So sánh bàn chải điện Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc và bàn chải điện nội địa Nhật Bản? Liệu có nên mua?

So sánh bàn chải điện Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc và bàn chải điện nội địa Nhật Bản? Liệu có nên mua?
Nội dung bài viết

    Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng bàn chải điện với muôn vàn tầm giá khiến cho câu chuyện về hàng nào, loại nào mới là tốt trở nên đau đầu. Với tâm lý khách hàng là muốn mua đồ rẻ nên có rất nhiều sản phẩm hàng nhái với chất lượng kém chất lượng. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm bàn chải điện cao cấp được sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn của 1 quốc gia nhất định, ví dụ như Nhật Bản. Hãy cùng so sánh bàn chải điện Nhật Bản được sản xuất tại Trung Quốc và bàn chải điện nội địa Nhật Bản khác gì nhau.

    So sánh bàn chải điện Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc và hàng nội địa Nhật Bản

    Trước khi vào so sánh sự giống và khác nhau của bàn chải điện Nhật Bản nội địa và bàn chải điện Nhật Bản được sản xuất tại Trung Quốc, hãy cùng tìm hiểu một chút về khái niệm đồ nội địa và đồ “Made in China".

    Bàn chải nội địa Nhật là gì? Bàn chải cao cấp Nhật Bản “Made in China" là gì?

    Bàn chải điện Nhật Bản “made in China" là như thế nào? Thực tế thì sản phẩm “Made in China” chính là để nói rằng đây là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và sẽ được xuất lại Nhật Bản sau khi hoàn thiện sản phẩm. Tem “Made in China" đồng nghĩa là ít nhất 30% sản phẩm đó được sản xuất và khâu hoàn thiện cuối cùng tại Trung Quốc.

    tem-made-in-china

    Hàng hoá "Made in China"

    Không ngoại lệ với bàn chải điện Nhật Bản, có rất nhiều các sản phẩm của các công ty lớn trong lĩnh vực công nghệ như điện thoại, quần áo đều có tem sản phẩm “Made in China". Điều này cũng khiến khách hàng bối rối, thậm chí là tá hoả khi nghĩ rằng mình đã mua phải hàng dởm hoặc hàng fake.

    Điểm giống và khác nhau giữa bàn chải điện Nhật Bản nội địa và bàn chải điện Nhật Bản “made in China"

    • Công nghệ: So với bàn chải nội địa Nhật Bản thì sản phẩm bàn chải điện được sản xuất tại Trung Quốc không có gì khác về công nghệ cả. Các bàn chải điện Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc cũng có những công nghệ sóng siêu âm Sonic và cả công nghệ chống nước toàn thân IPX7 không khác gì bàn chải điện nội địa Nhật.
    • Mẫu mã: Vì bàn chải điện được sản xuất tại Trung Quốc được các công ty của Nhật đặt làm và sản xuất tại Trung Quốc nên mẫu mã gần như giống đến bàn chải điện Nhật Bản nội địa đến 99%, thậm chí là có thể có nhiều mẫu mã được cải tiến cao cấp và đa dạng hơn rất nhiều với nhiều màu sắc và hoạ tiết đẹp.
    • Hiệu quả bảo vệ răng miệng: Nếu để nói về hiệu quả chăm sóc răng miệng thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì sản phẩm bàn chải điện Nhật Bản được sản xuất tại Trung Quốc và được kiểm duyệt cả về công nghệ cũng như chất lượng và được xuất khẩu về Nhật Bản nên có thể hoàn toàn đảm bảo về mặt tính năng cũng như hiệu quả của sản phẩm.
    • Giá thành: Đây có lẽ là điểm khác biệt duy nhất giữa bàn chải điện “Made in China” và bàn chải điện nội địa Nhật Bản. Trung Quốc được coi là “phân xưởng của thế giới" bởi giá nhân công và chi phí nhà máy rẻ. Chính vì vậy những sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc có giá thành chỉ bằng hơn 1 nửa giá thành so với sản phẩm sản xuất nội địa. Điều này mang lại lợi ích cho người tiêu dùng vì có thể mua được sản phẩm giá tốt hơn mà chất lượng không đổi.

    Tóm lại, bàn chải điện Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc không có sự khác biệt gì về công nghệ, mẫu mã hay hiệu quả so với bàn chải điện sản xuất tại Nhật Bản cả. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Tuy nhiên, việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường là điều không tránh khỏi. Để tránh mua phải hàng dởm thì người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm của những nhãn hàng có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường như Maxcare Home hoặc những địa chỉ bán uy tín để mua hàng và đừng ham những sản phẩm quá rẻ 1 cách bất ngờ.

    Top 2 bàn chải điện cao cấp thương hiệu Nhật Bản chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường

    Bàn chải điện Nhật Bản - Maxcare Hera Whitening SE

    Một trong những bàn chải điện Nhật Bản với tầm giá tốt và chất lượng tốt thì không thể không nói tới bàn chải điện làm sạch sâu Maxcare Hera Whitening SE.

    Với công nghệ sóng siêu âm Sonic và tần số rung lên tới 42.000 nhịp/phút, bàn chải điện Maxcare Hera Whitening SE có thể dễ dàng loại bỏ không chỉ các mảng bám vàng cứng đầu trên răng mà còn cả cao răng. Hiệu quả bảo vệ răng miệng của bàn chải điện Nhật Bản này gấp 20 lần so với bàn chải đánh răng thông thường. Ngoài ra độ bền của sản phẩm này thì không cần phải bàn cãi, công nghệ chống nước toàn thân IPX7 giúp bàn chải kháng nước tốt, không lo bị ngấm nước trong quá trình sử dụng hay vệ sinh.

    ban-chai-dien-nhat-ban-maxcare-hera-whitening-seBàn chải điện Nhật Bản - Maxcare Hera Whitening SE

    Thiết kế đầu chải cong 3D với lông chải từ sợi Dupont mảnh giúp hiệu quả đánh răng tốt mà không ảnh hưởng đến nướu, lợi. Với 4 chế độ làm sạch chuyên biệt cho mọi nguời dùng dù là người răng nhạy cảm. Thiết kế máy nhỏ gọn với pin lithium 800mAh có thể dùng được tới 30 ngày chỉ với 4 giờ sạc.

    4-che-do-lam-sach-rang-phu-hop-moi-nhu-cau

    4 chế độ làm sạch phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng

     

    Bàn chải điện Nhật Bản - Maxcare Hera Whitening

    Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening là sản phẩm cao cấp hơn và được nâng cấp hơn so với Maxcare Hera Whitening SE. Vẫn có công nghệ chống nước toàn thân IPX7 và công nghệ sóng siêu âm Sonic, tuy nhiên tần số rung của Maxcare Hera Whitening lên tới 50.150 nhịp/phút, mang lại hiệu quả loại bỏ mảng bám và cao răng gấp 30 lần so với bàn chải bình thường. Với lông chải từ sợi Dupont siêu mảnh chỉ 0.2mm mềm và thiết kế đầu chải cong ôm khít cấu trúc răng, răng miệng sẽ được vệ sinh sạch sẽ và loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn trong khoang miệng.

    ban-chai-dien-nhat-ban-maxcare-hera-whitening-sach-gap-30-lan-ban-chai-thuong

    Bàn chải điện Nhật Bản - Maxcare Hera Whitening làm sạch răng gấp 30 lần bàn chải thường

    Điểm khiến bàn chải điện Nhật Bản Maxcare Hera Whitening khác biệt so với các bàn chải điện khác trên thị trường đó chính là ổ sấy và khử khuẩn 360 độ. Sau khi đánh răng, bạn chỉ cần cắm đầu bàn chải vào ổ khử khuẩn. Ổ khử khuẩn sẽ giúp sấy khô đầu chải và loại bỏ vi khuẩn bằng tia UV-C để đảm bảo đầu chải và lông sải luôn khô và sạch sẽ. Đây là công nghệ duy nhất tại Việt Nam và chỉ có trong sản phẩm bàn chải điện Maxcare Hera Whitening.

    o-say-khu-khuan

    Công nghệ sấy và khử khuẩn duy nhất tại Việt Nam của bàn chải điện Maxcare Hera Whitening.

    Cả 2 bàn chải điện Nhật Bản Maxcare Hera Whitening SE và Maxcare Hera Whitening đều là sản phẩm bàn chải điện đến từ thương hiệu Maxcare Home - thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối thiết bị y tế. Tới Maxcare Home, bạn không chỉ cảm thấy an tâm khi mua hàng mà còn vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng nổi tiếng với Văn hóa dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp số 1.

    cua-hang-maxcare-home

    Maxcare Home - nơi mua hàng an tâm, uy tín và sản phẩm chất lượng

     

    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Maxcare Home Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 94 An Bình, P.5, Q5, HCM.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.
    • Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Cần Thơ.

    Kết luận

    Không phải tất cả các sản phẩm “Made in China" đều là hàng không tốt, rất nhiều các sản phẩm được đặt làm tại Trung Quốc và được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt về chất lượng và quy trình sản xuất chứ không chỉ mỗi sản phẩm bàn chải điện. Để tránh việc mua nhầm phải hàng giả kém chất lượng thì bạn hãy là người tiêu dùng thông thái và chọn địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

    Ngoài bàn chải điện, Maxcare Home còn cung cấp ghế massage toàn thân chất lượng cao, giúp xoa bóp, giảm đau mỏi vai gáy cho gia đình hiệu quả.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019