Đầu tư cho tương lai cùng giải pháp chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp tốt & chính xác nhất hiện nay

Đầu tư cho tương lai cùng giải pháp chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp tốt & chính xác nhất hiện nay
Nội dung bài viết

    1. Tại sao chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp là khoản đầu tư cho tương lai?

    Chăm sóc sức khỏe trong môi trường doanh nghiệp không chỉ là một chiến lược nhằm bảo vệ sức khỏe của nhân viên mà còn đầu tư cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường làm việc tích cực mà còn mang lại nhiều lợi ích dài hạn cho doanh nghiệp.

    • Nâng cao năng suất làm việc: Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên giúp họ duy trì trạng thái sức khỏe tinh thần và thể chất tốt. Khi nhân viên cảm thấy được quan tâm đến sức khỏe của mình, họ sẽ có động lực làm việc hiệu quả hơn, giúp tăng cường sản xuất và hiệu suất làm việc.

    • Thu hút & Giữ chân nhân tài: Chăm sóc sức khỏe là một yếu tố quan trọng khiến nhân viên cảm thấy được quan tâm và đảm bảo các quyền lợi. Điều này giúp doanh nghiệp giữ chân nhân tài giỏi, tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới, đồng thời thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao.

    • Góp phần cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp: Quan tâm đến sức khỏe doanh nghiệp đồng nghĩa với việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực, xây dựng hình ảnh tích cực của doanh nghiệp, thu hút và duy trì nhân tài tốt, cũng như đặt nền móng cho sự phát triển lâu dài của tổ chức.

    Chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp tạo môi trường làm việc tích cực

    Chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp tạo môi trường làm việc tích cực

    2. Gói phân tích chỉ số cơ thể - Giải pháp chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp tốt và chính xác nhất

    2.1. Phân tích chỉ số cơ thể là gì?

    Cơ thể được cấu tạo từ nhiều thành phần như cơ, xương, mỡ, nước. Phân tích chỉ số cơ thể là một cách để đo lường và đánh giá sức khỏe tổng thể của một người dựa trên một số đo lường cụ thể về cân nặng, chiều cao và các chỉ số quan trọng của cơ thể. Việc hiểu và theo dõi chỉ số cơ thể là một phần quan trọng của việc duy trì sức khỏe và tạo ra những thay đổi tích cực trong lối sống.

    >>> Xem thêm: Chỉ số cơ thể là gì? Vì sao bạn cần biết?

    2.2. Vì sao phân tích chỉ số cơ thể góp phần chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp?

    Hiện nay, phân tích chỉ số cơ thể không còn quá mới trong việc theo dõi sức khỏe, đặc biệt là trong các khám nghiệm lâm sàng. Việc phân tích chỉ số cơ thể cho cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp mang lại các lợi ích sau:

    • Đánh giá sức khỏe tổng thể của cán bộ nhân viên: Các chỉ số cơ thể phản ánh tình trạng sức khỏe tổng quan cũng như nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm. Chẳng hạn, chỉ số BMI, % lượng mỡ giúp đánh giá nguy cơ mắc các bệnh lý như béo phì, tiểu đường, bệnh tim mạch và huyết áp cao.

    • Khuyến khích cán bộ nhân viên xây dựng lối sống tích cực: Thông qua phân tích chỉ số cơ thể, cán bộ/ nhân viên có thể xác định mục tiêu sức khỏe cá nhân như tăng/giảm cơ, mỡ, cân bằng chênh lệch giữa sự phân bố cơ của các bộ phận cơ thể,... Điều này đồng nghĩa với việc cán bộ/ nhân viên cần điều chỉnh chế độ ăn uống và vận động phù hợp hơn.

    • Cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất của cán bộ, nhân viên: Việc hiểu hơn về tình trạng cơ thể qua các chỉ số quan trọng giúp cán bộ, nhân viên đưa ra định hướng cụ thể hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Từ đó, nâng cao sức khỏe, có niềm tin với doanh nghiệp và an tâm làm việc, cống hiến.

    Phân tích chỉ số cơ thể cho cán bộ, nhân viên giúp chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp toàn diện

    Phân tích chỉ số cơ thể cho cán bộ, nhân viên giúp chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp toàn diện

    Mỗi cán bộ, nhân viên khỏe mạnh và sống tích cực sẽ tạo nên một môi trường làm việc tốt, nâng cao sức khỏe doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc để doanh nghiệp vững bước tiến trong tương lai. 

    3. Gói phân tích chỉ số cơ thể - Chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp của Maxcare Home có gì?

    Mặc dù mang lại nhiều lợi ích nhưng gói phân tích chỉ số cho cán bộ, nhân viên chưa được áp dụng trong các gói khám tổng quát định kỳ cũng như chưa được nhiều doanh nghiệp biết đến. Nắm bắt được điều đó, Maxcare Home triển khai gói phân tích chỉ số cơ thể bằng cân Tanita tốt và chính xác nhất. Cùng khám phá quy trình gói phân tích chỉ số cơ thể của Maxcare Home dưới đây.

    >>> Xem thêm: Gói phân tích chỉ số cơ thể của Maxcare Home

    3.1. Phân tích toàn phần cơ thể bằng cân chuyên dụng Tanita Nhật Bản

    Đầu tiên, cán bộ, nhân viên sẽ được quét cơ thể bằng cân chuyên dụng Tanita - máy quét thành phần cơ thể chuyên dùng trong các bệnh viện, phòng khám và các nghiên cứu y học lớn của thế giới. Đây là các thiết bị sản xuất 100% tại Nhật Bản, đã được phê duyệt về mặt y tế và được trao Chứng nhận NAWI cũng như Chứng nhận MDD Loại IIa, FDA, CE để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

    Cán bộ, nhân viên scan cơ thể bằng máy phân tích thành phần cơ thể Tanita Nhật Bản

    Cán bộ, nhân viên scan cơ thể bằng máy phân tích thành phần cơ thể Tanita Nhật Bản

    Quá trình quét cơ thể toàn phần bằng cân chuyên dụng Tanita chỉ diễn tra trong vòng 1 phút. Với công nghệ trở kháng điện sinh học B.I.A được nghiên cứu trong 80 năm, các chỉ số cơ thể của cán bộ, nhân viên doanh nghiệp sẽ được phân tích một cách chính xác và an toàn.

    3.2. Nhận kết quả trong vòng 3-5 phút

    Sau khi quét cơ thể bằng cân chuyên dụng Tanita, cán bộ, nhân viên sẽ nhận bảng kết quả chi tiết dễ hiểu và trực quan khoảng 30 chỉ số quan trọng của cơ thể tùy theo mẫu cân chuyên dụng được sử dụng trong gói khám. Sau đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Maxcare Home sẽ giải thích các chỉ số cũng như tình trạng sức khỏe tổng quan của cán bộ, nhân viên.

    Cán bộ, nhân viên được tư vấn về các chỉ số quan trọng của cơ thể

    Cán bộ, nhân viên được tư vấn về các chỉ số quan trọng của cơ thể

    Thông thường, bảng kết quả phân tích của nhân viên sẽ gồm các phần chính sau:

    • Các chỉ số cơ thể tổng quan

    • BMR - Mỡ nội tạng - Phân loại vóc dáng

    • Phân tích thành phần cơ thể

    • Đánh giá sự cân bằng của cơ thể

    3.3. Tư vấn chế độ dinh dưỡng và tập luyện

    Dựa trên các chỉ số phản ánh về tình trạng sức khỏe, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Maxcare Home sẽ đưa ra các tư vấn về chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp với thể trạng của từng cán bộ, nhân viên. Chẳng hạn như việc tăng cơ - giảm mỡ dựa trên khẩu phần như thế nào, nên ưu tiên tập luyện bộ phận nào để tránh chấn thương và cải thiện các chỉ số tốt cho sức khỏe hơn.

    Cán bộ, nhân viên được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp

    Cán bộ, nhân viên được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp

    3.4. Báo cáo cá nhân

    Sau buổi cân phân tích chỉ số cơ thể, mỗi cán bộ, nhân viên sẽ được nhận một bản báo cáo cá nhân bao gồm giải thích chi tiết về các chỉ số cơ thể, tổng quan về tình trạng sức khỏe, các khuyến nghị về chế độ dinh dưỡng và tập luyện liên quan. Bản báo cáo cá nhân sẽ giúp cán bộ, nhân viên có cơ sở để theo dõi và kiểm soát tình trạng sức khỏe khoa học hơn.

    3.5. Phần thưởng động viên tinh thần sống khỏe

    Để đồng hành cùng việc chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, gói cân phân tích của Maxcare Home cũng dành tặng một số phần quà sức khỏe cho cán bộ, nhân viên. Đây không chỉ là món quà về vật chất mà còn động viên tinh thần, lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống lành mạnh, sống tích cực tới các cán bộ, nhân viên đang hoạt động tại doanh nghiệp.

    Cán bộ, nhân viên nhận món quà sức khỏe động viên tinh thần

    Cán bộ, nhân viên nhận món quà sức khỏe động viên tinh thần

    4. 3 Lý do lựa chọn gói phân tích chỉ số cơ thể - Chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp của Maxcare Home

    4.1. Đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam

    Với hơn 15 năm phát triển không ngừng nghỉ, Maxcare Home đang dần khẳng định được vị thế là một chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Đến nay, các sản phẩm và dịch vụ của Maxcare Home đang nhận được sự công nhận và tin tưởng của hàng triệu khách hàng Việt cũng như các đối tác lớn như Amway, Herbalife, Hệ thống y tế Vinmec, Hệ thống Spa Saigon Smile Spa, v.v

    Mặc dù mới được triển khai nhưng gói phân tích chỉ số cơ thể - Chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp của Maxcare Home đã được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Vinamilk, Tập đoàn y tế Phương Đông, Hello Asia Travel, v.v lựa chọn và đánh giá cao. Đây chính là lời khẳng định đáng tin nhất dành cho sự chuyên nghiệp và uy tín của gói cân phân tích chỉ số cơ thể do Maxcare Home cung cấp.

    4.2. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

    Để đảm bảo sự chính xác và đưa ra các tư vấn chuyên môn hóa, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Maxcare Home được sàng lọc từ những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực cân phân tích chỉ số cơ thể. Đồng thời, các chuyên viên liên tục được đào tạo và trải qua các buổi đánh giá định kỳ để kiểm tra kiến thức về chỉ số cơ thể cũng như cách đưa ra chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp với tình trạng cơ thể.

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, có kiến thức về các chỉ số cơ thể & chế độ dinh dưỡng

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, có kiến thức về các chỉ số cơ thể & chế độ dinh dưỡng

    4.3. Thủ tục nhanh chóng, chi phí hợp lý

    Quá trình phân tích chỉ số được diễn ra ngay tại cơ sở của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Ngoài ra, thời gian nhận kết quả chỉ trong phòng 3-5 phút, cán bộ, nhân viên không cần chờ đợi lâu làm gián đoạn đến công việc.

    Bên cạnh đó, căn cứ vào các gói khám liên quan, chi phí gói phân tích chỉ số cơ thể của Maxcare Home có mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng, sự chính xác mà vẫn tối ưu nguồn lực tài chính cho đối tác. Gói khám này hoàn toàn có thể được sử dụng kết hợp với gói khám sức khỏe định kỳ tại doanh nghiệp để khám sức khỏe toàn diện hơn hoặc tổ chức như một sự kiện sức khỏe riêng lẻ, vẫn thiết thực mà không kém phần thú vị cho cán bộ, nhân viên tại doanh nghiệp.

    Kết

    Khi cán bộ, nhân viên ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe tinh thần và thể chất thì việc chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp trở thành một chiến lược quan trọng, tạo môi trường làm việc tích cực, năng suất, gắn kết nhân viên với tổ chức để từng bước phát triển bền vững tới tương lai. Gói phân tích chỉ số cơ thể của Maxcare Home chính là một giải pháp chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp tốt, chính xác và chuyên nghiệp nhất hiện nay mà các doanh nghiệp có thể tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng cán bộ, nhân viên trong việc kiểm soát sức khỏe.

    >>> Xem thêm:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019