Ghế massage có tốt không? Ưu & nhược điểm là gì? Mua loại nào tốt?

Ghế massage có tốt không? Ưu & nhược điểm là gì? Mua loại nào tốt?
Nội dung bài viết

    Ghế massage là một trong những thiết bị hỗ trợ chăm sóc và trị liệu sức khỏe tại nhà hiện đang được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn. Ghế massage có tốt không mà lại được ưa chuộng nhiều đến thế? Ưu điểm, nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì? Cùng Maxcare Home đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

    Ưu và nhược điểm của ghế massage là gì?

    Ưu và nhược điểm của ghế massage là gì?

    1. Ghế massage có tốt không? Ưu và nhược điểm là gì?

    Ghế massage có rất nhiều ưu điểm, ngoài việc mang lại lợi ích thư giãn ngay lập tức khi sử dụng, thì ghế massage còn mang lại nhiều lợi ích hỗ trợ trị liệu thiết thực khác cho sức khỏe của bạn. Ghế massage có tốt không? CÓ. Để giải thích câu trả lời có của câu hỏi ghế massage có tốt không? thì hãy cùng Maxcare Home điểm nhanh qua 07 ưu điểm tốt nhất của ghế massage ngay bên dưới nhé! 

    1.1. Ưu điểm

    1.1.1. Tốt cho xương khớp

    Ghế massage là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng cao tuổi, khách hàng đang gặp phải các vấn đề về đau nhức xương khớp. 

    • Các chế độ massage toàn thân giúp cơ thể thư giãn, kích thích khớp tiết dịch, chống tình trạng căng cứng và làm mềm cơ.
    • Hỗ trợ điều trị làm giảm các cơn đau nhức một cách nhanh chóng, kịp thời.

    1.1.2. Tốt cho cột sống

    Chế độ massage không trọng lực giảm áp lực cột sống hiệu quả

    Chế độ massage không trọng lực giảm áp lực cột sống hiệu quả

    Với khả năng làm làm tăng tính vận động và làm mềm các vùng cơ bị co cứng, ghế massage sẽ giúp điều chỉnh các liên kết của cột sống, duy trì cân bằng máu đến các vùng trên cơ thể. Từ đó, cải thiện được tình trạng cong vẹo cột sống và cân bằng cấu trúc tổng thể hệ xương khớp.

    1.1.3. Tốt cho quá trình phục hồi sau chấn thương

    Nhờ các chế độ massage trị liệu được tích hợp sẵn sẽ giúp cho quá trình phục hồi sau chấn thương trở nên nhanh chóng hơn. Ghế massage hỗ trợ đưa các dưỡng chất đến từng bộ phận trong cơ thể, với sự xoa bóp nhẹ nhàng sẽ khiến cơ thể thư giãn, tinh thần thoải mái, quên đi cơn đau và rút ngắn quá trình lành thương.

    1.1.4. Tốt cho tuần hoàn máu

    Ghế massage giúp giảm thiểu hiệu quả tình trạng thiếu máu lên não, cải thiện và giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể hoạt động tốt hơn nhờ:

    • Hệ thống con lăn chuyên sâu 3D, 4D được trải rộng khắp cơ thể từ cổ, eo đến mông. Hoạt động hết công suất giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu.
    • Công nghệ massage không trọng lực với góc nghiêng hơn 130 độ kết hợp cùng hệ thống túi khí giúp nâng cơ thể khiến đầu cao hơn chân, hỗ trợ tim bơm máu nhiều hơn và hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn.
    • Ngăn chặn hình thành các cục máu đông, hỗ trợ điều hòa nhịp tim, giữ huyết áp ổn định và tránh các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ…

    Hệ thống con lăn tỏa nhiệt giúp cho máu huyết lưu thông tốt hơn

    Hệ thống con lăn tỏa nhiệt giúp cho máu huyết lưu thông tốt hơn

    1.1.5. Tốt cho hệ miễn dịch

    Sử dụng ghế massage 30 phút mỗi ngày giúp cơ thể sản sinh một lượng lớn tế bào bạch cầu lympho. Đây là loại tế bào giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng chống lại các loại vi khuẩn, virus gây nên các bệnh cảm cúm, sốt…

    1.1.6. Tốt cho tinh thần

    Được trang bị nhiều chế độ massage khác nhau như xoa bóp, đấm hay nhào nặn, kích thích cơ thể tiết ra hormon endorphin trong quá trình sử dụng, mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái, giải tỏa được mọi căng thẳng, mệt mỏi tích tụ trong ngày.

    1.1.7. Tốt cho giấc ngủ

    Nếu bạn đang rơi vào tình trạng mất ngủ và mong muốn tìm được giải pháp khắc phục thì không nên bỏ qua  ghế massage! Ghế massage sẽ khiến não bộ tiết ra sóng delta trong quá trình sử dụng, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày.

    Với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà ghế massage mang lại. Có thể nói rằng đây là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay!

    Ghế massage góp phần hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ kinh niên

    Ghế massage góp phần hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ kinh niên

    Qua 07 điểm có lợi của ghế thì mỗi chúng ta cũng đã có nhận định riêng về ghế massage có tốt không, để làm rõ ràng hơn chúng ta sẽ đến với việc phân tích nhược điểm của ghế massage.

    1.2. Nhược điểm

    Bên cạnh những ưu điểm sức khỏe nổi bật, ghế massage cũng mang lại những nhược điểm mà bạn nên cân nhắc trước khi chọn sử dụng.

    • Ghế massage sẽ mang lại tác dụng ngược khi bạn sử dụng không đúng cách, sử dụng liên tục với tần suất cao. Bên cạnh đó, việc ngồi sai tư thế cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.
    • Đối với những bệnh nhân có bệnh lý nền như huyết áp, người đang gặp chấn thương hoặc mắc bệnh về hô hấp…. cần được sự cho phép của bác sĩ khi muốn dùng ghế massage.

    1.3. Kết luận

    Vậy ghế massage có tốt không? Ghế massage hoàn toàn tốt và đáng mua bởi tất cả lợi ích tích cực mà nó mang lại cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên nếu bạn có bất kỳ bệnh lý nền nào, cần cẩn trọng hỏi nhân viên tư vấn để được tư vấn kỹ hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi mua để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

    Ghế massage xứng đáng là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho gia đình bạn

    Ghế massage xứng đáng là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho gia đình bạn

    Có thể bạn cần xem thêm: Có nên mua ghế massage toàn thân không? Lợi hay hại, ai nên mua

    2. Ghế massage tốt cho đối tượng nào?

    Ghế massage không chỉ giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn là thiết bị giúp phục hồi và nâng cao sức khỏe từng ngày.Trang bị ghế massage tại nhà là cách chăm sóc cho bản thân và gia đình tốt nhất hiện nay. 

    Tuy nhiên, ghế massage chỉ phát huy tối đa công dụng dành cho những đối tượng sau:

    2.1. Người trung niên và lớn tuổi, sức khoẻ không quá yếu.

    Người trung niên, lớn tuổi thường xuyên gặp phải các vấn đề đau nhức xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, đau lưng, gút,… Những cơn đau này khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống. 

    Ghế massage sẽ mang đến cảm giác thư giãn và giảm đi những cơn đau nhức. Các chế độ massage giúp đả thông kinh mạch, loại bỏ độc tốt và mang đến giấc ngủ sâu hơn.

    Người trung niên, lớn tuổi rất ưa chuộng ghế massage

    Người trung niên, lớn tuổi rất ưa chuộng ghế massage

    2.2. Người thường xuyên gặp phải áp lực, căng thẳng và mất ngủ. 

    Đối với người thường xuyên mất ngủ thì sử dụng ghế massage có tốt không? Có làm giảm thời gian mất ngủ không? Ghế massage là phương pháp hỗ trợ trị liệu cho người mất ngủ vô cùng hiệu quả. Với các chế độ massage giúp cơ thể người dùng trở nên thư giãn giúp não bộ ở trạng thái thả lỏng, bình yên, cải thiện được tâm trạng và giúp ngủ ngon hơn.

    2.3. Người bị đau nhức ,mỏi xương khớp.

    Ghế massage được trang bị bằng các con lăn dọc theo sống lưng, cùng các túi khí xoa bóp khắp cơ thể giúp tuần hoàn máu tốt hơn đến các chi, giúp thư giãn tối đa cho cột sống và toàn bộ cơ thể của bạn, làm giảm các cơn đau nhức hiệu quả.

    2.4. Nhân viên văn phòng ít vận động.

    Nhân viên văn phòng với tính chất công việc phải ngồi một chỗ trong thời gian dài, ít vận động hoặc ngồi không đúng tư thế khiến xương sống bị áp lực rất lớn, gây nên tình trạng gù lưng, đau lưng, mỏi vai…

    Sử dụng ghế massage đều đặn mỗi ngày sẽ giúp ổn định cột sống, giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả. Giảm đi các cơn đau lưng, thư giãn cơ và tăng cường lưu thông máu.

    Ghế massage rất thích hợp cho dân văn phòng thư giãn & nghỉ ngơi

    Ghế massage rất thích hợp cho dân văn phòng thư giãn & nghỉ ngơi

    2.5. Người làm công việc chân tay, nặng nhọc.

    Vận động và làm những công việc chân tay nặng nhọc khiến cơ thể luôn trong tình trạng uể oải, đau nhức khiến sức khỏe trở nên không ổn định, về lâu dài gây nên các bệnh nghiêm trọng về xương khớp.

    Ghế massage sẽ giúp thư giãn cơ hiệu quả sau một ngày dài làm việc nhờ hệ thống con lăn, túi khí cùng các chương trình massage đấm, bóp, xoa.

    2.6. Người thường xuyên chơi thể thao.

    Câu hỏi với người thường xuyên chơi thể thao là ghế massage có tốt không khi sử dụng sau buổi đi tập? Có giúp làm giảm căng cơ không? Ghế massage có giúp giảm căng cơ, đau nhức vô cùng hiệu quả cho dân chơi thể thao, bên cạnh đó còn hỗ trợ trị liệu phục hồi sau chấn thương nhờ chức năng xoa bóp giúp thúc đẩy máu và bạch huyết lưu thông khắp cơ thể.

    Thanh niên tham gia hoạt động thể thao nên ngồi ghế massage để thư giãn cơ bắp

    Thanh niên tham gia hoạt động thể thao nên ngồi ghế massage để thư giãn cơ bắp

    2.7 Những người bị liệt.

    Người bị liệt luôn cần đến sự chăm sóc của ghế massage vì nếu các chức năng ở tay và chân không được vận động thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng teo cơ, sưng phù và thậm chí bị hoại tử.

    Vì thế, dùng ghế massage mỗi ngày sẽ giúp bệnh nhân tăng cường lưu thông máu, giảm suy nhược thần kinh và cải thiện tình hình sức khỏe.

    3. Ai tuyệt đối không nên hoặc nên cẩn trọng khi ngồi ghế massage?

    Ghế massage có tốt không? Ghế massage thực sự tốt nếu bạn sử dụng đúng cách và sử dụng đúng cho từng đối tượng. Đế ghế massage không phát huy tác dụng ngược, dưới đây là danh sách các đối tượng “TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÙNG” và “CẦN CẨN TRỌNG” khi sử dụng ghế massage!

    3.1. 05 đối tượng TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC dùng ghế massage

    • Người quá cao tuổi và sức khoẻ yếu: Đối với những khách hàng trên 80 tuổi và có sức khỏe yếu thì không nên sử dụng ghế massage vì với cường độ hoạt động cao của ghế sẽ ảnh hưởng đến xương khớp của người dùng.
    • Trẻ em dưới 14 tuổi: Với tác động lực lớn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể của các trẻ dưới 14 tuổi, điều này có thể khiến cho hệ xương bị thay đổi.
    • Người đang gặp chấn thương nặng về xương khớp, gân cốt: Khi ghế massage hoạt động, rất khó để kiểm soát được các tác động lực của con lăn, túi khí lên cơ thể, có thể gây tác hại không đáng có.
    • Bệnh nhân tổn thương da: Vết thương hở, bị phát ban hay da bị kích ứng gây ngứa và lở loét… khi dùng ghế massage sẽ khiến tình trạng trở nên xấu hơn vì ghế sẽ làm tăng máu cục bộ, giãn mao mạch, chèn ép lên cùng da bị thương.
    • Phụ nữ mang thai hoặc mới sinh: Dùng ghế massage cho phụ nữ mang thai hoặc sau sinh có thể khiến cơ thể bị đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

    Người đang gặp vấn đề về xương khớp tuyệt đối không sử dụng ghế massage

    Người đang gặp vấn đề về xương khớp tuyệt đối không sử dụng ghế massage

    Xem chi tiết ngay : 8 ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE VÀ 5 NHÓM CẦN TRÁNH XA 

    3.2. 05 đối tượng CẦN CẨN TRỌNG khi dùng ghế massage

    • Bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ và thắt lưng: Ghế massage với những chế độ đấm, xoa, bóp có thể khiến cơ thể khó chịu. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn muốn sử dụng nhé.
    • Người khuyết tật về mặt nhận thức: Cần có người thân hỗ trợ và xử lý tình huống vì đối với trường hợp này, người dùng bị hạn chế về nhận thức và không làm chủ được hành động, suy nghĩ của bản thân trong quá trình sử dụng ghế.
    • Người đang mắc một số bệnh liên quan đến tim mạch, hô hấp, thần kinh: Nên cẩn trọng và cần tham khảo ý kiến bác sĩ vì nếu dùng sai cách có thể sẽ khiến bệnh trở nặng hơn.
    • Người đang ốm nặng hoặc suy nhược cơ thể: Khả năng chịu đựng của cơ thể trong quá trình ốm trở nên hạn chế, cơ thể có thể bị ảnh hưởng bởi những tác động lực mạnh của con lăn, túi khí trong quá trình massage.
    • Bệnh nhân huyết áp thấp: Bạn có tiền sử huyết áp thấp hoặc đang bị huyết áp thấp nên cẩn trọng khi sử dụng ghế massage vì khi hoạt động ghế massage sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, làm ảnh hưởng đến huyết áp của bạn.

    4. Bỏ túi ngay 3 lưu ý “vàng” để tránh ghế massage phản tác dụng

    4.1. Thời gian và tần suất ngồi ghế

    Thời gian, tư thế ngồi hay tần suất ngồi cũng ảnh hưởng đến câu hỏi ghế massage có tốt không? Vì thời gian để ghế massage phát huy hết tác dụng đối với cơ thể là 30 phút mỗi ngày. Không nên quá làm dụng, dùng hơn thời gian quy định trong ngày vì như vậy sẽ khiến cơ thể bị phụ thuộc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

    4.2. Tư thế ngồi ghế

    • Thả lỏng cơ thể, tìm tư thế ngồi sao cho thoải mái nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo các bộ phận cơ thể được đặt đúng vị trí được bố trí trên ghế massage.
    • Ấn chặt cơ thể vào ghế đệm, tránh ngồi hở lưng để hệ thống con lăn và nhiệt hồng ngoại phát huy tốt đa hiệu quả.
    • Chân khi đặt vào bộ phận massage đảm bảo thoải mái, không chật chội.
    • Cánh tay cần được đặt dọc và cố định ở bộ phận tay vịn, tránh di chuyển trong quá trình massage.
    • Ngồi đúng theo độ cong tự nhiên của sống lưng, cổ và gáy để tránh bị đau nhức và cong vẹo xương sống.
    • Không ăn uống, nói chuyện và cử động trong quá trình massage.

    4.3. Dùng ghế đúng cách

    • Không nên thay đổi tốc độ massage quá đột ngột, quá mạnh hoặc quá nhanh, chỉ nên thay đổi tốc độ và cường độ từ từ cho cơ thể thích nghi.
    • Luôn đảm bảo ghế massage ở chế độ OFF trước khi cắm dây nguồn và ổ điện.
    • Ngồi lên ghế từ từ và nhẹ nhàng, tránh thả người rơi tự do hoặc ngồi quá mạnh lên ghế sẽ gây giảm tuổi thọ.
    • Không làm rối, uốn cong dây điện và dây bảng điều khiển ghế massage.
    • Không nên sử dụng chức năng nhiệt quá 2h.

    Nên sử dụng ghế 30 phút mỗi ngày, không nên quá lạm dụng

    Nên sử dụng ghế 30 phút mỗi ngày, không nên quá lạm dụng

    Xem thêm ngay: 10 lý do nên ngồi ghế massage mỗi ngày [Chuyên gia khuyến cao]

    5. Cách chọn mua ghế massage tốt?

    Với thị trường ghế massage vô cùng sôi nổi như hiện nay, việc tìm mua đúng sản phẩm vừa phù hợp với nhu cầu, vừa phù hợp với kinh phí thật không dễ dàng. Với 3 bước cơ bản dưới đây, Maxcare sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

    Bước 01: Hiểu rõ vấn đề sức khỏe của bản thân

    Ghế massage được trang bị nhiều chức năng khác nhau, mỗi đối tượng người dùng sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau. Quý bà nội trợ có thể chỉ dùng ghế massage để thư giãn, nhưng người lớn tuổi lại muốn dùng ghế massage để hỗ trợ trị liệu các bệnh lý. Vì thế, hãy dựa trên nhu cầu của bản thân để tìm cho mình được một dòng ghế phù hợp.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét vấn đề sức khỏe hiện tại của bạn thân xem có đủ tiêu chuẩn để dùng ghế massage hay không? Phụ nữ mang thai, người quá cao tuổi sức khỏe yếu, gặp chấn thương nặng về xương khớp… là những đối tượng KHÔNG được sử dụng ghế massage.

    Bước 02: Tìm hiểu công nghệ massage để khắc phục vấn đề sức khỏe cụ thể

    Công nghệ ghế massage cũng là một trong những tiêu chí quan trọng giúp bạn tìm được ghế như ý:

    • Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau nhức lưng do ngồi làm văn phòng nhiều thì nên chọn ghế được trang bị chức năng massage lưng dưới, con lăn massage 3D chạm đến được vùng lưng dưới. 
    • Ngược lại, khi chọn mua ghế massage cho người lớn tuổi, bạn cần chú trọng đến các chế độ massage nhẹ nhàng, kết hợp với đèn chiếu hồng ngoại để làm nóng cơ thể, tăng cường hiệu quả xoa bóp.
    • Đối với khách hàng đang cần trị liệu để phục hồi sức khỏe sau chấn thương, ghế massage được trang bị các chế độ massage trị liệu là lựa chọn hàng đầu. 

    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng ghế massage giá rẻ được hứa hẹn sẽ đem lại tác dụng trị liệu nhưng không hề có bất kỳ giấy chứng nhận cải thiện sức khỏe nào uy tín được cấp cho chiếc ghế đó.

    Khác biệt hẳn với các thương hiệu khác, Maxcare Home - Thương hiệu chuyên phân phối các thương hiệu ghế massage uy tín đến từ Nhật Bản, đặc biệt là ghế massage thương hiệu Inada có Giấy chứng nhận thiết bị y tế Nhật Bản và Giấy phép sản xuất/phân phối thiết bị y tế Nhật Bản, là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị và trị liệu bệnh lý vô cùng hiệu quả, được đông đảo khách hàng tin dùng!

    Bước 03: Hiểu rõ phân khúc giá cả và cân nhắc giá tiền

    Tại Maxcare Home, ghế massage được chia thành 3 phân khúc giá thành để giúp khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với kinh tế gia đình.

    • Phân khúc phổ thông (dưới 35 triệu): Là các sản phẩm bao gồm các chức năng đơn giản đáp ứng nhu cầu cơ bản, không có quá nhiều tính năng bổ sung, phù hợp với những khách hàng có mong muốn đơn giản như thư giãn và xoa bóp gân cốt. 
      • Bài massage dao động  từ 7 - 8. 
      • Trang bị con lăn 3D cơ bản.
      • Massage được cùng lúc nhiều bộ phần khác nhau.
      • Trang bị cảm biến body scan giúp xác định chính xác huyệt đạo cơ thể.
      • Các liệu khí massage của motor, con lăn và túi khí, hay chế độ massage không trọng lực, loa bluetooth được trang bị đầy đủ.
    • Phân khúc trung cấp (Từ 40 đến 80 triệu đồng): Ghế massage ở phân khúc tầm trung sẽ được trang bị nhiều hơn các công nghệ hiện đại như:
      • Massage túi khí toàn cơ thể.
      • Điều khiển AI bằng giọng nói.
      • Công nghệ con lăn massage hình chữ V, có khả năng dò tìm chính xác huyệt đạo, massage theo vóc dáng người sử dụng.
      • Chế độ nhiệt sưởi ấm phần eo.
      • Đồng thời, các tính năng massage được tăng thêm đến hơn 12 chế độ và chương trình, đáp ứng đa dạng nhu cầu thư giãn và trị liệu của người sử dụng.
    • Phân khúc cao cấp (Trên 80 triệu đồng): Ghế massage ở phân khúc này sẽ được trang bị tất cả các tính năng cao cấp nhất đáp ứng tối đa nhu cầu massage như:
      • Thiết kế nằm thẳng 180 độ tạo cảm giác thoải mái, khác biệt hoàn toàn so với kiểu nằm cong người.
      • Con lăn massage 4D mô tả cảm giác như tay người, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.
      • Trang bị máy tạo ion không khí giúp loại bỏ bụi, vảy, bào tử và các chất ô nhiễm khác từ không khí.
      • Máy tạo tiếng ồn trắng được khoa học chứng minh có thể giúp con người tập trung hơn, dễ ngủ hơn và là một trong những biện pháp giúp thư giãn hiệu quả Đồng thời, nhiều chương trình massage đa dạng mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.
      • Đèn led kết hợp từ cảm biến chuyển động
      • Tích hợp máy khuếch tán tinh dầu mang lại cảm giác thư giãn đỉnh cao cho người sử dụng. 
    • Đối với khách hàng đang có nhu cầu nhưng kinh phí không đủ, Maxcare hỗ trợ các chương trình trả góp lãi suất thấp dành cho bạn!

    Xem thêm ngay: 6 MẪU GHẾ MASSAGE 100 TRIỆU BÁN CHẠY NHẤT 2022 

    6.  Top 3 mẫu ghế massage Maxcare bán chạy nhất hiện nay

    6.1. Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max686PRO

    Thông số cơ bản:

    • Điều khiển dễ dàng bằng giọng nói nhờ công nghệ AI, giúp người lớn tuổi dễ dàng điều khiển mà không cần thao tác nút bấm.
    • Công nghệ con lăn massage hình chữ V mô phỏng bàn tay của các chuyên viên massage.
    • Đường đi con lăn SL dài 135cm mang đến trải nghiệm massage toàn diện hơn từ đầu xuống mông, cho phép bạn hoàn toàn thư giãn.
    • 12 chế độ tự động: Thoải mái, dễ chịu, kéo giãn, vai và cổ, lưng và eo, massage toàn cơ thể, massage trị liệu thần kinh cột sống, massage phục hồi,massage làm đẹp mông, massage ngủ ngon, massage túi khí toàn cơ thể, xoa bóp thông kinh mạch.
    • Giá tham khảo: 59.800.000 đ - Bảo hành 36 tháng, bảo trì trọn đời.

    6.2. Ghế massage toàn thân Maxcare Max669

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max669

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max669

    Thông số cơ bản:

    • Định vị và dò tìm chính xác huyệt đạo để phù hợp với mọi loại hình cơ thể.
    • Con lăn 3D thế hệ thứ 2 thật như bàn tay người, kéo giãn mở rộng tối đa 8cm.
    • Kết nối BlueTooth, nghe nhạc thông minh.
    • Chế độ massage không trọng lực giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm căng thẳng cho cột sống và các khớp xương.
    • Con lăn massage chân được thiết kế thành 3 hàng với các gai massage tác động chính xác toàn bộ huyệt đạo gan bàn chân. Các túi khí bao quanh thực hiện massage, xoa bóp phía gót chân với 5 cấp độ điều chỉnh.
    • Giá tham khảo: 96.800.000 đ - Bảo hành 60 tháng, bảo trì trọn đời.

    6.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max699Pro

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max669

    Ghế massage toàn thân Maxcare Max699PRO

    Thông số cơ bản:

    • Chế độ massage không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống và các khớp xương.
    • Chế độ massage làm ấm cơ thể bằng sợi carbon nhiệt IR thông minh ở phần lưng, eo giúp làm ấm cơ thể liên tục, tăng cường tuần hoàn máu và giảm đau.
    • Thiết kế đường ray con lăn SL-Track ôm trọn đường cong cơ thể.
    •  Chế độ tự động mở rộng phần massage chân để phù hợp chiều cao của từng khách hàng.
    • Hệ thống 3 con lăn và túi khí hỗ trợ điều trị gan bàn chân.
    • 9 chương trình massage tự động.
    • Giá tham khảo: 106.800.000 đ - Bảo hành 60 tháng, bảo trì trọn đời.

    7. Ghế massage Maxcare - Thương hiệu Nhật Bản uy tín nhất tại Việt Nam

    Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc “ghế massage có tốt không? Mua thương hiệu nào tốt?” thì không nên bỏ qua thương hiệu Maxcare - Hãng ghế massage đến từ Nhật Bản hiện đang được tin dùng số 1 tại Việt Nam phân phối độc quyền bởi Maxcare Home.

    7.1. Chất lượng uy tín hàng đầu

    • Các sản phẩm ghế massage Maxcare đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Maxcare INC JAPAN (Nhật).
    • Được nghiên cứu và có phát minh độc quyền, có chứng nhận tác dụng trị liệu cấp bởi Bộ y tế an sinh xã hội.
    • Đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và chứng nhận kiểm định chất lượng.

    Maxcare - Thương hiệu Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam

    Maxcare - Thương hiệu Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam

    7.2. Đa dạng về mẫu mã và phân khúc

    Maxcare Home phân phối đa dạng các thương hiệu uy tín quốc tế được thế giới đánh giá cao như:

    • Inada: Đây là dòng ghế massage DUY NHẤT sản xuất tại Nhật được chính phủ Nhật cấp chứng nhận sản xuất “Medical Massage Chair”, tức “ghế massage Y Tế Trị Liệu”.
    • OHCO: Thương hiệu được thiết kế bởi Ken Okuyama, sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản. Mang đến trải nghiệm massage chân thật như đang được bậc thầy massage Shiatsu thực hiện.
    • Dr.Core: Được sản xuất thủ công chính xác 100% bởi các kỹ sư nổi tiếng nhất Nhật Bản. D.Core cung cấp những chiếc ghế massage không chỉ có tính năng hoàn hảo với nghệ thuật massage tinh hoa của Nhật Bản còn rất đẹp cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào.

    7.3. Chất lượng dịch vụ chuẩn Nhật Bản

    • Hỗ trợ dùng thử tại nhà dành cho quý khách hàng có nhu cầu.
    • Bảo hành lên đến 8 năm và bảo hành mở rộng theo mong muốn khách hàng.
    • Giao nhanh nhanh chóng tận nhà sau 24h đối với khách hàng nội thành, từ 48-72h đối với khách hàng ngoại thành.
    • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển.

    Với những thông tin hữu ích mà Maxcare mang đến trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Ghế massage có tốt không?” và tìm được dòng ghế massage Maxcare phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ 0989-053-888 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.

    Có thể bạn cần biết: Ghế massage có chữa bệnh được không?

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019