Review bàn chải điện tốt nhất 2023 - MaxCare Hera Whitening

Review bàn chải điện tốt nhất 2023 - MaxCare Hera Whitening
Nội dung bài viết

    Bạn đang tìm mua một chiếc bàn chải điện tốt? Bạn phân vân giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường với quá nhiều mức giá, mẫu mã? Bạn không biết chiếc bàn chải điện nào tốt nhất và phù hợp với bản thân? 

    Đừng lo lắng, MaxCare chúng mình đến để giải đáp cho bạn đây. Hãy đọc bài review bàn chải điện MaxCare Hera Whitening xem đây có phải là bàn chải đánh răng điện tốt nhất mà bạn đang cần tìm không nhé!

    >> Bàn chải điện tốt nhất 2023 - Tích hợp sấy khô và khử khuẩn đầu bàn chải

    >> Review top 3 bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2023

    Xu hướng sử dụng bàn chải điện

    Sau đại dịch, con người ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân, bao gồm cả sức khỏe răng miệng. Các sản phẩm chăm sóc răng miệng như máy tăm nước hay bàn chải điện trở nên phổ biến, được tìm kiếm, sử dụng và review nhiều hơn.

    Bàn chải điện trở thành một thiết bị gần gũi và cần thiết với mọi người vì những tiện ích và công dụng mà nó mang lại. Các mẫu mã, giá cả, tính năng, thương hiệu của bàn chải điện được đa dạng hóa, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua. Nhưng cũng vì thế mà bạn cần cẩn thận khi đưa ra quyết định mua sắm, tránh mất tiền oan.

    Như thế nào là bàn chải điện tốt?

    Làm sạch mảng bám hiệu quả

    Bàn chải điện tốt trước hết là phải đáp ứng nhu cầu của bạn, nghĩa là làm sạch các mảng bám, thức ăn trên răng và kẽ răng một cách hiệu quả mà vẫn an toàn cho nướu. Bàn chải phải được trang bị tần số rung cao, hơn 30.000 lần/ phút và có từ 3-5 chế độ rung khác nhau để phù hợp với nhu cầu và tình trạng nha chu của mỗi người. 

    Động cơ chất lượng tốt

    Bàn chải điện tốt phải có động cơ bền bỉ và đạt tiêu chuẩn chống nước. Bàn chải thường xuyên dính nước nên cần có khả năng chống nước hiệu quả để không giảm tuổi thọ thiết bị. Hiện nay, tiêu chuẩn chống nước cao nhất là IPX7. Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, tuổi thọ của một máy đánh răng điện tốt sẽ dao động từ 3-5 năm, thậm chí lên tới 10 năm. Động cơ có độ bền sẽ hạn chế tình trạng hỏng hóc, trục trặc khiến tốn kém thời gian và tiền bạc của bạn.

    Chính sách bảo hành

    Một tiêu chí nữa để đánh giá bàn chải điện tốt hay không là các chính sách đi kèm như là chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm. Bàn chải điện vốn là sản phẩm công nghệ nên mặc dù hiếm nhưng tình trạng hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất, bên vận chuyển, v.v vẫn xảy ra. Vì thế các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm sẽ mang đến nhiều quyền lợi, cho bạn cảm giác an tâm hơn sử dụng sản phẩm và tránh mất tiền oan để mua mới hay sửa chữa ở các địa điểm không uy tín.

    Ngoài ra, bàn chải phải dễ sử dụng, có tính năng và giá cả phù hợp với bạn. Hãy trang bị thêm một số kiến thức về bàn chải điện để có thể tìm mua được máy đánh răng điện tốt nhất với mình nhé! 

    Bàn chải điện sóng âm MaxCare Hera Whitening bán chạy nhất thị trường

    Bàn chải điện sóng âm MaxCare Hera Whitening bán chạy nhất thị trường

    Review MaxCare Hera Whitening - Bàn chải điện tốt nhất 2023

    Bàn chải điện MaxCare Hera Whitening là mẫu bàn chải điện tốt bán chạy nhất trên thị trường. Đến từ thương hiệu MaxCare của Nhật Bản, chiếc bàn chải này không chỉ có chất lượng tốt mà còn đi kèm với những tính năng, chính sách mang lại nhiều quyền lợi cho bạn.

    Ưu điểm

    Bàn chải điện sóng siêu âm MaxCare Hera Whitening là máy đánh răng điện 3 trong 1, có thể dùng để đánh răng, chăm sóc nướu hay thậm chí là rửa mặt. Chỉ cần bạn thay đầu bàn chải điện tương ứng với chức năng thì bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi mà chiếc bàn chải điện tốt này mang lại.

    Máy đánh răng điện MaxCare Hera Whitening được trang bị công nghệ sóng siêu âm hiện đại nhất, động cơ rung tần số cực cao, có thể lên tới 50.160 lần/ phút. Chăm sóc và làm sạch toàn diện hàm răng của bạn, loại bỏ mảng bám tốt gấp 3 lần các bàn chải điện khác và 100 lần so với bàn chải thông thường. Sau một thời gian sử dụng, hàm răng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, sáng bóng, chắc khỏe hơn và không còn có mùi hôi khó chịu.

     MaxCare Hera Whitening có 5 chế độ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng

    MaxCare Hera Whitening có 5 chế độ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng

    Với 5 chế độ: làm sạch, làm trắng, đánh bóng, chăm sóc nướu và cho răng nhạy cảm, bạn có thể tùy chọn chế độ theo sở thích và tình trạng răng miệng của mình. Và bàn chải điện sẽ ghi nhớ chế độ sử dụng ưa thích của bạn cho lần sử dụng tiếp theo.

    MaxCare Hera Whitening là bàn chải điện đầu tiên và duy nhất ở thị trường có công nghệ sấy khô và khử khuẩn đầu bàn chải. Đầu bàn chải ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, lây lan và có thể đưa mầm bệnh vào cơ thể. Nhưng mà điều này không còn đáng lo với máy đánh răng điện MaxCare Hera Whitening. Với ổ sấy khử khuẩn đi kèm ổ sạc không dây, vi khuẩn cũng như các mầm bệnh ở đầu bàn chải bị tiêu diệt và khử trùng lên đến 99%, cho bạn cảm giác an tâm khi sử dụng.

    Ổ khử khuẩn và sấy khô đầu bàn chải điện bằng tia UV-C hiện đại

    Ổ khử khuẩn và sấy khô đầu bàn chải điện bằng tia UV-C hiện đại

    Bàn chải điện MaxCare Hera Whitening có thể sử dụng với nhiều đầu bàn chải khác nhau. Đầu bàn chải đánh răng với lông bàn chải DuPont có thể làm sạch sâu các kẽ răng. Trong khi đầu rửa mặt silicon kháng khuẩn phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là vùng chữ T và cánh mũi, giúp loại bỏ 99,9% bụi bẩn, dầu mỡ và cặn trang điểm, giúp giảm dầu và tắc nghẽn lỗ chân lông. 

    Ngoài ra, bàn chải đánh răng điện sóng âm MaxCare Hera Whitening được tích hợp bộ hẹn giờ thông minh, tự động tắt sau 2 phút sử dụng, nhắc nhở thay đổi vùng đánh răng sau mỗi 30 giây để khuyến khích thói quen đánh răng lành mạnh theo khuyến nghị của chuyên khoa. Mức độ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP7X, siêu bền bỉ, an toàn sử dụng dù có rơi vào bồn tắm hay dùng dưới vòi hoa sen.

    Bàn chải điện với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7

    Bàn chải điện với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7

    Và một ưu điểm nữa là bàn chải điện MaxCare Hera Whitening đến từ thương hiệu uy tín, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. MaxCare là thương hiệu đến từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ khách hàng dựa trên “trung thực, tôn trọng cam kết”. Với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm lỗi lên đến 01 năm, bạn sẽ được hỗ trợ và hưởng quyền lợi tốt nhất, an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo về hư hỏng hay mất tiền oan.

    Nhược điểm

    Bàn chải điện MaxCare Hera Whitening có giá thành khá cao trên thị trường. Điều này là do bàn chải có chất lượng tốt, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thực chất, với 1.690.000 đồng cho một chiếc bàn chải điện tốt dùng được tới 5-10 năm, bạn sẽ cảm thấy đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng.

    Cách sử dụng

    B1: Sạc pin. Đèn nháy màu xanh báo hiệu cắm sạc thành công hoặc bàn chải sắp hết pin. Đèn luôn xanh báo hiệu pin đầy.

    B2: Lắp đầu bàn chải. Tùy theo nhu cầu, bạn lắp đầu bàn chải tương ứng. 

    B3: Đánh răng. Cho lượng kem đánh răng vừa đủ vào đầu bàn chải. Nhấn nút nguồn để điều chỉnh chế độ và đánh răng thôi.

    B4: Sau khi đánh răng xong, tắt nút nguồn, rửa bàn chải và hướng đầu bàn chải xuống đặt vào ổ sấy khổ và khử khuẩn.

    Nên mua bàn chải điện MaxCare Hera Whitening ở đâu?

    Bạn có thể mua bàn chải điện MaxCare Hera Whitening từ các gian hàng chính hãng của MaxCare trên Shopee, Tiki; Website của MaxCare hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage/ Hotline để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, nếu ở gần các showroom, bạn có thể đến để xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Với chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay và hệ thống bảo hành trên cả nước, bạn có thể an tâm sử dụng bàn chải điện MaxCare Hera Whitening mà không cần lo về vấn đề hư hỏng thiết bị.

    Xem chi tiết bàn chải Hera chính hãng tại: Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening.

    Ngoài bàn chải điện, bạn có thể tham khảo các dòng ghế matxa chất lượng cao tại Maxcare Home.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019