Báo giá ghế massage Maxcare / Inada năm 2019 giá rẻ nhất

Báo giá ghế massage Maxcare / Inada năm 2019 giá rẻ nhất
Nội dung bài viết

    Báo giá ghế massage giá tốt nhất thương hiệu Nhật Bản. Bạn đang muốn so sánh xem báo giá ghế massage năm 2019 và các năm về trước có gì khác nhau không? Hay bạn đang muốn kinh doanh ghế massage và muốn nhận báo giá với mức giá rẻ nhất? Hãy đọc qua thông tin dưới đây và liên hệ với Maxcare để nhận giá tốt nhất.

    Trên thị trường bán ghế massage sôi động như hiện nay, việc tìm hiểu gặp phải vấn đề giá ghế massage cao ngất ngưởng từ các nhà phân phối tại Việt Nam khiến cho bạn cảm thấy lo lắng sợ mình sẽ mua phải chiếc ghế massage với giá trên trời trong khi giá trị thực sự của chiếc ghế massage không xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

     

    Với công cụ tìm kiếm trên mạng như hiện nay việc tìm hiểu thông tin để biết giá ghế massage bao nhiêu tiền và so sánh mức giá của các mẫu ghế massage có thể trở lên dễ dàng hơn tuy nhiên số lượng thông tin bạn tìm kiếm được chưa chắc đã là báo giá tốt nhất cho bạn.

    Vì có thể:

    • Bạn đang xem phải bảng báo giá ghế massage của những năm trước
    • Hoặc những thông tin hay website đó không cập nhập thông tin khuyến mại hoặc quà tặng mới nhất cho bạn.
    • Khi bạn mua ghế massage theo dự án và giá ghế massage như thông tin trên website chưa phù hợp với dự án của bạn…

     

    Đến với Maxcare nhà phân phối độc quyền các mẫu ghế massage thương hiệu Nhật Bản, Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật với thương hiệu trên 10 năm tại Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ nhận được thông tin khuyến mại mới nhất cũng như mức giá tốt nhất, rẻ nhất trên thị trường ghế massage hiện nay mà không sợ sản phẩm kém chất lượng hay giá thành quá cao

     

    Dưới đây là bảng báo giá ghế massage năm 2019 và tính năng đi kèm với các mẫu ghế massage được thống kê trung bình trên thị trường hiện nay:


    Năm 2018 Maxcare nhập về các mẫu ghế massage mới nhất phù hợp với xu hướng hiện nay theo từng phân khúc:So với bảng báo giá ghế massage toàn thân của năm 2016 và 2017 giá không thay đổi quá lớn, chỉ thay đổi phần quà tặng và khuyến mại tùy theo mỗi tháng.

     

    Phân khúc ghế massage giá rẻ:

    - Ghế massage Max616 Plus năm 2019 có đầy rất nhiều tính năng

    + Massage đầu, cổ gáy

    + Túi khí massage tay

    + Massage phần lưng

    + Chức năng kéo giãn cơ thể

    + Massage chân

    Giá ghế massage toàn thân Max-616 Plus chỉ có 34.800.000 VNĐ áp dụng chương trình khuyến mại trong tháng 4/2018 chỉ còn 29.800.000 VNĐ

    Phân khúc ghế massage cao cấp:

    - Ghế massage Dreamwave số 1 thế giới nhập thêm nhiều màu sắc hơn để dễ khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.

    - Ghế massage Maxcare Max4D: Cải thiện kiểu dáng sang trọng hơn và bảng điều khiển.

    >> Ngoài ra bạn có thể xem thêm các mẫu ghế massage khác của Maxcare

    Báo giá ghế massage Inada Made in Japan tháng 4 năm 2019

    Ghế massage Inada Made in Japan dòng ghế massage trị liệu tốt nhất hiện nay, bảo hành 5 năm và lắp đặt miễn phí tại nhà. Cung cấp cho khách hàng đầy đủ CO,CQ chứng nhận hải quan. Nhận tư vấn về sản phẩm và báo giá ghế massage cao cấp Inada tốt nhất liên hệ: 0989 053 888 - 0976 500 888


     Báo giá ghế massage inada dreamwave Báo giá ghế massage inada HCP-S373D

    Báo giá ghế massage Inada HCPS878D

    Báo giá ghế massage Maxcare tháng 4 năm 2019

    Ghế massage Maxcare công nghệ Nhật Bản đầy đủ các chức năng hiện đại nhất hiện nay. Nhận tư vấn về sản phẩm và báo giá ghế massage Maxcare tốt nhất.


     Báo giá ghế massage Maxcare Max4D Báo giá ghế massage Maxcare Max669

    Báo giá ghế massage Maxcare Max668 Báo giá ghế massage Maxcare Max686

    Báo giá ghế massage Maxcare Max684 Báo giá ghế massage Maxcare Max616 Plus

    Bạn có thể tham khảo báo giá của các thương hiệu ghế massage khác. Tuy nhiên, đến với Maxcare đảm bảo cung cấp cho bạn báo giá ghế masage toàn thân giá tốt nhất. Sản phẩm ghế massage Maxcare sẽ không làm bạn thất vọng bởi tính năng cũng như khả năng massage. Để nhận được bảng báo giá ghế massage tốt nhất vui lòng liên hệ hotline: 0989 053 888 - 0976 500 888.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019