Maxcare Home x Tanita đồng hành cùng sự kiện thể chất và âm nhạc lớn nhất 2023 | California's Fitness Festival 2023

Maxcare Home x Tanita đồng hành cùng sự kiện thể chất và âm nhạc lớn nhất 2023 | California's Fitness Festival 2023
Nội dung bài viết

    Maxcare Home x Tanita - Nỗ lực vì sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh hơn

    California’s Fitness Festival là hoạt động mở màn chiến dịch “Một đời sống khỏe” của California, đánh dấu bước tiến quan trọng sứ mệnh truyền cảm hứng sống khỏe cho hàng triệu người Việt. Đây là sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất 2023 với nhiều dấu ấn độc đáo: đường chạy bong bóng đầu tiên tại Việt Nam, lớp học Yoga, Zumba tập thể và triển lãm Sống khỏe - Live Well Expo quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

    Team Maxcare Home x Tanita tại California’s Fitness Festival

    Team Maxcare Home x Tanita tại California’s Fitness Festival

    Đồng hành cùng California’s Fitness Festival, đại diện Maxcare Home x Tanita chia sẻ: “Sự kiện phù hợp với định hướng phát triển và sứ mệnh lâu dài mà chúng tôi luôn trăn trở theo đuổi, đó là nâng cao tinh thần sống khỏe cũng như tuổi thọ của người Việt, lan tỏa lối sống tích cực mỗi ngày. Đồng thời có thể kết nối với hàng ngàn con tim đam mê sống khỏe thông qua hoạt động tại Live Well Expo.”

    Maxcare Home x Tanita là những thương hiệu Nhật Bản đi đầu trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe. Tanita là hãng cân phân tích chỉ số cơ thể tiên phong, sở hữu công nghệ quét hiện đại được các chuyên gia y tế và dinh dưỡng coi là “tiêu chuẩn vàng” cho sự chính xác. Đến nay, cân sức khỏe Tanita đã được bán 30 triệu chiếc trên toàn cầu.

    Maxcare Home - Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người Việt

    Maxcare Home - Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người Việt

    Maxcare Home là đối tác phân phối uy tín và giàu kinh nghiệm của Tanita tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình, Maxcare Home đang dần khẳng định được uy tín và năng lực phân phối sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Hiện tại, Maxcare Home là đối tác lớn của các bệnh viện, phòng khám, chuỗi spa hay các nhãn hàng lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Vinmec, California Fitness, Saigon Smile Spa, Vinamilk và hệ thống giải chạy thường niên VnExpress.

    Gian hàng Maxcare Home x Tanita “khuấy đảo” khu triển lãm Sống Khỏe - Live Well Expo tại California’s Fitness Festival 2023

    Triển lãm Sống Khỏe - Live Well Expo tại California’s Fitness Festival quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống và thu hút đông đảo trái tim đam mê sống khỏe đến tham gia trải nghiệm sản phẩm. 

    Đến với California’s Fitness Festival, Maxcare Home x Tanita mang lại dịch vụ phân tích và tư vấn chỉ số cơ thể hoàn toàn miễn phí bằng mẫu cân phân tích toàn phần cơ thể hiện đại nhất. Không những thế, gymers còn được trải nghiệm các mẫu cân gia đình bán chạy và được cộng đồng dinh dưỡng tin dùng, đồng thời, có ngay voucher mua cân sức khỏe siêu ưu đãi chỉ có tại gian hàng.

    >>> Xem thêm: Cân sức khỏe và phân tích thành phần cơ thể TANITA | Thương hiệu hơn 70 năm từ Nhật Bản

    Gian hàng Maxcare Home x Tanita tiếp đón hơn 1.000 khách đến trải nghiệm cân Tanita

    Gian hàng Maxcare Home x Tanita tiếp đón hơn 1.000 khách đến trải nghiệm cân Tanita

    Quả thực không thể phủ nhận sức nóng tại gian hàng Maxcare Home x Tanita. Trong vòng chưa đến 1 ngày, Maxcare Home x Tanita đã tiếp đón hơn 1.000 gymers đến phân tích & nhận tư vấn miễn phí chỉ số cơ thể. Gian hàng luôn nhộn nhịp các gymers trải nghiệm cân sức khỏe cho dù ở bất cứ khung giờ nào.

    Kết

    Sự đồng hành của Maxcare Home x Tanita trong sự kiện California’s Fitness Festival lần nữa thể hiện sự cam kết chặt chẽ của 2 thương hiệu lớn này đối với sứ mệnh góp phần xây dựng xã hội khỏe mạnh và sống tích cực. Trước đó, Maxcare Home x Tanita đã đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023, giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2023 và sự kiện “Nạp năng lượng xanh cùng Vinamilk Super Nut”. 

    >>> Xem thêm:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019