Triệt lông bikini bằng máy triệt lông cá nhân Maxcare: NÊN hay KHÔNG NÊN?

Triệt lông bikini bằng máy triệt lông cá nhân Maxcare: NÊN hay KHÔNG NÊN?
Nội dung bài viết

    Triệt lông bikini hẳn không còn xa lạ với phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, không ít chị em vẫn còn đang phân vân có nên triệt lông vùng kín hay không bởi đây là vùng da rất nhạy cảm. Triệt lông bikini mang lại những lợi ích gì? Triệt lông bikini bằng máy triệt lông cá nhân Maxcare có an toàn không?

    Hãy cùng Maxcare Home tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này ngay sau đây nhé.

    1. Vùng lông bikini có đặc điểm gì?

    Lông bikini là một phần tự nhiên của cơ thể, xuất hiện ở cả nam và nữ, và có một số tác dụng quan trọng sau đây:

    • Bảo vệ da: Lông vùng kín đóng vai trò như một lớp bảo vệ cho da, giúp giảm ma sát từ quần áo và giới hạn kích ứng có thể xảy ra trên vùng da nhạy cảm này.
    • Kiểm soát tiết mồ hôi: Lông bikini giúp kiểm soát tiết mồ hôi xung quanh khu vực âm đạo.
    • Bảo vệ khỏi vi khuẩn: Lông bikini ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn vào vùng âm đạo, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, bao gồm cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiễm trùng đường tiết niệu và nhiễm trùng nấm men.
    • Điều tiết nhiệt độ: Lông cũng có vai trò trong việc duy trì nhiệt độ cơ thể.

    Để đảm bảo sức khỏe và da vùng kín của phụ nữ, việc vệ sinh và làm sạch khu vực này là điều quan trọng, ngăn ngừa các vấn đề phụ khoa và duy trì tình trạng sức khỏe tốt.

    2. Có nên triệt lông vùng kín không?

    Những tác dụng kể trên thường khiến nhiều người do dự khi nghĩ đến việc triệt lông bikini. Tuy nhiên, hãy xem xét một số lợi ích mà việc triệt lông bikini vĩnh viễn có thể đem lại.

    Về tính thẩm mỹ

    Những ngày hè nóng bỏng là thời điểm chị em thích thú thả dáng trên bãi biển trong những bộ bikini quyến rũ. Tuy nhiên, vấn đề về lông vùng bikini có thể gây phiền toái và tự ti cho không ít người. Triệt lông “cô bé” sẽ giúp chúng ta có thể thỏa thích diện những bộ cánh mình yêu mà không phải lo lắng về vùng lông bikini.

    Về tính vệ sinh

    Lông vùng kín này thường dày hơn và cứng hơn so với lông ở các vùng khác trên cơ thể. Chính vì đặc điểm này mà nơi đây trở thành một môi trường lý tưởng cho sự phát triển và tích tụ của vi khuẩn. Nếu không được vệ sinh cẩn thận, vùng “cô bé” rất dễ gặp tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, và mùi khó chịu. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.

    3. Triệt lông bikini bằng máy triệt lông Maxcare có an toàn không?

    Hiện nay, có nhiều phương pháp triệt lông khác nhau, nhưng việc sử dụng máy triệt lông cá nhân với công nghệ IPL đang được phổ biến vì tính hiệu quả và độ an toàn của nó.

    Máy triệt lông băng lạnh IPL Venus M1PROmáy triệt lông cá nhân IPL Venus M1 là hai mẫu máy triệt lông cá nhân tại nhà do Maxcare Home phân phối được các chị em ưa chuộng. Ưu điểm chính của hai loại máy triệt lông mini cầm tay này đó là tiết kiệm chi phí, giá thành chỉ bằng 1/3 - 1/5 so với liệu trình triệt lông toàn thân tại các bệnh viện da liễu hay cơ sở làm đẹp. Số xung ánh sáng 999.999 xung với thời hạn sử dụng lên đến 30 năm, không kém gì việc được bảo hành vĩnh viễn như đi triệt lông tại spa.

    Thứ hai, máy triệt lông cá nhân IPL Maxcare có thể triệt lông toàn thân, đặc biệt là dòng máy triệt lông Venus M1PRO với thiết kế đầu lạnh ICE COOL 10ºC không gây nóng rát, phù hợp với các vùng da nhạy cảm như vùng bikini.

    Thứ ba, loại bỏ hoàn toàn tình trạng sưng, ngứa, lông mọc ngược, viêm nang lông so với một số phương pháp triệt lông truyền thống như: wax, cạo, nhổ. Triệt lông bằng máy triệt lông Maxcare không chỉ giúp bạn tránh được các phản ứng phụ mà còn làm cho da của chúng ta trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

    Cuối cùng, việc sử dụng máy triệt lông tại nhà Maxcare cho phép bạn chủ động về thời gian, địa điểm, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư hơn khi tự “dọn cỏ” tại nhà.

    REVIEW TOP MÁY TRIỆT LÔNG MINI TẠI NHÀ NÊN DÙNG

    Triệt lông tại nhà cùng các Hot Tiktoker - Giá rẻ mà hiệu quả không ngờ

    4. Cần lưu ý gì khi triệt lông bikini bằng máy triệt lông Maxcare?

    Vùng da “cô bé” khá nhạy cảm, vì vậy nếu bạn không thực hiện việc triệt lông đúng cách, rất có thể sẽ gây tổn thương cho da. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn triệt lông bikini một cách an toàn và hiệu quả bằng máy triệt lông cá nhân IPL Maxcare.

    Trước khi triệt lông bikini

    • Tẩy da chết nhẹ nhàng trước 24 tiếng để tránh kích ứng
    • Tỉa lông ngắn để dễ cạo hơn
    • Giảm ma sát khi cạo bằng cách sử dụng thêm bọt hoặc phấn rôm
    • Cạo sạch lông trên bề mặt da

    Sau khi triệt lông bikini

    • Bôi gel nha đam sau 5 phút
    • Tránh đụng nước sau 3 tiếng và tránh việc tắm biển ít nhất từ 4-5 ngày
    • Không nên mặc đồ lót bó quá sát ngay sau khi triệt
    • Hạn chế việc vận động mạnh như tập thể thao để tránh đổ mồ hôi quá mức từ 12 - 24 tiếng sau khi triệt

    Không nên triệt lông bikini

    • Trong kỳ kinh nguyệt: Trong thời kỳ này, cơ thể bạn đang trải qua sự biến đổi về hormone, khiến bạn trở nên yếu đuối và nhạy cảm hơn. Việc triệt lông có thể gây căng thẳng và dễ khiến bạn nổi nóng.
    • Trong giai đoạn mang thai: Hiện chưa có nghiên cứu cụ thể nào đã xác nhận rằng triệt lông vùng kín bằng ánh sáng IPL ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, vì hormone của phụ nữ mang thai phát triển mạnh và nhanh chóng, điều này có khả năng làm ảnh hưởng đến hiệu quả của liệu trình triệt lông.

    Hiện nay, Maxcare Home đang phân phối độc quyền máy triệt lông băng lạnh IPL Venus M1PRO và máy triệt lông cá nhân IPL Venus M1 tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua qua các kênh bán hàng online chính hãng của Maxcare Home:

    Website: maxcare.com.vn

    Fanpage: Máy đẩy tinh chất, máy rửa mặt chính hãng

    ShopeeMall: Maxcare Home

    Hoặc liên hệ hotline: 0989 255 355

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019