Review Máy Triệt Lông Cá Nhân Băng Lạnh IPL Maxcare M2 sau 2 tuần sử dụng

Review Máy Triệt Lông Cá Nhân Băng Lạnh IPL Maxcare M2 sau 2 tuần sử dụng
Nội dung bài viết

    Nhiều người đặt câu hỏi không biết máy triệt lông cá nhân có hiệu quả như triệt lông ngoài spa không. Nếu bạn đã từng sử dụng máy triệt lông cá nhân tại nhà mà không hiệu quả, hoặc lười đi spa triệt lông. Hãy thử sử dụng máy triệt lông băng lạnh IPL Maxcare M2, bài viết này sẽ cho bạn thấy hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

    1. Review Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2

    1.1. Về thiết kế và bao bì

    Khi mua Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2 bạn sẽ nhận được một bộ máy triệt lông bao gồm: 

    01 Box thiết kế sang trọng

    01 Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2

    01 Dao cạo màu hồng 5 lưỡi

    01 Kính mát đen gấp gọn cao cấp

    01 Adapter

    01 Sách hướng dẫn sử dụng

    01 Túi nhung đựng máy

    box

    Full bộ Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2

    Thiết bị và phụ kiện đi kèm đều được đóng gói cẩn thận trong túi bóng kính. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp với thiết kế 2 màu vàng gold và đen sang trọng. Máy có thiết kế công thái học với 2 vị trí tay cầm. Màn hình LCD sắc nét hiển thị rõ số xung, chế độ và mức độ triệt. 

    1.2. Cấu tạo và công nghệ Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2

    Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2 là dòng máy triệt lông cá nhân mạnh nhất thị trường với mức năng lượng lên đến 19J. Với mức năng lượng này, Maxcare M2 giúp triệt lông hiệu quả đến 99% sau 4-8 tuần. 

    maxcare m2

    Máy triệt lông cá nhân Mạnh nhất thị trường với mức năng lượng lên đến 19J

    Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2 là dòng máy triệt lông cá nhân cao cấp được Maxcare Home ra mắt đầu năm 2024. Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 được cải tiến toàn diện từ công nắng tới tính năng:

    • Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 sử dụng công nghệ ánh sáng xung cường độ cao IPL triệt tận gốc nang lông kết hợp với đầu triệt lạnh Ice cool 10 độ C, triệt êm ái không bỏng rát. 
    • Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 được trang bị thêm tính năng cảm biến da: Chỉ chiếu xung khi đầu triệt vuông góc với vùng da cần triệt; đèn cảnh bảo cảm biến da giúp triệt an toàn. 
    • Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 có 4 cổng tản nhiệt, giúp ngăn chặn sự tiêu hao năng lượng của máy, có thể sử dụng trong thời gian dài hơn so với các dòng máy thông thường. 
    • Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 sử dụng bóng đèn thạch anh cao cấp tăng độ bền gấp 3 lần bóng đèn thủy tinh thông thường. Ngoài ra còn đáp ứng các yêu cầu về ánh sáng, độ ẩm và nhiệt độ. 
    • Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 có 999.999 xung ánh sáng - số xung cao nhất thị trường. 

    1.3. Những lưu ý sử dụng Máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 để có hiệu quả tốt nhất

    Trước khi triệt: 

    Tắm và tẩy sạch tế bào chết.

    Cạo sạch vùng lông cần triệt bằng dao cạo, không nên wax hoặc dùng các sản phẩm tẩy lông hoặc kem hóa học. 

    Lưu ý khi triệt lông:

    Đối với người lần đầu sử dụng máy triệt lông cá nhân, nên test trước cường độ của máy từ mức thấp nhất. Sau đó tăng dần mức cường độ khi đã quen.

    Nên chọn chế độ triệt chủ động trên các vùng da hẹp như mép, nách, bikini và triệt tự động trên các vùng da rộng như chân, tay.

    Có 999.999 xung ánh sáng triệt được đến 30 năm, nên mọi người có thể share chúng với người thân để tiết kiệm hơn. 

    Sau khi triệt:

    Bôi Gel dưỡng ẩm, kem hoặc serum B5 để phục hồi da

    Để da khô thoáng, tránh tiếp xúc với nước trong 24h đặc biệt là nước ấm, nóng. Không sử dụng xà phòng hay mỹ phẩm chất hóa học, hương liệu.

    2. Kết quả sau 2 tuần sử dụng Máy triệt lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2

    hieu_qua

    Kết quả sau 2 tuần sử dụng Máy Triệt Lông Băng Lạnh IPL Maxcare M2

    Tùy vào cơ địa và chất lông của mỗi người mà hiệu quả triệt lông bằng máy triệt lông cá nhân là khác nhau. Mình đã từng trải nghiệm những dòng triệt lông không rõ xuất xứ và kết quả là không có tác dụng, còn bị kích ứng. Mình đã cho rằng máy triệt lông cá nhân tại nhà không hiệu quả. 

    Tuy nhiên sau khi được mọi người review thì chiếc máy triệt lông cá nhân Maxcare M2 thì mình thấy nó thực sự hiệu quả nha. Hiện tại mình đang sử dụng máy 3 lần/tuần mình sẽ chia theo từng vùng hoặc vùng có chất lông giống nhau nhé:

    • Vùng tay, chân là vùng da mà lông mọc cứng và dày vì mình hay cạo. Mình dùng mức 3-4 cho vùng da này. Sau 2 tuần thì tình trạng viêm nang lông giảm thiểu đáng kể, lông rụng dần mọc lên chậm với thưa hẳn.
    • Vùng nách là vùng thấy rõ hiệu quả nhất. Vùng da sáng lên rõ rệt, không bị thâm sần hay ngứa như khi nhổ. Lông tự rụng mọc chậm lại với nhạt màu đi, nhưng chưa kịp mọc thì mình lại triệt tiếp. Cảm thấy rất ưng nha.
    • Vùng bikini thì mình thấy hiệu quả chậm hơn một chút chắc vì mình dùng ở mức thấp và lông vùng này cứng hơn. Hy vọng kiên trì triệt thì sẽ có tác dụng.

    Vì là em nay có mức độ xung khá mạnh, là dòng máy triệt lông cá nhân mạnh nhất thị trường nên khi dùng mọi người đừng quên test mức độ trước nha. Máy có 4 cổng tản nhiệt nên khá khỏe, mỗi lần triệt là mình dùng 1 liệu trình triệt lông toàn thân luôn.

    3. Về thương hiệu Maxcare Home

    Thực ra mình biết thương hiệu này qua bố mẹ mình, đây là một thương hiệu chuyên phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình của Nhật Bản đã có ở Việt Nam gần 20 năm rồi nên cực kỳ yên tâm luôn. Chế độ bảo hành bảo trì, chăm sóc khách hàng đúng tác phong Nhật nên mình thấy rất hài lòng. 

    Mình từng mua 1 máy nâng cơ ở đây, và sau này là máy triệt lông cá nhân M2 hàng đóng gói rất cẩn thận. Ngoài ra còn được tặng thêm rất nhiều quà, có một em máy rửa mặt tích hợp app siêu xịn. 

    showroom

    Sẽ quay trở lại và mua các sản phẩm ở đây. 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019