử dụng bàn chải điện Oral-B cần kiên nhẫn.

    c. Mua bàn chải điện Oral-B Genius 7500 giá rẻ chính hãng ở đâu?

    Bàn chải điện Oral-B Genius 7500 hiện đang được bán nhiều tại các cửa hàng chuyên bán đồ xách tay, các hội nhóm trên Facebook hay các sàn thương mại điện tử với mức giá dao động từ 2.000.000đ đến 3.5000.000đ, mọi người hãy lựa chọn mua tại những nơi uy tín, đầy đủ giấy tờ để tránh mua phải hàng giả.

    3. Top 3 bàn chải đánh răng điện thông minh giá rẻ cho người lớn

    Ở phân khúc giá rẻ không thể đòi hỏi những con bàn chải điện có nhiều tính năng hiện đại được nên bài viết này sẽ tập trung vào khả năng làm sạch và các tính năng cơ bản. Sau đây sẽ là top 3 bàn chải điện thông minh có khả năng làm sạch răng tốt, giá dưới 1 triệu đồng.

    3.1. Top 1 bàn chải điện thông minh Maxcare Hera Whitening SE

    a. Các tính năng nổi bật của bàn chải điện thông minh Maxcare Hera Whitening SE

    • Công nghệ sóng âm sonic tiên tiến của Nhật Bản: Bàn chải điện thông minh Maxcare Hera Whitening SE sử dụng công nghệ sóng âm với tần số rung lên tới 42.000 nhịp/phút, công nghệ rung sóng âm này giúp làm sạch các mảng bám trên răng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo êm dịu, không gây ê buốt, chảy máu lợi.
    • 4 chế độ làm sạch: Bàn chải điện thông minh Maxcare Hera SE có 4 chế độ làm sạch, phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc răng miệng như chế độ làm sạch tiêu chuẩn, chế độ làm sạch tiêu chuẩn, chế độ làm trắng răng, chế độ làm sạch cho răng nhạy cảm.
    • Thiết kế đầu bàn chải 3D: Đầu bàn chải điện thông minh Maxcare Hera SE được thiết kế hình dạng 3D mô phỏng theo bề mặt răng, chất liệu Dupont cao cấp siêu dày, siêu mảnh giúp tối ưu khả năng làm sạch các kẽ răng.

    Ban-chai-dien-gia-re-Maxcar-Hera-SEBàn chải điện thông minh giá rẻ Maxcare Hera SE

    b. Nhược điểm của bàn chải điện thông minh Maxcare Hera Whitening SE

    Theo các khách hàng đã sử dụng bàn chải điện Maxcare Hera Whitening SE thì nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là chỉ có 1 đầu bàn chải, sau 3 tháng khách hàng sẽ phải mua thêm đầu bàn chải để thay thế.

    Tuy nhiên trong tháng này khi mua sản phẩm bàn chải điện Maxcare Hera Whitening tại website của hãng sẽ được tặng kèm thêm 1 set gồm 2 đầu bàn chải Dupont cao cấp.

    c. Mua bàn chải điện thông minh Maxcare Hera Whitening SE chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening đang được bán tại hệ thống showroom của Maxcare Home trên toàn quốc, bạn có thể đến trực tiếp tại showroom để được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm, hoặc mua qua website chính thức của hãng để được hưởng ưu đãi và nhận thêm quà tặng.

    >> Mua bàn chải điện Maxcare Hera SE ưu đãi 30% tại website chính thức của hãng.

    3.2. Top 2 bàn chải đánh răng điện P/S S100 PRO

    a. Bàn chải điện P/S S100 PRO có tính năng gì nổi bật?

    • Công nghệ sóng âm Sonic: Bàn chải điện P/S S100 PRO sử dụng công nghệ sóng âm sonic với tần số 33.000 nhịp/phút giúp làm sạch răng hiệu quả.
    • 3 chế độ làm sạch: Bàn chải điện P/s có 3 chế độ đáp ứng nhu cầu làm sạch cơ bản: chế độ làm sạch, chế độ làm trắng, chế độ chăm sóc nướu.

    Ban-chai-dien-Ps-s100-Pro

    Bàn chải điện P/s S100 Pro

    b. Bàn chải điện P/S S100 Pro có nhược điểm gì?

    Bàn chải điện P/S không có chế độ làm sạch cho răng nhạy cảm nên không phù hợp với những người có hàm răng nhạy cảm hoặc những lúc chúng ta ăn nhiều đồ chua, đồ lạnh, hàm răng sẽ trở lên nhạy cảm, ê buốt.

    Nhiều người cũng cho rằng đầu bàn chải thay thế của bàn chải điện P/S S100 Pro đang có giá 250.000đ/1 set gồm 2 đầu bàn chải là quá cao.

    c. Mua bàn chải điện P/S S100 Pro chính hãng mua ở đâu?

    Bàn chải điện P/S đang được bán tại các cửa hàng, trung tâm thương mại hoặc trên các sàn thương mại điện tử.

    3.3. Top 3 Bàn chải điện Oral-B Pro 1

    a. Bàn chải điện Oral-B Pro 1 có tính năng gì nổi bật?

    • Thiết kế đầu bàn chải hình tròn: Tương tự như các dòng bàn chải điện khác của hãng Oral-B, Pro 1 cũng có thiết kế đầu bàn chải xoay tròn.
    • 3 chế độ làm sạch bao gồm: vệ sinh răng hằng ngày, làm trắng răng, dành cho răng nhạy cảm.

    Ban-chai-dien-Oral-B

    Bàn chải điện Oral-B Pro 1

    b. Bàn chải điện Oral-B Pro 1 có nhược điểm gì?

    Thân bàn chải Oral-B Pro 1 được làm từ chất liệu cao su nên thường xảy ra tình trạng bị mốc sau 1 thời gian sử dụng.

    Một điểm trừ của bàn chải điện Oral-B nữa là thời lượng pin chỉ đủ dùng cho 10 ngày trong khi những con bàn chải điện cùng phân khúc giá này đều có thời lượng pin từ 15-25 ngày.

    c. Mua bàn chải điện Oral-B Pro 1 chính hãng ở đâu?

    Bạn có thể mua bàn chải điện  Oral-B Pro 1 ở trên các sàn thương mại điện tử hoặc thông qua các hội nhóm trên facebook.

    Kết luận

    Phía trên là những gợi ý về những chiếc bàn chải điện cho người lớn đáng mua nhất ở cả phân khúc cao cấp và phân khúc giá rẻ. Tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách mọi người có thể lựa chọn cho mình chiếc bàn chải điện chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Maxcare Home còn phân phối nhiều dòng ghế matxa toàn thân chất lượng cao, bạn có thể dành thời gian tham khảo để chăm sóc sức khoẻ gia đình.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019