Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus - Bí quyết giúp Miss Osaka - Yuka Morikawa giữ gìn "làn da không tuổi"

Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus - Bí quyết giúp Miss Osaka - Yuka Morikawa giữ gìn "làn da không tuổi"
Nội dung bài viết

    Là 1 trong 4 thiết bị tốt nhất thế giới về nâng cơ, máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus với công nghệ sóng I.W độc quyền đến từ Nhật Bản chính là bí quyết giúp Miss Osaka - Yuka Morikawa  giữ gìn “làn da không tuổi”.

    1. Miss Osaka  - Yuka Morikawa  

    Sau khi trở thành đại diện Osaka của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản, Miss Osaka - Yuka Morikawa chủ yếu hoạt động với tư cách người mẫu quảng bá du lịch và hoạt động ngoài trời. Dù đã ngoài 30 nhưng cô vẫn được yêu thích không chỉ bởi phong thái nhẹ nhàng và nhan sắc “vạn người mê” mà còn bởi “làn da không tuổi” khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

    Miss Osaka - Yuka Morikawa người phụ nữ sở hữu “làn da 0 tuổi”

    Là người của công chúng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hình ảnh cá nhân luôn phải chỉn chu, Yuka Morikawa luôn cố gắng duy trì ngoại hình hoàn hảo nhất, đặc biệt là làn da của mình. Tuy nhiên, vì lịch trình dày đặc và thường xuyên phải đi lại giữa địa phương việc chăm sóc làn da của cô gặp phải nhiều khó khăn. Cô đã sử dụng nhiều thiết bị làm đẹp nhưng không đạt hiệu quả mong muốn cho đến khi tìm được máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus - thiết bị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Nhật Bản. 

    Yuka Morikawa chia sẻ cô đã sử dụng máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus 7 năm và vô cùng hài lòng cho đến hiện tại vẫn chưa muốn thay thế nó bằng 1 thiết bị nào khác. 

    2. Miss Osaka nói gì về Máy nâng cơ đẩy tinh chất Beleaga 

    Tại sao Belega Cellcure 4T Plus lại có thể vượt qua hàng ngàn sản phẩm khác? Cùng nghe chia sẻ từ Miss Osaka - Yuka Morikawa chia sẻ cách cô giữ gìn “làn da không tuổi” của mình nhờ Máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus. 

    2.1. Da mặt được nâng lên chân thực, nhất là hai bên má

    Trong một buổi chụp hình, Yuka được một chuyên gia trang điểm giới thiệu về Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus. Để thử độ hiệu quả, cô chỉ sử dụng nó lên một bên mặt và kết quả vô cùng bất ngờ. Sau khi rửa mặt, cảm giác một bên mặt được nâng lên vô cùng chân thực và rõ ràng, đặc biệt là phần cơ dưới má nhờ vậy mà khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. 

    “Tôi đã dùng CELLCURE 4T Plus được 7 năm. Lần đầu sử dụng, tôi bị giật mình vì dòng điện, sau đó cảm giác da mặt được nâng lên rất chân thực, nhất là 2 bên má, vết sưng vào buổi sáng cũng giảm nhiều hơn” - Miss Osaka - Yuka Morikawa 

    Miss Osaka trải nghiệm Máy nâng cơ đẩy tính chất Belega Cellcure 4T Plus

    Kể từ đó, cô sử dụng nó mỗi ngày, lúc skincare, trước khi trang điểm và duy trì thói quen đó suốt 7 năm. Yuka chia sẻ, Belega Cellcure 4T Plus mang lại hiệu quả nâng cơ không kém gì các buổi trị liệu đắt đỏ tại spa, vậy nên cô hoàn toàn có thể tối ưu thời gian làm đẹp của mình. 

    Sở dĩ, Belega Cellcure 4T Plus có thể giúp nâng cơ hiệu quả chỉ sau 5 phút sử dụng là bởi công nghệ Interwind Wave độc quyền được nghiên cứu bởi Belega và các giáo sư Đại học Y Hyogo

    Công nghệ sóng I.W. sử dụng 4 điện cực để tạo ra sóng giao thoa nhằm đạt hiệu quả nâng cơ, giảm chảy xệ chỉ sau 1 lần sử dụng. Bước sóng sẽ tự thay đổi mỗi 3 giây để ngăn chặn việc làn da quen với cường độ kích thích, giúp kéo dài hiệu quả nâng cơ. 

    Nhờ vậy, Cellcure 4T Plus nâng cơ hiệu quả chỉ sau 5 phút sử dụng, tác dụng tương đương với 89% liệu trình HIFU đắt đỏ tại các thẩm mỹ viện.

    Đọc thêm: Tạm biệt làn da chảy xệ với máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus

    2.2. Loại bỏ bụi bẩn không thể làm sạch bằng tay thông thường

    Vì thường xuyên phải đi lại giữa các địa phương và làm việc nhiều giờ ngoài trời, làm sạch da mặt là yêu cầu tiên quyết để giúp Miss Osaka duy trì một làn da khỏe đẹp, giúp dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả vào sâu bên trong. Khác với các thiết bị nâng cơ thông thường, Belega Cellcure 4T Plus còn có khả năng làm sạch da với công nghệ Electro Cleansing giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông bằng dòng điện ion (-) và (+), hút sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, thậm chí là bụi mịn PM2.5.

    Vậy nên, mỗi khi đi xa Yuka chỉ cần đem theo một thiết bị duy nhất vừa giúp làm sạch da, vừa giúp nâng cơ hiệu quả. 

    “Nhất định bạn phải sử dụng nó nhé. Nó có thể loại bỏ hết bụi bẩn mà không thể rửa sạch bằng tay thông thường với hai chế độ màu vàng và xanh. Tôi thực sự tin tưởng nó và đang sử dụng nó mỗi ngày để làm sạch da trước khi skincare”.

    2.3. Làn da trở nên căng mịn và lớp trang điểm hoàn hảo hơn

    Belega Cellcure 4T Plus sử dụng xung điện tạo ra các lỗ chân lông “tạm thời” nhờ vậy giúp tăng khả năng thẩm thấu sâu các dưỡng chất, đặc biệt là collagen và axit hyaluronic, phương pháp này này mang lại hiệu quả thẩm thấu gấp 16 lần phương pháp điện di ion và gấp 1600 lần khi thoa bằng tay thông thường. 

    4 Công nghệ chăm sóc da chuyên sâu

    Belega Cellcure 4T Plus trở thành thói quen chăm sóc da hàng ngày của Yuka Morikawa. Việc sử dụng nó trước khi trang điểm khiến lớp make up của cô trở nên hoàn hảo và tỏa sáng hơn, các vết sưng vào buổi sáng cũng giảm bớt. 

    Miss Osaka ủng hộ mọi người nên đầu tư và trang bị cho mình một chiếc Belega Cellcure 4T Plus để duy trì và bảo dưỡng làn da mỗi ngày. 

    Đọc thêm: 3 lý do nên dùng máy nâng cơ Belega Cellcure 4T Plus

    3. Trải nghiệm và mua Belega Cellcure 4T Plus ở đâu?

    Máy nâng cơ Cellcure 4T Plus là 1 trong 4 thiết bị nâng cơ tốt nhất thế giới, đạt danh hiệu Best Beauty Item trong 4 năm liên tiếp. Đồng thời cũng đứng TOP 1 với hạng mục “Làm hài lòng khách hàng nhất” tại Grand Prix Thẩm mỹ lần thứ II. 

    3.1. Thương hiệu Belega

    Belega là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Nhật Bản, được thành lập từ tháng 04/1999 bởi ông Masayuki Okumura. 

    Với hơn 20 năm không ngừng nghiên cứu và phát triển, Belega đã đưa ra thị trường những thiết bị làm đẹp có ứng dụng công nghệ cao tốt nhất. Thời điểm hiện tại, mạng lưới khách hàng của Belega đã đạt hơn 3 triệu khách hàng tại 20 quốc gia trên khắp thế giới. 

    Cellcure 4T Plus đạt danh hiệu Best Beauty Item trong 4 năm liên tiếp 

    3.2. Mua Belega Cellcure 4T Plus ở đâu 

    Nhận thấy các tính năng ưu việt được đánh giá cao tại nhiều quốc gia, tháng 8 năm 20022, Maxcare Home đã trở thành nhà phân phối độc quyền của Belega tại Việt Nam. 

    Để có thể giúp chị em bảo dưỡng một làn da hoàn hảo, Maxcare Home hỗ trợ người dùng trải nghiệm tại các cơ sở Maxcare Home trên toàn quốc để cảm nhận về khả năng nâng cơ hiệu quả Belega Cellcure 4T Plus, đưa người Việt tới gần hơn với những dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng vượt trội. 

    Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền Maxcare Home và Belega Nhật Bản

    Hãy đến showroom gần nhất để trải nghiệm sản phẩm làm đẹp uy tín chất lượng hàng đầu Nhật Bản cùng Belega Cellcure 4T Plus.

    Maxcare Home cũng tự hào là đơn vị cung cấp độc quyền các sản phẩm ghế massage chính hãng chuẩn Nhật Bản.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019