Nâng Cơ Hiệu Quả chỉ sau 5 Phút - Tạm biệt làn da chảy xệ với máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus

Nâng Cơ Hiệu Quả chỉ sau 5 Phút - Tạm biệt làn da chảy xệ với máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus
Nội dung bài viết

    Làn da bắt đầu lão hoá và chảy xệ khi chúng ta dần bước sang tuổi 25. Để cải thiện tình trạng da, nhiều chị em đã lựa chọn những liệu trình vô cùng đắt đỏ và tốn thời gian tại các spa làm đẹp. Nhưng hiệu quả thì lại chẳng được bao lâu. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn 1 sản phẩm không chỉ vừa tiết kiệm tiền và thời gian mà còn mang lại hiệu quả hơn? Máy nâng cơ mặt Belega Cellcure 4T Plus chắc chắn sẽ là 1 bảo bối tuyệt vời của các chị em để giải quyết vấn đề da chảy xệ chỉ với 5 phút sử dụng mỗi ngày.

    Belega - Thương hiệu số 1 trong lĩnh vực thiết bị làm đẹp tại Nhật Bản

    Máy nâng cơ Belega CellCure 4T Plus được nghiên cứu và phát triển bởi Belega, thương hiệu số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực làm đẹp. Với hơn 20 năm trong kinh nghiệm, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Belega luôn là “đỉnh của chóp" và nằm trong danh sách những thiết bị làm đẹp được tin dùng bởi nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ và các chuyên gia trang điểm hàng đầu.

    Sau gần 25 năm phát triển và nghiên cứu, Belega đã sở hữu cho mình những thành tích cực “khủng" trong lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm và các dòng máy làm đẹp tốt nhất thế giới. Với 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu thiết bị làm đẹp tốt nhất Nhật Bản, thật không khó để Belega CellCure 4T Plus chinh phục và trở thành “con cưng" của nhiều chị em, kể cả là những người dùng khó tính nhất.

    5 phút mỗi ngày, tạm biệt chảy xệ ngay

    Máy nâng cơ mặt Belega Cellcure 4T Plus với những tác dụng tuyệt vời và hiệu quả rõ rệt trên làn da của các chị em chỉ với 5 phút mỗi ngày với tiêu chí 3 không: KHÔNG xâm lấn - KHÔNG sưng đau - KHÔNG giới hạn số lần sử dụng.

    Với 4 bước chăm sóc da chuyên sâu chuẩn spa Nhật Bản, Belega Cellcure 4T Plus mang lại cho chị em trải nghiệm “xịn”, “mịn", giá “hạt dẻ" ngay tại chính ngôi nhà của mình thay vì bỏ cả trăm triệu cho các liệu trình tại các spa.

    • Công nghệ Electro Cleansing giúp làm sạch sâu tận các lỗ chân lông bằng dòng điện ion (-) và (+). Tất các loại bã nhờn, cặn trang điểm và thậm chị là bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ sạch sẽ.
    • Công nghệ Microcurrent sử dụng dòng điện siêu vi mô phỏng điện sinh học của cơ thể để giúp kích thích tái tạo tế bào để làm cho làn da trở nên săn chắc, giảm các nếp nhăn và cải thiện tối đa các vấn đề về da
    • Công nghệ Facial EMS giúp nâng cơ nhanh chóng chỉ sau 5 phút. Công nghệ độc quyền sóng giao thoa được ví như 1 bài thể dục cho da và các cơ mặt
    • Công nghệ Electroporation giúp thẩm thấu tinh chất làm đẹp đi sâu vào từng tế bào của da mang đến hiệu quả thẩm thấu gấp 1600 lần so với thoa tay.

    Một trong những công dụng nổi bật của Belega Cellcure 4T Plus đó là khả năng kích thích tăng sinh collagen giúp làn da trở nên đàn hồi và tràn đầy sức sống hơn và duy trì hiệu quả nâng cơ. Hiệu quả mà Belega Cellcure 4T Plus đã được kiểm nghiệm thực tế và nhận được những kết quả vô cùng tốt và phản hồi tích cực của người dùng.

    Điểm khác biệt khiến máy nâng cơ mặt Belega Cellcure 4T Plus càng được tin dùng đó là công nghệ độc quyền sóng giao thoa chỉ có tại các thiết bị làm đẹp của Belega Nhật Bản, các chị em sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình chỉ sau 5 phút sử dụng. Tạm biệt rãnh má, rãnh mũi, rãnh cười, vết chân chim và các nếp nhăn giúp các chị em “lão hóa ngược".

    Tại sao lựa chọn máy nâng cơ mặt Belega Cellcure 4T Plus?

    Có rất nhiều các loại máy nâng cơ mặt trên thị trường, vậy tại sao lại nên chọn Belega Cellcure 4T Plus? Câu trả lời đơn giản, đó là vì chất lượng và sự uy tín hàng đầu.

    Máy nâng cơ mặt Belega Cellcure 4T Plus:

    • Là sản phẩm của thương hiệu dẫn đầu và số 1 tại Nhật Bản trong lĩnh vực làm đẹp;
    • Được tin dùng bởi hơn 3.000.000 khách hàng tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới;
    • 4 năm liên tiếp giành giải thưởng Thiết Bị Làm Đẹp Tốt Nhất ( Best Beauty Item);
    • Sử dụng công nghệ độc quyền sóng giao thoa Interwind Wave được nghiên cứu bởi các giáo sư y khoa thẩm mỹ và sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản;
    • Được sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng, người mẫu, diễn viên tại Nhật Bản;
    • Được đề xuất bởi nhiều tạp chí danh giá như Vogue Japan, Esthetic World,...
    • Nhiều công dụng tuyệt vời với hiệu quả được đánh giá và kiểm định;
    • Tiết kiệm hơn rất nhiều so với các liệu trình tốn kém tại spa;
    • Mang lại hiệu quả tức thì chỉ sau 5 phút sử dụng.

    Mua máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus uy tín, chất lượng ở đâu?

    Maxcare Home tự hào là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất sản phẩm máy nâng cơ mặt Belega Cellcure 4T Plus tại Việt Nam. Maxcare Home khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình và làm đẹp như ghế massage Maxcare. Nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng, gạt bỏ nỗi lo mua phải hàng FAKE kém chất lượng.

    Với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng số 1 về Văn hoá dịch vụ khách hàng “trung thực, tận tâm và tôn trọng cam kết". Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ cũng như là hỗ trợ của Maxcare Home.

    Vậy còn chần chừ gì mà không đến các showroom của Maxcare Home trên toàn quốc để có những trải nghiệm tuyệt vời về cả sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019