Những thiết bị chăm sóc và phục hồi da cấp tốc hè giá siêu tốt trong dịp SALE 7.7

Những thiết bị chăm sóc và phục hồi da cấp tốc hè giá siêu tốt trong dịp SALE 7.7
Nội dung bài viết

    Mùa hè, da thiếu nước, xạm đen, thô ráp do nắng nóng và bụi bẩn, da break out do du lịch và bạn cần phục hồi làn da cấp tốc. Thay vì bỏ ra hàng triệu đồng cho các liệu trình tại spa bạn có thể tự chăm sóc da tại nhà với các thiết bị chăm sóc da thông minh để có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

    Ngoài lựa chọn các loại mỹ phẩm, dưỡng chất phù hợp với làn da khi hè đến, các thiết bị chăm sóc da thông minh cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tối ưu các dưỡng chất. Trong bài viết này, Maxcare sẽ giới thiệu tới bạn những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn, đặc biệt có giá cực tốt trong dịp sale đôi 7.7 để bạn có thể chăm sóc làn da "đỏng đảnh" của mình mỗi khi hè đến. 

    1. Máy rửa mặt thông minh cho da nhạy cảm

    Làm sạch là bước quan trọng nhất quyết định quá trình skincare của bạn có hiệu quả không. Với khí hậu và môi trường ngày càng ô nhiễm, các loại bụi mịn tích tụ trên da khó có thể làm sạch bằng tay thông thường. Nếu không được làm sạch sâu, các loại dưỡng chất sau đó sẽ tích tụ lại, là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn tạo ổ trên da. Đó là lý do bạn cần đến một chiếc máy rửa mặt thông minh. 

    may-rua-mat-thong-minh

    Tham khảo ngay mẫu máy rửa mặt thông minh Maxcare Max999PRO - phiên bản máy rửa mặt cao cấp kết nối app thông minh. Máy sử dụng công nghệ sóng F-Vibration với 10.000 chuyển động/ phút tích hợp nhiệt ấm lên đến 55°C cho phép Max999PRO đánh bay mọi loại bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm từ sâu trong lỗ chân lông. 

    Máy rửa mặt Max999Pro sử dụng chất liệu Silicon kháng khuẩn, an toàn cho da và không gây nấm mốc, với mức giá chưa đến 1 triệu đồng đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cả các bạn học sinh sinh viên. 

    Tham khảo sản phẩm:Tại đây

    2. Máy điện di tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888Pro

    Du lịch khiến da bạn bị cháy nắng, đen xạm, dù đã đầu tư rất nhiều loại mỹ phẩm đắt đỏ nhưng vẫn không hiệu quả. Thay vì đi tới các spa để chăm sóc và phục hồi da với những liệu trình làm sạch và điện di hàng triệu đồng, bạn có thể tự chăm sóc da chuyên sâu tại nhà chuẩn spa mỗi ngày với máy điện di tinh chất tại nhà. 

    may-dien-di-tinh-chat

    Max888pro tích hợp 4 tính năng trong một: sạch sâu (deep clean), đẩy tinh chất (Fully absorb), cấp ẩm Moisture, làm lạnh (cool), giúp tăng 3,75 lần hiệu quả dưỡng da bằng tay thông thường. Công nghệ ION Galvanic, EMS và F-Vibration giúp tăng 3,75 lần hiệu quả dưỡng da. Đặc biệt tích hợp đầu di lạnh săn chắc trẻ hóa.

    Tham khảo sản phẩm:Tại đây

    3. Máy Triệt lông cá nhân hỗ trợ làm sáng da giảm tình trạng thâm sần

    Hè đến, "dọn cỏ" body chính là nỗi lo của hội chị em. Chơi thể thao trong thời tiết nóng bức khiến cơ thể tiết mồ hôi và tạo mùi khó chịu đặc biệt là với những vùng da dậm lông, đó cũng là môi trường lý tưởng cho ổ vi khuẩn sinh sôi. Ngoài ra, dậm lông còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nhất là khi hội chị em chọn diện những bộ đồ nóng bỏng hay bikini. Wax, cạo, nhổ khiến da trở nên thâm sần, tổn thương, đi spa thì chi phí cao, tốn nhiều thời gian, vậy nên lựa chọn 1 chiếc máy triệt lông cá nhân tại nhà đang là xu hướng của hội chị em. 

    may-triet-long-ca-nhan

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy triệt lông cá nhân, tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến tiền mất tật mang, bạn nên lựa chọn những thiết bị chính hãng và uy tín. 

    Hiện tại Maxcare Home đang phân phối dòng máy triệt lông cá nhân băng lạnh IPL Maxcare M2 mạnh nhất thị trường hot hit nhất đầu năm 2024. Với những ưu điểm vượt trội: 

    Mức năng lượng 19J cao nhất, tăng 35% công suất, nhân đôi hiệu quả so với các dòng máy phiên bản cũ khác
    - Công nghệ IPL hiện đại với hiệu quả triệt lông đến 99%, đồng thời trẻ hóa và làm sáng vùng da triệt
    - Số xung triệt 999.999 xung, sử dụng lâu dài (tối đa 30 năm)
    - Đầu triệt lạnh Ice Cool 10 độ C mang đến cảm giác triệt êm ái, không nóng rát
    - Công nghệ cảm biến da thông minh, tăng độ an toàn cho người dùng
    - 5 mức cường độ và 2 chế độ triệt tùy chỉnh phù hợp với mọi vùng da
    - Thiết kế công thái học nhỏ gọn, chắc chắn với 2 màu vàng gold và đen sang trọng

    Hiện tại, từ 01-07.07 Maxcare Home đang có ưu đãi cực lớn cho tất cả các thiết bị làm đẹp cho bạn tham khảo và yên tâm mua sắm:

    maxcare-home

    ▪️ Giảm đến 50% các thiết bị làm đẹp chính hãng Maxcare Home
    ▪️ Quà tặng kèm mọi đơn hàng trị giá lên đến 1.300K
    ▪️ Tặng Voucher 900K mua Máy rửa mặt Max999pro và Máy hút mụn Max666Pro khi mua Máy Nâng Cơ Maxcare W1
    ▪️ Tặng Voucher 600K mua Máy Uốn Tóc và Máy rửa mặt Max999pro khi mua Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2
    ▪️ Tặng Voucher 500K mua Máy Uốn Tóc và Máy rửa mặt Max999pro khi mua Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2
    ▪️ Giảm thêm đến 500.000đ khi mua combo từ 02 máy làm đẹp
    ▪️ Lỗi 1 đổi 1 | Bảo hành 1 năm | Bảo trì trọn đời
    ▪️ Freeship 0Đ toàn quốc | Giao hàng hỏa tốc 2H nội thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 18/03/2008. Trụ sở: Tầng 6, Toà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.