Nên mua ghế massage hãng nào tốt, thương hiệu ghế massage tốt nhất 2022

Nên mua ghế massage hãng nào tốt, thương hiệu ghế massage tốt nhất 2022
Nội dung bài viết

    Dưới đây là một số tư vấn về cách kiểm tra xem ghế matxa có phải hàng chính hãng hay thương hiệu đó có thực sự tốt như những gì được quảng cáo hay không. Để bạn có thể đưa ra quyết định nên mua ghế massage loại nào giúp bạn có thể yên tâm mua và sử dụng cho gia đình mình.

    Phân biệt ghế massage thật hay giả để quyết định lựa chọn mua ghế massage hãng đó hay không?

    Giấy tờ nguồn gốc của ghế massage:

    Khi mà thị trường ghế massage đang trong thời kì “nóng” như hiện nay, đếm sơ qua cũng đến hơn 10 thương hiệu bán ghế massage tại Việt Nam, giá trị của mặt hàng này không hề nhỏ vì vậy nhiều công ty nhập những chiếc ghế massage rẻ tiền, nhưng lại quảng cáo hoành tráng như là hàng nhập khẩu Nhật 100%, da thật, ghế có nhiều tính năng công nghệ mới…

    Trong khi những chiếc ghế nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật bán tại Việt Nam có giá giao động từ 80 triệu đến 150 triệu. Thì những chiếc ghế giả hay rẻ tiền này các công ty chỉ nhập có 15-25 triệu, bạn có thể sẽ bị mua phải chiếc ghế không đúng với giá trị thật của nó nếu tìm hiểu không kĩ.

     Mẫu giấy tờ chứng nhận nguồn gốc của ghế massage

    Mẫu giấy tờ chứng nhận nguồn gốc của ghế massage

    Mỗi chiếc ghế massage khi về Việt Nam đều có đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy điều đầu tiên bạn cần kiểm tra chính là đề nghị hãng bán ghế massage đó cung cấp được cho bạn giấy tờ nguồn gốc của chiếc ghế bạn đang cần mua. Đây là bằng chứng xác thực nhất để kiểm chứng chiếc ghế massage này có tốt hay không. Nếu hãng ghế massage đó không cung cấp được bạn cần bỏ qua ngay và không cần phải cân nhắc có nên mua ghế massage của hãng này nữa không?

    Đây là một số mẫu ghế massage thật để bạn tham khảo.

    Kiểm tra tem mác của ghế massage:

    Ngoài ra bạn cần kiểm tra thêm tem mác của chiếc ghế, bình thường thì tem hay nằm ở phần đế phía sau lưng ghế. Nếu bạn thấy tem dán cẩu thả, xiêu vẹo hoặc dán không kín bị bong tróc. Mỗi chiếc ghế massage đều có mã vạch riêng.

    Mã vạch thật được in chìm sau lưng ghế massage

    Mã vạch thật được in chìm sau lưng ghế massage

    tuy nhiên có dòng sản phẩm ghế massage Inada nhập khẩu Nhật Bản lại có đặc thù riêng. Mã vạch in trên dòng ghế massage này là mã vạch 3d  không thể quét bằng phần mềm thông thường, phải cần dùng máy quét đặc thù riêng để check. Nhà sản xuất làm vậy để tránh bị làm giả tem mác, mã vạch sản phẩm vì đây là dòng ghế massage cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nên có thể bị làm giả bất cứ lúc nào.

    Vì vậy nếu bạn chọn mua ghế massage Inada này không cần phải lo lắng khi không quét được mã vạch. Bạn chỉ cần yêu cầu cung cấp giấy tờ nguồn gốc CO,CQ là bạn có thể yên tâm sở hữu chiếc ghế massage tốt nhất này.

    Phản hồi của khách hàng về thương hiệu ghế massage bạn quan tâm.

    Không quá khó để bạn tìm kiếm thông tin về một thương hiệu ghế massage nào đó trên mạng. Bạn có thể lên mạng tìm kiếm từ khóa cụ thể về hãng ghế massage đó, ví dụ như: “Mua ghế massage Maxcare có tốt không” sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích cho bạn từ diễn đàn. Thường thì các hãng ghế massage đều có fanpage riêng, bạn có thể vào phần đánh giá để tham khảo. Đó sẽ là những nhận xét chân thực nhất, chính xác nhất để giúp bạn đưa ra lựa chọn có quyết định mua hãng ghế massage đó hay không?

     

    Ngoài ra 1 còn một cách để xem phản hồi từ những khách hàng đã mua. Bạn lên google maps và tìm kiếm tên thương hiệu đó ví dụ: “Maxcare Việt Nam”, trong đó cũng có những đánh giá khách quan từ những khách hàng mua trước đó.

     Đánh giá khách hàng hãng ghế massage trên google maps

    Đánh giá khách hàng hãng ghế massage trên google maps

    Hệ thống showroom  và dịch vụ bảo hành của hãng đó thế nào?

    - Hệ thống showroom nhiều chứng tỏ thương hiệu đó có kinh tế vững và lớn mạnh điều này sẽ giúp thương hiệu đó được tin tưởng hơn. Không chỉ vậy còn rất thuận tiện cho những người mua ghế không phải đi xa, hoặc có thể đến tận nơi thử ghế trực tiếp để trải nghiệm và cảm nhận chân thực nhất từng mẫu ghế massage.

    - Yếu tố quan trọng nhất cũng như đánh giá một hãng ghế massage bạn chọn chính là chất lượng dịch vụ bảo hành. Dịch vụ bảo hành tốt sẽ làm bạn yên tâm để sử dụng, một hãng ghế massage có dịch vụ bảo hành tốt cần đảm bảo các yếu tố sau:

     Hệ thống showroom lớn nhiều mẫu mã

    Hệ thống showroom lớn nhiều mẫu mã

    Thời gian bảo hành:

    Một hãng ghế massage tốt cần có thời gian bảo hành lâu vì như vậy chứng tỏ sản phẩm của hãng đó chất lượng và bền. Trung bình một thương hiệu cam kết bảo hành từ 3-5 năm là đã có thể tin tưởng để lựa chọn mua ghế. Ngoài ra bạn cần quan tâm về thời gian hỗ trợ bảo hành, bảo hành tại nhà hay bạn phải di chuyển ghế tới trung tâm bảo hành của hãng ghế đó. Bạn chỉ nên lựa chọn hãng ghế hỗ trợ bảo hành tại nhà.

    Khi bạn gặp sự cố trong thời gian bao lâu sẽ có kỹ thuật đến kiểm tra và xử lý để chiếc ghế massage của bạn có thể vận hành lại bình thường.

    Một điểm cần lưu ý nữa, bạn cần xem thương hiệu ghế massage mà bạn lựa chọn đó thành lập được bao lâu, nếu càng lâu chứng tỏ thương hiệu ghế massage đó tốt và uy tín bởi vì họ có kinh nghiệm và dịch vụ tốt nên mới tồn tại đến thời điểm bây giờ.

    Cách đánh giá chất lượng của ghế massage của hãng ghế bạn định mua

    Nên lựa chọn mua ghế massage loại nào thì bạn cần phải hiểu kĩ hơn về chiếc ghế đó như phần da ghế, tính năng của ghế, kiểu dáng mẫu mã.

    Da ghế massage:

    Đây là vấn đề mà nhiều người hay bị quan niệm sai và dễ bị lừa về phần da ghế massage. Một số hãng ghế massage quảng cáo sử dụng da thật khiến bạn tin tưởng và nghĩ đây là dòng ghế massage cao cấp và có thể tin tưởng, nhưng đó là quảng cáo sai sự thật bạn cần phải tỉnh táo hơn khi lựa chọn những chất lượng da của ghế massage trên thị trường hiện nay.

    Bởi vì:

    Các nhà sản xuất ghế massage họ không sử dụng da thật vì 2 lý do:

    • Da thật thường rất cứng, sẽ làm giảm hiệu quả và cảm nhận massage từ con lăn tới toàn thân của bạn. Vì thế các hãng ghế massage đều không sử dụng da thật và thay vào đó là lựa chọn da tổng hợp cao cấp mềm mại mới có thể giúp bạn trải nghiệm cảm giác massage tốt nhất.
    • Vì chiếc ghế massage có cấu tạo lớn mà da thật lại có giá thành cao vì vậy để có thể làm ra chiếc ghế massage sử dụng da thật thì giá thành sẽ rất lớn.

     Chất lượng sản phẩm ghế massage

    Chất lượng sản phẩm ghế massage

    Tính năng của ghế massage:

    Hãng ghế massage lớn họ luôn cập nhập và đổi mới các mẫu ghế massage mới nhất.  Ghế massage hiện nay có rất nhiều tính năng nổi trổi ví dụ như: Massage không trọng lực, thiết kế con lăn 3d tăng hiệu quả massage như bàn tay con người, kết nối âm thanh bluetooth.

    Nên lựa chọn những hãng ghế massage luôn cập nhập những mẫu ghế massage mới, như vậy bạn sẽ luôn được mua các mẫu ghế massage với tính năng mới nhất.

     

    Một số đặc điểm nhận dạng khác bạn có thể kiểm tra qua ví dụ như kiểm tra xem ghế có chắc chắn hay không, âm thanh của máy khi hoạt động nếu chạy quá ồn nghĩa là chiếc ghế massage này không phải là chiếc ghế massage tốt.

    Maxcare Việt Nam - Thương hiệu ghế massage tốt nhất trong năm 2019

    Thương hiệu ghế massage Maxcare Việt Nam được thành lập hơn 11 năm qua. Với dịch vụ hỗ trợ 24/24 luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng gặp sự cố trong vấn đề vận hành ghế massage. Maxcare là nhà phân phối độc quyền và duy nhất tại Việt Nam thương hiệu ghế massage Inada được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản. Là nhà phân phối sẵn sàng cung cấp giấy tờ CO,CQ chứng thực nhập khẩu làm cho khách hàng yên tâm.

    Ngoài ra với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm và được đào tạo chuyên sâu có thể xử lý mọi vấn đề mà bạn cần tìm hiểu.

    Trong năm 2019 đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn và rất thành công được khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng.

    Bạn hãy tham khảo các mẫu ghế massage của thương hiệu Maxcare và các mẫu ghế massage Inada nhập khẩu tại Nhật.

    Hoặc để nhận tư vấn tốt nhất để lựa chọn ghế massage tốt cho sức khỏe của bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0989.053.888 - 0975.411.888

    Maxcare Việt Nam

    Địa chỉ: 366 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019