Quà tặng làm đẹp 20.10 xinh yêu chiều lòng phái đẹp

Quà tặng làm đẹp 20.10 xinh yêu chiều lòng phái đẹp
Nội dung bài viết

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, việc chọn quà tặng ý nghĩa để bày tỏ tình yêu, sự biết ơn và chân quý đến người vợ, người mẹ, người chị, những người phụ nữ xung quanh mình trở thành mối bận tâm của nhiều người.

    Đừng nản chí! Đã có Maxcare Home - chuyên cung cấp các thiết bị làm đẹp và chăm sóc da tại nhà. Đây sẽ là một món quà vừa thiết thực và sang trọng mà người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận trong ngày đặc biệt này và giúp bạn trở thành một người tinh tế trong mắt của họ. Hãy cùng Maxcare Home khám phá những món quà này nhé!

    qua-tang-20-10

    1. Máy rửa mặt - món đồ "nhỏ nhưng có võ"

    Phái nữ vô cùng quan tâm đến sắc đẹp và làm sạch là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong chu trình Skincare để có một làm da khỏe mạnh. Do vậy, nếu bạn chọn máy rửa mặt để làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày 20.10 sắp tới, bởi sử dụng máy rửa mặt có thể làm sạch da gấp 30 lần so với rửa mặt bằng cách thông thường. Tại Việt Nam, Maxcare Home là đại diện phân phối độc quyền dòng máy rửa mặt Maxcare chính hãng Nhật Bản. Dưới đây là một số dòng máy rửa mặt của Maxcare Home đa dạng về mức giá và tính năng để bạn lựa chọn làm món quà cho người người phụ nữ của bạn:

    • Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO (~980k): sẽ là sự lựa chọn phù hợp làm món quà cho những người phụ nữ yêu thích công nghệ. Em này là phiên bản máy rửa mặt cao cấp với cải tiến kết nối app thông minh, công nghệ F-Vibration 10.000 chuyển động/ phút tích hợp nhiệt ấm lên đến 55°C cho phép Max999PRO thổi bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm chỉ trong 1 phút.
    • Máy rửa mặt đẩy tinh chất Multi-Task Maxcare ULTRA V1 (~990k) là dòng máy rửa mặt mới của Maxcare Home, là sự kết hợp hoàn hảo giữa mắt rửa mặt và máy đẩy tinh chất, giúp cover toàn bộ quá trình skincare. Máy giúp rửa mặt sạch sâu đến 99,5% bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm; đồng thời đẩy sâu tinh chất, tăng sinh collagen và làm lành da; từ đó hỗ trợ trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da căng mướt. Với mức giá chưa đến 1 triệu, bạn đã có ngay một món quà tinh tế, thiết thực để dành tặng người quan trọng để phái đẹp tận hưởng giây phút thư giãn, chăm sóc bản thân sau những ngày dài bận rộn. 

    Qua-tang-may-rua-mat

    1. Máy Nâng Cơ, Đẩy Tinh Chất "Nói không" với lão hóa

    Bên cạnh sự quan tâm đến chu trình làm sạch da, phái đẹp còn rất chú trọng đến việc duy trì một làn da tươi trẻ và căng bóng. Nếu mẹ, chị gái, người yêu hoặc crush của bạn đã sở hữu máy rửa mặt, thì việc tặng họ máy nâng cơ và đẩy tinh chất sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, vì đây có thể xem là một trong những máy làm đẹp được nhiều chị em ao ước sở hữu nhất. Vì vậy, tại sao bạn không chọn một trong sản phẩm dưới đây đến từ nhà Maxcare Home để làm quà xinh chiều lòng phái nữ nhỉ? Dưới đây là một số dòng máy đẩy tinh chất để bạn tham khảo:

    • Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO (~1590k): là phiên bản nâng cấp của máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Max888 với 4 chế độ làm đẹp: sạch sâu (deep clean), đẩy tinh chất (Fully absorb), cấp ẩm Moisture, làm lạnh (cool). Đặc biệt, máy được thiết kế bổ sung thêm một đầu làm lạnh ở mặt sau máy giúp làm lạnh, se khít lỗ chân lông, khóa ẩm và dưỡng chất tốt hơn.
    • Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 (~3980k): là thiết bị chăm sóc da thông minh giúp tái thiết lại cơ cấu của làn da, xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ thon gọn mặt từ đó nuôi dưỡng từng lớp tế bào, mang lại làn da mới sáng khỏe và mịn màng trông thấy. Không chỉ nổi bật với các tính năng vượt trội, thiết kế của sản phẩm còn vô cùng sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là một món quà "vô cùng bắt mắt" và ấn tượng dành tặng cho các chị em phụ nữ.
    • Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CELLCURE 4T Plus (~35000k): là một trong những thiết bị nâng cơ mặt tốt nhất tại Nhật Bản với công nghệ độc quyền sóng giao thoa Interwind Wave cùng 3 công nghệ làm đẹp chuyên sâu chỉ có tại các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, giúp căng da mặt hiệu quả và khắc phục làn da chảy xệ, đồng thời nâng cơ mặt V-line ngay tại nhà. Đây sẽ là món quà sang - xịn - mịn dành cho người phụ nữ vô giá trong cuộc đời bạn.

    qua-tang-may-day-tinh-chat

    1. Máy Triệt Lông IPL - "Sạch lông da láng mịn"
    • Máy Triệt Lông Băng Lạnh Maxcare M2 (~2890k): là phiên bản máy triệt lông cá nhân IPL mạnh nhất thị trường với mức năng lượng lên đến 19J kết hợp với đầu triệt lạnh 10 độ C hỗ trợ triệt lông nhanh - sạch chỉ sau 4-6 tuần. Triệt dịu êm không nóng rát phù hợp với các vùng da nhạy cảm như nách, mép, bikini, mang đến trải nghiệm triệt lông chuẩn spa. Đây chắc chắn sẽ là món quà giúp chàng lấy điểm trong mắt nàng vì sự tinh tế.
    • Máy Triệt Lông Trẻ Hóa Da IPL Maxcare M1Pro (~2590k): Tích hợp 3 trong 1: Triệt lông - Trẻ Hóa - Trị Mụn Máy triệt lông Maxcare M1 mang đến trải nghiệm triệt lông vô cùng hoàn hảo trong chu trình làm đẹp của hội chị em. Không chị giúp triệt lông an toàn trong 30 năm với gần 1 triệu xung ánh sáng máy còn hỗ trợ trẻ hóa da với công nghệ ánh sáng IPL được FDA công nhận. Đây chắc chắn sẽ là một món quà "vô cùng thiết thực" và ấn tượng dành tặng cho các chị em phụ nữ.

    qua-tang-may-triet-long

    Hãy thể hiện tình yêu và sự biết ơn bằng những món quà vừa tinh tế, vừa giúp nâng niu nhan sắc và sức khỏe cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Máy làm đẹp Maxcare Home sẽ không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự trân trọng và yêu thương dành cho phái đẹp. Ngoài ra, nhân dịp 20.10 này, Maxcare Home đã mang đến rất nhiều deal khủng vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay tại MaxceHome để đem về quà xịn cho người phụ nữ mà bạn yêu thương,

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 18/03/2008. Trụ sở: Tầng 6, Toà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.