Review top 3 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2023

Review top 3 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2023
Nội dung bài viết

    Bàn chải điện nào tốt? Bàn chải điện có cần thiết không? Có nên mua bàn chải đánh răng điện giá rẻ? Bàn chải điện hãng nào đáng mua nhất? 

    Bạn quay cuồng với hàng nghìn câu hỏi về bàn chải điện mà không có ai giải đáp hay đưa ra lời khuyên giúp bạn? Hãy cùng Maxcare review top 3 bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2023 và tự tìm cho mình chiếc bàn chải đánh răng điện hợp ý nhất nha.

    Bàn chải điện có thực sự cần thiết không?

    Chắc chắn bàn chải điện không phải cách duy nhất giúp bạn có hàm răng trắng sạch, khoẻ sâu từ bên trong. Bởi nếu vậy thì những nhà cung cấp bàn chải thường, bàn chải kẽ, chỉ nha khoa và tăm tre đã phá sản từ lâu lắm rồi. 

    Tuy nhiên, bàn chải điện thực sự là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn vệ sinh răng miệng hiệu quả vì những lí do sau đây:

    Giảm nguy cơ mắc các bệnh nha chu, sâu răng

    Công nghệ rung sóng âm sonic hoặc xoay tròn cùng tần số rung liên tục, đều đặn lên tới 50.000 lần/phút giúp bàn chải đánh răng điện có thể vệ sinh tận sâu trong răng miệng, chải sạch những khu vực khó vệ sinh mà bàn chải thường không thể với tới như gần nướu răng, kẽ răng. 

    Chải răng với bàn chải đánh răng điện thường xuyên và đều đặn 2 lần mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám trên răng kịp thời và duy trì sức khoẻ răng miệng, hạn chế các bệnh nha chu, sâu răng. 

    Ngoài ra, sử dụng chế độ chăm sóc nướu còn giúp cho nướu răng của bạn khoẻ hơn, ít bị chảy máu chân răng, về lâu dài sẽ hạn chế khả năng tụt lợi hay viêm nướu. Một nghiên cứu từ Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ cho biết, những người đánh răng bằng bàn chải điện chỉ có 11.3% nguy cơ mắc bệnh nha chu trong khi người đánh răng bằng bàn chải thường có nguy cơ lên đến 54.9%.

    Ban-chai-dien-giup-han-che-benh-rang-miengBàn chải điện giúp hạn chế bệnh răng miệng

    Trắng răng ngay sau vài lần sử dụng

    Việc đánh răng bằng bàn chải điện có thể không cho hiệu quả dễ thấy bằng mắt thường ngay lập tức như tẩy trắng răng hay dùng miếng dán trắng răng, nhưng khi sử dụng chế độ đánh bóng chế độ làm trắng, bạn sẽ nhận thấy răng mình trắng sáng nhẹ lên từng ngày (Nên chụp ảnh sau mỗi lần đánh răng để dễ so sánh hơn). 

    Ngoài ra, việc đi tẩy trắng răng thường xuyên sẽ làm mòn men răng, khiến răng bạn nhanh rụng và dễ mắc các bệnh nha chu hơn. Thêm vào đó, nếu không duy trì vệ sinh trăng miệng sạch sẽ, bạn sẽ vẫn quay trở lại màu răng trước đây chỉ sau vài tuần. 

    Chải răng hàng ngày với bàn chải đánh răng điện giúp loại bỏ kịp thời các mảng bám trên răng, giúp hạn chế việc hình thành cao răng, duy trì màu răng trắng sáng đồng thời hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nha chu. 

    Hạn chế tình trạng hôi miệng

    Những tác nhân chính gây nên tình trạng hôi miệng phải kể đến là mảng bám trên răng và các vi khuẩn có hại. Rất khó để loại bỏ hoàn toàn mảng bám bằng bàn chải thường bởi bàn chải thường chỉ giúp vệ sinh bề mặt răng, chứ không thể chạm tới các vùng khó vệ sinh như kẽ răng, sát nướu răng. 

    Bàn chải điện được chứng minh giúp chải sạch 99.95% mảng bám, thức ăn thừa, vi khuẩn bám trên răng nhờ công nghệ sóng siêu âm và tần số rung cực khủng. Nhờ đó, đánh răng bằng bàn chải điện mỗi ngày sẽ giúp bạn hết hôi miệng và có hơi thở thơm mát hơn để hết tự ti khi giao tiếp với mọi người.

    >> Nên mua bàn chải điện hay bàn chải thường

    Hạn chế các bệnh cơ thể qua đường bàn chải

    Môi trường nhà tắm ẩm thấp, gần nhà vệ sinh, nơi chứa hàng trăm triệu vi khuẩn cực kì nguy hại cho sức khoẻ lại là nơi hầu hết mọi người đặt bàn chải đánh răng. Kinh khủng hơn, những chiếc bàn chải với đầu bàn chải ẩm ướt sau mỗi lần đánh răng chính là nơi lí tưởng để các vi khuẩn sinh sôi. 

    Nếu bàn chải không được giữ sạch sẽ, khô ráo, thì khi đánh răng, chúng ta cũng đồng thời đưa các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể, gây ra các bệnh cơ thể. Do đó, sấy khô khử khuẩn đầu bàn chải sau mỗi lần đánh răng là cực kì cần thiết.

    Tính năng khử khuẩn và sấy khô đầu bàn chải bằng tia UV-C giúp đầu bàn chải luôn khô ráo, sạch sẽ và vệ sinh. Tuy nhiên tính năng này chỉ có ở 1 số dòng bàn chải điện cao cấp, đa số các dòng bàn chải đánh răng điện khác chưa được tích hợp công nghệ sấy khô khử khuẩn này.

    Đặc biệt thích hợp với người niềng răng, làm răng thẩm mỹ

    Vệ sinh mắc cài chưa bao giờ là dễ dàng đối với người niềng răng. Và nếu không vệ sinh mắc cài kĩ càng, cẩn thận thì người niềng sẽ dễ mắc các bệnh như hôi miệng; răng trở nên ố vàng, tích tụ cao răng vừa gây mất thẩm mỹ vừa tiềm ẩn các nguy cơ bệnh nha chu nguy hiểm. 

    Thay vì phải tốn đến 15-30 phút để đánh răng với bàn chải thường, nay người niềng răng có thể sử dụng bàn chải đánh răng điện chỉ trong 2 phút mà vẫn làm sạch mắc cài từ trong ra ngoài và vệ sinh các kẽ răng, dễ dàng gọn nhẹ và hiệu quả.

    Ngoài ra, một số bàn chải điện cao cấp có nhiều chế độ đánh răng, trong đó có chế độ dành riêng cho người răng nhạy cảm, giúp chải răng dịu nhẹ, không gây tổn thương nướu răng, mòn men răng mà vẫn hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho những người làm răng thẩm mỹ, bọc sứ, implant.

    >> Lý do người niềng răng nên sử dụng máy tăm nước

    Review chi tiết top 3 bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2023

    Top 1: Bàn chải đánh răng điện Maxcare Hera Whitening

    Ban-chai-dien-maxcare-hera-whiteningBàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening 3 trong 1

    Dòng bàn chải đánh răng điện đa năng mới nhất, với công nghệ sấy khô khử khuẩn tiên tiến độc quyền đến từ thương hiệu Maxcare Nhật Bản - Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ gia đình số 1 tại Việt Nam. 

    Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening với công nghệ sóng âm sonic, mô phỏng cử động đánh răng như chính bàn tay con người với tần suất rung nhanh gấp hàng nghìn lần, với tần số rung cực khủng lên tới 50.160 lần/phút, nhanh gấp 3 lần so với các dòng bàn chải điện khác, gấp 30 lần so với đánh răng bằng bàn chải thường, cho hiệu quả làm sạch răng miệng tối ưu vượt trội. 

    Bàn chải điện Hera được trang bị tới 3 đầu bàn chải thay thế và 1 đầu rửa mặt. Đầu bàn chải làm bằng sợi Dupont đạt chuẩn y tế, với 2 loại đầu: 1 đầu mềm mại và 1 đầu đánh bay mảng bám. Đầu rửa mặt chất liệu silicon siêu mềm, giúp làm sạch sâu cho da 1 cách dịu nhẹ, hiệu quả.

    Đây là dòng bàn chải điện cao cấp với 5 chế độ đánh răng phù hợp cho nhu cầu đánh răng của tất cả mọi người, từ người lớn tới trẻ nhỏ, người niềng răng, làm răng thẩm mỹ bao gồm: làm sạch, làm trắng, đánh bóng, chăm sóc nướu, cho răng nhạy cảm. Cảm biến áp lực thông minh giúp đảm bảo vệ sinh răng miệng an toàn, không gây tổn thương răng nướu.

    Bàn chải điện Hera có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ cầm, nhựa ABS cao cấp chống nước 100% theo tiêu chuẩn IPX7, cùng thời lượng pin cực khủng lên tới 30 ngày, rất hợp để mang đi chơi, đi công tác xa. Màu sắc trang nhã, cực kì phù hợp để làm quà tặng, đồ đôi: trắng ngọc trai, đen metalic, xanh cổ vịt, xanh tím than

    Một điểm cộng nữa là nhà Maxcare có trung tâm bảo hành chính hãng tại khắp 3 miền cùng chính sách chăm sóc khách hàng cực kì tốt, cực kì thuận tiện nếu bạn đi du lịch hay đi công tác và muốn bảo hành máy. 

    Với mức giá chỉ 1.690.000đ cho một chiếc bàn chải đánh răng điện sử dụng được tới 5-10 năm với công nghệ mới nhất cùng nhiều tính năng ưu việt, đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho bạn để có thể trải nghiệm một chiếc bàn chải điện cao cấp, đa năng, sang trọng.

    Top 2: Bàn chải điện Philips Diamondclean 9000

    Ban-chai-dien-philips-diamondclean-9000Bàn chải điện Philips Diamondclean 9000 

    Philips Diamondclean 9000 là dòng bàn chải điện cao cấp đến từ Hà Lan, với thiết kế sang trọng và tính năng ưu việt. Với 4 chế độ đánh răng: Làm sạch hàng ngày - Làm trắng - Chăm sóc nướu - Làm sạch sâu, cùng 2 đầu bàn chải thay thế, Philips Diamondclean 9000 có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Bàn chải điện Philips cũng có cảm biến áp lực hạn chế gây tổn thương răng nướu nếu dùng lực quá mạnh, ngoài ra điểm cộng nữa là Philips có công nghệ theo dõi răng 3D để đảm bảo từng vùng răng của bạn đều được đánh sạch. Đây là một công nghệ tuyệt vời dành cho những người tỉ mỉ, để bạn có thể quan sát vùng răng khi đánh, tạo trải nghiệm mới cho việc đánh răng giúp việc đánh răng trở nên hứng thú hơn. Tuy vậy, khi quen sử dụng bàn chải đánh răng điện thì tính năng này trở nên khá thừa thãi.

    Máy cũng có chức năng báo thay đầu bàn chải, dựa trên tần suất sử dụng và cách sử dụng của người dùng. Theo khuyến cáo thì hầu như tất cả các loại bàn chải đều cần thay đầu sau mỗi 3 tháng.

    Bàn chải đánh răng điện Philips có 3 màu đa dạng: Trắng - Hồng - Đen ˇcho bạn thoải mái lựa chọn. Đây là dòng bàn chải điện cao cấp của Philips nên mức giá của máy có thể khiến nhiều bạn tặc lưỡi bỏ qua - 8.290.000đ, tuy nhiên có điều kiện bạn có thể mua thử để trải nghiệm chiếc bàn chải cao cấp từ Hà Lan này nhé.

    Về bảo hành bàn chải điện Philips, hiện tại các trung tâm bảo hành chính hãng của Philips ở Việt Nam chưa nhận bảo hành bàn chải đánh răng điện của hãng, nguyên nhân là do các sản phẩm bàn chải điện Philips tại thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay. Vì vậy, khi mua bàn chải điện Philips, mọi người nên lựa chọn các nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng.

    Top 3: Bàn chải điện Oral-B Pro 2 2500

    Ban-chai-dien-oral-b-pro-2-2500Bàn chải điện Oral-B Pro 2 2500

    Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 2 2500 có xuất xứ từ Đức, thương hiệu có bề dày nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và được tin dùng bởi rất nhiều người. Oral-B cung cấp các dòng bàn chải điện từ phổ thông đến cao cấp, với mức giá đa dạng từ 500.000đ đến 8.000.000đ. 

    Bàn chải đánh răng điện Oral B có 2 chế độ đánh răng là làm sạch hàng ngày và chế độ chăm sóc răng nướu, phù hợp với nhu cầu chăm sóc răng miệng cơ bản của đa số mọi người. Tuy nhiên, chiếc bàn chải đánh răng điện này chưa thực sự làm hài lòng cộng đồng niềng răng, làm răng thẩm mỹ.

    Thiết kế đầu bàn chải dạng tròn để vệ sinh từng chiếc răng, cùng công nghệ xoay tròn mang đến cho bạn một sự mới mẻ. Cảm biến áp lực giúp đảm bảo bạn chỉ dùng lực vừa đủ để đánh răng mà không gây tổn thương nướu.

    Điểm trừ là Oral B không cung cấp đầu bàn chải thay thế, nên bạn có thể sẽ cần tốn chi phí mua đầu bàn chải dự phòng trước. Ngoài ra khi sử dụng thì bàn chải sẽ tạo tiếng ồn như máy khoan, khiến cho những người nhạy cảm với tiếng ồn có thể cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên với mức giá 1.490.000đ thì đây vẫn là chiếc bàn chải điện đáng mua.

    Kết luận

    Như vậy cả 3 chiếc bàn chải điện trên đều đến từ các thương hiệu uy tín, đã được nhiều người sử dụng và review nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tùy vào mỗi nhu cầu chăm sóc răng miệng và điều kiện kinh tế mà mọi người có thể lựa chọn cho mình chiếc bàn chải điện phù hợp nhất với mình.





    Sản phẩm liên quan

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019