8+ Kinh nghiệm mua ghế massage CHẤT LƯỢNG và ƯNG Ý

8+ Kinh nghiệm mua ghế massage CHẤT LƯỢNG và ƯNG Ý
Nội dung bài viết

    Ghế massage là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình vô cùng hiệu quả, đơn giản và được đông đảo khách hàng tin dùng. Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân và kinh nghiệm mua ghế mát xa là 2 câu hỏi được gửi về Maxcare Home nhiều nhất trong quý vừa qua. Dưới đây là 8 kinh nghiệm mua ghế massage giúp bạn chọn được loại ghế chất lượng và ưng ý nhất. Tham khảo cùng Maxcare Home bạn nhé!

    1. Không nên ham mua các dòng ghế massage giá rẻ 

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu “ghế massage” với các mức giá từ rẻ cho tới cao cấp, một số sản phẩm chỉ có giá từ 5 triệu - 10 triệu. Tuy nhiên, việc mua một chiếc ghế massage giá rẻ sẽ đi đôi với chất lượng và việc chỉ dựa vào kinh nghiệm chọn mua ghế massage theo cảm tính là không đủ. Đặc biệt các sản phẩm giá rẻ sẽ đi kèm với không rõ nguồn gốc, chất lượng trôi nổi, chế độ massage không tốt, không có tem chính hãng, giấy tờ xuất nhập khẩu rõ ràng... Những chiếc ghế massage giá rẻ này còn tiêu hao năng lượng nhiều hơn các dòng ghế massage chính hãng và tiềm tàng nhiều nguy cơ rủi ro cao. 

    Vì vậy, khi mua ghế massage, người mua không nên ham các sản phẩm giá rẻ, nên lựa chọn các thương hiệu uy tín trên thị trường, tham khảo kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân của các chuyên gia trong ngành, tìm hiểu nhìn thông tin uy tín của thương hiệu. Ghế massage chất lượng cần đảm bảo các yếu tố như: nguồn gốc xuất xứ, tem chống hàng giả hàng nhái, tem của hãng, giấy chứng nhận xuất xứ CO, giấy chứng nhận xuất khẩu CQ rõ ràng… 

    Không nên ham mua các dòng ghế massage giá rẻ

    Không nên ham mua các dòng ghế massage giá rẻ 

    Các phân khúc giá ghế phổ biến, chất lượng hiện nay:

    • Từ 20 - 30 triệu: Đây là dòng ghế massage phổ thông, được thiết kế với nhu cầu massage cơ bản, đơn giản. Nhìn chung, đây sẽ là phân khúc hợp lý cho những ai mới bắt đầu dùng ghế mát - xa. Tuy nhiên phân khúc này vẫn còn một số hạn chế về chức năng massage chuyên sâu và nâng cao. 
    • Từ 30 - 80 triệu: Thuộc phân khúc tầm trung, đây là dòng sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Ghế được tích hợp nhiều tính năng massage hiện đại như con lăn 3D, 4D, massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại... Phù hợp với tiêu chí sử dụng cho cả gia đình và khách hàng cho thu nhập khá. 
    • Từ 100 triệu: Thuộc phân khúc cao cấp. Ghế massage trên 100 triệu được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay như: điều khiển giọng nói, massage kết hợp lọc không khí ion, chất liệu bằng da thật, khung gỗ tự nhiên, máy quét AI hiện đại… Sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu massage cơ bản mà còn thể hiện đẳng cấp, tô điểm cho không gian sống của gia chủ. 

    Xem thêm ngay: Hướng dẫn sử dụng điều khiển ghế massage cho mọi dòng ghế

    Nên lựa chọn các sản phẩm ghế massage chất lượng

    Nên lựa chọn các sản phẩm ghế massage chất lượng, có giấy chứng nhận đầy đủ 

    2. Lựa chọn con lăn công nghệ 3D, 4D, 5D hiện đại

    Theo kinh nghiệm mua ghế massage thì con lăn massage có ý nghĩa quan trọng đối với người sử dụng bởi vì đây là hệ thống đảm bảo tới 80% quá trình massage cho cơ thể. Ghế massage hiện nay đã được cải tiến lên con lăn 3D - 4D - 5D hiện đại hơn so với dòng 2D truyền thống. 

    • Con lăn 3D: Có thể  định hình kích thước và chiều cao của cơ thể. Công nghệ cảm biến tự động dò tìm huyệt đạo trên cơ thể giúp định vị chính xác các vùng trọng yếu cần được massage. Thực hiện các chế độ massage cơ bản như: đấm, day, miết, trượt… 
    • Con lăn 4D: Số lượng 8 con lăn, chiều dài đường bi chuyển động từ 130 cm trở lên. Con lăn có thể di chuyển trái, phải, lên, xuống, trong, ngoài, trước sau, thực hiện các chế độ day, miết, vuốt đạt tới độ chính xác cao.  
    • Con lăn 5D: Con lăn massage 5D có thể mở rộng vùng massage từ 5.5cm lên đến 12cm, chế độ dò tìm huyệt đạo chính xác lên tới hơn 90%, từ đó trị liệu và massage chuẩn xác hơn.

    Lựa chọn con lăn massage 3D, 4D, 5D cho hiệu quả massage

    Lựa chọn con lăn massage 3D, 4D, 5D cho hiệu quả massage vượt trội

    3. Ưu tiên các sản phẩm có chất liệu từ da PU, da tổng hợp bền bỉ

    Đa số các sản phẩm ghế massage hiện nay được thiết kế từ da PU và da tổng hợp. Ưu điểm của 2 loại da này là có giá thành rẻ hơn da thật của các dòng ghế cao cấp. Sản phẩm có độ bóng mềm tự nhiên, độ đàn hồi cao, khi sử dụng sẽ tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho cơ thể. Đặc biệt, chất lượng thành phẩm không thua kém gì da thật và có độ bền bỉ khá cao, thân thiện với môi trường. 

    Với điều kiện nhiệt độ bình thường, bảo quản, vệ sinh tốt da ghế có thể sử dụng được lên tới 10 năm. Đặc biệt, sản phẩm dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản bằng nước hoặc dung dịch vệ sinh thông thường mà không bị ảnh hưởng tới chất lượng. 

    4. Nên chọn ghế có thêm nhiều tính năng mở rộng

    Hiện nay ghế massage đã được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng hiện đại. Một số tính năng có ưu điểm rất tốt cho sức khỏe cơ thể mà bạn có thể tham khảo như: 

    • Massage không trọng lực: Massage không trọng lực đưa cơ thể vào trạng thái lơ lửng kết hợp với góc nghiêng 170 độ lý tưởng. Cho phép con lăn được tác động sâu lên các vùng trên cơ thể như cổ, vai, gáy và các huyệt đạo trên cơ thể. Chế độ này rất tốt cho tim mạch và khiến cơ thể phục hồi, giảm đau nhức nhanh chóng. 
    • Massage nhiệt hồng ngoại: Ứng dụng tia nóng hồng ngoại lên quá trình massage sẽ làm giảm các cơn đau nhanh chóng, đánh tan các vết bầm tím, giúp máu lưu thông, hỗ trợ quá trình định vị huyết mạch giúp quá trình massage được chính xác hơn. 
    • Chức năng túi khí: Chức năng túi khí thực hiện theo nguyên lý co bóp, tác động trực tiếp lên các vùng nhỏ nhất trên cơ thể như ngón tay, ngón chân, vùng eo, vùng cổ vai gáy. Giúp cải thiện tuần hoàn máu, đả thông kinh lạc, tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. 
    • Kết nối không dây bluetooth, cổng cắm USB: 2 tính năng mở rộng này sẽ giúp trải nghiệm sử dụng ghế massage của khách hàng được tốt hơn nhờ công nghệ điều khiển giọng nói, nghe nhạc thư giãn MP3, hệ thống âm thanh hiện đại. Vừa massage vừa nghe nhạc thư giãn hoặc sạc nhanh điện thoại. 
    • Chức năng tiết kiệm diện tích Zero Wall: Đây là tính năng hiện đại bậc nhất và an toàn cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm không gian cho người sử dụng. Khi massage, hệ thống sẽ tự động phát hiện vật cản và tự trượt về phía trước, duy trì khoảng cách tối đa với tường khoảng 15cm.
    • Chức năng lọc không khí ION âm: Lợi ích mà ion âm mang lại cho người rất lớn. Một số dòng ghế massage đã tích hợp công nghệ này giúp điều hòa không khí, khử mùi nấm, mốc, lọc không khí cho không gian sống. 

    Công nghệ điều khiển giọng nói thông minh

    Công nghệ điều khiển giọng nói thông minh trên ghế massage thế hệ mới 

    5. Chọn kích thước ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng

    Kích thước ghế massage hiện đại dao động khoảng 120x77x84 cm với khối lượng khoảng 76kg đến hơn 100kg, có thể thay đổi tùy theo từng mẫu ghế khác nhau. 

    Để lựa chọn được ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình, bạn nên cân nhắc về cơ thể, vóc dáng, cân nặng của từng thành viên. Lưu ý kích thước lý tưởng với đại đa số người Việt Nam:

    • Chiều dài: Ở trạng thái đứng có chiều dài khoảng 116 cm, khi ngả độ dài sẽ rơi vào khoảng 186 cm.
    • Chiều rộng: Toàn bộ ghế sẽ có chiều rộng khoảng 80 cm và chiều rộng bên trong khoảng 52 cm phù hợp với trọng lượng của nhiều người.
    • Chiều cao: Ở trạng thái thẳng đứng chiều cao kinh nghiệm khi mua ghế massage giúp bạn có thể duỗi thẳng cơ thể thoải mái. Ở trạng thái ngả, tùy vào dòng máy mà sẽ có chiều cao khác nhau.

    6. Tham khảo đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm

    Với kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân trong ngành thì các chuyên gia khuyên khách hàng cần tham khảo đánh giá sản phẩm từ người sử dụng trước, không nên quá cả tin với những thông tin quảng cáo. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu ghế massage khiến khách hàng dễ gặp tình trạng nhiễu loạn thông tin. 

    Vì vậy, bạn nên đọc kỹ đánh giá của doanh nghiệp, review sản phẩm, tham gia các hội nhóm trên faceboook, các trang thương mại điện tử… để đưa ra được những nhận xét khách quan nhất về sản phẩm.  

    7. Nên dùng thử sản phẩm trước khi mua

    Khách hàng nên dùng thử sản phẩm ghế massage trước khi mua để có trải nghiệm tốt nhất. Lưu ý tới một số tính năng quan trọng trước khi mua ghế như hệ thống con lăn, chế độ massage của ghế… Vì đây là những tính năng cơ bản cho hoạt động massage có đạt hiệu quả tốt hay không. Ngoài ra, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm giúp bạn tập quen với các tính năng mới trên ghế trước khi quyết định mua hàng. 

    Ghế massage Maxcare cung cấp các dịch vụ trải nghiệm sản phẩm miễn phí

    Ghế massage Maxcare cung cấp các dịch vụ trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại showroom

    8. Chọn đơn vị có dịch vụ tốt, thương hiệu uy tín từ Nhật Bản

    Lựa chọn các đơn vị ghế massage uy tín, được đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Ưu tiên các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Nhật Bản. Đây là đất nước có những đơn vị sản xuất ghế massage hàng đầu và sớm nhất trên thế giới, có nhiều thương hiệu nổi tiếng, chi phí nhập khẩu rẻ, khoảng cách vận chuyển gần hơn so với các dòng ghế tại Châu Âu. 

    Bên cạnh đó, kinh nghiệm mua ghế massage chất lượng cần đi kèm bảo hành, dịch vụ mua trước và sau bán uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chất lượng, hướng dẫn sử dụng ghế massage chi tiết. Được đổi trả miễn phí và được trải nghiệm sản phẩm trước khi dùng. 

    Maxcare Home - Đơn vị phân phối ghế massage Nhật Bản số 1 Việt Nam 

    Ghế massage Nhật Bản Maxcare được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008, trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Maxcare Home đã có hơn 9 hệ thống showroom trên toàn quốc, cung cấp tới cho khách hàng Việt các mẫu ghế massage chất lượng, uy tín hàng đầu và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. 

    Ưu điểm ghế massage Maxcare Home

    • Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản: Inada, OHCO, Maxcare, D.Core,...
    • Tất cả các ghế massage toàn thân do Maxcare Home phân phối đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và kiểm định chất lượng, giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng: CO/CQ, giấy tờ hải quan.
    • Trải nghiệm đỉnh cao với hơn 40 loại ghế chất lượng tới từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. 

    Dịch vụ trước và sau bán đạt chuẩn Nhật Bản

    Maxcare Home được đánh giá là đơn vị phân phối thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình, uy tín số 1 về dịch vụ chăm sóc khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách đạt chuẩn Nhật Bản. 

    • Được đổi hàng miễn phí trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng 
    • Được dùng thử tại nhà miễn phí kể cả với các dòng cao cấp
    • Ưu đãi trả góp 0% cho mọi dòng ghế từ 3 -  6 tháng
    • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí
    • Bảo trì trọn đời, bảo hành 5 năm

    Dịch vụ bán hàng đạt chuẩn Nhật Bản, ưu tiên trải nghiệm người dùng

    Dịch vụ bán hàng đạt chuẩn Nhật Bản, ưu tiên trải nghiệm người dùng tại Maxcare

    Địa chỉ showroom Maxcare Home tại Tp. Hà Nội và Tp. HCM 

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy. 
    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.

    Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại trong mỗi gia đình. Trên đây, Maxcare Home đã chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm mua ghế massage và các kinh nghiệm mua máy massage chất lượng, ưng ý nhất. 

    Maxcare Home - đơn vị bán ghế massage đạt chuẩn Nhật Bản uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam, hãy đến với showroom hoặc liên hệ theo số Hotline 0975.411.888 - 0989.053.888 để được trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chất lượng, giá cả ưu đãi nhất trong ngày hôm nay. 

    Có thể bạn chưa biết: Có nên mua ghế massage không? 8 đối tượng nên mua ghế massage 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019