Các Tiktoker chia sẻ “bí thuật” tóc xoăn bồng bềnh sau 10 phút với Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam

Các Tiktoker chia sẻ “bí thuật” tóc xoăn bồng bềnh sau 10 phút với Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion  Âm Maxcare InstaGlam
Nội dung bài viết

    1. Thiết kế Thông minh nàng dễ dàng tạo kiểu với Máy Uốn Tóc Tự Xoay InstaGlam

    Với những cô nàng vụng về, đây chính là Máy Uốn Tóc chân ái với thiết kế thông minh giúp các nàng thao tác dễ dàng tiết kiệm thời gian, biến đổi mọi kiểu tóc chỉ sau 10 phút: 

    • Thiết kế màu Hồng trendy, nhỏ gọn, cầm nhẹ tay vô cùng thích hợp mang đi du lịch, sự kiện,... để tiện “sống ảo”.
    • Trục xoay tự động 2 chiều trái phải giúp nàng dễ dàng thao tác, không mỏi tay, tóc vào lọn đều tăm tắp. 
    • Trục uốn 25mm phù hợp tạo nhiều kiểu tóc từ Xoăn, cụp, sóng đến lơi.
    • Nút khóa nhiệt giúp duy trì nhiệt độ ở mức phù hợp, không lo cháy tóc. 

    2. Tính năng nổi bật của Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam

    2.1. Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam sở hữu nhiều tính năng hiện đại

    • Tóc xoăn bồng bềnh óng mượt x8 lần với công nghệ ion Âm. Trục gốm phủ Tourmaline giúp sản sinh ion âm, giúp tóc óng mượt, không xơ rối, không cháy. 
    • Ngạch gỡ rối giúp cố định tóc, tóc không bị cắn, rơi ra khi uốn. Phù hợp với cả những cô nàng chưa từng uốn tóc cũng có thể dễ dàng sử dụng. 
    • Máy có 4 mức nhiệt, 140-160-180-200 phù hợp với tất cả các loại tóc từ tóc dày khỏe, đến tóc yếu, tóc tẩy. Nhiệt độ lên nhanh, chỉ mất khoảng 5-10s cho một lọn tóc.
    • Chế độ Smart Timer tự động ngắt nhiệt sau 60 phút không sử dụng, không lo cháy nổ, an toàn tuyệt đối. 

    2.2. So sánh Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam với Máy uốn tóc thường

    Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam được nâng cấp hơn hẳn so với các dòng máy uốn tóc thường về cả thiết kế lẫn tính năng. Không chỉ giúp tạo kiểu dễ dàng và nhanh chóng sau 10 phút, máy còn có khả năng giúp tóc óng mượt X8 lần, tóc xoăn bồng bềnh chuẩn salon trong khi các dòng máy trôi nổi ngoài thị trường rất dễ gây cháy, bỏng tóc.

    3. Các Tiktoker nói gì về Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam

    3.1. Tiktoker Laneige - Tiết kiệm 2/3 thời gian so với máy uốn tóc thường

    "Từ khi đổi sang dùng Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam mình tiết kiệm được gần 2/3 thời gian uốn tóc, máy thiết kế rất thông minh, mình không sợ bỏng hay cháy tóc, máy xoay tự động và có ngạnh gỡ rối cực tốt, làm nóng cũng rất nhanh chỉ mất khoảng 2-3s. Mình rất tin tưởng các sản phẩm làm đẹp từ Maxcare Home, đánh giá 10 sao ạ."

    3.2.Tiktoker Diep Nguyen - Tóc óng mượt chuẩn Salon

     "Chất tóc của mình khá yếu, mình rất sợ bị hỏng tóc khi uốn nhưng Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam đã giúp mình giải quyết mọi vấn đề, có 4 chế độ nhiệt cho mình tùy chọn, lọn tóc uốn xong không bị khô cứng mà rất mềm mượt, chỉ mất khoảng 10 phút là mình đã có thể có mái tóc bồng bềnh óng mượt chuẩn Salon." 

    3.3.Tiktoker An Nguyen - Máy uốn tóc chân ái cho người vụng về

     "Mình thích nuôi tóc dài thẳng tuy nhiên thỉnh thoảng đi sự kiện hay tiệc thì vẫn cần phải tạo kiểu. Mình cũng từng bị cháy tóc do dùng máy uốn không rõ nguồn gốc và nhiệt độ uốn không ổn định, nhưng từ khi chuyển sang máy uốn tóc InstaGlam thì mình hoàn toàn yên tâm. Máy thiết kế thông minh nên dù là người vụng về mình vẫn có thể tạo kiểu dễ dàng." 

    4. Tips cho tóc xoăn đều và đẹp khi dùng Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam

    Tùy vào tình trạng tóc mà bác bạn có thể chia tóc làm 2 phần. Hãy nhớ chải thật thẳng tóc trước khi bắt đầu uốn. Dù tạo kiểu với lọn nhỏ hay to thì bạn cũng phải lấy tóc thật đều, để tóc xoăn đều và phồng. 

    Lưu ý không uốn tóc quá cao dễ bị cắn tóc, cũng không uốn cụp vào trong vì sẽ bị già. Máy tự xoay 360 độ 2 chiều trái phải, vì vậy, khi làm tóc bên phải bạn nhấn nút xoay bên phải và ngược lại. Giữ thật đều tay và lựa chọn mức nhiệt phù hợp với chất tóc của mình. 

     

    Liên tục cháy hàng và được restock, Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam không chỉ được yêu thích bởi các Beauty Blogger hay các Hot Tiktoker mà còn được săn đón bởi các tín đồ làm đẹp. 

    Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc máy uốn tóc chất lượng phù hợp với giá tiền thì hiện tại, Máy Uốn Tóc Tự Xoay Ion Âm Maxcare InstaGlam đang được bán với giá rất tốt tại Maxcare Home, đảm bảo hành chính hãng, Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1, freeship 3 miền. Mua ngay kẻo lỡ. 



     




    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019