Top 4 Máy triệt lông cá nhân tốt nhất 2024 được chuyên gia khuyên dùng

Top 4 Máy triệt lông cá nhân tốt nhất 2024 được chuyên gia khuyên dùng
Nội dung bài viết

    Thay vì bỏ chục triệu đi spa, wax, cạo, nhổ để triệt lông hội chị em bắt đầu tìm kiếm những dòng máy triệt lông mini tại nhà có khả năng triệt tận gốc nang lông an toàn hiệu quả. Tuy nhiên hiện tại có rất nhiều dòng máy trôi nổi, không rõ nguồn gốc chị em cần lưu ý lựa chọn những dòng máy có công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu uy tín,...

    Cùng Maxcare Home điểm danh top máy triệt lông mini tại nhà tốt nhất hiện nay nhé!

    1. Có nên đầu tư máy triệt lông mini không? 

    1.1. Máy triệt lông mini là gì 

    Máy triệt lông mini là máy triệt lông cá nhân với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ thao tác tại nhà. Máy triệt mini có tác dụng loại bỏ lông hiệu quả trên các vùng da như nách, tay, chân, mép, bụng, bikini,... mang lại làn da mịn màng bóng láng. 

    mtl-mini

    Có nên đầu tư máy triệt lông mini

    1.2. Ưu điểm của máy triệt lông cá nhân

    Nhiều người băn khoăn vì lo lắng máy triệt lông mini sẽ không đem lại hiệu quả như tại spa, tuy nhiên đây là một quan điểm sau lầm. Thực tế, máy triệt lông cá nhân tại nhà có thể triệt sạch lông tới 98% với nhiều ưu điểm.

    Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng

    Khác với các thiết bị cồng kềnh tại spa, máy triệt lông mini cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, cầm vừa tay, dễ dàng thao tác trên mọi vùng da. Một số dòng máy còn có thiết kế đầu chuyên dụng cho các vùng da hẹp và nhạy cảm. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể chủ động triệt lông ở bất cứ đâu và mang theo khi đi du lịch hay công tác. 

    Chi phí thấp

    Máy triệt lông cá nhân sẽ giải quyết tuyệt đối bài toán kinh tế giúp bạn. Nếu như một liệu trình triệt vùng tại spa có thể lên tới 5 triệu/ vùng và >20 triệu/ triệt toàn thân (có hoặc không có bảo hành) thì một máy triệt lông cá nhân vài triệu có thể giúp bạn triệt tất cả các vùng. 

    Ngoài ra, tùy vào từng dòng máy, các xung ánh sáng có thể sử dụng từ 15 đến 30 năm. 

    Tiết kiệm thời gian

    Thông thường các liệu trình ở spa sẽ kéo dài từ 10-12 buổi tùy vùng da, ngoài ra sẽ phải triệt bảo hành. Khi lựa chọn triệt lông tại spa, bạn không chỉ phải bỏ chi phí lớn, mà còn tốn rất nhiều thời gian đi lại, chờ đợi. Đây cũng là một trong lý do máy triệt lông mini tại nhà ngày càng được yêu thích. Với máy triệt lông mini, bạn không chỉ chủ động thời gian mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh, riêng tư, không chung đụng máy, không lo lây bệnh truyền nhiễm. 

    uu-diem-mtl-ca-nhan

    Ưu điểm máy triệt lông cá nhân

    1.3. Máy triệt lông mini có sạch lông vĩnh viễn không?

    Theo các chuyên gia, hiện tại chưa có phương pháp nào triệt lông vĩnh viễn. Các công nghệ triệt lông hiện nay chỉ có khả năng ức chế nang lông mọc trong khoảng thời gian nhất định, tùy vào cơ địa của từng người. 

    Với máy triệt lông cá nhân, nếu bạn triệt đúng liệu trình theo hướng dẫn của nhà sản xuất, sau một thời gian, lông sẽ tự rụng, mọc lại nhưng sẽ mỏng vừa thưa hơn. Ngoài ra, tùy vào từng cơ địa, thói quen sống, chế độ ăn uống, gen di truyền thời gian lông mọc lại của mỗi người cũng sẽ khác nhau. 

    2. Kinh nghiệm lựa chọn máy triệt lông tốt 

    - Lựa chọn công nghệ triệt lông an toàn, không gây tổn thương cho da;

    - Máy phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua hàng trôi nổi;

    - Máy triệt lông có số xung lớn; 

    - Máy triệt lông có đầu chuyên biệt cho các vùng da khác nhau;

    - Máy triệt lông cá nhân có đầu lạnh;

    - Máy triệt lông có bảo hành, bảo trì

    - Không nên tiếc tiền cho một chiếc máy tốt

    - Lựa chọn nhà phân phối uy tín, có hướng dẫn an toàn khi sử dụng. 

    3. TOP 4 máy triệt lông tốt cá nhân nhất hiện nay

    3.1. Máy triệt lông cá nhân IPL Maxcare M2 - Mạnh nhất thị trường

    Nằm ở vị trí TOP 1 là máy triệt lông cá nhân IPL Maxcare M2 phiên bản cải tiến 2024. Máy triệt lông cá nhân M2 là phiên bản máy triệt lông được cải tiến toàn diện về công năng và tính năng. Maxcare M2 có mức công suất cao nhất thị trường lên đến 19J dẫn đầu các dòng máy triệt lông cá nhân. 

    m2-max

    Bùng nổ đầu 2024, Máy Triệt Lông Maxcare M2 được hội mê làm đẹp săn lùng bởi những cải tiến vượt trội

    •  Sở hữu mức năng lượng lên đến 19J - cao nhất thị trường, triệt nhanh - gọn - sạch lông đến 99% chỉ sau 4-8 TUẦN
    •  Tăng 35% công suất, tăng hiệu quả triệt gấp 2 lần so với các dòng máy thường
    •  Sử dụng ánh sáng xung cường độ cao IPL được FDA Hoa Kỳ công nhận an toàn, hiệu quả cao, không xâm lấn ít rủi ro cho triệt lông.
    •  Thiết kế đầu lạnh Ice cool 10°C, triệt an toàn êm ái không tổn thương da, phù hợp với vùng da nhạy cảm như nách, mép, bikini…
    •  Bóng đèn thạch anh tăng khả năng chịu nhiệt x3 lần bóng đèn thủy tinh, gia tăng tuổi thọ máy và số lần chiếu xung
    •  Máy có 1 triệu xung ánh sáng sử dụng đến 30 năm, tiết kiệm x5 lần liệu trình ngoài spa
    •  4 cổng tản nhiệt hạn chế sự tiêu hao năng lượng, gia tăng tuổi thọ của máy
    •  Thiết kế công thái học với 2 vị trí tay cầm với 2 màu vàng / đen sang trọng

    3.2. Máy triệt lông & trẻ hóa da cá nhân IPL Venus M1Pro 

    m1pro

    Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Venus M1Pro

    Nằm ở vị trí TOP 1 là máy triệt lông cá nhân băng lạnh Venus M1 Pro chính hãng được ưa chuộng nhất 2023. Máy triệt lông băng lạnh được thiết kế sang - xịn - mịn với các chi tiết vàng ánh kim sang trọng và cao cấp. Thân máy thuôn dài chắc tay, cân mọi “góc chết” khi triệt, nàng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian mỗi buổi triệt lông. 

    Sản phẩm sử dụng công nghệ ánh sáng IPL tân tiến với 1.000.000 xung ánh sáng, tương đương với việc sử dụng trong 30 năm. Máy được trang bị thêm một đầu triệt nhỏ chuyên dụng cho các vùng da hẹp và nhạy cảm như mép, nách, bikini. Ngoài ra, ưu điểm vượt trội “ăn tiền” nhất của Venus M1 Pro chính là thiết kế đầu triệt Electrospinning với công nghệ triệt lạnh ICE COOL 10ºC, không gây bỏng rát, khó chịu khi triệt lông tại các vùng da nhạy cảm, nhờ thế mà hiệu quả triệt nâng cao gấp 3 lần, đồng thời se khít lỗ chân lông, giảm tối đa tình trạng viêm nang lông, cực kì thích hợp với các nàng có làn da nhạy cảm, không chịu được nóng rát. 

    Venus M1 Pro còn được đánh giá cao bởi chế độ làm đẹp 3 trong 1: triệt lông, trẻ hoá da và ngăn ngừa mụn. Xung ánh sáng IPL tích hợp chùm tia với các bước sóng khác nhau, cho phép tái tạo trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sắc tố của làn da. 

    Đặc biệt với tất cả các tính năng vượt trội như đầu triệt lạnh, đầu triệt chuyên biệt, số xung siêu lớn,... hiện tại Venus M1 Pro là dòng máy có mức giá tốt và chế độ bảo hành và bảo trì tốt nhất hiện nay. 

    ▶ Xem ngay: Xu hướng triệt lông vĩnh viễn tại nhà 

    ▶ Xem ngay: Review máy triệt lông cá nhân Venus M1 Pro

    3.2. Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500

    top2

    Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500

    Với tone trắng chủ đạo cùng thiết kế thông minh, nhiều chị em đã không ngại chi tiền cho “em” máy triệt lông mini đến từ thương hiệu đình đám Beurer. 

    Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, cho phép chị em thoải mái thao tác trong quá trình triệt. Máy còn được tích hợp bộ lọc tia UV phía trong phần chiếu xung nhằm ngăn chặn tia UV gây hại cho các vùng da cơ thể, cực kỳ an toàn và thân thiện với người sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ làm trắng da nên nàng nào đã từng bị thâm các vùng da triệt bởi các phương pháp triệt lông truyền thống thì có thể sử dụng chức năng này để vừa ngăn chặn sự phát triển của nang lông và vừa hỗ trợ cải thiện các sắc tố da sậm màu không mong muốn nhé.

    Tuy nhiên, tuổi thọ của máy khá ngắn, chỉ khoảng 200.000 xung ánh sáng, nên sau 3-5 năm nhà sản xuất khuyên các nàng nên chủ động thay đầu xung mới. Nhưng với mức giá khoảng 4 triệu thì đây vẫn được nhận định là một sản phẩm đáng đầu tư nàng nhé.

    3.3. Máy triệt lông cầm tay Philips Lumea Prestige BRI956

    top3

    Máy triệt lông cầm tay Philips Lumea Prestige BRI956

    Thật là thiếu sót nếu như bỏ lỡ “ứng cử viên” nổi tiếng đến từ Hà Lan - Philips. BRI956 là phiên bản được đánh giá cao nhất trong dòng sản phẩm Philips Lumea Prestige. Sản phẩm với thiết kế như một chiếc bàn là hơi nước nên cầm cực kỳ chắc tay. Máy có đến 4 đầu triệt thay thế để sử dụng chuyên biệt cho từng vùng da khác nhau (body, mặt, nách, bikini). Ngoài ra, Philips Lumea BRI956 còn được trang bị công nghệ cảm biến SmartSkin thông minh giúp phát hiện màu da, từ đó sẽ giúp nàng lựa chọn mức cường độ phù hợp và hiệu quả nhất.

    Tuy nhiên, máy sẽ không đạt được hiệu quả trên nhưng tone da sẫm màu hay lông có màu trắng sáng. Đồng thời với mức giá gần 17 triệu VNĐ, dù cực mê nhưng nhiều nàng vẫn còn khá dè chừng. Đầu tư cho bản thân luôn là một quá trình dài cần sự chú tâm tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng. Mong rằng bài viết này đã phần nào “gỡ rối” cho các nàng trong quá trình lựa chọn một em máy triệt lông tại nhà với giá cả xứng tầm chất lượng. 

    maxcare

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy triệt lông cá nhân cho bạn lựa chọn tuy nhiên bạn cũng cần phải cảnh giác với những loại máy triệt kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh tiền mất tật mang. 

    Nếu bạn sử dụng các dòng máy giá rẻ trôi nổi trên thị trường, chưa được kiểm định mức độ an toàn khi sử dụng có thể sẽ gây ra bỏng, tổn thương da, thay đổi màu sắc sắc tố da. Hoặc đối với các dòng có xung ánh sáng yếu sẽ khó mang lại hiệu quả, dẫn đến chán nản và bỏ dở giữa chừng. 

    Maxcare Home tự hào là thương hiệu số 1 chuyên phân phối các thiết bị làm đẹp Nhật Bản trong suốt 15 năm qua. Đến với Maxcare Home bạn không chỉ lựa chọn được những sản phẩm máy triệt lông cá nhân tốt nhất thị trường mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất.

    ▶ Xem ngay: Khám phá công nghệ triệt lông IPL

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019