Máy đánh răng điện đắt hay rẻ? Chọn máy đánh răng điện nào chất lượng, giá tốt?

Máy đánh răng điện đắt hay rẻ? Chọn máy đánh răng điện nào chất lượng, giá tốt?
Nội dung bài viết

    Nhiều người cứ thắc mắc về giá thành của máy đánh răng điện? Liệu “đắt có xắt ra miếng" hay không? Có nên dùng máy đánh răng điện hay không? Trên thực tế, máy đánh răng điện mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng tốt hơn, giúp răng trắng sạch hơn gấp 30 lần so với bàn chải thường. Sau khi sử dụng máy đánh răng điện thì nhiều người đã gần như dẹp bỏ nỗi lo về các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi,... Vậy thì máy đánh răng điện loại nào tốt và đáng tiền? Trong câu chuyện đắt hay rẻ của mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tính năng và hiệu quả của sản phẩm đó. Hãy cùng xem liệu mua máy đánh răng điện là đắt hay rẻ và có phải lựa chọn đúng đắn không nhé.

    Tại sao máy đánh răng điện lại có giá thành cao?

    Có rất nhiều yếu tố để đánh giá về giá cả của một sản phẩm. Với máy đánh răng điện, công nghệ của máy và hiệu quả chăm sóc răng miệng là những yếu tố khiến máy đánh răng điện đắt hơn so với bàn chải thông thường. Lý do nào khiến việc giá thành cao hơn nhưng máy đánh răng điện vẫn được khuyên dùng hơn bàn chải thường.

    Công nghệ tân tiến

    Các sản phẩm máy đánh răng điện hiện nay thường sử dụng công nghệ siêu âm Sonic hoặc công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic. Với công nghệ sóng âm này, tần số nhịp rung khi hoạt động của máy đánh răng điện có thể lên tới 42.000 đến hơn 50.000 nhịp rung/phút giúp loại bỏ mảng bám tốt hơn gấp 20 đến 30 lần so với bàn chải thường.

    cong-nghe-song-sieu-amCông nghệ sóng siêu âm Sonic

    Ngoài công nghệ sóng âm, máy đánh răng điện thường sẽ có thêm công nghệ chống nước IPX7 để người dùng có thể đánh răng mà không lo máy bị hỏng, dễ dàng vệ sinh không khác gì bàn chải thường cả.

    cong-nghe-chong-nuoc-toan-thanCông nghệ chống nước toàn thân IPX7

    Ngoài phần thân máy, máy đánh răng điện còn có phần đầu chải với những đầu lông chải mảnh. Đầu lông chải trên máy đánh răng điện thường làm từ sợi dupont cao cấp giúp kháng khuẩn tốt hơn, mật độ lông trên đầu chải cũng dày nen có thể tăng gấp 2 hiệu quả làm sạch mảng bám và các vết ố vàng trên răng kể cả là những mảng bám lâu ngày.

    dau-long-ban-chaiĐầu lông chải sợi dupont cao cấp, kháng khuẩn

    Hiệu quả chăm sóc răng miệng

    Theo như các nghiên cứu và khảo sát, việc sử dụng máy đánh răng điện mang lại lợi ích bất ngờ cho sức khỏe răng miệng.

    Loại bỏ mảng bám và cao răng

    Với công nghệ sóng âm Sonic với tần số rung cao giúp đầu bàn chải vào được những vị trí sâu và khó chạm tới trong miệng. Tần số rung cao như vậy cũng giúp loại bỏ sạch mảng bám, cao răng và thức ăn thừa ở các kẽ răng. Từ đó, răng sẽ trở nên trắng sáng hơn và các vi khuẩn có hại trong miệng cũng sẽ được đẩy lùi, chống hôi miệng.

    loai-bo-cao-rang-mang-bamLoại bỏ cao răng và mảng bám trên răng

    Cải thiện và hạn chế các bệnh lý về răng miệng

    Các bệnh lý về răng miệng được gây ra bởi các vi khuẩn “trú" trong khoang miệng và các kẽ răng. Khi sử dụng máy đánh răng điện, các kẽ răng sẽ luôn được đánh sạch sẽ nên sẽ hạn chế việc sản sinh của vi khuẩn. Đánh răng 2 lần mỗi ngày,  mỗi lần 2 phút với bàn chải điện sẽ giúp răng miệng luôn sạch sẽ, hạn chế tuyệt đối bệnh viêm lợi, nướu và viêm nha chu. Rất nhiều người bị viêm lợi và viêm nha chu đã sử dụng máy đánh răng điện và bất ngờ với kết quả. Theo nhiều đánh giá của các chuyên gia nha khoa hàng đầu từ Úc, người sử dụng máy đánh răng điện có thể cải thiện và giảm tới 16% nguy cơ mắc viêm nướu, lợi so vớ sử dụng bàn chải thường.

    Bảo vệ răng miệng cho người niềng răng

    Làm thế nào để bảo vệ răng và mắc cài là điều khiến nhiều người niềng răng đau đầu. Đánh răng bằng bàn chải thường vừa không sạch mà lại mất quá nhiều thời gian. Đánh răng bằng bàn chải thường còn không được sạch và dễ chảy máu. Tuy nhiên, những điều đó gần như còn xuất hiện khi sử dụng bàn chải điện. Thay vì đánh răng 15-30 phút bằng bàn chải thường, người niềng răng chỉ cần 2 phút là có thể vệ sinh răng miệng sạch sẽ với máy đánh răng điện. Tiết kiệm thời gian gấp 10 lần mà hiệu quả còn tốt hơn.

    Tiêu chí chọn mua máy đánh răng điện

    Trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm máy đánh răng điện đến từ nhiều thương hiệu với nhiều mẫu mã và tầm giá khác nhau? Nên chọn mua bàn chải điện theo thương hiệu lâu năm hay theo tính năng và công nghệ mới vượt trội? Kinh nghiệm chọn máy đánh răng điện như thế nào để mang lại hiệu quả chăm sóc răng tốt nhất?

    • Công nghệ của máy bàn chải điện: Công nghệ rung sóng âm với tần số rung chải cao sẽ giúp loại bỏ mảng bám tốt hơn. Vì sản phẩm máy đánh răng điện được sử dụng nhiều trong nhà tắm và nước nên nếu chọn mua máy đánh răng điện thì nên chọn những loại sử dụng công nghệ chống nước toàn thân IPX7.
    • Đầu lông chải nên là sợi dupont, đầu sợi tròn và mảnh giúp vừa loại bỏ mảng bám tốt mà lại không ảnh hưởng đến nướu và lợi.
    • Các chế độ đánh răng: Mỗi người sẽ có tình trạng răng riêng biệt nên khi mua máy đánh răng điện, người dùng nên để ý đến chế độ đánh răng của máy để có thể phù hợp với tình trạng răng của mình. Các máy đánh răng có chế độ cho răng nhạy cảm và chế độ chăm sóc nướu sẽ là những sản phẩm phù hợp để bảo vệ răng miệng tốt
    • Tính năng cảm biến áp suất: Vì răng miệng khá nhạy cảm và tình trạng răng miệng của mỗi người lại khác nhau nên những máy đánh răng có tính năng cảm biến áp suất thông minh, tự động giảm độ rung khi lực bàn chải quá mạnh sẽ giúp bảo vệ răng và không gây tổn thương cho nướu, lợi.
    • Địa chỉ bán uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng: Khi mua sản phẩm máy đánh răng điện, người dùng nên chọn mua tại những nơi có uy tín, sản phẩm chất lượng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Ngoài ra, vì bỏ ra tiền triệu để mua sản phẩm, chế độ bảo hành, hỗ trợ sửa chữa cũng là điều đáng được lưu tâm đến khi mua sản phẩm.

    Gợi ý 3 máy đánh răng điện tốt, giá dưới 2 triệu

    Máy đánh răng của Nhật - Maxcare Hera Whitening SE

    Nếu như nói đến máy đánh răng giá dưới 2 triệu mà tốt thì không thể không nhắc tới Maxcare Hera Whitening SE.

    ban-chai-dien-lam-sach-sau-maxcare-hera-whitening-seMáy đánh răng điện của Nhật Bản - Maxcare Hera Whitening SE

    Bàn chải điện Maxcare Hera Whitening SE sử dụng công nghệ sóng siêu âm Sonic có tần số rung lên tới 42.000 nhịp/phút giúp dễ dàng loại bỏ mảng bám, cao răng và thức ăn thừa trên răng nhanh chóng. Máy đánh răng này mang lại hiệu quả trắng sạch cho răng gấp 20 lần so với bàn chải thường. Công nghệ chống nước toàn thân IPX7 giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo sản phẩm bị ngấm nước rồi hỏng.

    cong-nghe-song-sieu-am-soniĐộng cơ sóng siêu âm từ tính

    Đầu lông của máy đánh răng này là đầu lông dupont cao cấp với thiết kế cong 3D được định hình như cấu trúc của răng nên dễ dàng đi sâu vào các kẽ răng. Đầu lông sợi tròn và mảnh giúp loại bỏ vi khuẩn trong các kẽ răng tốt mà không ảnh hưởng đến nướu.

    dau-long-chai-soi-dupontĐầu lông dupont mảnh, đầu sợi bọc tròn bảo vệ nướu và lợi

    Maxcare Hera Whitening SE còn có 4 chế độ đánh răng chuyên biệt: làm sạch cơ bản, chế độ cho răng nhạy cảm, chế độ làm trắng và làm sạch sâu răng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả người viêm lợi, răng nhạy cảm hay niềng răng. Chưa kể pin của máy đánh răng điện này còn vô cùng tốt, sạc 4 giờ dùng được tới 30 ngày.

    che-do-danh-rang4 chế độ đánh răng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

    Mua máy đánh răng của Nhật - Maxcare Hera Whitening SE ở đâu uy tín, giá tốt?

    Maxcare Hera Whitening SE là sản phẩm của thương hiệu Maxcare nên nơi bán uy tín và giá tốt nhất chắc chắn là Maxcare Home. Giá của máy đánh răng điện này tại Maxcare Home là 790.000VND. Khi mua máy đánh răng điện tại Maxcare Home, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với hơn 16 năm kinh nghiệm phân phối các thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình, Maxcare Home luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt và chính hãng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Maxcare Home nổi tiếng số 1 về Văn hoá dịch vụ khách hàng chuẩn Nhật Bản. Do đó, khi mua hàng, người dùng còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và hưởng chế độ bảo hành tốt nhất tại Maxcare Home. Với hệ thống showroom, trung tâm bảo hành và đội ngũ tư vấn, bán hàng tại cả 3 miền trên toàn quốc, Maxcare Home luôn đảm bảo khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm tốt và chất lượng uy tín nhất thị trường hiện nay.

    he-thong-showroom-maxcare-homeMaxcare Home cam kết sản phẩm uy tín, chất lượng

    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Maxcare Home Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 94 An Bình, P.5, Q5, HCM.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.
    • Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Cần Thơ.

    Máy đánh răng điện đến từ Thuỵ Điển - Foreo Issa Play

    ban-chai-dien-foreo-issa-playMáy đánh răng điện Foreo Issa Play

    Foreo Issa Play là dòng máy đánh răng điện mang tính đột phá của Foreo với nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Máy đánh răng điện này sử dụng công nghệ sóng siêu âm với khả năng tạo xung nhịp khoảng 9000  nhịp/phút giúp làm sạch răng miệng hiệu quả hơn so với bàn chải thường. Thiết kế của máy độc lạ. Nếu như các máy đánh răng điện khác sẽ có phần thân máy và phần đầu chải được tách rời thì máy đánh răng điện này lại có phần thân và đầu chải được gắn với nhau thành 1 khối.

    Đầu bàn chải nhỏ, mềm phù hợp với những người có vấn đề về nướu, lợi và răng nhạy cảm. Đầu lông chải được làm từ chất liệu silicon và sợi PBT an toàn cho răng và nướu. Có khả năng chống thấm nước khá tốt nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

    Tuy nhiên máy đánh răng này không có nhiều chế độ đánh răng và vệ sinh máy cũng khá phức tạp. Và chế độ bảo hành cho sản phẩm cũng khá là phức tạp

    Mua máy đánh răng điện Foreo Issa Play ở đâu uy tín, chất lượng?

    Cáo Store là địa chỉ bán máy đánh răng điện này có chế độ bảo hành và có chính sách quyền lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm. Giá của sản phẩm máy đánh răng điện này là 1.350.000 VND. Khi sản phẩm gặp vấn đề lỗi, cửa hàng sẽ bao chi phí gửi trả hàng. Cửa hàng sẽ làm việc với hãng đối với vấn đề đổi trả. Người mua sẽ viết email bằng tiếng anh và gửi cho bên hãng. Trong trường hợp nếu người dùng không tốt tiếng anh, cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng viết email.

    Địa chỉ: 129 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

    Email: caostore.vn@gmail.com

    Máy đánh răng điện chuẩn Nhật Bản - Maxcare Hera Whitening

    ban-chai-dien-maxcare-hera-whiteningBàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening

    Maxcare Hera Whitening sử dụng công nghệ sóng siêu âm Sonic với tần số rung 50.150 nhịp/phút giúp loại bỏ mảng bám và cao răng hiệu quả, làm sạch răng miệng gấp 30 lần so với bàn chải thường. Chỉ với 2 phút, răng miệng sẽ hoàn toàn sạch sẽ và được loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn với máy đánh răng này.

    cong-nghe-song-sieu-am-sonicCông nghệ sóng siêu âm sonic giúp làm sạch răng gấp 30

    Máy còn có 5 chế độ là sạch răng miệng phù hợp với mọi người và mọi tình trạng răng miệng mà không gây bất cứ tổn thương nào đến nướu, lợi. Tính năng nhắc nhở người dùng chuyển vùng đánh răng và chăm sóc răng theo đúng thời gian tiêu chuẩn được khuyên bởi các nha sĩ nổi tiếng hàng đầu.

    tinh-nang-cong-nghe5 chế độ và tính năng vượt trội

    Đầu lông dupont cao cấp có tính kháng khuẩn cao. Sợi lông tròn, mảnh giúp đánh bay mảng bám và chăm sóc sâu được từng kẽ răng kể cả ở những vị trí khó chạm tới trong miệng.

    Không chỉ có công nghệ sóng âm và công nghệ chống nước IPX7, điều đặc biệt của máy đánh răng này mà các sản phẩm khác không có chính là công nghệ sấy khô khử khuẩn bằng tia UV-C. Đây là công nghệ hiện đại và duy nhất tại Việt Nam chỉ có trong sản phẩm máy đánh răng này. Ổ sấy khô, khử khuẩn thông minh giúp bảo vệ đầu bàn chải khỏi vi khuẩn, bảo vệ răng miệng toàn diện giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng và chăm sóc răng miệng tốt hơn.

    cong-nghe-o-khu-khuanỔ khử khuẩn 360 độ chỉ có ở Maxcare Hera Whitening

    Mua máy đánh răng điện chuẩn Nhật Bản - Maxcare Hera Whitening ở đâu tốt, uy tín?

    Địa chỉ uy tín nhất để mua máy đánh răng điện Maxcare Hera Whitening chính là Maxcare Home. Tới Maxcare Home, khách hàng có thể mua máy đánh răng điện này với giá 1.690.000 VND với nhiều quà tặng và chế độ bảo hành rõ ràng. Đội ngũ tư vấn ở Maxcare Home luôn được đánh giá là số 1 về dịch vụ chăm sóc khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có bất kì câu hỏi nào về sản phẩm.

    trung-tam-ki-thuatTrung tâm kĩ thuật và bảo hành của Maxcare Home

    Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0975 411 888 | 0989 530 888

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 196 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Maxcare Home Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 94 An Bình, P.5, Q5, HCM.
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.
    • Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Cần Thơ.

    Kết luận

    Sản phẩm nào cũng vậy, giá thành đắt hay rẻ phụ thuộc vào tính năng, công dụng của sản phẩm. Do đó, giá thành của máy đánh răng điện đắt hay rẻ phụ thuộc vào công nghệ và hiệu quả chăm sóc răng miệng mà máy đó mang lại. Khi có ý định mua máy đánh răng điện, hãy cân nhắc đến những tiêu chí để lựa chọn được máy đánh răng điện ưng ý nhất nhé.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019