03 lí do thương hiệu máy nâng cơ Belega được tin dùng tại Nhật

03 lí do thương hiệu máy nâng cơ Belega được tin dùng tại Nhật
Nội dung bài viết

    Belega là một trong số ít những thương hiệu sở hữu công nghệ nâng cơ độc quyền trên thế giới. Cũng nhờ công nghệ này mà máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cellcure 4T Plus đưa Belega lên dẫn đầu lĩnh vực làm đẹp Nhật Bản suốt 20 năm qua. 

    1. Uy tín số 01 trong lĩnh vực làm đẹp tại Nhật suốt 20 năm

    Nhật Bản là một trong những quốc gia dẫn đầu nền công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Nhiều công nghệ, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp ra đời tại xứ sở hoa anh đào này. Trong đó, không thể không nhắc đến Belega, thương hiệu sở hữu 01 trong 04 công nghệ nâng cơ mặt tốt nhất thế giới.

    Ra đời từ năm 1999, Belega liên tục thăng hạng và vươn lên vị trí dẫn đầu trong BXH các thương hiệu máy làm đẹp tốt nhất tại Nhật. Hành trình này đã kéo dài hơn 20 năm, đến hôm nay Belega đã trở thành “ông lớn” được tin tưởng bởi nhiều tín đồ làm đẹp:

    • Sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện, trường đào tạo thẩm mỹ khắp Nhật Bản. 
    • Duy nhất Belega sở hữu độc quyền công nghệ nâng cơ IW 
    • Liên tục mở rộng thị trường ra các nước Châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Indonesia và Việt Nam
    • 04 năm liền nhận danh hiệu “Sản phẩm làm đẹp tốt nhất” đầy danh giá của Nhật Bản
    • Được Grand Prix Thẩm mỹ lần thứ 2 trao tặng giải thưởng ở hạng mục “Làm hài lòng khách hàng nhất”

    Với sứ mệnh tôn vinh “Vẻ đẹp đích thực”, khiến mọi phụ nữ được chăm sóc và tự tin bản thân, Belega đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, phải kể đến chiếc máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cellcure 4T Plus đã chiếm lĩnh nhiều thị trường làm đẹp trên thế giới. 

    2. Độc quyền sở hữu công nghệ nâng cơ IW trên toàn cầu

    IW (Interwind Waves) là công nghệ sóng giao thoa giúp đem lại hiệu quả nâng cơ rõ rệt. Thuộc top 4 công nghệ nâng cơ tốt nhất thế giới, IW chính là chìa khóa giúp các sản phẩm nhà Belega chinh phục được nhiều chuyên gia da liễu khó tính nhất. 

    Đây là liện tượng trong đó hai sóng kết hợp với nhau để tạo thành một sóng mới có biên độ lớn hơn, thấp hơn hoặc cùng biên độ. CELL CURE 4T Plus tạo ra bước sóng thấp hơn bằng cách can thiệp vào bước sóng lớn để tiếp cận sâu hơn và kích thích cơ của bạn. Đây là phát minh của J Craft Co., LTD để sử dụng trong làm đẹp thẩm mỹ. Hiện đang thuộc sở hữu độc quyền của thương hiệu Belega. 

    Đây là công nghệ nâng cơ an toàn nhất với “4 Không”: Không xâm lấn - không đau buốt - không kén người dùng - không cần thời gian nghỉ dưỡng phục hồi. Với tác động từ các bước sóng giao thoa khác nhau, cơ mặt được “tập thể dục” và trở nên săn chắc hơn. Từ đó, bạn có thể cảm nhận được các hiệu quả rõ ràng như:

    • Các đường nét trên gương mặt được thon gọn hơn nhờ tác động tăng cơ, giảm mỡ 
    • Giảm mỡ dưới da mặt, đánh tan nọng cằm
    • Hệ tuần hoàn máu dưới da được cải thiện giúp gương mặt trở nên hồng hào
    • Nếp nhăn giảm dần, ngoài ra còn giúp giảm thiểu sưng tấy

    Hiện các công nghệ IW này được Belega tích hợp trong các thiết bị làm đẹp. Nổi bật trong số đó là máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cellcure 4T Plus. 

    3. Hiệu quả nâng cơ ngay lần đầu sử dụng của Cellcure 4T Plus 

    Chỉ sau liệu trình từ 10-20 phút, Cellcure đem lại hiệu quả nâng cơ rõ ràng giúp bạn cảm thấy gương mặt săn chắc hơn và da mặt có nhiều cải thiện. Với tính năng 4 bước trẻ hóa, Cellcure còn được mệnh danh là chiếc máy làm đẹp “4 trong 1” với nhiều chế độ

    • Sạch sâu 2 cấp độ, 
    • Căng da thon gọn toàn diện, 
    • Điện di sinh học ion- bio electricity treatment,
    • Đẩy dưỡng chất nuôi dưỡng da.

    Hiệu quả rõ thấy chỉ sau những liệu trình 5 phút. Đây là lí do máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cellcure 4T Plus liên tục đứng trong top thiết bị làm đẹp được tin dùng nhất tại Nhật Bản:

    • Hơn 400 tạp chí làm đẹp và chương trình truyền nổi tiếng trong và ngoài nước đánh giá cao.  
    • Được các chuyên gia da liễu, chuyên gia trang điểm và nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản chọn dùng.
    • Mang về doanh thu khoảng 40 triệu USD mỗi năm riêng thị trường Nhật Bản cho Belega
    • Được chào đón tích cực ở các thị trường quốc tế: Trung Quốc, HongKong, Singapore, UAE, Malaysia.

    Khác với những chiếc máy cồng kềnh, và chi phí lên đến hàng trăm triệu cho mỗi liệu trình điều trị, máy nâng cơ Belega là với thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc mang theo bên mình. 

    4. Máy nâng cơ Belega đã có mặt ở Việt Nam chưa? 

    Tháng 8/2022, Maxcare Home chính thức hợp tác cùng Belega phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này thuộc dòng thiết bị làm đẹp "Luxury" của Maxcare Home. 

    Vậy là, chiếc máy này đã “hạ cánh” tại Việt Nam sau nhiều năm mong chờ của các tín đồ làm đẹp Việt. Ngay hôm nay, bạn có thể trải nghiệm và dùng thử sản phẩm tại chuỗi showroom của Maxcare. 

    Đồng thời, Cellcure 4T Plus cũng đã được mở bán tại các kênh thương mại điện tử Website, Shopee, Tiki Tiktok shop chính hãng của Maxcare. 

    Trải nghiệm sản phẩm nâng cơ best seller của thương hiệu máy làm đẹp uy tín nhất Nhật Bản cùng Cellcure 4T Plus, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da cao cấp chuẩn spa ngay tại nhà!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019