Sự kiện bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua tăm nước, bàn chải điện tại các showroom của Maxcare Home

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua tăm nước, bàn chải điện tại các showroom của Maxcare Home
Nội dung bài viết

    Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3, Maxcare Home tổ chức chương trình sale sốc máy tăm nước, bàn chải điện và bốc thăm trúng thưởng tại các showrom của Maxcare Home trên toàn quốc, cụ thể:

    • Trong ngày 8.3, các sản phẩm máy tăm nước, bàn chải điện bán chạy nhất đều được sale sốc tới 50%, chỉ áp dụng cho khách hàng tới mua hàng trực tiếp tại các showroom. 
    • Hàng ngàn các món quà tặng kèm như nước súc miệng Listerine, máy phun sương cấp ẩm nano, bộ dụng cụ chăm sóc móng tay, các set đầu bàn chải, đầu tăm nước,...
    • Đặc biệt, tất cả các khách hàng tới mua hàng tại sự kiện đều được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng là các phiếu mua hàng trị giá 500K, 300K, 200K, 100K. 

    Chương trình siêu sale máy tăm nước, bàn chải điện và bốc thăm trúng thưởng nhân ngày 8/3 đã thành công ngoài sức mong đợi với những con số siêu khủng:

    • 814 khách hàng đã tham gia sự kiện tại 12 showroom của Maxcare Home:

    Từ sáng sớm, đã có rất nhiều khách hàng  ghé qua showroom để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời.

    Hai sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất chính là Bàn chải điện 3 trong 1 Maxcare Hera Whitening và Máy tăm nước công nghệ Massage nướu độc quyền Maxcare Ultra Clean Max456Pro.

     

    • Trong đó có 391 khách là các anh tới mua quà cho Người thương của mình. Các anh quá tuyệt vời phải không nào?

    Các sản phẩm máy tăm nước, bàn chải điện của nhà Maxcare vừa có khả năng làm sạch răng cực đỉnh, lại vừa được package siêu xinh, đốn tim tất cả các chị em. Những anh em đến Maxcare Home chắc chắn đã ghi được nhiều điểm trong mắt Người Thương của mình.

     

    • 50 khách hàng may mắn đã bốc thăm được voucher mua hàng trị giá 500K.

    Không nằm ngoài dự đoán khi Bốc thăm trúng thưởng là hoạt động được yêu thích nhất trong sự kiện. 50 khách hàng may mắn nhất đã bốc thăm được voucher mua hàng trị giá 500K và hàng trăm khách hàng khác đều bốc được các voucher mua hàng trị giá 300K, 200K, 100K. 

    Maxcare Home xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã đến tham gia sự kiện. Sự ủng hộ của mọi người chính là động lực mạnh mẽ để Maxcare Home luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Kết thúc chương trình, Fanpage của Maxcare Home đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các khách hàng tiếc nuối vì đã bỏ lỡ sự kiện.Vì vậy, Maxcare Home xin tiếp tục chương trình sale online máy tăm nước và bàn chải điện với mức giảm giá lên đến 30% tại đây.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019