Top 5 bàn chải đánh răng điện tốt được ưa chuộng nhất 2023

Top 5 bàn chải đánh răng điện tốt được ưa chuộng nhất 2023
Nội dung bài viết

    Muốn biết được loại bàn chải đánh răng điện nào tốt nhất và phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của bạn, hay tham khảo ngay những ưu - nhược điểm từng loại bàn chải dưới đây.

    Bàn chải đánh răng điện đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường Việt Nam, bàn chải đánh răng điện có ưu điểm vượt trội hơi bàn chải đánh răng thông thường là chúng có tích hợp công nghệ cao, giúp bạn vệ sinh răng miệng nhanh chóng và hiệu quả đến 99,98%.

    1. Lợi ích của bàn chải điện

    Những năm gần đây bàn chải điện đang dần trở nên phổ biến nhờ khả năng làm sạch vượt trội và có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc răng miệng hơn so với bàn chải thường.

    • Hiệu quả làm sạch răng gấp 10-30 lần so với bàn chải thường: bàn chải đánh răng điện sử dụng công nghệ rung sóng âm Sonic với tần số rung lớn nên có khả năng làm sạch tới 99% thức ăn thừa, mảng bám, mảng ố màu ở răng.
    • An toàn, thân thiện với răng nướu nhạy cảm: Bàn chải điện sử dụng cơ chế rung sóng âm sonic thay vì dùng lực mạnh chà sát như bàn chải thường, nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng ê buốt, chảy máu chân răng, làm mòn men răng.
    • Tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường: Hiện nay đa số các bàn chải đánh răng bằng điện đều có thể thay thế được đầu bàn chải với chi phí hợp lý, chúng ta sẽ không cần vứt bỏ cả thân bàn chải như các loại bàn chải thường. Ngoài ra, do không cần sử dụng lực đánh răng mạnh nên đầu lông bàn chải điện có tuổi thọ lâu hơn so với bàn chải đánh răng thường.

    Ngoài ra, hiện tại có rất nhiều loại bàn chải điện được cải tiến, tích hợp thêm các tính năng hiện đại như chế độ tự ngắt sau 2 phút, tích hợp đầu rửa mặt, tích hợp ổ sấy khô khử khuẩn,... những tính năng này giúp tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

    >> Tác dụng không ngờ tới của bàn chải đánh răng điện.

    >> 5 kinh nghiệm chọn mua bàn chải điện ai cũng phải biết

    2. Top 5 bàn chải điện tốt, được ưa chuộng nhất năm 2023

    Tuy nhiên, chính vì nó rất hữu ích nên ngày càng có loại bàn chải điện ra đời, mỗi loại lại có những đặc điểm vượt trội nhất định, phù hợp với từng người có tình trạng răng miệng khác nhau. Để chọn cho mình một chiếc bàn chải phù hợp nhất với hàm răng của bạn, hãy tìm hiểu cơ chế hoạt động, đặc điểm của từng bộ phận bàn chải. Bạn không cần phải tìm kiếm từng loại bàn trải trên google hay các trang mạng khác, vì dưới đây tôi đã thống kê cho các bạn những ưu nhược điểm của top 5 bàn chải đánh răng điện được ưa chuộng nhất 2023

    >> Nên mua bàn chải điện hay bàn chải thường

    TOP 1: BÀN CHẢI ĐIỆN MAXCARE HERA WHITENING

    Ban-chai-dien-Maxcare-Hera-Whitening-2023

    Maxcare Hera Whitening là dòng bàn chải đa năng, hiện đại, nổi bật nhất 2023

    Giới thiệu: 

    Đây là bàn chải đánh răng điện đến từ thương hiệu Maxcare - Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ gia đình số 1 tại Việt Nam. Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening thuộc dòng bàn chải điện siêu âm, sử dụng sóng rung siêu âm mô phỏng cử động đánh răng như chính bàn tay con người với tần suất rung nhanh gấp hàng nghìn lần. Đặc biệt dòng sản phẩm bàn chải điện sóng siêu âm sonic này là dòng duy nhất tại Việt Nam có khả năng khử khuẩn lông bàn chải sau mỗi lần đánh răng.  

    Ưu điểm: 

    • Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening có tích hợp ổ khử khuẩn và sấy khô đi theo bộ sạc không dây. Môi trường nhà tắm rất nhiều vi khuẩn, 2 nơi tích tụ nhiều vi khuẩn nhất thứ nhất là Khăn mặt, thứ 2 là đầu lông bàn chải, việc có thêm ổ khử khuẩn giúp bạn giữ gìn được vệ sinh răng miệng gần như tuyệt đối, diệt sạch mọi vi khuẩn có hại đi vào cơ thể qua đường bàn chải.
    • Bàn chải điện Hera chống nước 100%, pin sạc 5h dùng được tới 30 ngày. Rất thuận tiện trong mỗi lần đi chơi, đi công tác xa.
    • Bàn chải điện Hera có 2 loại đầu bàn chải: đầu bàn chải cho răng nhạy cảm và đầu bàn chải cứng hơn đánh bay mảng bám, bạn có thể thoải mái lựa chọn tuỳ nhu cầu sử dụng
    • Bàn chải điện Hera có 5 chế độ điều chỉnh từ thấp đến cao, từ làm trắng cho đến làm sạch cho răng nhạy cảm với tần số rung theo nhịp rất lớn. Phù hợp với người mới sử dụng bàn chải điện.
    • Bàn chải điện có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa lòng bàn tay của trẻ nhỏ. Có rất ít đứa trẻ hứng thú với việc đánh răng mỗi tối và sáng, và đánh răng không được kỹ và sạch. Bàn chải điện chính là lời giải cho bài toán sâu răng của trẻ nhỏ, bàn chải đánh răng sẽ tự động làm sạch mang lại hàm răng chắc khoẻ cho con cái của bạn.
    • Màu sắc đa dạng : Trắng hồng nữ tính - Xanh cổ vịt sang chảnh - Xanh tím than kiêu kì - Đen hồng huyền bí

    Nhược điểm: 

    • Thương hiệu phân phối độc quyền dòng khử khuẩn nên nếu có vấn đề về máy móc sẽ chỉ có thể bảo hạnh tại cửa hàng chính hãng ở các thành phố lớn. Tuy nhiên có một điểm cộng là bàn chải điện Maxcare có trung tâm bảo hành chính hãng tại khắp 3 miền. 
    • Dùng rất bền nên bạn sẽ không có cơ hội thay hay trải nghiệm các loại bàn chải khác.

    >> Nơi mua bàn chải điện Maxcare chính hãng, giá tốt nhất

    TOP 2: Bàn chải điện Oral-B Pro 2 2000S

     Oral B là hãng bàn chải điện uy tín trong nhiều năm

    Giới thiệu: Đây được coi là anh cả trong giới bàn chải điện vì nó xuất hiện đầu tiên, tiên phong trong các loại bàn chải điện. Chính vì vậy đây có thể là loại bàn chải được sử dụng nhiều nhất.

    Ưu điểm: 

    • Tuổi thọ của pin khá lâu, 1 lần sạc có thể dùng được trong 2 tuần.
    • Có 2 chế độ là Chế độ làm sạch hằng ngày và chế độ cho răng nhạy cảm, bạn có thể thay đổi tuỳ vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của bạn.
    • Máy có cảm biến áp suất, nếu bạn dùng quá nhiều lực lên răng (điều này sẽ gây nhiều nguy cơ làm răng bạn tổn tương) sẽ có đèn sáng màu đỏ báo hiệu cho bạn.

    Nhược điểm: 

    • Dù máy có 2 chế độ làm sạch nhưng so với hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại bàn chải đánh răng điện tốt có nhiều chế độ đa dạng hơn, hơn nữa máy không có tín hiệu thông báo từng chế độ. Nếu bạn là người dùng quen bàn chải điện thì vấn đề này sẽ không ảnh hưởng nhiều.
    • Máy có chế độ làm sạch cho răng nhạy cảm nhưng đầu lông bàn chải vẫn còn khá cứng, chuyển động xoay sẽ có nhiều khả năng làm tổn thương nướu của những bạn có răng nướu nhạy cảm.

    TOP 3: Bàn chải điện Philips Sonicare 5100

    Bàn chải điện của Philips đều có chất lượng cực kì tốt

    Giới thiệu: Nếu như bàn chải Oral-B Pro là anh cả trong giới bàn chải điện xoay tròn thì đây là bàn chải đánh răng điện tiên phong trong việc sử dụng công nghệ sóng âm Sonic để làm sạch răng, công nghệ này sẽ phù hợp với tất cả mọi tình trạng răng miệng, làm sạch sâu đến 99,9% đánh bay mọi mảng bám đến từng kẽ răng.

    Ưu điểm: 

    • Thiết kế của đầu bàn chải điện này có độ nghiêng và cong phù hợp với những bạn có cấu trúc răng lợi phức tạp, bàn chải sẽ tác động vào nhưng chỗ khó đánh răng nhất, nhưng chiếc răng cuối cùng trong hàm răng.
    • Máy đánh răng có 3 chế độ làm sạch: Làm sạch - Làm trắng - Chăm sóc nướu
    • Bàn chải đánh răng điện này có đa dạng màu sắc: Trắng - Xám - Đen -Xanh 
    • Máy có chức năng báo thay đầu bàn chải, thông thường thời gian thay đầu bàn chải được khuyến cáo là 3 tháng 1 lần, tuy nhiên có thể phụ thuộc và tần suất sử dụng hoặc cách sử dụng của mỗi người mà thời gian thay đầu bàn chải có thể nhiều hơn hoặc ít đi.

    Nhược điểm: Giá thành khá cao so với các loại bàn chải điện sóng siêu âm khác.

     

    TOP 4: Bàn chải điện Philips Sonicare ExpertClean 7300

    Bàn chải điện Philips Sonicare ExpertClean với thiết kế hiện đại

    Giới thiệu: Bàn chải điện Philips Sonicare ExpertClean 7300 là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Philips với rất nhiều tính răng vượt trội kèm theo 1 mức giá vô cùng sang chảnh.

    Ưu điểm:

    • Máy có 3 chế độ đánh răng và 3 mức độ từ thấp đến cao ở mỗi chế độ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

     

    • Nếu bạn tác động lực quá mạnh lên răng, máy sẽ báo rung cho bạn biết, điều này sẽ ngăn không làm răng nướu bạn bị tổn thương.
    • Máy cũng có chế độ báo thời gian thay đầu bàn chải như các dòng bàn chải điện Philips khác.

    Nhược điểm: Với mức giá khá cao (hơn 3 triệu) thì đây vẫn là nhược điểm lớn nhất của bàn chải điện nhà Philips.

     

    TOP 5: Bàn chải điện Pro Clinical

    Bàn chải điện Pro Clinical với thiết kế đơn giản, dễ dùng 

    Giới thiệu: Đây là bàn chải đánh răng điện của Colgate - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng, chắc hẳn bạn đã nghe mòn cái tên kem đánh răng Colgate hay bàn chải đánh răng Colgate  rồi, nhưng bàn chải đánh răng điện nhà này có nên mua không?

    Ưu điểm: 

    • Bàn chải điện Colgate sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp bạn đánh sạch những mảng bám cứng đầu. 
    • Bàn chải êm ái và nhẹ nhàng, rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu sử dụng bàn chải điện.

    Nhược điểm:  Máy còn có nhiều hạn chế về thiết kế và chức năng so với các loại máy đánh răng điện khác. Không có nhiều chế độ và màu sắc cho các bạn lựa chọn.

     

    Trên đây là Top 5 bàn chải đánh răng điện tốt nhất hiện nay. Mỗi loại bàn chải có ưu và nhược điểm khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng răng miệng mỗi người. Tuy nhiên nếu để chọn ra một chiếc bàn chải điện đa năng, hiện đại, phù hợp với tất cả mọi người và có một mức giá tốt thì bạn nên lựa chọn Top 1 là Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening. Chúc bạn sẽ tìm được một chiếc bàn chải thực sự phù hợp và giúp bạn chăm sóc răng miệng thật hiệu quả.

    >> Review top 3 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2023

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019