Bàn chải điện tốt nhất 2023 - Tích hợp sấy khô và khử khuẩn đầu bàn chải

Bàn chải điện tốt nhất 2023 - Tích hợp sấy khô và khử khuẩn đầu bàn chải
Nội dung bài viết

    Bạn quan tâm đến sức khỏe răng miệng? Bạn là người niềng răng hay đang gặp vấn đề về nha chu? Và bạn muốn tìm mua một chiếc bàn chải điện tốt phù hợp với bản thân nhưng lại cảm thấy hoang mang vì có quá nhiều sản phẩm để lựa chọn. Vậy hãy đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời cho bàn chải điện tốt nhất năm 2023 nhé!

    >> Review top 3 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2023

    >> Top 5 bàn chải đánh răng điện nào tốt được ưa chuộng nhất 2023

    Như thế nào là bàn chải điện tốt?

    Bàn chải điện tốt nhất là mẫu bàn chải mà bạn thích và phù hợp với nhu cầu chăm sóc răng miệng của bạn. Thông thường, một chiếc bàn chải điện tốt sẽ được đánh giá theo các tiêu chí dưới đây:

    Khả năng làm sạch răng tốt

    Bàn chải đánh răng điện tốt có tần số rung từ 30.000 lần/ phút trở lên, là sự lựa chọn tuyệt vời cho làm việc làm sạch răng miệng. Tốc độ rung cao kết hợp với tần số sóng âm sẽ loại bỏ các mảng bám và thức ăn thừa hiệu quả, kể cả ở những vị trí khó tiếp cận như kẽ răng hay dọc theo đường nướu. Một chiếc bàn chải điện tốt có tần số rung cao đồng nghĩa với việc răng miệng của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện hơn.

    Động cơ bền bỉ

    Một chiếc bàn chải điện kém chất lượng, thường xuyên gặp trục trặc, hư hỏng sẽ không xứng đáng với mức tiền mà bạn bỏ ra. Bạn có thể mất nhiều thời gian, chi phí để sửa chữa và trải nghiệm sử dụng bàn chải điện sẽ kém đi. Do đó, bàn chải điện tốt cần có động cơ bền bỉ với thời gian, có tuổi thọ khoảng 5-10 năm. 

    Thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng

    Sử dụng sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo trải nghiệm sử dụng máy đánh răng điện của bạn được tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng được hưởng chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu có hư hỏng xảy ra.

    Công nghệ sấy khô và khử khuẩn - Điểm cộng cho một bàn chải điện tốt

    Môi trường ẩm ướt như phòng tắm hay chính đầu bàn chải là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Bàn chải cũng thường xuyên được để chung với nhau, có thể lây nhiễm chéo mầm bệnh. Ngay cả bàn chải được sử dụng riêng bởi một người hoàn toàn khỏe mạnh cũng có thể tích tụ vi khuẩn sau một thời gian dài sử dụng. 

    Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề đáng lo ngại vì đã có công nghệ sấy khô và khử khuẩn. Công nghệ này là sự kết hợp giữa không khí nóng để sấy khô và tia UV-C - tia cực tím có phạm vi bước sóng cực ngắn để khử khuẩn, được ứng dụng nhiều trong y học và hiện nay đã được áp dụng cho các sản phẩm gia dụng, đồ điện tử như máy tiệt trùng bình sữa, máy giặt, máy tiệt trùng và sấy khô bát đũa, v.v. Dựa trên nguyên lý hoạt động của công nghệ sấy, nhiệt độ khí nóng lưu thông trong buồng/ ổ sấy kết hợp với tia UV sẽ tiêu diệt các vi sinh vật, vi khuẩn, nấm mốc, v.v, ngăn ngừa nguy cơ truyền nhiễm mầm bệnh.

    Công nghệ sấy khô và khử khuẩn đang được tích hợp vào bộ sản phẩm bàn chải điện để bảo vệ sức khỏe răng miệng người dùng tốt hơn. Đầu bàn chải điện sẽ được sấy khô, ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Hơn nữa, vi khuẩn và các mầm bệnh bám trên đầu bàn chải điện sẽ được tiêu diệt và khử dùng toàn diện bởi tia UV-C lên đến 99,99%.

    Xem thêm: Tại sao cần sấy khô và khử khuẩn đầu bàn chải sau mỗi lần sử dụng?

    Thay vì những chiếc máy khử khuẩn riêng biệt để trong nhà tắm, một số mẫu bàn chải đánh răng điện cũng đã được tích hợp tính năng sấy khô và khử khuẩn. Công nghệ này không những nâng cao tính năng của một chiếc bàn chải điện tốt mà còn bảo vệ sức khỏe răng miệng người dùng toàn diện hơn.

    MaxCare Hera Whitening - Bàn chải điện tốt nhất 2023

    Bàn chải điện MaxCare Hera Whitening là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Nhật Bản MaxCare - nhà phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam. MaxCare Hera Whitening là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam có đế sạc tự động tích hợp ổ khử khuẩn và sấy khô bằng tia UV-C giúp diệt sạch vi khuẩn, vệ sinh đầu bàn chải sau mỗi lần sử dụng. 

    Ổ khử khuẩn và sấy khô của bàn chải điện MaxCare Hera Whitening

    Ổ khử khuẩn và sấy khô của bàn chải điện MaxCare Hera Whitening

    Công dụng

    Chỉ với 1.690.000 đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc MaxCare Hera Whitening - bàn chải đánh răng điện đa-zi-năng với 3 công dụng. Bạn không chỉ có thể dùng bàn chải điện MaxCare Hera Whitening để đánh răng, chăm sóc nướu mà còn có thể dùng để rửa mặt, làm sạch làn da của mình khỏi bụi bẩn với các đầu bàn chải tương ứng.

    Các đầu bàn chải điện Maxcare Hera Whitening 

    Các đầu bàn chải điện Maxcare Hera Whitening

    Tính năng nổi bật

    MaxCare Hera Whiteningbàn chải điện Sonic hiện đại. Tần số rung Sonic lên tới hơn 50.000 lần/phút, gấp 3 lần các bàn chải điện khác và gấp 100 lần so với bàn chải điện thông thường, làm sạch các mảng bám đến 99.95%.

    Đầu bàn chải được làm từ nhựa ABS và Sillicone, có sợi lông Dupont cao cấp siêu mảnh, kháng khuẩn tốt. Đầu sợi được bọc tròn, bảo vệ nướu của bạn khỏi tổn thương ngay cả khi sử dụng cường độ rung cao nhất, giúp làm sạch sâu mà vẫn an toàn, giảm gấp 3 lần khả năng chảy máu nướu so với bàn chải thông thường.

    5 chế độ làm sạch, gồm: làm sạch cơ bản, làm trắng, đánh bóng, chăm sóc nướu và cho răng nhạy cảm, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tình trạng răng miệng của mọi đối tượng sử dụng.

    Bàn chải điện với 5 chế độ làm sạch, thay đổi linh hoạt

    Bàn chải điện với 5 chế độ làm sạch, thay đổi linh hoạt

    cảm biến áp suất, nếu bạn đánh răng quá mạnh, bàn chải điện MaxCare Hera Whitening sẽ thông báo để nhắc nhở bạn điều chỉnh mức độ, tránh gây tổn thương đến nướu. Bàn chải điện sẽ nhắc nhở chuyển vùng đánh răng sau mỗi 30s và tự động tắt sau 2 phút sử dụng - thời gian đánh răng được khuyến nghị bởi Nha sĩ.

    Thân bài chải thiết kế hiện đại, chống trơn trượt, chất liệu nhựa ABS cao cấp, siêu bền bỉ, không thấm nước theo tiêu chuẩn IPX7 và dễ dàng vệ sinh. Có tới 04 màu sắc cực kỳ hiện đại và thời thượng cho các bạn lựa chọn: trắng ngọc trai, đen metalic, xanh cổ vịt và xanh tím than. Dung lượng pin có thể dùng được lên tới 30 ngày, dễ dàng mang đi, sử dụng ở bất cứ đâu. 

    Thân bàn chải điện hiện đại, chống nước hiệu quả

    Thân bàn chải điện hiện đại, chống nước hiệu quả

    Và dĩ nhiên, công nghệ sấy khô khử khuẩn đầu bàn chải. Bạn không cần lo về vi khuẩn ở đầu bàn chải điện của mình có cơ hội phát triển vì chúng sẽ được ức chế và khử khuẩn hoàn toàn bằng tia UC-V sau mỗi lần sử dụng. 

    Nên tìm mua bàn chải điện tốt ở đâu?

    Bạn nên tìm mua bàn chải điện ở các đơn vị phân phối uy tín lớn trên thị trường, đặc biệt là MaxCare Home - thương hiệu bàn chải bán chạy nhất Việt Nam. MaxCare Home cung cấp các sản phẩm máy đánh răng điện tốt nhất trên thị trường với giá cả hợp lý, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành tới 01 năm và đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất. Ngoài ra, với hệ thống bảo hành trên cả nước, bạn có thể an tâm sử dụng bàn chải điện mà không cần lo về vấn đề hư hỏng hay tốn nhiều chi phí để sửa chữa thiết bị. 

    Kết luận

    Đọc đến đây, bạn cũng có thêm thông tin về máy đánh răng điện tốt rồi đúng không? Đó chính là MaxCare Hera Whitening đến từ thương hiệu MaxCare. Là một chiếc bàn chải điện sóng âm Sonic 3 trong 1, tích hợp công nghệ sấy khô và khử khuẩn đầu bàn chải, đi kèm với chính sách bảo hành, đổi trả tốt nhất thị trường, MaxCare Hera Whitening đang được các tín đồ chăm sóc răng miệng và làm đẹp đánh giá là bàn chải điện tốt nhất 2023.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019