Review bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening: tiết kiệm nửa tiền, gấp đôi tiện lợi

Review bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening: tiết kiệm nửa tiền, gấp đôi tiện lợi
Nội dung bài viết

    Ngày nay các loại bàn chải điện và máy rửa mặt đã rất quen thuộc với người dùng nhưng bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt thì vẫn còn khá xa lạ nhiều người, hoặc những người biết tới thì tỏ ra nghi ngờ về sự kết hợp không mấy liên quan này. Bài viết này cùng đi sâu vào review chi tiết hiệu quả thực sự của chiếc bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening đang làm mưa, làm gió trên thị thị trường những ngày qua.

    1. Bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt là gì?

    Bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt là một thiết bị đa năng vừa có thể sử dụng để làm sạch răng, vừa có thể sử dụng để làm sạch da mặt.

    Bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt thường có thiết kế gồm 2 phần: phần tay cầm chứa động cơ và phần đầu làm sạch có thể tháo rời,  dễ dàng chuyển đổi giữa đầu cọ rửa mặt và đầu bàn chải để làm sạch răng.

    Như vậy với thiết kế thông minh, nên chỉ cần 1 thiết bị duy nhất đã giúp người sử dụng vừa có hàm răng khỏe mạnh vừa có làn da mịn màng.

    Để review chính xác chiếc bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening chúng ta cần nắm được nguyên lý hoạt động của các loại bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt trên thị trường hiện nay.

    >> Nên mua bàn chải điện  hãng nào? Chọn công nghệ mới hay chọn thương hiệu quen như P/S, Colagate?

    1.1. Nguyên lý hoạt động của bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt

    Hàm răng và da mặt của chúng ta có hình dáng, cấu tạo hoàn toàn khác nhau nhưng tại sao chỉ với 1 thiết bị lại có thể làm sạch được cả hai?

    Bởi vì các loại bàn chải điện và máy rửa mặt trên thị trường hiện nay đều sử dụng công nghệ sóng âm sonic với tần số rung cao tác động lên bề mặt răng và bề mặt da để làm sạch. Nên việc có thể tận dụng cùng 1 động cơ để làm sạch cả răng và da mặt là hoàn toàn khả thi.

    Tuy nhiên vì bề mặt răng và da mặt khác nhau nên đòi hỏi đầu cọ làm sạch có thiết kế, chất liệu khác nhau.

    Nhưng nếu như vậy thì chỉ cần gắn đầu cọ rửa mặt vào bất kỳ chiếc bàn chải điện nào thì đều có thể trở thành bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt? Cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

    Nguyen-ly-hoat-dong-cua-ban-chai-dien-tich-hop-may-rua-mat

    Bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt

    1.2. Các loại bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt

    Các loại bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt trên thị trường hiện nay chủ yếu gồm 2 loại:

    • Bàn chải điện thuần túy được trang bị thêm đầu cọ rửa mặt: Đây là những chiếc bàn chải điện được thiết kế với mục đích chính là làm sạch răng. Ngay từ đầu, động cơ, các chế độ, tần số rung đều được thiết kế để tối ưu cho việc làm sạch răng.Tuy nhiên, các nhà sản xuất đã bổ sung một đầu cọ rửa mặt trong bộ sản phẩm, cho phép người dùng có thể tận dụng làm máy rửa mặt.  
    • Bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt thực sự: Loại này đã được thiết kế và nghiên cứu để cung cấp khả năng làm sạch cả răng và da mặt. Tất cả các yếu tố kỹ thuật, động cơ của máy, các chế độ làm sạch, tần số rung đều được tối ưu để đáp ứng đồng thời cả hai nhu cầu này.

    2. Review bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening

    Thời gian gần đây, bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening được rất nhiều người review trên các mạng xã hội. Trên sàn thương mại Shopee, sản phẩm này cũng luôn nằm trong Top những sản phẩm tiềm năng, có nhiều lượt tìm kiếm. Thực hư sản phẩm này có tốt không hay chỉ là một trend nhất thời?

    2.1. Thương hiệu Maxcare có uy tín không?

    Maxcare là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến từ Nhật Bản, thương hiệu này xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 2000, qua nhiều năm hoạt động hãng đã có nhiều sản phẩm chất lượng được nhiều người Việt Nam yêu thích như các sản phẩm máy tăm nước, bàn chải điện, máy rửa mặt,...

    Một điểm cộng nữa mà khách hàng rất yêu thích của thương hiệu này đó là văn hóa dịch vụ chuẩn Nhật Bản với phương châm: trung thực, tận tâm, tôn trọng cam kết. 

    Thuong-hieu-ban-chai-dien-MaxcareThương hiệu bàn chải điện Maxcare Nhật Bản

    2.2. Ưu điểm của bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare

    a. Thiết kế tối ưu cho cả đánh răng và rửa mặt

    Không như các loại bàn chải điện thuần túy, bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare được nghiên cứu, thiết kế, chế tạo để tối ưu cho cả việc chăm sóc răng miệng và chăm sóc da mặt.

    Đầu tiên về công nghệ làm sạch: Bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt sử dụng công nghệ sóng âm Sonic tạo nên độ rung liên hồi để truyền các xung âm vào những nơi cần làm sạch như lỗ chân lông, kẽ răng, viền nướu, các túi nha chu,...

    Đặc biệt, công nghệ sóng âm sonic sẽ tạo ra các hạt nước liti giúp len lỏi vào các khe kẽ để làm sạch. Tần số rung càng cao thì kích thước của các hạt nước này càng nhỏ, số lượng hạt nước tạo ra càng lớn. Do bề mặt da có hàng triệu lỗ chân lông bị tích tụ các bụi bẩn, dầu nhờn nên đòi hỏi bàn chải điện tích hợp máy tăm nước Maxcare Hera phải có tần số rung lên tới 50.160 nhịp/phút (cao gấp đôi so với các bàn chải điện thuần túy khác) để đảm bảo khả năng làm sạch sâu các lỗ chân lông.

    Ban-chai-dien-tich-hop-may-rua-mat-Maxcare-Hera-thiet-ke-toi-uuBàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Hera thiết kế tối ưu

    >> Review bàn chải điện tốt nhất năm 2023 - Maxcare Hera Whitening

    b. Tiết kiệm 50% chi phí so với sử dụng bàn chải điện và máy rửa mặt riêng lẻ

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bàn chải điện, nhiều loại máy rửa mặt với giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung, một chiếc bàn chải điện chất lượng sẽ có giá dao động từ 1.000.000đ  đến 3.000.000đ. Tương tự một chiếc máy rửa mặt chất lượng cũng có tầm giá như vậy.

    Nhưng nhờ thiết kế thông minh, tích hợp 2 trong 1 của bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare, nên bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 1.690.000đ là bạn đã sở hữu được một thiết bị đa năng vừa chăm sóc răng miệng, vừa chăm sóc da mặt. 

    c.  Tiện lợi hơn so với sử dụng bàn chải điện và máy rửa mặt riêng lẻ

    Ngoài việc tiết kiệm tiền, lựa chọn sử dụng bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening sẽ có nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng các thiết bị riêng lẻ:

    • Tiết kiệm không gian: Bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Hera có thiết kế nhỏ gọn, bạn không cần phải dành nhiều không gian để lưu trữ hai thiết bị riêng biệt. Điều này đặc biệt hữu ích khi không gian phòng tắm hạn chế.
    • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng một thiết bị duy nhất để làm sạch cả răng và da mặt giúp tiết kiệm thời gian hơn. Bạn không cần phải dành thời gian riêng biệt cho việc sử dụng hai thiết bị khác nhau, mà chỉ cần thực hiện một quy trình duy nhất để làm sạch cả hai vùng này.
    • Tiện lợi khi di chuyển: Với bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Hera, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác. Điều này giúp bạn duy trì quy trình chăm sóc răng miệng và làm sạch da mặt hiệu quả ngay cả khi bạn không ở nhà.

    ban-chai-dien-tich-hop-may-rua-mat-Maxcare-Hera-tien-loi-hon

    Bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Hera tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn

    2.3 Nhược điểm của bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare

    Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng cũng có một vài điểm bất lợi mà mọi người cần biết trước khi mua bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening.

    • Động cơ, linh kiện của bàn chải điện Maxcare Hera Whitening được thiết kế riêng để đáp ứng cho cả việc làm sạch răng và làm sạch da mặt nên khi máy có trục trặc gì, khách hàng bắt buộc phải gửi tới trung tâm bảo hành của hãng Maxcare tại 3 miền để hãng hỗ trợ, tuyệt đối không tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện của sản phẩm.
    • Về thời lượng pin: Để đáp ứng 2 nhu cầu sử dụng một lúc, nhà sản xuất đã trang bị cho Maxcare Hera Whitening dung lượng pin lớn hơn, tuy nhiên nếu dùng cả đánh răng, cả rửa mặt thì 1 lần sạc chỉ đủ cho 25 ngày sử dụng. Trong khi các loại bàn chải điện và máy rửa mặt riêng biệt có thời lượng pin là khoảng 30 ngày.

    3. Mua bàn chải điện kết hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening chính hãng ở đâu?

    Hiện nay Maxcare Home đang có hệ thống showroom tại các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc, bạn có thể tới trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare cùng nhiều sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng khác. Hoặc bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng thiết bị y tế, phòng khám nha khoa, một số hiệu thuốc,...

    Còn nếu không có thời gian để tới trực tiếp các showroom, bạn có thể đặt hàng tại website chính thức của hãng. Hiện tại sản phẩm bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Nhật Bản đang có giá niêm yết là 2.1500.000, đang được giảm 21% còn 1.690.000đ tại website chính thức của hãng.

    >> Mua bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare giảm giá tại đây.

    Kết luận:

    Tuy sản phẩm bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening có một số nhược điểm nhỏ như đã chỉ ra trong bài. Nhưng máy cũng có rất nhiều ưu điểm trong việc chăm sóc răng miệng và chăm sóc da mặt. Doanh số bán ra của máy trong thời gần đây cũng tăng trưởng ấn tượng, cho thấy sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng. Thế nên nếu mọi người đang cần tìm mua một sản phẩm bàn chải điện hoặc máy rửa mặt thì đừng ngại thử ngay chiếc bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Maxcare Hera Whitening này nhé.

    Ngoài bàn chải điện, bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm ghế massage tại Maxcare Home để chăm sóc sức khoẻ gia đình toàn diện.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019