Bật Mí Món Bảo Bối Nâng Cơ, Thon Gọn Mặt Mà CÔ EM TRENDY KHÁNH LINH - Vlogger, Fashionista Cực Ưa Chuộng

Bật Mí Món Bảo Bối Nâng Cơ, Thon Gọn Mặt Mà CÔ EM TRENDY KHÁNH LINH - Vlogger, Fashionista Cực Ưa Chuộng
Nội dung bài viết

    “Vì tính chất công việc của Khánh Linh hay phải trang điểm nên da mình thường bị kích ứng, khô, xuất hiện nếp nhăn. Từ ngày dùng máy nâng cơ mặt Maxcare Venus W1, da Khánh Linh đã cải thiện lên hẳn, căng mướt, mềm mịn và săn chắc, đặc biệt 2 bên má và nọng cằm cũng giảm đi nhiều.”

    Là Vlogger, influencer quen thuộc, cô em Trendy Khánh Linh rất hay review những phương pháp làm đẹp hay và mang lại hiệu quả thực sự của mình. Máy nâng cơ mặt Venus W1 là sản phẩm được Linh ưa dùng và giới thiệu, cùng Maxcare tìm hiểu xem thực hư tác dụng của sản phẩm này nhé.

    1. Máy nâng cơ mặt thần thánh Venus W1 là gì?

    Máy nâng cơ mặt Venus W1 là sản phẩm mới nhất của nhà Maxcare. Đây là máy nâng cơ mặt Nhật Bản được Maxcare phân phối độc quyền tại Việt Nam.

    Sở hữu công năng 5in1 Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 nhận được hàng nghìn lượt đánh giá 5 sao từ người nổi tiếng, influencers, beauty blogger và cộng đồng làm đẹp.

    2. Máy nâng cơ cầm tay Venus W1 có hiệu quả không?

    Venus W1 là máy nâng cơ mini, thiết kế nhỏ xinh, có thể cầm tay và mang theo bất cứ đâu rất tiện dụng.

    Máy được tích hợp 5 công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay với nhiều công dụng tuyệt vời:

    Công nghệ làm đẹp sóng RF trong thẩm mỹ chuyên sâu:  là công nghệ làm đẹp chuyên khắc phục các tình trạng lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, kém đàn hồi,.... Đây còn là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn tuyệt đối cho da.

    Công nghệ photon ánh sáng sinh học: là liệu pháp chăm sóc, điều trị các vấn đề về da bằng ánh sáng có bước sóng cụ thể:

    - Ánh sáng màu đỏ: cải thiện sắc tố da, giảm thâm,tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy tăng sinh collagen giúp da trắng sáng hồng hào

    - Ánh sáng màu xanh dương: Làm dịu và chống viêm cho vùng da bị mụn, phục hồi da bị hư tổn sau các liệu trình làm đẹp như trị mụn, nám,...

    Điện châm EMS: công nghệ này biến Venus W1 thành máy massage nâng cơ nhờ sử dụng các dòng điện kích thích lớp mô cơ giúp những vùng da nhão, chảy xệ săn chắc, căng bóng cùng với đó giúp tái tạo, phục hồi cho da. 

    Điện di ENI: Điện di ENI là công nghệ làm đẹp tiên tiến mới được ứng dụng gần đây, phương pháp này giúp các tinh chất thẩm thấu gấp 15 lần so với phương pháp thông thường. Tối ưu hóa hiệu quả dưỡng da và tiết kiệm từng giọt tinh chất làm đẹp đắt đỏ.

    Công nghệ trị liệu nhiệt nóng lạnh: nhiệt ấm 42ºC giúp giãn nở lỗ chân lông an toàn, hiệu quả, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Nhiệt lạnh 10ºC, khóa chặt lỗ chân lông, giảm sưng, tiêu viêm hiệu quả, không gây đau rát.

    Có thể nói, máy nâng cơ mặt Venus W1 là một “thẩm mỹ viện” thu nhỏ tại nhà, chu trình chăm sóc da chuẩn spa với 5 nhiệm vụ chính là nâng cơ, thon gọn mặt, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm.

    3. Cô em Trendy Khánh Linh chia sẻ về máy nâng cơ Venus W1

    Cô em Trendy hẳn không còn xa lạ với bất kì ai mê làm đẹp. Là influencer có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang và làm đẹp, Khánh Linh có những nguyên tắc nhất định khi review về một sản phẩm. Đối với Linh, việc review sai sự thật Linh sẽ không làm, sẽ không vì lợi ích ngắn hạn mà ảnh hưởng đến thương hiệu cá nhân. Sau khi trải nghiệm Venus W1 Khánh Linh đã thấy được những tác dụng tuyệt vời của chiếc máy nâng cơ mặt này. Cô nàng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

    "Do tính chất công việc của Linh hay phải makeup, thời tiết thay đổi cũng như thời gian trôi qua, da mình thường bị kích ứng và bắt đầu có dấu hiệu như khô, nếp nhăn rõ hơn, vết chân chim cũng bắt đầu xuất hiện. 3 tháng gần đây, mỗi ngày mình skincare đều đặn cùng máy da cải thiện lên hẳn, nền da căng mướt, săn chắc, đặc biệt 2 bên má cũng như nọng cằm giảm đi nhiều. Tinh chất thẩm thấu rất nhanh."

    Cô nàng cũng có thêm những chia sẻ của mình về máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 trên Instagram cá nhân:
     

    Có thể thấy Venus W1 là máy nâng cơ mặt có tác dụng thực sự, không chỉ Khánh Linh mà còn rất nhiều beauty bloggers khác review về chiếc máy nâng cơ mặt thần thánh này. Phản hồi của các khách hàng đã trải nghiệm rất tốt. Maxcare mong rằng qua bài viết này các bạn có thể hiểu hơn về máy nâng cơ trị liệu ánh sáng RF Venus W1 và có được sự lựa chọn cho mình. 

    Xem thêm:

    Tại sao máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 được coi là "Thẩm mỹ viện" tại nhà?

    Nên mua máy làm đẹp thông minh chính hãng ở đâu?

    [Youtube] Review máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019