Tips chăm da khi giao mùa được chuyên gia chia sẻ

Tips chăm da khi giao mùa được chuyên gia chia sẻ
Nội dung bài viết

    1. Làn da bước vào thời gian giao mùa

    Khoảng thời gian từ hạ sang thu là khoảng thời gian hanh khô nhất trong năm, đối diện với sự thất thường của thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm không khí làn da là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực nhất. 

    Để tìm phương pháp chăm da hiệu quả khi giao mùa, bạn cần phải nắm bắt được một số vấn đề mà làn da thường gặp phải mỗi khi giao mùa. 

    van-de-cua-da

    Các vấn đề của da khi bước vào thời điểm giao mùa

    1.1. Da khô, thiếu ẩm

    Dấu hiệu rõ ràng nhất khi bước vào thời điểm giao mùa là da trở nên khô, thiếu sức sống, da bong tróc thành từng mảng, thậm chí xuất hiện ửng đỏ. Đối với những làn da thiên dầu, việc tiết dầu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khiến da căng tức, khô sần, da xỉn màu, kém tươi sáng và thiếu sức sống. 

    Da khô hơn ở các vùng da ở cằm, cánh mũi và mí mắt. 

    1.2. Da kém mịn màng, bề mặt xỉn màu

    Khi bước vào mùa hanh khô, da sẽ cần cấp nước và ẩm nhiều hơn bình thường. Da thiếu nước sẽ trở nên thô sạm, tối màu. 

    Theo các chuyên gia da liễu, thời tiết giao mùa, độ ẩm thấp, ngoài việc khiến da mất đi một lượng nước lớn làm cho lớp lipid trên da suy yếu thì hệ thống mạch máu dưới da cũng bị co lại và gây ra tình trạng da chảy xệ, giảm đáng kể độ săn chắc và dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn. 

    1.3. Xuất hiện mụn trứng cá

    Hàng rào bảo vệ da trở nên suy yếu là nhóm nguyên nhân mạnh mẽ nhất khiến mụn xuất hiện trên da, đặc biệt vào khoảng thời gian giao mùa. Khi lớp màng lipid trên da trở nên suy yếu nó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn P.Acnes tấn công và hình thành mụn. 

    Ngoài ra, việc chăm da không khoa học, không làm sạch da, không tẩy tế bào chết thường xuyên cũng là lý do khiến lỗ chân lông bít tắc, cùng với bụi bẩn, bã nhờn tích tụ lâu ngày hình thành ổ mụn. 

    2. Tips chăm sóc da thời điểm giao mùa từ các chuyên gia 

    2.1. Làm sạch nhẹ dịu nhẹ và cân bằng pH

    Rửa mặt là bước chăm da cơ bản và quan trọng nhất trong cả quá trình skincare. Đặc biệt là khoảng thời gian giao mùa, nếu bạn dùng nước quá ấm hoặc sữa rửa mặt có độ pH cao sẽ đến tình trạng khô và căng da. 

    may-rua-mat-diu-nheMáy rửa mặt Maxcare Max666Pro hỗ trợ làm sạch da dịu nhẹ

    Vì vậy, lựa chọn các sản phẩm giúp làm sạch sâu dịu nhẹ và an toàn đối với làn da là bước đầu để skincare hiệu quả. Để chiều lòng làn da trong những ngày thời tiết ẩm ương, ngoài việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da thì tìm kiếm một thiết bị hỗ trợ làm sạch sâu cũng vô cùng quan trọng. 

    Khi môi trường dần trở nên ô nhiễm hơn, làn da sẽ khó được làm sạch bằng tay thường, ngoài ra ma sát mạnh có thể khiến cho da mặt bị kích ứng và chảy xệ. Lựa chọn Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này: 

    • App điều khiển thông minh giúp theo dõi và cài đặt chế độ làm sạch da chuyên biệt.
    • Công nghệ F-Vibration tăng 10.000 chuyển động/ phút.
    • 6 cấp độ làm sạch tùy chính cộng tính năng Nhiệt 55°C tăng hiệu quả làm sạch

    Với Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO, làn da bạn hoàn toàn yên tâm “chống đỡ” với thời tiết thất thường và ẩm ương này. 

    2.2. Loại bỏ mụn đầu đen, sợi bã nhờn và tế bào chết 2 lần/ tuần 

    Khi giao mùa, da khô và bong tróc thì việc tẩy tế bào chết là vô cùng cần thiết để lấy đi các chất thải và tế bào giúp bề mặt da được làm sạch, mịn màng đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp da dễ dàng hấp thụ tinh chất từ các sản phẩm chăm sóc da. 

    May-hut-mun-tay-da-chetMáy hút mụn tích hợp soi da Maxcare 666Pro hút sạch mụn và da chết

    Tuy nhiên, nhiều nàng lại lãng quên việc tẩy tế bào chết hoặc lạm dụng nó một cách quá đà. Các chuyên gia khuyên rằng chúng ta nên tẩy da chết định kỳ 2 lần/ tuần kết hợp với việc loại bỏ mụn đầu đen, sợi bã nhờn để làn da được thông thoáng. Cần lưu ý, các thao tác này không được chà xát quá mạnh hoặc lạm dụng khiến da mỏng dần và kích ứng. 

    Để việc “dọn dẹp” tế bào chết cùng mụn đầu đen cứng đầu và sợi bã nhờn hiệu quả và không làm tổn thương da các nàng có thể tham khảo Máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666Pro

    • Loại bỏ đến 99,8% mụn đầu đen, sợi bã nhờn, dầu thừa và tế bào chết.
    • App điều khiển tích hợp camera HD giúp loại bỏ mụn chính xác, hiệu quả, không gây tổn thương da.
    • 03 đầu hút mụn đi kèm, phù hợp với mọi khu vực da trên mặt

    2.3. Nuôi dưỡng sâu cùng hoạt chất cấp ẩm mỗi đêm

    Ban ngày, làn da phải “đối diện” với khói bụi, ô nhiễm, tia UV nên ban đêm chính là thời gian vàng để làn da được “relax” hỗ trợ tái tạo và khôi phục tế bào. Đặc biệt là vào khoảng thời gian giao mùa, thời tiết khiến da trở nên nứt nẻ và thiếu ẩm nghiêm trọng, bởi vậy dưỡng ẩm khóa ẩm sẽ là chìa khóa giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ ngay trong những ngày hanh khô. 

    May-day-tinh-chat-nong-lanh Máy đẩy tinh chất Ion nóng lạnh Maxcare Max888pro đẩy tính chất hiệu quả x3,75 lần

    Tuy nhiên, chăm da nhiều nàng có biết, chỉ có khoảng 30% dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da khi xoa bằng tay thường khiến cho việc chăm da trở nên khó khăn hơn. Yêu chiều làn da của mình trong những ngày thời tiết hanh khô không thể bỏ qua Máy đẩy tinh chất Ion Nóng Lạnh Maxcare Max888pro được hàng ngàn Beauty Blogger yêu thích: 

    • 4 chế độ chăm sóc da chuyên sâu: Deep Clean, Fully Absorb, Moisture, Cool.
    • Công nghệ ION Galvanic, EMS và F-Vibration giúp tăng 3,75 lần hiệu quả dưỡng da. Đặc biệt tích hợp đầu di lạnh săn chắc trẻ hóa.

    Chăm da nhàn tênh trong những ngày thời tiết hanh khô chuẩn spa nàng không thể bỏ qua Máy đẩy tinh chất Ion Nóng Lạnh Maxcare Max888pro. 

    maxcare-home

    Maxcare Home địa chỉ phân phối thiết bị làm đẹp uy tín số 1 Việt Nam

    Chăm da là một quá trình kiên nhẫn ngoài việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp thì chất lượng và uy tín của nhà phân phối cũng cần được ưu tiên để tránh tiền mất tật mang. Nếu bạn đang tìm những thiết bị chăm sóc da thông minh, Maxcare Home tự hào là đơn vị uy tín số 1 trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm đẹp và mát chăm sóc da mặt để bạn yên tâm tin tưởng. 



    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019